แบล็กเมล์นักเรียนสาว

e0b981e0b89ae0b8a5e0b987e0b881e0b980e0b8a1e0b8a5e0b98ce0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fbef93c09ff

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส ได้ยินมาว่าสอบติดแพทย์จุฬาแล้วด้วย เป็นอะไรที่ดูมีอนาคตสุด ๆ สมบูรณ์แบบแทบทุกด้าน ฉันเลยรักเขามาก เราจึงเริ่มคบหาเป็นแฟนกัน ไปเที่ยวดูหนังด้วยกัน มีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างลึกซึ้ง พักหลังมานี้เราก็มีอะไรกันบ่อยขึ้น มีความกล้ามากขึ้น จากแต่ก่อนแอบไปมีอะไรกันอยู่โรงแรม แต่เดี๋ยวนี้เริ่มเปิดเผยมากขึ้น อยากหาความตื่นเต้นแบบใหม่ ๆ จึงคิดอุตริทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ แรก ๆ ก็ตื่นเต้นดีนะคะ จนกระทั่งวันนี้ ฉันจึงพบว่ามันเป็นความคิดที่โง่เขลาอย่างยิ่ง…

“ ขอร้องล่ะค่ะ ช่วยลบคลิปหนูกับเขาด้วยเถอะ ” เจนขอร้องอ้อนวอนไปยังภารโรง ที่ต้องทำแบบนี้ก็เพราะความผิดพลาดของเธอและแฟน เธอมั่นใจเกินไป ไม่นึกว่าในช่วงเวลาดึกขนาดนั้น จะยังมีใครอยู่ใกล้

ด้วยเหตุนี้เอง ภารโรงจึงแอบถ่ายคลิปลับของเธอกับแฟนได้ แถมยุคนี้เป็นยุคสมาร์ตโฟน กล้องมือถือจึงชัดมาก เห็นหน้าค่าตาของทั้งสองคนอย่างชัดเจน ยิ่งทั้งคู่เป็นคนดังในโรงเรียน แถมเจนเป็นคนดังใน tiktok บอกได้เลยว่า ถ้าคลิปหลุดขึ้นมา อนาคตของทั้งคู่ดับแน่ !

“ หนูรู้ตัวรึเปล่าว่าทำอะไรลงไป ” น้ำเสียงของลุงภารโรงดูจริงจังมาก ดูเหมือนเขาไม่ได้คิดจะทำมิดีมิร้ายกับเจน แต่พยายามทำตัวสั่งสอนเจน

นั่นทำให้เจนเบาใจลง เธอคิดแค่ว่านี่คงเป็นการสั่งสอนธรรมดา

“ หนูขอโทษค่ะคุณลุง หนูผิดไปแล้ว หนูมันโง่ที่ทำแบบนั้น ”

“ หนูคิดได้จริงเหรอ ? ทำเรื่องบัดสีแบบนี้ในโรงเรียนเนี่ยนะ หนูใช้อะไรคิด ??? ถ้าพ่อแม่ของหนูรู้เรื่อง คนในโรงเรียนรู้เรื่อง หนูรู้มั้ยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับหนูและแฟนของหนู ??? ”

“ ถ้าลุงจำไม่ผิด ผู้ชายคนนี้สอบติดหมอจุฬาด้วยใช่มั้ย ? ลุงจำป้ายหน้าโรงเรียนได้ แถมหนูเองก็มีชื่อเสียงด้วย ลุงจำได้ว่าเห็นหน้าหนูใน tiktok บ่อย ๆ ”

“ ใช่ค่ะคุณลุง ”

“ เห็นไหม ? ชื่อเสียงของพวกหนูดีมาก ถ้ามันเกิดพังทลายขึ้นมา หนูจะทำยังไง หนูจะมองหน้าคนอื่นติดมั้ย ? แล้วอนาคตของแฟนหนูจะทำยังไง ได้ข่าวว่ายังไม่สอบสัมภาษณ์ด้วย ถ้าคลิปพวกนี้หลุดขึ้นมา คิดว่าจุฬาจะรับเขาเข้าเรียนมั้ย ? แล้วจะมีที่ไหนรับเขาเข้าเรียนอีก ? ”

คำพูดของลุงภารโรงตอกย้ำเจนอย่างมาก ยิ่งเจนคิดตามที่ลุงภารโรงพูด เจนยิ่งหน้าซีด

“ หนูผิดไปแล้วค่ะคุณลุง หนูสำนึกผิดแล้ว ”

“ เด็กดี เด็กดี รู้จักความผิดพลาดของตัวเองก็ดี ” ลุงภารโรงพูดอย่างใจดี แต่ในประโยคถัดมากลับฉีกหน้ากากคนดีออกไปทันที

“ งั้นหนูก็เข้าใจแล้วสินะว่าต้องทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ลุงปากโป้ง ”

เจนได้ยินแบบนั้น เธอก็รู้สึกช็อกทันที

แน่นอนว่าเจนไม่ใช่คนโง่ เธอย่อมเข้าใจความหมายโดยนัยของลุงภารโรง ยิ่งตอนนี้ลุงภารโรงปลดเข็มขัด เธอยิ่งเข้าใจแจ่มแจ้งว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

“ ฮิฮิ หนูหัวดีเหมือนกันนะเนี่ย ในเมื่อรู้แล้วก็เข้ามาอมซะ ถ้าทำให้ลุงแตกได้ ลุงจะยอมลบคลิปทั้งหมด เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น ” ควยของลุงภารโรงชี้ตั้งตรงไปยังเจน

เจนหมดหนทางแล้ว ถ้าเธอไม่ยอมอมของลับให้ อนาคตของทั้งเธอและแฟนคงจบเห่ สุดท้ายเจนก็กลั้นใจ คุกเข่าตรงหน้า แล้วใช้ริมฝีปากอ่อนช้อย ค่อย ๆ อมควยของภารโรง

“ ทำได้ดีใช้ได้ สมแล้วที่ทำคลิปเด็ดออกมา ”

“ อื้มม…เสียววุ้ย เยี่ยม เยี่ยม ”

“ อ้า ลุงใกล้จะแตกแล้ว กลืนเข้าไปซะ ! ” คราวนี้ลุงภารโรงไม่ปล่อยให้เจนทำอย่างเดียว เขาซอยสะโพกโยกไปมา น้ำขาวขุ่นก็พุ่งเข้าไปเต็มลำคอของเจน

นี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่เจนได้กลืนน้ำรัก แม้ว่าจะขยะแขยงแค่ไหน แต่เธอก็ไม่กล้าขัดคำสั่ง

“ พอแล้วใช่มั้ยลุง ลุงลบคลิปให้ดูได้แล้วใช่มั้ย ” ในที่สุดก็ทำตามที่ลุงขอสำเร็จ

แต่ใครจะนึกว่าตอนที่เธออมควยให้ลุงภารโรง ลุงภารโรงก็อัดคลิปขณะที่เธอโม้กควยให้ แถมยังเอามาโชว์ให้เธอเห็นอีก

“ อมเก่งเหมือนกันนะเรา มาต่ออีกยกเถอะ ”

“ ลุง ! ไหนลุงบอกว่าจะลบคลิป แล้วลุงถ่ายคลิปนี้ทำไม ลุงโกหก ”

“ ใครโกหก ลุงบอกจะลบคลิปหนูกับแฟน แต่ไม่ได้บอกว่าจะลบคลิปลุงกับหนูซะหน่อย จะยอมให้ลุงเย็ด หรือจะลุงส่งคลิปให้แฟนหนูดีล่ะ ”

“ แกไอ้สารเลว ! ”

“ แกไอ้ชั่ว !! ”

“ หยุดนะ !! ไม่นะ !!! ”

“ อย่า !!! อย่าเย็ดสดหนู ”

“ เอามันออกเดี๋ยวนี้ หนูไม่อยากท้อง แม้แต่กับแฟนหนูก็ไม่เคยให้เย็ดสดนะ เอามันออก ! ”

“ อย่า !! อย่าแตกข้างใน ไม่นะ ไม่ ”

“ พอได้แล้ว ! หนูจะท้อง หยุดนะ ! ไม่นะ ”

“ ไอ้ชั่ว หยุดเถอะ หนูจะไม่บอกใคร อย่าแตกข้างในอีกนะ ปล่อยหนูไป ”

“ ไม่… ”

เสียงร้องโหยหวนของเจนดังทั่วโรงเรียน น่าเสียดายที่ตลอดทั้งคืนมีแค่เจนกับลุงภารโรงอยู่กันสองคน สุดท้ายเจนก็กลายเป็นทาสกามสวาทของลุงภารโรงทั้งคืน…

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เลือกเวลา เลยชวนคนเมาเข้ามาเย็ดหีคาบ้าน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่มันสุดวิสัยจริงๆ เพราะความเงี่ยนล้วนๆ ที่ทำให้ฉันไม่อาจจะทนต่อความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะคิดเอาไว้เสมอว่าคนอย่างฉันเลือกได้ เลยไม่ได้มองใคร รอคนมาจีบอย่างเดียว สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ต้องอยู่คนเดียวกับความเงี่ยน ต้องการผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเข้ามา แต่ว่าคืนนี้ฉันเงี่ยน…เงี่ยนจนจะตายให้ได้เลยถ้าไม่โดนเย็ด ตอนที่กำลังเปิดประตูเข้าบ้าน ไอ้ไม้ ขี้เมาประจำหมู่บ้านก็เดินเข้ามาหาแล้วทักทาย มันเป็นคนที่เทียวจีบฉันมาหลายเดือนแล้ว แต่ว่าฉันไม่ชอบคนเมา แต่เอาจริงๆ มันก็หล่อดีเหมือนกัน แล้วความเงี่ยนในคืนนี้ก็ต้องการแค่ควยของใครก็ได้สักคนหนึ่ง ฉันเลยหันไปหามัน “ว่าไงจ๊ะคนสวย…เมื่อไหร่จะรับรักพี่ อยากจะรักน้องจะแย่แล้ว” “ถ้าให้รักแล้วจะเลิกเหล้าไหม ?” “ถ้าให้รักจริงๆ ก็จะพยายามเลิกให้จ้า…ไม่อยากให้แฟนเสียใจ”…

เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที เพราะว่าเวลานี้ผมชอบหีมากกว่าครับ บานประตูปิดลง ในห้องน้ำมีเสียงจากข้างนอกดังกระหึ่มเข้ามา…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว แฟนสารภาพ ”เด็กเรียน” สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อ อาทิตย์ก่อนนี้เอง ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องหมวย ผมทำงานแล้วแต่แฟนเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ของมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แฟนผมเป็นคนดี เรียบร้อยและรักเพื่อนมาก จะยอมตามใจเพื่อนทุกอย่าง เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยก็เพราะเรื่องที่เธอเอาใจเพื่อน ๆ ของเธอมากกว่าผม แต่ตอนนี้ก็ชิน ๆ แล้ว เข้าเรื่องเลยนะครับแฟนผมเช่าหอพักแห่งหนึ่งกับเพื่อน เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ พอนอนได้ 3 – 4 คน เพื่อนของแฟนผมเป็นพวกที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบต่าง…