แฝดแฟนเสียวแทนได้

e0b981e0b89de0b894e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981e0b897e0b899e0b984e0b894e0b989 64fc6a43d6578

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้

ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที

วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม

“เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ”

“โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร”

“ผมจะพยายามแล้วกัน”

พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่ ส่วนแฝดของเธอนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โต๊ะ ผมเลยเดินไปที่แฟนของผม จากนั้นก็ถามเธอว่ากำลังทำอะไรกินอยู่ กลิ่นหอมดีเลยทีเดียว

“อ๋อ กำลังทำแกงเขียวหวานอยู่จ๊ะ ไปนั่งรอเถอะ เดี๋ยวฉันยกไปให้”

“ไม่เอาหรอก หนูอุตส่าห์ให้ผมมาค้างที่บ้านนะ ไหนๆให้ผมช่วยนะ” ผมขยับเข้าไปใกล้ๆ เธอ หลังจากนั้นก็จับก้นเธอหมับเข้าให้

“ว้าย เดี๋ยวก่อนสิ นายจับอะไรฉันเนี่ย”

“ร้องซะดังเชียว ก็จับเหมือนที่เคยจับทุกทีไง ตกใจเสียงดังไปได้”

“จะบ้ารึเปล่า ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ แฟนนายน่ะนั่งอยู่นู่น”

“อ้าวเหรอ! ผมขอโทษๆ โธ่ หลงอีกแล้ว ขอโทษจริงๆ ครับ” ผมรีบเดินห่างออกมาจากเธอแล้วมานั่งที่โต๊ะเพื่อคุยกับแฟนของผม แต่ว่าก้นของแฝดเธอก็แน่นใช้ได้เลยนะเนี่ย ผมเหม่อลอยจนกระทั่งแฟนผมเรียกเตือนสติ

พออาหารเย็นพร้อม พวกเราก็กินข้าวกันจนเสร็จ หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแล้วเข้านอน พวกเรานอนเรียงกันสามคน แต่แปลกที่ตำแหน่งการนอนมันสลับกันไปมา ผมนอนตรงกลาง ส่วนพวกเธอสองคนนอนข้างซ้ายกับขวาของผม

คืนนั้นจู่ๆผมก็รู้สึกควยโด่ขึ้นมาเพราะเอาแต่คิดถึงก้นนุ่มๆของแฝดของแฟนผม ผมรู้สึกไม่ดีที่จะรู้สึกอะไรแบบนั้น เลยสะกิดแฟนผมให้ตื่นขึ้นมา แล้วชวนเธอไปที่ห้องน้ำเพื่อปลดปล่อยสักหน่อย เธอตื่นขึ้นมาด้วยสีหน้างงๆ จากนั้นก็เดินตามผมมาในห้องน้ำ

“ปลุกฉันมาดึกๆ ทำไมเนี่ย จะให้ดูอะไรเหรอ”

“ดูเหรอ ใช่ ดูนี่ยังไงล่ะ” ผมล็อกประตู จากนั้นก็พุ่งเข้าไปกอดเธอ มือไม้ขยำทั้งนมทั้งก้นของเธอในชุดนอนบางๆอย่างรวดเร็ว

“ว้าย เดี๋ยวสิ ฉันไม่ใช่แฟนนายนะตาบ้า” เธอบอกผม ผมก็ตกใจแล้วถอยออกมา เธอหน้าแดงแล้วมองมาทางผม สีหน้าของเธอช่างยั่วยวนผมชะมัด

“ขอโทษ… ผมจำผิดอีกแล้ว แต่ว่า…. ลูกผู้ชายเริ่มแล้วไม่หยุดกลางคันหรอกนะ” ผมพูดจบก็พุ่งเข้าไปจูบเธอ เธอพยายามห้ามผมเต็มที่ แต่ก็ไม่ไหว ต้องยอมจำนนให้กับทักษะการใช้ลิ้นของผม ผมจูบเธอแล้วค่อยๆดุนลิ้นเข้าไปในปาก สุดท้ายผมก็เข้าไปได้ แล้วเราทั้งคู่ก็จูบกันอย่างเร่าร้อน

“อื้อ เดี๋ยวสิ ไม่ได้นะ ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ” เธอพยายามพูดบอกผม แต่เธอก็เคลิ้มเต็มทีแล้ว สังเกตได้จากเสียงที่กระเส่าของเธอกับร่างกายของเธอที่ค่อยๆ ร้อนขึ้นมา

“หน่านะ เดี๋ยวผมทำเบาๆ ละกัน” ผมค่อยๆจับร่างกายเธอลูบไล้ไปมา จากนั้นก็ถอดเสื้อและกางเกงเธอออกจนหมด

“ว้าว ร่างกายเหมือนของแฟนผมไม่มีผิด”

“แหงสิ ก็เราเป็นแฟนกันนี่นา…”

“งั้นก็เหมือนทำกับแฟนนั่นแหละ มามะ มาอึ๊บกันเถอะ”

“ไม่นะ อ๊าง อย่าน้า”

ผมจับเธอดันเข้ากำแพงห้องน้ำ เอาควยขึ้นมาสอยหีเธอไปมา เธอร้องเสียงหลงจนผมชอบใจ ผมอยากจะยัดควยเข้าไปในตัวเธอซะเดี๋ยวนี้ แต่ก็ต้องให้เธอพร้อมก่อนจะได้เสียบเข้าไปได้รวดเดียว

ผมจับหน้าอกของเธอบีบไปมา นมเธอนุ้มมาก มันมีสัมผัสเหมือนกับของแฟนผมไม่มีผิด นี่สินะความมหัศจรรย์ของแฝด ผมล่ะชอบจริงๆ

“พอได้แล้ว อื้อ เสียว อูย…”

“โอเคๆ ผมพอแล้ว งั้นมาต่อที่ไฮต์ไลท์ดีกว่า”

“ไม่ได้หมายความแบบนั้นสิ… อ่าห์” ผมเสียบควยเข้าไปในหีของเธอเต็มเหนี่ยว ซี้ดด หีของเธอตอดควยผมตุบๆ สัมผัสข้างในหีของเธอมันไม่ได้เหมือนกับของแฟนผมซะทีเดียว ผมค่อยๆ กระเด้าเธอทีละนิดในท่าหมาเพื่อลิ้มรสหาความแตกต่าง

“ซี้ดดด…อยากรู้ไหมว่าหีของใครดีกว่ากัน” ผมถามลองใจเธอ

“ตาบ้า ซี้ดด….อ๊าาาา… ใครจะไปอยากรู้เรื่องแบบนนั้นกัน”

“จะจริงรึเปล่าน้า ถ้าผมบอกว่า… หีของเธอดีกว่าของแฟนผมล่ะ ดีกว่ามากๆเลยล่ะ” ผมกระซิบข้างหูเธอเบาๆ และก็ตามคาด หีของเธอตอดควยผมขึ้นมาอย่างรุนแรง

“เอ๋ ทำไมอยู่ดีๆ ก็ตอดขึ้นมาน้า อย่างงี้ต้องให้รางวัลซะแล้ว”

“อ๊า เดี๋ยวสิ รางวัลอะไร อย่า อย่าน้า”

“ไม่ทันแล้วล่ะ อูยยย….เสียวมาก ช่วยรับน้ำผมไปหน่อยละกันนะ อื้มมม”

ผมปล่อยน้ำเข้าไปในหีเธอเต็มๆ เธอร้องครางอย่างเร่าร้อนตอนที่น้ำอุ่นๆ ค่อยๆ ไหลเข้าไปในตัวเธอ หลังจากนั้นผมก็ขอโทษของโพยเธอยกใหญ่ กว่าเธอจะยอมหายดีก็ใช้เวลานานพอควร จากนั้นเราก็แยกย้ายกันไปนอนผ่านคืนนี้ไปได้ด้วยดี…

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อขาหนูเสียวจังเลย ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไป เล่นน้ำดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป”ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่ ในชุด bikiniนั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียงbikini ส่วนล่างโดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า“แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆรถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาววิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย”วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆแล้ววิทย์กับ ดาวมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ไม่ได้เอากันมา 2-3 อาทิตย์แล้วและทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่”เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sexจึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย…

เรื่องเสียว เย่อว่าที่ลูกสะใภ้คนสวย ที่มาฐานะจึงทำให้ เพ่ยเพ่ย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึเพ่ยเพ่ย เด็กสาววัย 17-18 ปีกำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความกๆแล้ว เพ่ยเพ่ย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ เพ่ยเพ่ย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ เพ่ยเพ่ยอยู่มากแต่ เพ่ยเพ่ยนั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆแต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ เช่นเดียวกับเพ่ยเพ่ย…

เรื่องเสียว หลอกแฟนให้เพื่อนรุมเย็ด อ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้อยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูมีแฟนอยู่ทำงานที่ กทม. เสาร์อาทิตย์จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปีตั้งแต่เรียนปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนเราจะร่วมกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจหนูก็ไม่ชอบเท่าไรแต่ไม่อยากขัดที่จริงเรานอนกันมาหลายครั้งมาก แต่ที่จริงแล้วหนูไม่เคยเสร็จเลยแม้แต่ครั้งเดียวเรามีอะไรกันมา 4 ปีหนูรู้สึกแค่เสียวๆเท่านั้นแต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจหนูรักเขามากเขาให้ทำอะไรเอาท่าไหนหนูไม่เคยขัดเลยมาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้างแล้วบอกจะมาเล่าให้ฟังหนูเสียใจแต่ไม่ว่าอะไรเพาะรักกลัวเขาไปมีคนอื่นแล้วไม่มาบอกเรารู้ทีหลังจะเสียใจกว่านี้ เริ่มจากเด็กที่ทำงานเดียวกันแล้วก็หมอนวดแล้วสุดท้ายที่หนูทนไม่ได้คือเพื่อนรักหนูเองทำกันแล้วจึงมาเล่าให้ฟัง ในใจหนูคิดว่าถ้าจะให้เขามาสนใจเราอย่างเดิมเราต้องหาผู้ชายอีกคนมาแกล้งเขาจะได้หึงแล้วไม่ไปเที่ยวเอาคนอื่นอีก แต่แล้วเรื่องมันไม่เป็นอย่างคิด มาวันหนึ่งหนูไปกับผู้ชายอีกคนไปกินข้าวแล้วกะว่าจะให้เพื่อนเขาเห็นจะได้ไปบอก”ต้อ”(ชื่อแฟนหนู) ซึ่งเพื่อนเขาก็เห็นจริงๆ แต่เรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่คิดคือหนูกะว่าจะแค่กินข้าวแล้วก็กลับบ้านแต่ พี่เอกเขาชวนไปฟังเพลงต่อบอกว่าแค่ 4 ทุ่มก็กลับไม่ดึก หนูเห็นว่าไม่ดึกเลยไปกับเขาซึ่งที่จริงแล้ววันนั้นกลายเป็นวันที่ต้องจำไปจนวันตาย คือพอเขาไปที่ร้านพี่เอกก็สั่งสปายมาให้ดื่มแต่หนูไม่ดื่มเลยขอเป็นโค๊กแทน แต่โค๊กที่หนูดื่มมียาอยู่ด้วยหนูคิดว่านั่งได้สัก20นาทีหนูก็รู้สึกง่วงนอนมากเลยบอกพี่เอกกลับพี่ก็ไม่ว่า หนูจำได้ว่าพอขึ้นรถนั่งหลับตาแล้วมาตื่นอีกที่ก็ปาเข้าไปเที่ยงคืนแล้วลืมตาขึ้นมาก็เห็นสภาพตัวเองไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยข้างก็มีพีเอกนอนไม่ใส่อะไเลยเหมือนกันหนูรู้สึกได้ทันทีว่าเสียทีพี่เอกแล้วเสียใจมากนั่งร้องให้พี่เอกก็ตื่นมาปลอบ…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบมาเห็นตอนชักว่าว ก็เลยบรรเทาความเงี่ยน จับน้องสาวแหกหีเย็ดเปิดซิงซะเลย เรื่องเสียวกับเด็กอายุ 13-14 มันเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ครับ วัยกำลังอยากรู้ วันกำลังเงี่ยน เพราะว่าตอนนี้พูดง่ายๆ ก็คือ ควยเริ่มใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ได้เท่านิ้วก้อยเหมือนสมัยเด็กๆ แล้ว และที่สำคัญ ผมเองก็ต้องขอบคุณพ่อ ที่ให้ควยใหญ่มาเป็นของขวัญกับผม เลยทำให้เวลาที่ผมชักว่าว มันโคตรมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว ตอนที่น้ำแตกครั้งแรก มันเป็นอะไรที่เหมือนได้ปลดปล่อยตัวเอง แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มดูหนังโป๊มาโดยตลอด แต่แล้ว มันก็เปลี่ยนไป…เมื่อวันนี้ผมเงี่ยนจนไม่ได้ทันได้ลงกลอนประตู กลับบ้านมาก็กระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดหนังโป๊ดู นอนชักว่าวอยู่บนเตียง ครางเสียงไหนก็มีด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งได้เห็นท่าต่างๆ…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้มาขย่มควย เสียวแต่ร้องไม่ได้ เลยนอนจนแตกในคารูหี ผมมีความลับของผมอยู่ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่กล้าจะบอกกับคนรอบตัว แม้กระทั่งลูกชายของผมเอง เพราะว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่มันเกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น มันเกิดขึ้นระหว่างตัวของผมเอง…และว่าที่ลูกสะใภ้ของผม ใช่ครับ เธอคือแฟนของลูกชายผม ลูกชายที่อายุห่างจากผมเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ในตอนนี้ที่ผมอายุ 32 เขาก็โตจนอายุ 18 ปีแล้ว มีแฟนแล้ว และพาแฟนเข้าบ้านเรียบร้อยเช่นกัน การที่เขาพาเธอมาเปิดตัวผมนั้นทำให้ผมยินดีต้อนรับเธอ เพราะว่าผมมีปม แฟนของผม แม่ของเขานั้นทิ้งผมไป ทั้งๆ ที่เธอท้อง แล้วกลับมาเอาเขามาโยนให้ผม แล้วก็จากไป ชุบตัวเอง…

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…