แฟนน้องชายฝาแฝดน่าเย็ด เลยฉวยโอกาสแกล้งเป็นน้องชายไปเย็ดหีให้หนำใจ

e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf80e110fd

เรื่องเสียว แฟนน้องชายฝาแฝดน่าเย็ด เลยฉวยโอกาสแกล้งเป็นน้องชายไปเย็ดหีให้หนำใจ

ได้เย็ดหีเมียน้องชายสมใจอยาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนยังคงติดตรึงอยู่ในหัวใจของเอไม่หาย เพราะว่าเขากับ บี น้องชายฝาแฝดที่เหมือนกันทุกๆ ระเบียดนิ้วนั้นเคยบอกกันว่า ถ้าใครพาแฟนของตัวเองมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศที่แม่สร้างเอาไว้ให้หลังนี้ จะต้องให้อีกฝ่ายมาแอบดูด้วย เขาจำได้ดีว่าครั้งแรกที่พาแฟนมาเย็ดที่นี่น้องก็มาแอบดูอยู่ นั่นก็เพราะว่าตอนที่เย็ดเสร็จ กระจกระเบียงด้านนอกมีคราบน้ำว่าวติดอยู่ และไหลเป็นทาง

แล้วในเวลาต่อมา ก็เป็นคราวของน้องชายบ้าง ที่พาหญิงสาวมาเย็ดกันถึงที่ห้อง ก่อนที่เอจะเป็นฝ่ายไปแอบดู น้องชายของเขาหาแฟนได้สวยเหลือเกิน สวยกว่าแฟนของเขาอีกด้วยซ้ำในความคิด แถมยังหีชมพูสวยเหมือนกับนางเอกหนังเอวี มันยิ่งทำให้เขาเกิดอารมณ์ตอนที่น้องชายกำลังเย็ดเธออยู่ในห้องนั้น เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และเป็นงาน ทั้งอมควย ทั้งขึ้นขย่มควย เธอทำได้อย่างไม่มีที่ติ นั่นจึงทำให้เขาเองที่เคยล้อน้องชายเอาไว้ กลับเข้าใส่ตัวเองอย่างไม่มีทางเลือก เขาหลงเมียน้องชายเข้าเต็มๆ จนเผลอชักว่าวเอาน้ำควยพุ่งทะลักติดกระจกไว้จนเป็นคราบ

เขาเก็บมาคิดทั้งคืน ว่าจะทำอย่างไร จึงจะมีโอกาสได้เย็ดหีแฟนของน้องชายตัวเอง นั่นจึงทำให้เขานั้นค่อยๆ หาเหล้ามาดื่มในคืนนั้น เพราะรู้ว่าน้องชายของตัวเองคออ่อน ส่วนเขานั้นคอทองแดงเลยทีเดียว ครู่เดียว ทุกๆ คนก็เมากันจนเกือบไม่ได้สติ ส่วนน้องชายนั้นกลับเมาหลับไปแล้ว เอทิ้งระยะเวลาไว้สักพักหนึ่ง ก่อนที่จะปลุกแฟนของน้องชายขึ้นมา แล้วพูดกับเธอราวกับว่าเขานั้นเองแฟนของเธอเสียเอง

ตัวเอง ไปในห้องกันเถอะ เค้าเงี่ยน อยากเย็ดตัวเองจัง

ได้ยินแบบนั้น เธอก็พยักหน้าทันที แล้วค่อยๆ ลุกให้เขาพยุงเข้าไปในห้อง ความเงี่ยนมันอาจจะไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น แต่มันทำให้เขาทั้งสองคนสร่างเมาขึ้นมาอย่างทันที ในตอนที่สองคนเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มที่หน้าประตูห้อง มือของเธอลูบไล้ที่แผ่นหลังของเอ ก่อนที่จะล้วงลงไปในกางเกงในเพื่อกำควยของเขาทันที และรูดชักให้ตั้งแต่ในกางเกงจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เขาจำเป็นต้องถอดกางเกงโยนทิ้งไปตั้งแต่เนิ่นๆ

นอกจากจะน่าเย็ดแล้วก็ยังขี้เงี่ยนอีกเหรอ ความเมาอาจจะทำให้เธอแยกเขากับน้องชายไม่ได้ ในตอนนั้นเอถูกผลักลงมานอนหงายกับเตียง แล้วเธอก็ค่อยๆ หัวเราะแล้วแทรกตัวเองเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอ จับควยใหญ่ยาวรูดชักครู่เดียว ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันทีด้วยความสุขสม เสียงดูดควยดังขึ้นลั่นห้อง พร้อมกับเสียงครางของเขา เธอดูดควยอย่างแรงจนกระทั่งตัวของเขาลอยขึ้นเหนือพื้นเลยทีเดียว มันเสียวจนร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ

แล้วตอนนั้นเขาก็เริ่มกดหัวของเธอลงไปอมควยของเขาให้ลึกที่สุด ก่อนที่จะเป็นฝ่ายพลิกตัวลงไปเลียหีให้เธอบ้าง หีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ปลุกเร้าอารมณ์ของเขาจนไม่สามารถเลียหีให้เธอได้นานกว่านี้แล้ว เขานั่งแล้วยกขาของเธอขึ้นประคองทันที ก่อนที่จะจับควยค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันท่วงที รูหีที่แสนฟิตแน่นตอดควยของเขาเอาไว้ทั้งลำ จนเขาแทบจะทนไม่ไหว ทำไมเธอถึงดีงามขนาดนี้

เป็นผู้หญิงที่ควรจะเป็นเมียของเขามากกว่าเมียของน้องชายเสียอีก

ความอิจฉานำให้เอนั้นไม่สามารถจดจำอะไรได้อีกแล้ว เขาดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันที จนเสียงร้องครางดังลั่นห้อง ในเวลานี้น้องของเขาก็คงหลับฝันดีอยู่แน่ๆ

เขาไม่มีทางรู้หรอก ว่าตอนนี้พี่ชายฝาแฝดกำลังเย็ดหีเมียของตัวเองอยู่

กระทั่งคนที่กำลังโดนเย็ดและครางออกมาด้วยความสุขสมนี้ก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนที่กำลังกระแทกเย็ดหีของเธออยู่ไม่ใช่แฟนของเธอเอง แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ก็ไม่มีอะไรจะมาห้ามเราได้อีกแล้วในตอนนี้ เอรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องเท่าที่มันจะหลงเหลือเรี่ยวแรง จนกระทั่งปลายทางแห่งฝันมารอตรงหน้า เขาส่งเสียงคำรามออกมาแล้วอัดควยเข้าไปเต็มที่ ก่อนที่จะปล่อยเสียงครางออกมาสุดกำลัง

ร่างกายเหนื่อยอ่อน เพราะว่าน้ำควยแตกในคารูหีเมียน้องชายไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และเธอเองก็ยังคงหลับไปอย่างมีความสุขไม่ต่างจากเขาที่อัดกระเด้าหีของเธอจนควยค่อยๆ อ่อนตัวลงไป ความเงี่ยนเบาบางลงเพราะว่าได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว

เขาเดินออกไปอุ้มร่างน้องชายมานอนบนเตียง ถอดเสื้อผ้าให้เขาเพื่อให้สมจริงมากที่สุด ก่อนที่จะเดินผิวปากกลับไปที่ห้องของตัวเอง คืนนี้ก็คงสบายใจแล้ว

ได้เย็ดหีเมียน้องชายสมใจอยากจริงๆ เลย

การมีฝาแฝดมันก็ดีแบบนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กันริมคลอง เย็ดแบบไม่สนโลก เรื่องเสียวระหว่างชายหนุ่มที่ขี้เงี่ยน และสาวสวยผู้ไม่รู้จักพอเริ่มต้นขึ้นที่ริมคลองแห่งหนึ่ง ในช่วงเวลาดึกสงัด แสงจันทร์ส่องทาบทับลงมาพอให้ได้เห็นอะไรแค่สลัวรางเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าแสงสว่างจำเป็นอะไรในเวลานี้หรอก การที่ไม่มีใครมาสังเกตเห็นนับว่าเป็นเรื่องดี เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ใช่คู่รักกัน แต่ว่าทั้งสองคนนั้นเป็นชู้รักกันต่างหาก ทั้งสองคนนั้นเจอกันในที่ทำงาน และการที่ทั้งสองต้องคอยบอกคอยสอนงานกันอยู่เรื่อยๆ มันเลยกลายมาเป็นเหมือนแม่เหล็กคนละขั้วที่มีแรงดึงดูดมหาศาล ดึงคนทั้งสองเข้าเอาไว้ด้วยกัน สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่ามันเกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นมา ทั้งๆ ที่มันไม่ถูกต้อง แต่ว่าความรู้สึก เงี่ยน มันไม่จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องบ้าบออะไรนั่นหรอก ไม่อย่างนั้น ทั้งสองคนก็คงไม่ได้มานัดเจอกันในสถานที่ที่ไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้หรอก “เสียว…เสียวมากเลยเธอ อูยยยย…ดูดเลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมา ยืนแอ่นกายให้หญิงสาวนั้นนั่งคุกเข่าอมควยของเขาได้ถนัดถนี่ เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว พ่อขี้เงี่ยน จับลูกสาวมาเปิดซิงจนได้เสียว เพราะว่าผมอยู่คนเดียวมาตลอด ไม่มีใครรักผมเลยกระทั่งผู้หญิงที่ผมถวายชีวิตให้ ประสบการณ์เสียวระหว่างผมกับเธอเลือนรางไปหมด และไม่มีใครเข้ามาในชีวิตของผมเลยนับแต่นั้น เธอทิ้งลูกสาวเอาไว้ให้กับผมเพื่อไปอยู่กับผู้ชายที่รวยกว่า แน่นอนว่าผมสู้ไม่ได้เพราะว่าตอนที่พยายามไปกอดขาดึงเธอกลับมาบอกเธอว่าช่วยเห็นแก่ลูกได้ไหม เธอก็บอกให้ผัวใหม่ของเธอเอาพวกมารุมกระทืบผมปางตาย สิบกว่าปีที่ผมใช้ชีวิตเพียงลำพัง ผมมีความสุขกับลูกสาวของผมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งที่เธอเริ่มโต เธอสวย ไม่มีเค้าหน้าของผมมาเลย ได้แม่มาเต็มๆ และมันทำให้ผมเองยิ่งมองเธอเปลี่ยนไป อะไรบางอย่างในใจของผมมันคงผิดเพี้ยน เพราะว่าวันนี้ผมถามเธอไปตรงๆ ว่าเธอรักผมไหม เมื่อเธอตอบมาว่ารัก ผมเลยถามเธอไปอีกว่าจะทำเหมือนแม่หรือเปล่า ที่จะทิ้งพ่อไป เธอเข้ามากอดผมแล้วบอกว่าเธอจะไม่ทิ้งผมไปเด็ดขาด เธออายุ 13 แล้ว โตพอที่จะเข้าใจอะไรมากมายรวมทั้งเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะสอนเธอในเวลานี้ด้วยเช่นกัน ผมค่อยๆ อาศัยความรักจากเธอนั้นลูบไล้เรือนกายของเธอแล้วดึงหน้าของเธอเข้ามาจูบ…

เรื่องเสียว ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เมื่อลูกชายโตแล้วน่าเย็ด เลยเสร็จแม่เลี้ยงยังสาว เรื่องเสียวๆ ของฉัน มันเกิดขึ้นกับลูกชายวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น ใช่ เขาเพิ่งเรียนอยู่ม.ต้นด้วยซ้ำ แต่มันก็ไม่ได้เห็นจะเป็นอะไรเลย ในเมื่อเขาโตพอที่จะใช้การได้แล้ว และที่สำคัญต่อให้เขาอายุยังน้อย แต่ร่างกายของเขาก็สูงใหญ่…รวมทั้งควยใหญ่อีกด้วย เขาเป็นลูกติดผัวของฉัน ที่เจอกันและเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในขณะที่ฉันเลิกกับผัวคนนั้นไปเมื่อ 2 ปีก่อน การทำตัวแย่ๆ ของเขา ทำให้ลูกชายของเขาติดต่อว่าขอมาอยู่กับฉัน และจะช่วยงานทุกๆ อย่างที่ทำได้ ทุกๆ อย่างมันก็ควรเป็นแบบนั้นแหละ แต่ยิ่งรู้จักและอยู่ด้วยกันมากขึ้น การนอนข้างกันก็ทำให้ฉันเองหลงใหลในตัวของเขาไปด้วยอย่างช้าๆ…