แฝดแฟนเสียวแทนได้

e0b981e0b89de0b894e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981e0b897e0b899e0b984e0b894e0b989 64fc6a43d6578

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้

ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที

วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม

“เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ”

“โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร”

“ผมจะพยายามแล้วกัน”

พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่ ส่วนแฝดของเธอนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โต๊ะ ผมเลยเดินไปที่แฟนของผม จากนั้นก็ถามเธอว่ากำลังทำอะไรกินอยู่ กลิ่นหอมดีเลยทีเดียว

“อ๋อ กำลังทำแกงเขียวหวานอยู่จ๊ะ ไปนั่งรอเถอะ เดี๋ยวฉันยกไปให้”

“ไม่เอาหรอก หนูอุตส่าห์ให้ผมมาค้างที่บ้านนะ ไหนๆให้ผมช่วยนะ” ผมขยับเข้าไปใกล้ๆ เธอ หลังจากนั้นก็จับก้นเธอหมับเข้าให้

“ว้าย เดี๋ยวก่อนสิ นายจับอะไรฉันเนี่ย”

“ร้องซะดังเชียว ก็จับเหมือนที่เคยจับทุกทีไง ตกใจเสียงดังไปได้”

“จะบ้ารึเปล่า ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ แฟนนายน่ะนั่งอยู่นู่น”

“อ้าวเหรอ! ผมขอโทษๆ โธ่ หลงอีกแล้ว ขอโทษจริงๆ ครับ” ผมรีบเดินห่างออกมาจากเธอแล้วมานั่งที่โต๊ะเพื่อคุยกับแฟนของผม แต่ว่าก้นของแฝดเธอก็แน่นใช้ได้เลยนะเนี่ย ผมเหม่อลอยจนกระทั่งแฟนผมเรียกเตือนสติ

พออาหารเย็นพร้อม พวกเราก็กินข้าวกันจนเสร็จ หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแล้วเข้านอน พวกเรานอนเรียงกันสามคน แต่แปลกที่ตำแหน่งการนอนมันสลับกันไปมา ผมนอนตรงกลาง ส่วนพวกเธอสองคนนอนข้างซ้ายกับขวาของผม

คืนนั้นจู่ๆผมก็รู้สึกควยโด่ขึ้นมาเพราะเอาแต่คิดถึงก้นนุ่มๆของแฝดของแฟนผม ผมรู้สึกไม่ดีที่จะรู้สึกอะไรแบบนั้น เลยสะกิดแฟนผมให้ตื่นขึ้นมา แล้วชวนเธอไปที่ห้องน้ำเพื่อปลดปล่อยสักหน่อย เธอตื่นขึ้นมาด้วยสีหน้างงๆ จากนั้นก็เดินตามผมมาในห้องน้ำ

“ปลุกฉันมาดึกๆ ทำไมเนี่ย จะให้ดูอะไรเหรอ”

“ดูเหรอ ใช่ ดูนี่ยังไงล่ะ” ผมล็อกประตู จากนั้นก็พุ่งเข้าไปกอดเธอ มือไม้ขยำทั้งนมทั้งก้นของเธอในชุดนอนบางๆอย่างรวดเร็ว

“ว้าย เดี๋ยวสิ ฉันไม่ใช่แฟนนายนะตาบ้า” เธอบอกผม ผมก็ตกใจแล้วถอยออกมา เธอหน้าแดงแล้วมองมาทางผม สีหน้าของเธอช่างยั่วยวนผมชะมัด

“ขอโทษ… ผมจำผิดอีกแล้ว แต่ว่า…. ลูกผู้ชายเริ่มแล้วไม่หยุดกลางคันหรอกนะ” ผมพูดจบก็พุ่งเข้าไปจูบเธอ เธอพยายามห้ามผมเต็มที่ แต่ก็ไม่ไหว ต้องยอมจำนนให้กับทักษะการใช้ลิ้นของผม ผมจูบเธอแล้วค่อยๆดุนลิ้นเข้าไปในปาก สุดท้ายผมก็เข้าไปได้ แล้วเราทั้งคู่ก็จูบกันอย่างเร่าร้อน

“อื้อ เดี๋ยวสิ ไม่ได้นะ ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ” เธอพยายามพูดบอกผม แต่เธอก็เคลิ้มเต็มทีแล้ว สังเกตได้จากเสียงที่กระเส่าของเธอกับร่างกายของเธอที่ค่อยๆ ร้อนขึ้นมา

“หน่านะ เดี๋ยวผมทำเบาๆ ละกัน” ผมค่อยๆจับร่างกายเธอลูบไล้ไปมา จากนั้นก็ถอดเสื้อและกางเกงเธอออกจนหมด

“ว้าว ร่างกายเหมือนของแฟนผมไม่มีผิด”

“แหงสิ ก็เราเป็นแฟนกันนี่นา…”

“งั้นก็เหมือนทำกับแฟนนั่นแหละ มามะ มาอึ๊บกันเถอะ”

“ไม่นะ อ๊าง อย่าน้า”

ผมจับเธอดันเข้ากำแพงห้องน้ำ เอาควยขึ้นมาสอยหีเธอไปมา เธอร้องเสียงหลงจนผมชอบใจ ผมอยากจะยัดควยเข้าไปในตัวเธอซะเดี๋ยวนี้ แต่ก็ต้องให้เธอพร้อมก่อนจะได้เสียบเข้าไปได้รวดเดียว

ผมจับหน้าอกของเธอบีบไปมา นมเธอนุ้มมาก มันมีสัมผัสเหมือนกับของแฟนผมไม่มีผิด นี่สินะความมหัศจรรย์ของแฝด ผมล่ะชอบจริงๆ

“พอได้แล้ว อื้อ เสียว อูย…”

“โอเคๆ ผมพอแล้ว งั้นมาต่อที่ไฮต์ไลท์ดีกว่า”

“ไม่ได้หมายความแบบนั้นสิ… อ่าห์” ผมเสียบควยเข้าไปในหีของเธอเต็มเหนี่ยว ซี้ดด หีของเธอตอดควยผมตุบๆ สัมผัสข้างในหีของเธอมันไม่ได้เหมือนกับของแฟนผมซะทีเดียว ผมค่อยๆ กระเด้าเธอทีละนิดในท่าหมาเพื่อลิ้มรสหาความแตกต่าง

“ซี้ดดด…อยากรู้ไหมว่าหีของใครดีกว่ากัน” ผมถามลองใจเธอ

“ตาบ้า ซี้ดด….อ๊าาาา… ใครจะไปอยากรู้เรื่องแบบนนั้นกัน”

“จะจริงรึเปล่าน้า ถ้าผมบอกว่า… หีของเธอดีกว่าของแฟนผมล่ะ ดีกว่ามากๆเลยล่ะ” ผมกระซิบข้างหูเธอเบาๆ และก็ตามคาด หีของเธอตอดควยผมขึ้นมาอย่างรุนแรง

“เอ๋ ทำไมอยู่ดีๆ ก็ตอดขึ้นมาน้า อย่างงี้ต้องให้รางวัลซะแล้ว”

“อ๊า เดี๋ยวสิ รางวัลอะไร อย่า อย่าน้า”

“ไม่ทันแล้วล่ะ อูยยย….เสียวมาก ช่วยรับน้ำผมไปหน่อยละกันนะ อื้มมม”

ผมปล่อยน้ำเข้าไปในหีเธอเต็มๆ เธอร้องครางอย่างเร่าร้อนตอนที่น้ำอุ่นๆ ค่อยๆ ไหลเข้าไปในตัวเธอ หลังจากนั้นผมก็ขอโทษของโพยเธอยกใหญ่ กว่าเธอจะยอมหายดีก็ใช้เวลานานพอควร จากนั้นเราก็แยกย้ายกันไปนอนผ่านคืนนี้ไปได้ด้วยดี…

Recommendations

สวัสดีค่ะ หลายคนคงมีประสบการณ์ เซ็กส์ ในสถานที่ไม่คาดฝัน ดิฉันเองก็เหมือนกัน เรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ตอนเย็นวันนั้นแฟนดิฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวย ๆ โดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ มันเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอย กับกระโปรงสั้น ซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดี เราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คน พอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว แล้วก็สั่งเหล้ามาดื่นกัน จนเวลาก็ผ่านไปคนก็ทยอยเข้ามามากขึ้น จนค่อนข้างแน่น เพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ฟลอร์ ส่วนดิฉันเองก็นั่งชิดอยู่กับแฟน แน่นอนคนรักกันก็มีนั่งกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักแฟนดิฉันไม่แค่กอดจูบอย่างเดียว เริ่มมีการจับนมของดิฉัน แล้วมากระซิบที่ข้างหูว่า อยากอึ๊บเธอจัง ดิฉันก็ตอบว่า บ้าไว้กลับไปก่อนซิ แฟนบอกว่าอยากอึ๊บในนี้นี่แหละ ดิฉันว่าจะเอาได้ไงคนเยอะแยะแบบนี้…

เรื่องเสียว ขู่ด้วยความลับสุดยอด จนต้องเอาตัวเข้าแลก เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้ และแน่นอน…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น ฉันกับแฟนของฉันมากินหมูกระทะกับเพื่อนตัวเองและแฟนของเธอ เขาชื่อว่าต้น บรรยากาศท่ามกลางร้านอาหารที่อร่อยฉันกลับไม่สามารถมีอรรถรสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทำไมน่ะหรือ เพราะว่าฉันนั้นเกิดนึกถึงเรื่องเสียวที่พลั้งพลาดเกิดขึ้นมาในค่ำคืนนั้นยังไงล่ะ ระหว่างฉันกับต้น ผัวที่เพื่อนของฉันรักมากที่สุด อยากจะขอโทษเธอ แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสียเธอไป…และต้นเองก็เย็ดเก่งเสียด้วย เขามอบประสบการณ์เสียวในแบบที่ฉันไม่เคยได้รับให้ฉันอย่างซาบซ่าน ฉันนึกถึงเรื่องราวในวันนั้นอย่างไม่ยากเย็น น้ำหวาน เพื่อนของฉันโทรมาหาด้วยน้ำเสียงที่เมามาย บอกว่าให้ฉันมารับเธอหน่อย แล้วฉันก็ไปรับเธอก่อนจะพาไปส่งที่บ้าน ต้นอยู่บ้านและพาเธอเข้าไปนอน ก่อนที่เขาจะออกมานั่งเศร้าที่หน้าบ้าน สีหน้าเคร่งเครียด เขาเล่าให้ฉันฟังว่าเริ่มจะรับไม่ไหวกับนิสัยขี้เมาของเธอแล้ว เธอเมาจนไม่รู้เรื่อง ถ้าวันหนึ่งไม่มีฉันขึ้นมาคงจะแย่ เขาหันหน้ามามองฉัน “ขอโทษที่ต้องพูดนะ แต่ถ้าตอนนั้นเราจีบเธอทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้” เขาพูด “มันเป็นไปไม่ได้แล้ว…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น  ”ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ยอมโดนเย็ดตั้งนานแล้ว” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในงานเลี้ยงรุ่นของฉันเอง ที่ได้กลับมาร่วมงานวันเกษียณ ของผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยประถม และมัธยม เราทุกๆ คนดูแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย มีเพียงเขา “บอล” เด็กหนุ่มหลังห้องที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นในสายตาของฉันเลยในตอนเรียน แต่ว่าวันนี้ เขากลับทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันอยากจะมอง อยากจะลองเข้าไปทักทายและทำความรู้จักเหลือเกิน มันเลยส่งให้ฉันเองรวบรวมความกล้าเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เราจะได้พูดคุยกัน และหลังจากที่งานใกล้จบลง เขาก็เรียกฉันออกมาข้างนอกแล้วสารภาพความในใจกับฉัน ว่าเขาชอบฉันมานานแล้ว นานมากๆ ตั้งแต่สมัยเรียนด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าถ้าเป็นตอนนั้นฉันคงไม่ชายตามองเขาหรอก แต่ว่าตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปเป็นอันขาด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อและน่าเย็ดขนาดนี้ รูปร่างหน้าตาก็ดี การงานก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย) ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น…

เรื่องเสียว น้องหญิงที่รักไฟโลกีย์ ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส… และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ… “พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า… “ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท… “ไปไหนก็ไปดิ…นะ…

เรื่องเสียว ลูกสะไภ้ชอบยั่ว….โดนพ่อผัวซะ….. ดิฉัน ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญคือ แฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำดิฉันก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอและดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละ เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไรพอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ คิด ว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง…