แผนกตรวจน้ำเชื้อ เชื่อเลยว่าเด็ดจริง

e0b981e0b89ce0b899e0b881e0b895e0b8a3e0b8a7e0b888e0b899e0b989e0b8b3e0b980e0b88ae0b8b7e0b989e0b8ad e0b980e0b88ae0b8b7e0b988e0b8ade0b980 64fbefaa7ad69

เรื่องเสียว แผนกตรวจน้ำเชื้อ เชื่อเลยว่าเด็ดจริง

ความฝันอีกอย่างของชายวัยกลางคนที่หวังให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบนั้น จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการที่ได้สร้างครอบครัวที่ครบ พ่อ แม่ และก็ลูก ซึ่งเหมือนเป็นสิ่งที่ผมต้องทำให้เรียบร้อย แม้ตัวเองนั้นจะบ้างานเท่าไหร่ก็ตาม ก็ต้องมีลูกให้เมียของผมให้ได้

ด้วยความที่สุขภาพร่างกายของทางคุณผู้ชายไม่ได้พักผ่อนให้เพียงพอ ตัวน้ำเชื้อของคุณผู้ชายจึงไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควรนะครับ

แล้วสามารถแก้ไขได้ยังไงบ้างคะคุณหมอ เมียของผมหน้าตาค่อนข้างเครียดเมื่อได้ฟังคำตอบของคุณหมอ ซึ่งมันไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเข้ามาขอคำปรึกษาเพราะเราพยายามทำลูกด้วยกันหลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่สำเร็จสักที ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ นั้นมาจากที่ร่างกายของเรายังผลิตน้ำอสุจิออกมาไม่แข็งแรงพอ ทำให้เรานั้นไม่สามารถจะมีลูกด้วยกันได้

งั้นเดี๋ยวผมจะให้เบอร์ติดต่อคลินิกไปนะครับ จะเป็นสถาบันที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง และช่วยตรวจเช็คให้ด้วยว่าคุณภาพสามารถใช้ได้หรือยัง

ขอบคุณมากเลยค่ะ คุณหมอ เราทำกันมาหลายรอบแต่ก็ยังไม่ได้ลูกสักทีจนตอนนี้รู้สึกท้อมากเลยค่ะ

ไม่เป็นไรครับ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ ยังไงก็ให้คุณผู้ชายไปรักษาตามเบอร์ที่ให้ไปนะครับ

ขอบคุณมากค่ะ

ผมและเมียขอบคุณหมอสำหรับคำแนะนำทำให้เธอดูสบายใจมากขึ้นและขอให้ผมไปตามคำแนะนำของคุณหมอ เพื่อที่ร่างกายของเราจะพร้อมทำลูกกันครั้งถัดไปสำเร็จ

เดี๋ยวพี่ลองไปดูนะ ครั้งนี้ฉันว่าเราต้องทำสำเร็จแน่นอน ฉันรู้สึกได้เลยพี่

ก็ขอให้มันดีจริงนะ เพราะพี่ก็อยากให้เราไม่เครียดกับเรื่องนี้

เมียของผมดีใจมากที่ผมยอมรับฟังเธอและไปตามที่เธอต้องการ ผมจึงหาเวลาว่างเข้าไปไปตรวจเช็คตามที่เธอต้องการ

เราเข้าไปในคลินิกตามที่หมอบอก บรรยากาศก็ไม่ต่างจากคลินิกทั่วไป ซึ่งก็จะมีพยาบาลเดินเต็มคลินิก ซึ่งเราก็รู้สึกดีนะเพราะนางพยาบาลแต่ละคนนั้น ถือว่างานดีทุกคนเลย กระโปรงขาว ๆ สั้น ๆ หุ่นก็ดูเข้ารูป มีอก มีเอว มองแล้วก็เพลินตา น่าจะช่วยให้น้ำเชื้อของเราแข็งแรงได้แน่นอน

เราใช้เวลารอนานพอสมควรแต่ก็ไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดอะไร เพราะทุกคนที่เดินออกมานั้น รู้สึกได้เลยว่าทุกคนนั้น ยิ้มแบบมีความสุขให้กับพยาบาลทุกคนออกมาเสมอ ทำให้เรานึกในใจว่า คลินิกที่นี่ต้องบริการดีอย่างแน่นอนและหวังว่าเราก็จะเป็นเช่นนั้นเหมือนกัน

คุณเสกอยู่มั้ยคะ?

อยู่ครับ

และแล้วก็ถึงคิวของผมพอดี ผมเดินเข้าไปพบกับหมอที่นั่งดูประวัติของผมในห้องอยู่แล้ว ซึ่งผมก็เข้าไปสวัสดีคุณหมอ เราเริ่มต้นด้วยการพูดถึงปัญหาที่พบก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งการพักผ่อนและอาหารนั้นเป็นส่วนสำคัญสำหรับการเปลี่ยนน้ำเชื้อที่ใช้ไม่ได้ให้กลับมามีประสิทธิภาพมากขึ้น และหวังผลสำหรับการตั้งครรภ์ได้มากขึ้น หมอก็ใช้เวลาไม่น้อยในการอธิบายถึงน้ำเชื้อที่ดี และอาหารการกิน จนเรียบร้อย

โอเคงั้นเดี๋ยวเราจะมากรวดน้ำเชื้อกัน

เอ่อ…คือผมไม่ได้เตรียมมาน่ะครับ

ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวเราจะมีส่วนที่รีดน้ำเชื้อของคุณให้เลยค่ะ

อ๋อโอเคครับ

งั้นเดี๋ยวเชิญอีกห้องเลยนะคะ

เมื่อพูดจบคุณหมอก็บอกให้เราเข้าไปอีกห้อง ซึ่งก็ดูเหมือนห้องตรวจร่างกายปกติ โดยจะมีเตียงตรงกลาง เราแปลกใจเพราะเราไม่เคยเข้ามาให้ห้องแบบนี้เลย แถมยังต้องมาผลิตน้ำเชื้อกันสด ๆ ในห้องนี้อีกด้วย ทำให้ผมรู้สึกทำตัวไม่ถูก และระหว่างที่นั่งงงกับบรรยากาศแปลก ๆ อยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีพยาบาลสาวสวยเดินเข้ามาในห้อง

โอเคค่ะ เดี๋ยวถอดกางเกงแล้วนอนบนเตียงได้เลยนะคะ

เอ่อ..ให้ผมถอดกางเกงทำไมครับ

เดี๋ยวเราจะต้องขอน้ำเชื้อจากคุณไงคะ เดี๋ยวทางพยาบาลจะช่วยจัดการให้ค่ะ

อ๋อ โอเคๆ ครับ

ผมยังงงกับสถานการณ์ตอนนี้แต่ก็ทำได้เพียง ทำตามที่พยาบาลต้องการ ผมถอดกางเกงออกหมด ก่อนจะไปนอนที่เตียงด้วยความรู้สึกอายนิด ๆ จากนั้นคุณพยาบาลคนสวยก็เริ่มช่วยผลิตน้ำเชื้อให้ผม

ถ้าเจ็บก็บอกได้นะคะ

เธอเอาน้ำมันหล่อลื่นบางอย่างทาไปที่ควยของผมก่อนจะใช้มือค่อย ๆ รูดควยของผม ขึ้งลง ๆ ไปเลื่อย ๆ และพร้อมเล่นไข่ของผมไปด้วย

เสียวมั้ยคะ?

เสียวครับ

ถ้าอยากให้ทำให้เสียวมากกว่านี้ก็บอกได้เลยนะคะ

ได้เลยครับ ถ้าอีกนิดก็น่าจะดีครับ

ผมเผลอขอบริการเสริมไป โดยที่ลืมตัวว่าตัวเองอยู่ร้านหมอนวดแต่ภาพที่ผมเห็นคืนคุณพยาบาลคนสวยค่อย ๆ ถอดเสื้อ และค่อย ๆ โชว์นมของเธอออก เธอค่อย ๆ ขึ้นมาดูดหัวนมให้ผมเสียวมากยิ่งขึ้น พร้อมชักควยของผมแรงขึ้น เธอเอามือเธอมาจับมือของเราให้เราไปเล่นนมของเธอแบบไม่เขินอาย เราจึงจัดเต็มที่ พร้อมเผลอตัวกดหัวของคุณพยาบาลคนสวยไปดูดควยให้เราอีกด้วย เราแลกลิ้น ดูดนมคุณพยาบาลอยู่นานสองนาน บอกเลยว่ามันฟินมาก ๆ จึงขอให้เธอช่วยโม้กควยเราเร็ว ๆ ต่อเนื่องให้หน่อยเพราะรู้สึกว่าเราใกล้จะเสร็จแล้ว ซึ่งเธอก็ทำให้อย่างไม่ขัดข้อง จนผมก็เสร็จในปากของพยาบาลเรียบร้อย เธอเก็บตัวอย่างน้ำเชื้อของผมไป ด้วยสภาพที่หนักพอสมควรและยิ้มกับผมก่อนจะออกจากห้องไป บอกเลยเลยว่าเป็นประสบการณ์รีดน้ำเชื้อที่ผมจะจำไปจนตาย

Recommendations

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน ผมเป็นเพียงคนสวนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีฐานะอะไรมากมายนัก อาจจะพอมีดีที่หน้าตาบ้าง แต่ผู้หญิงสมัยนี้นั้นก็อยากได้ผู้ชายที่รวยๆ ไว้ก่อน เพราะว่าหน้าตามันได้แค่อวดแต่ไม่มีกิน ดังนั้นแม้ว่าใครๆ จะชมผมว่าหล่อขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่เคยมีแผนเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ปรารถนาแค่ผู้หญิงที่ฐานะพอๆ กัน แต่เธอเหล่านั้นก็ขวนขวายคนรวยเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็บอกลาบ้านนอกมาทำงานให้กับบ้านเจ้านายที่กำลังหาคนดูแลสวนในบ้านพื้นที่ราวๆ 3 ไร่เศษ และที่แห่งนี้ คือที่ๆ ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสเล่าประสบการณ์เสียวให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ เจ้านายของเมียของเขานั้นอายุมากแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียวที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนที่ใจดี และมีน้ำใจ รวมทั้งอ่อนโยนกระทั่งกับผมเองที่เป็นเพียงลูกจ้าง คำพูดของเธอนั้นน่าฟัง หวานเยิ้ม และหน้าตาของเธอก็สวยเสียจนผมนั้นไม่กล้าที่จะเอื้อมหาเธอเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น หากว่า “แก้ว” ไม่ได้ตอบรับคำท้า ที่เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาระหว่างที่กินเลี้ยงกันว่า “ถ้าวันนี้ใครเมาแล้วหลับ กูจับเย็ดแน่” ทุกๆ คนนั้นต่างหัวเราะออกมา เพราะว่าทุกๆ คนมั่นใจเหลือเกินว่ามันจะจบลงแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องอำกันขำๆ เท่านั้น แต่ยิ่งดึก คนที่เริ่มเมาก็ลากลับไปก่อนเสียหมด เหลือเพียงแก้วคนเดียวที่ยังคงติดลม และ “พีช” ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนที่พูดขึ้นมาเองว่าจะเย็ดคนที่เมาหลับ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ลืมไปแล้วว่าเขาพูด จนกระทั่งเมามายและแก้วเองเริ่มทรงตัวไม่ไหว เธอเลยพูดขึ้นมา “กูจะไม่เมา มึงนั่นแหละที่ต้องภาพตัดก่อนกู มึงจะไม่มีทางได้จับกูเย็ดหรอก” แต่ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว สุขสม ปล้ำน้องหมวยสาวเสิร์ฟ ผมเป็นยามภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอดูทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานแล้วแต่เพิ่งซ่อมใหม่ไม่นานมานี้ ชั้นบนเป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนชั้นล่างใต้ระเบียงเป็นร้านอาหารจีนร้านใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นโรงแรมหรูบวกกับกิตติศัพท์ของร้านอาหารจีนที่นี่ จึงมีคนรู้จักมาก ผมทำงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของโรงแรมนั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารจีนพอดี ร้านอาหารจีนนี่แหละถือเป็นตัวกวนสมาธิทำงานของผมจริงๆ ไม่ใช่เพราะความหรูหราหรืออาหารน่ากินอะไรหรอกนะ แต่เป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านต่างหาก เพราะเครื่องแบบสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนเห็นส่วนสัดอวบอัดชัดแจ๋ว แถมยังผ่าข้างสูงขึ้นไปถึงเอวให้เห็นตรงไหนต่อตรงไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครมีเท่าไหร่ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนเป็นเห็นกันไปยันปากซอยโน่นแน่ะ โดยส่วนตัวยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆ สาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสะบัดโชว์ขาอ่อนขาวๆ ให้พรึ่บพรั่บตรงหน้าบ่อยๆ จึงเป็นภาพที่ทำให้ผมต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกที ยอมรับว่านึกอยากตรงเข้าไปปล้ำซะให้สมอยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีสติพอจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในห้องน้ำได้เสมอ วันนึง ผมเผลอดื่มเหล้าจนเมามากไปหน่อยแล้วมาทำงานในสภาพแย่สุดๆ ไปเลย…

เรื่องเสียว โปรดมาเย็ดกับผม อีกครั้งนะครับ พี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะความบังเอิญ ความเป็นใจ หรือความเงี่ยนผมไม่อาจจะทราบได้เลย พี่มะลิ พี่สาวข้างบ้านเธอใส่กระโจมอกด้วยผ้าถุงเดินมาเก็บผ้าเพราะว่าฟ้าครึ้ม ลมแรง คล้ายอีกไม่นานฝนก็จะตกลงมาแล้ว ผมเองที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ก็เอ่ยทักทายกันตามปกติ โดยที่สายลมในตอนนั้นก็พัดเอาผ้าถุงของเธอที่สวมอยู่นั้นให้หลุดลุ่ยลง วินาทีนั้นผมได้เห็นร่างกายของเธอแบบไม่ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าผมยืนคุยกับเธออยู่ เธอหอบผ้าอยู่ การที่จะเอามือมาดึงผ้าถุงขึ้นนั้นมันก็ยาก จนผมเองต้องหันหน้าหนี เพราะว่าทำใจไม่ได้ที่จะมองเธอมากกว่านี้ จนกระทั่งเธอสวมทุกๆ อย่างใส่เสร็จหมดแล้ว เธอจึงร้องเรียกผมให้หันไป แล้วถามผมว่า “ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” “จะโกหกยังไงดีครับพี่…” ผมพูดไม่ถูก เพราะว่าในสมองของผมนั้นจดจำทุกๆ…

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน…