แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย

e0b981e0b89ae0b8a5e0b987e0b884e0b980e0b8a1e0b8a5e0b98c e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b894e0b981e0b895e0b881e0b983e0b899e0b983e0b8aa 64fc0a3927cae

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย

ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด

มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร

วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้ แล้วก็เอนมาซบผม ผมเลยตัดสินใจว่าเป็นไงเป็นกันวะ ดึงเข้ามากอดทันที พี่เมียผมก็ทำท่าตกใจและขัดขืนนิดหน่อยแต่ผมกอดไว้แน่นแล้วก็จูบทันที โดนเอามือไปล้วงเข้าไปจับนมเธอด้วย เธอดื้นหนีอยู่นิดหน่อยแต่สุดท้ายก็นิ่งยอมให้ผมจูบแต่โดยดี ผมก็ได้ใจเอาลิ้นสอดเข้าไปในปาก ส่วนมือก็ล้วงเข้าไปในยกทรงสีดำแล้วบี้หัวนมเล่น เธอจูบตอบและเอาลิ้นมาพันกับลิ้นผม แถมแอ่นตัวด้วยความเสียวที่ถูกบี้หัวนม ผมเลยรีบเอามือปลดกระดุมกางเกงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปที่ร่องหีเธอทันที เขี่ยอยู่พักนึงหีเธอก็เริ่มแฉะมีน้ำเยิ้มออกมานิดหน่อย ส่วนปากก็ยังจูบอยู่ไม่ปล่อย นัวเนียกันพักนึงผมก็ค่อยๆประคองเธอไปที่โซฟาแล้วจับเธอนอนลงแล้วขึ้นคร่อมทันที

ตอนนี้พี่เมียมีอารมณ์เต็มที่แล้ว ครางเสียงกระเส่าและกอดรัดผมแน่นเลย ผมรีบถอดเสื้อเธอออกแล้วก็ปลดยกทรงสีดำตาม นมสองเต้ามหึมาทะลักเด้งขึ้นมาท้าทายสายตาผม หัวนมยังเป็นสีชมพูระเรื่ออยู่เลย บ่งบอกว่าไม่ค่อยได้ผ่านศึกมามากนัก ผมเลยดูดนมเธอเล่นอย่างเมามัน ส่วนมือนึงก็ขยำนมอีกข้างไปด้วย และอีกมือก็เอานิ้วแหย่รูหีเธอไปพลางๆ เธอครางด้วยความเสียวสุดๆ เกร็งตัวไปมาแล้วกระซิบว่าเอาเลยเถอะบุ๋มไม่ไหวแล้ว(พี่เมียผมชื่อบุ๋มครับ) ผมเลยถอดกางเกงผมและกางเกงบุ๋มออก ออกเอาควยจ่อที่รูหีเธอแล้วเสียบเข้าไปทันที รูหีเธอยังฟิตมากแม้จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาแฉะไปหมดก็ตาม ผมซอยเข้าๆออกๆอย่างเมามัน บุ๋มก็ร้องครางด้วยความเสียวซ่าน และเด้งรับตลอดเวลา จนบุ๋มเสร็จคาควยผม ผมเลยซอยต่ออยู่พักนึงก็ใกล้เสร็จ จากนั้นก็รีบชักออกมาพ่นน้ำควยใส่นมบุ๋มแล้วฟุบลง ทับตัวเธออย่างมีความสุข พอมีอะไรกันเสร็จบุ๋มก็เงียบไป ผมเดาว่าเธอคงรู้สึกผิด เธอเอาเสื้อผ้ามาใส่แล้วขอตัวขึ้นห้องทันทีโดยไม่พูดอะไร ผมก็ได้แต่มองส่งด้วยสายตาเท่านั้น…..

หลังจากผมได้เย็ดพี่เมียโดยบังเอิญแล้ว ผมก็อยากเย็ดเธอขึ้นมาอีก จึงพยายามวนเวียนเข้าไปคุยกับพี่เมียเรื่อยๆ แต่เธอกลับพยายามหลบหน้าผม ไม่คุยอะไรด้วยถ้าไม่จำเป็น แถมยังเข้านอนแต่หัวค่ำตลอดไม่เปิดโอกาสให้ผมได้เจอหน้าเธอเลย

จนกระทั่งคืนหนึ่งผมได้ยินเสียงพี่เมียลงบันไดผ่านหน้าห้องผมไป คาดว่าคงลงไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นดึกแล้วเธอคงนึกว่าผมหลับไปแล้ว แต่ผมยังไม่หลับ เลยย่องขึ้นไปแอบในห้องนอนพี่เมียรอจนเธอทำธุระเสร็จกลับขึ้นมา ผมเลยออกไปบอกว่าขอคุยด้วยหน่อยเรื่องคืนนั้น เธอตกใจในตอนแรกแล้วก็เปลี่ยนเป็นโกรธ คงโกรธที่ผมแอบขึ้นมาหาถึงในห้องนอน เลยด่าผมแล้วบอกว่าคืนนั้นเธอเมาถึงเผลอมีอะไรด้วย แล้วบอกให้กลับลงไปไม่งั้นจะฟ้องเมียผมว่าผมย่องเข้าหาเธอ

ผมในตอนนั้นกำลังนึกเงี่ยนอยากเอาพี่เมียอีกรอบเต็มแก่แล้ว ยิ่งคืนนี้เธอใส่ชุดนอนซีทรูอีกต่างหากแถมโนบราด้วย มองทะลุเห็นเนินเนื้อโหนกนูนชัดเจน อารมณ์หน้ามืดผสมโกรธนิดๆที่ถูกด่าเลยตรงเข้าไปรวบแขนพี่เมียแล้วลากไปที่เตียงทันที
เธอสะบัดแขนพร้อมขัดขืนเต็มที่ ปากก็ร้องลั่นเลย แต่ผมไม่กลัวเมียได้ยินเพราะคืนนั้นเมียผมกินยาแก้หวัดอย่างแรงนอนหลับเป็นตาย แถมห้องนอนทั้งสองชั้นก็ติดแอร์ทั้งคู่ยังไงก็ไม่ได้ยินแน่ๆ พอดีหันไปเจอผ้าพันคอวางอยู่ปลายเตียงเลยเอาปลายข้างหนึ่งมามัดมือทั้งสองข้าง ของเธอติดกันไว้ แล้วลากอีกปลายของผ้าไปมัดโยงกับหัวเตียง จากนั้นก็ถอดกางเกงในของเธอเองเอามายัดปากไว้เพื่อไม่ให้เธอร้อง แล้วถลกชุดนอนขึ้นไปกองไว้บนมือที่ถูกมัด ทำให้ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวเธอล่อนจ้อนไม่มีอะไรมาบดบังสายตาแม้แต่น้อย ผมกลืนน้ำลายให้กับเรือนร่างอันสวยงามตรงหน้าแล้วลงมือถอดเสื้อผ้าตัวเอง ทันที พี่เมียผมร้องเสียงอู้อี้เพราะถูกปิดปากเอาไว้ ตัวก็พยายามสะบัดให้หลุดจากที่ถูกมัด แต่ผมมัดอย่างแน่นหนาไม่มีทางดิ้นหลุดแน่นอน เลยค่อยๆลูบไล้ไปตามเนื้อตัวเธออย่างใจเย็น เอามือขยำนมที่ใหญ่เกินตัวทั้งสองข้างเล่น แล้วค่อยๆก้มลงไปดูดเลียหัวนมและก็ขบเบาๆ พร้อมๆกับเอานิ้วแยงเข้าในร่องหีเขี่ยเม็ดติ่งเธอเล่นจนน้ำเงี่ยนเธอแฉะเยิ้มออกมาจากรูหี

ตอนนี้พี่เมียดิ้นน้อยลงแล้วแต่บิดตัวไปมาเพราะ ความเสียวซ่านเสียมากกว่า ผมได้ทีก็ยิ่งเล้าโลมปลุกอารมณ์ของเธอไปเรื่อยๆจนหีเธอเปียกชุ่มได้ที่ จากนั่นก็เตรียมเอาควยยัดรูหีทันที แต่มานึกได้ว่าถ้าเอาเสร็จแล้วอาจจะโดนเอาเรื่องก็ได้ เลยคว้ามือถือมาเตรียมถ่ายคลิปตอนเย็ดพี่เมียไว้ด้วย จะได้เอาไว้ขู่ไม่ให้เธอไปบอกใคร พี่เมียผมคงเห็นมือถือผมก็ทำตาโตรีบส่ายหัวพร้อมส่งเสียงอึกๆอักๆ ผมรู้ว่าเธอบอกว่าห้ามถ่ายแต่ใครจะไปสน จัดการเอาควยเสียบเข้ารูหีทันทีพร้อมกับถ่ายคลิปไปพลางๆ ผมจัดการซอยเข้าๆออกๆสักพัก พี่เมียผมก็เด้งหีรับเป็นจังหวะเหมือนกัน คงจะเสียวซ่านจนไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว ผมเลยทำการเอากางเกงในที่ยัดปากเธอออกแล้วดูดปากเธอทันที เธอจูบตอบอย่างรวดเร็วแถมร้องครางด้วยความเสียว รูหีตอดตุบๆ จนผมกลั้นเอาไว้ไม่อยู่ ผมถอนควยออกมาแล้วพ่นน้ำกามใส่ปากเธอทันที เธอจัดการดูดเลียแล้วกลืนมันลงไปจนหมดแถมยังบิดตัวไปมา แล้วถ่างขาเชิญชวนด้วยท่าทางที่บ่งบอกว่ายังกระหายในรสควยที่ผมได้มอบให้อยู่ ผมก็เลยสนองตัณหาพี่เมียด้วยการเย็ดไปอีกสองยก แล้วค่อยแก้มัดให้พร้อมกับสั่งว่าถ้าบอกใครจะเอาคลิปลงประจานในเน็ต จากนั้นทั้งผมและเธอจึงกลับไปนอนตามปกติ

วันรุ่งขึ้นพี่เมียก็ไม่หลบหน้าผมแล้ว แต่มาขอคลิปที่ผมถ่ายไว้คืน แต่เรื่องอะไรที่ผมจะให้ ผมบอกไปว่าถ้าทำตัวดีๆเรื่องนี้จะเป็นความลับตลอดไปแน่นอน แล้วสั่งว่าคืนนี้ห้ามนอนล็อคประตู ผมจะได้ขึ้นไปหาสะดวก ถ้าเธอไม่ทำตามผมก็จะเอาคลิปไปแฉให้ทั่ว
คืนนั้นผมรอจนเมียกินยาแล้วหลับไปก็ขึ้นไปที่ห้องพี่เมีย เธอไม่ได้ล็อคประตูตามที่สั่ง ผมแอบยิ้มอย่างได้ใจแล้วเข้าไปทันที พี่เมียขอร้องให้คืนคลิปพร้อมกับบอกว่าจะเอาอะไรก็ว่ามา ผมบอกว่าจะเอาบุ๋มนั่นแหละ ไม่เอาอะไรอย่างอื่นหรอก ผมอยากจะเอาบุ๋มตอนไหนก็ต้องได้เอาแล้วเรื่องคลิปจะเป็นความลับตลอดไป เธอนิ่งไปสักพักจากนั้นก็พยักหน้า พร้อมกับบอกว่าสัญญานะ ผมตอบว่าแน่นอนจากนั้นก็พาเธอไปที่เตียงแล้วเริ่มปฏิบัติกามกิจทันที คืนนั้นผมเย็ดพี่เมียไปสองรอบโดยคราวนี้เธอทำการดูดควยให้ผมด้วย ซึ่งสองครั้งที่ผ่านมาไม่มีโอกาสให้ทำได้ ลีลาการดูดควยของเธอไม่เลวทีเดียว สงสัยแฟนเก่าสอนมาดี และที่สำคัญคราวนี้ผมได้เย็ดสดแตกในใส่รูหีของเธอจนน้ำควยไหลออกมาจากรูหีเต็มไปหมด จนรุ่งเช้าผมต้องรีบไปหาซื้อยาคุมให้เธอกินเพื่อที่จะป้องกันไม่ให้เธอท้องและจะได้เย็ดสดแตกในโดยไม่ต้องกังวล พร้อมกับบอกเธอว่าต่อไปนี้ห้ามนอนล็อดประตู ผมอยากขึ้นมาเย็ดตอนไหนก็ต้องได้เย็ด แล้วเธอก็รับปากผมแต่โดยดี

หลังจากนั้นผมขึ้นมาเย็ดพี่เมียบ่อยๆ บางครั้งเมียผมไปค้างบ้านพ่อแม่ผมก็ขึ้นมาเย็ดพี่เมียทั้งคืน โดยเธอไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวโดนแฉคลิป ปัจจุบันพี่เมียของผมจึงกลายมาเป็นนางบำเรอกามของผมไปอย่างช่วยไม่ได้ และคงต้องเป็นตลอดไปเพราะระยะหลังเธอก็ติดใจในรสสวาทที่ผมปรนเปรอให้เช่นกัน….

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่ ครูสาวสวยอยู่ในชุดพละของโรงเรียน เสื้อผ้านุ่มนวลง่ายต่อการที่จะถอดมันออก เธอนั่งอยู่บนโต๊ะพนักงานของเธอ โดยที่มีชายหนุ่มนักการภารโรงยืนแนบอยู่ตรงหน้า บดริมฝีปากลงมาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เธอเอียงใบหน้ารับจูบนั้นที่แสนเสียวซ่าน สองมือค่อยๆ เอื้อมขึ้นไปโอบลำคอของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะปล่อยให้มือของอีกฝ่ายค่อยๆ รุกไล่ขึ้นมาจากชายเสื้อแล้วสัมผัสผิวเนื้อของเธอเพิ่มดีกรีความซาบซ่านให้มันมากขึ้นกว่าเดิม สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัดดึงร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่เรียวขาของเธอ นักการหนุ่มสุดหล่อควยแข็งแล้ว ลำควยใหญ่แนบเนื้อของเธอจนความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือที่สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อนั้นยกขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองต้องชูสองมือขึ้นให้เขานั้นสามารถถอดเสื้อของเธอออกไปอย่างง่ายดาย และตามด้วยเสื้อในที่มันปิดรัดบางส่วนเอาไว้ ทันทีที่มันถูกปลดออกไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ปรากฏตรงหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วตาโต มองดูปานนมชมพูทั้งสองนั้นแล้วบีบคลำก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดนมของเธอด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้นกระตุ้นความเสียวของเธอจนส่งเสียงครางออกมาอย่างอ่อนหวาน ในขณะเดียวกัน…

สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆได้อ่านบ้างค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะ วันนั้นกี้ได้ไปดูหนังกับบอล ตอน 19.00-21.30 แล้วบอลก็มาส่งกี้ที่บ้านแต่ระหว่างทาง บอลขับรถเร็วมากไปที่ถนนเส้นนึง มืดแล้วก็เปลี่ยว มากเลย ระหว่างทางเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย บอลขับไปจนถึงถนนเส้นหนึ่งมันเงียบมาก ๆ ไม่มีรถสักคันแต่ก็มีไฟถนนน่ะ เสาแต่ละต้น ห่างกันน่าดู แต่ก็พอมองกันเห็น พอรถจอด บอล ก็ลงรถไปเลยไม่เรียกกี้แต่กี้ก็ลงตามค่ะ บอลถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก พร้อมทั้ง กางเกงในด้วย แล้วก็ปราดเข้ามาถอดของกี้ใหญ่เลย กี้ก็ปัดป้องนิดหน่อย บอลก็จูบไปพูดไปว่า น่าน๊ะ…

เรื่องเสียว ”พ่อกลัดมันส์” ติดใจ xxx ของพ่อ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนทำเว็บ banmung.com นะคะ ที่มี ที่ให้พวกเราๆไว้ได้ระบายเรื่องราวแปลกๆแบบเนี้ย ก้อยอ่านหลายเรื่องแล้วค่ะก็ถูกใจ เลยขอส่งเรื่องของตัวก้อยเองมาบ้าง พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว ยิ่งสนิทกันก็ยิ่งเย็ดมันส์บอกเลย เพราะความสนิทสนม รู้ไส้รู้พุงกันหมดจด แบบไส้ทุกขดเราก็รู้กัน ทำให้ในช่วงเวลานี้ ที่ความอ่อนไหวมันกลายเป็นความอ่อนหวาน ประสบการณ์เสียวเลยกลายเป็นประสบการณ์ที่แสนจะสุขสมยิ่งกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เป็นเท่าตัว โปเต้ เขาเป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเห็นเขาตั้งแต่ตัวอ้วนพี จนกระทั่งโตมาเป็นคนที่หุ่นดี ผอมและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ อีกทั้งรูปร่างหน้าตายังหล่อเหลาราวกับดาราเกาหลี ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นพิมพ์นิยม สาวเล็กสาวใหญ่ต่างที่จะวิ่งเข้าหาอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่สนใจเลยว่าจะได้คบไหม ? สมัยนี้หีฟรีมันเยอะจริงๆ แต่โปเต้กลับไม่ได้สนใจผู้หญิงเหล่านั้น แล้วบอกว่าคนที่มันเข้ามาหางายๆ มันน่าเบื่อ ส่วนฉันเองที่อยู่กับเขามาตั้งแต่เด็กจนโตนั่นน่ะ เป็นความสบายใจของเขา และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้เราได้กินดื่มและเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ จนสุดท้าย วันนี้เหล้ามันคงจะดีกรีเข้มยิ่งขึ้นกว่าเดิม นั่นก็เพราะว่าเมื่อเราดื่มจนหมดขวดที่สอง พอเริ่มขวดที่สาม…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องหีชมพู นึกว่านางเอกหนังโป๊มาเอง ผมถือว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในค่ำคืนนี้ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับผม นั่นก็เพราะว่าผู้หญิงที่กำลังจะโดนผมเย็ดคนนี้ เธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง มันประหลาดมากๆ ที่ผมนั้นได้เจอเธอที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เธอนั่งอยู่คนเดียวด้วยท่าทีหงอยๆ เสื้อสายเดี่ยวรัดรูปสีกรมท่าวาวมันในแสงไฟนั้นทำให้ผมสนใจเอวบางร่างน้อยของเธอมาก ทั้งผิวกายที่มันช่างเย้ายวนชวนให้ควยแข็งก็เลยทำให้ผมเดินเข้าไปขอชนแก้วกับเธอ ผมเข้าหาคนไม่เก่ง แต่อย่างน้อย เธอเองก็ไม่ปฏิเสธผม ชวนผมคุยบ้างในบางครั้ง ตอนที่เธอพูดขึ้นมาว่า “ไปต่อกันไหมคะ ?” ตอนที่ผัวกำลังจะปิด ผมเลยได้ควงแขนของเธอขึ้นมาบนคอนโดของตัวเองทันที เธอทำให้ผมคลั่งเธอจนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าร่างกายของเธอตอนที่ปลดชุดของเธอลงนั้น มันมีเพียงแค่ชั้นในตัวบางสีขาวปิดบังหีของเธออยู่ กลีบหีสวยเด่นชัดเลยทีเดียว เธอค่อยๆ ถอดกางเกงในลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงบนโซฟา…

เรื่องเสียว วันวาเลนไทน์ โดนลูกชายเพื่อนพ่อเปิดซิง สวัสดีค่ะ น้ำอายุ 20 เรียนอยู่ ม.ดังในกรุงเทพฯ ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงวาเลนไทน์ปีที่แล้วค่ะ วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์แทนที่น้ำจะได้ออกไปเดตกับผู้ชายซักคน น้ำกลับต้องตามพ่อมางานเลี้ยงที่บริษัทค่ะ พ่อน้ำหวงน้ำ คงกะเอามาด้วยเพื่อไม่ให้น้ำออกไปไหนกะผู้ชายค่ะ น้ำขัดพ่อไม่ได้เพราะพ่อของน้ำเป็นคนดุมาก เลยต้องมากะพ่อ พ่อของน้ำเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกขนาดกลางแห่งหนึ่ง วันนี้เห็นพ่อบอกว่าเพิ่งทำงานใหญ่เสร็จเลยจัดฉลองให้ลูกน้องหน่อยน้ำทำใจแล้วค่ะว่าคงต้องเจอแต่คนแก่ๆ ในงานแน่ แต่มันก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะพนักงานของพ่อก็มีหนุ่มๆ สาวๆ บ้างแต่ที่น้ำสนใจคือ ลูกชายของผู้จัดการฝ่ายบุคคลซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ เค้าเข้ามาทักน้ำค่ะ เค้าชื่อ พี่พลเพิ่งเรียนจบมาจากนอก เค้าหล่อมากเลยค่ะ ผิวสีแทนนิดๆ หุ่นนักกีฬาแต่ไม่ถึงกับบึกบึนจนน่ากลัว…