แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b89ee0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 65f4f7aad7536

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ

เพิ่งจะมาสังเกตเอาดีๆ ก็ตอนที่นั่งมาแล้วสักพัก ตอนที่เธอหันหน้าไปมองเขาก็เห็นได้ชักว่าคนขับแท็กซี่คันนี้ คนนี้เป็นชายหนุ่มที่อายุแทบจะน้อยที่สุดสำหรับเธอแล้วที่เธอมา เขาเพิ่งจะมีใบขับขี่ที่สามารถทำงานแบบนี้ได้ อีกทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็ยังชวนมองไปหมด มองจากข้างๆ ก็ยังเห็นจมูกโด่ง ผิวหน้าใสละเอียดจนผู้หญิงอย่างเธอยังอาย นี่ถ้าหากบอกว่าเป็นลูกผู้รากมากดีเธอเองก็คงจะเชื่ออยู่นั่นแหละ นั่นทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าที่เธอคิดเอาไว้ทีแรกมากโข

“ออกมาแบบนี้เคยมีลูกค้าอ่านกินไหมคะพี่ ?”

“แล้วที่ทำตอนนี้เรียกอ่านกินไหมครับ”

ดูสิ…เขาเล่นด้วย

“ไม่อ่านได้ไหมคะ ขอกินเลย…”

“อย่าพูดแบบนี้สิครับ ผมเอาจริงนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วขับรถไปตามทางเรื่อยๆ ยังเหลือระยะอีกพอประมาณที่จะทำให้เธอนั้นเย้าหยอกเขาได้อยู่ แต่ว่าเหมือนกับชายหนุ่มจะไม่ได้ต้องการให้เธอเย้าหยอกแล้ว เพราะเขาตั้งใจจะหยอกเย้าเธอคืนแล้วเพราะว่าตอนนี้เขาขับรถตรงเข้าไปในซอยเปลี่ยว แน่นอนว่ามันเป็นทางลัด เธอเองก็รู้ แต่ทว่ามันไม่ควรที่จะเป็นแบบนี้เพราะว่าทางมันค่อนข้างลำบาก

เขาเอามือซ้ายคว้ามือของเธอเอาไว้แล้วเอาไปจับตรงที่ควยของเขา

“ดูสิครับ…มันขึ้นขนาดนี้แล้ว คิดว่าผมอยากโดนกินไหม ?”

“งั้นก็หาที่จอดสิคะ” เธอพูดแล้วยิ้ม แต่ในขณะนั้นเขาไม่ได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นเลียริมฝีปากของเธอรอแล้ว จนกระทั่งตอนที่เขาจอดเลียบริมทาง ลึกเข้าไปเล็กน้อย ก็ขยับเบาะถอยออกไปแล้วถอดกางเกงลงทันที แล้วเมื่อลำควยมาจ่ออยู่ที่คอขนาดนี้มีหรือที่เธอจะไม่รับมัน

หญิงสาวอ้าปากกว้างแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะขยับเก้าอี้ให้เข้าที่ ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที แต่กว่าที่เธอนั้นจะรู้ตัวว่าอีกฝ่ายควยใหญ่ขนาดไหนก็ตอนที่เธออ้าปากจนแทบจะสุดองศาอยู่แล้วแต่ยังรู้สึกเมื่อยปากอยู่เลย ทว่านี่เป็นความเมื่อปากที่เธอไม่กังวลอะไรเลยแม้แต่น้อย

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับท่าทีของคนขับที่เปลี่ยนไป เนื้อตัวของเขาสั่นสะท้าน แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างไม่อาย รางลั่นรถโดยที่ไม่ต้องกลัวใครจะได้ยิน ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ ด้วยความมันเขี้ยว

“เอาอีกสิครับ…ดูดแรงๆ เลย อา ซี๊ดดด…ลึกๆ เลยครับ อือ…สุดยอดเลย อูยยย”

เสียงครางของเขานั้นยังคงดังอยู่อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเธอนั้นเริ่มอิ่มเอมกับรสชาติลำควยของเขาแล้ว เขาจึงพาเธอไปนั่งที่เบาะหลัง บานประตูเปิดออกหนึ่งบาน ชายหนุ่มค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วจับขานั้นแยกกว้างออก ถอดกางเกงในแล้วเริ่มลูบคลำไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่านที่ได้รับจากลิ้นเรียวยาวทว่าแสนอ่อนโยนนั้นมันเป็นความบิดพลิ้วที่ทำให้ร่างกายของเธอแทบจะสั่นระริกไม่เป็นท่า มันเสียวซ่านจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน จะบอกว่าไม่เคยเสียวหีขนาดนี้ก็ดูเหมือนว่าจะโกหก แต่ท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้ แล้วโดนเลียหี มันเป็นความเสียวที่พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิม

จนกระทั่งชายหนุ่มกลับเข้ามาในรถหลังจากที่ยืนอยู่ข้างนอก เขาปิดประตูแล้วให้ร่างกายของเขานั้นเบียดเสียดเข้ามา ยิ่งชิดแน่นเท่าไหร่ก็รู้สึกถึงความเร่าร้อนที่ยิ่งส่งผ่านกันมาขึ้น เธอเอนตัวพิงประตูอีกด้าน ในขณะที่ขาทั้งสองข้างก็จับแหวกแล้วยกไปพาดที่เบา ก่อนจะเริ่มจับควยค่อยๆ ถูไปตามร่องหีของเธอให้น้ำเงี่ยนของเขาและเธอนั้นค่อยๆ สร้างเส้นทางรักที่ลื่นไหลพร้อมกับเริ่มดันเข้าไปทันทีด้วยความเสียวซ่าน

หญิงสาวร้องลั่น เมื่อพื้นที่คับแคบโดนควยใหญ่ยาวนั้นบุกรุกล้ำเข้ามา มันทำให้เธอรู้สึกวิเศษจนร่างกายนั้นแทบจะทนไม่ไหว ทว่าถึงตอนนี้แล้วดูเหมือนว่าต่อให้จะบอกว่าไม่ไหวอีกฝ่ายก็ไม่หยุด เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ลำควยของเขายังคงขยับไหวกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนจนรถทั้งคันนั้นสั่นสะท้านไปตามแรงควยของเขาที่โน้มเข้ามา

ตอนที่เขากำลังจะแตก ชายหนุ่มโน้มร่างกายเข้ามาจูบเธอเอาไว้ ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียในขณะที่เหมือนเขาจะใช้จุมพิตนั้นปิดปากของเธอเอาไว้จากจังหวะลำควยที่กระเด้าอยู่อย่างนั้นอย่างถี่รัว ควยแข็งโป๊กทำให้ร่างกายของเธอระทวยร้องลั่นออกมาในที่สุด แต่มันก็เป็นตอนที่ชายหนุ่มสุดหล่อเหลานั้นกระแทกควยตอกเข้ามาจนมิดด้ามของเขาแล้ว

สองคนแนบเนื้อแนบหนังกันอยู่ตรงนั้นพักใหญ่ ก่อนที่จะค่อยๆ ออกรถเดินทางไปส่งเธอต่อ

เสียค่ามิเตอร์ตอนที่จอดเย็ดกันไปบานเหมือนกัน

แต่ว่าสุดท้ายเธอก็จ่ายมันไปมากกว่าค่าโดยสารสองสามเท่าตัวอยู่ดี…ใครจะไปรู้ว่าสมัยนี้ถ้าคันหี ขึ้นแท็กซี่ก็ได้เสียวกันล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทว่าดูเหมือนว่าเธอเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเอากัน ผมค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งตรงที่ขอบอ่าง…

เรื่องเสียว เมาหลับจนควยโผล่ เลยลักหลับ นั่งขย่มควยจนน้ำทะลักรูหี ฉันชื่อว่าไหม เป็นพนักงานรับจ้างทั่วไปที่หน้าตาก็ไม่ได้สระสวยอะไรมากมายหรอก แต่เพราะว่าหน้าตาที่ไม่ค่อยถูกใจชายไทยหรือเทศ เลยทำให้เรื่องเสียวเป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลตัวเลยทีเดียว การโดนเย็ดของฉันนั้นนับครั้งได้ แต่น่าเสียดายที่มัยลืมไปแล้ว ว่าตอนที่ฉันโดนเย็ดครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ และฉันเองก็คงไม่มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับใครแล้ว ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ จนกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาทำงานต่างจุด เพราะว่าคนงานขาดเลยถูกส่งมา และเพราะว่าที่นี่มีคนงานพม่าซึ่งนิสัยค่อนข้างน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้หลังจากที่ฉันทำงานที่นี่ครบกำหนด เขาเลยชวนฉันไปย่างหมู ดื่มเหล้ากันเป็นการส่งท้าย เพราะว่าอีกไม่นานเขาก็จะกลับประเทศไปแล้วนั่นเอง ด้วยความที่อัธยาศัยของทั้งหมดค่อนข้างดี แม้ว่าจะเป็นผู้ชายทั้งสามคน ฉันเองก็ไม่ได้กังวลอะไร ว่าเขาจะคุกคามฉัน แม้ว่าลึกๆ ในใจ จะอยากให้เขาคุกคามฉันสักครั้งก็ตามที แต่ไม่มีใครที่จะทำอะไรเกินเลยกับฉันเลย ทั้งหมดให้เกียรติฉันอย่างถึงที่สุด…

เรื่องเสียว “อูย ซี๊ด”  โดนมาก็หลายคน อีก 5-6 คนคงไม่ตายหรอก หนูเป็นเด็กใจแตกค่ะ เปนมานานแล้ว เพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ วันนั้นหนูไปยืนอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว เสียตัวที่บ้านเพื่อน ฉันมีเหตุการณ์ที่เกิดกับตัวฉันเองจะมาเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นวันที่ฉันได้ไปนอนที่บ้านเพื่อนก่อนจะถึงก็ได้พากันแวะร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์พอไปถึงถึงฉันก็เห็นแฟนเพื่อนฉันนั่งดื่มกับเพื่อนเขาที่ชื่ออาร์มอยู่ก่อนแล้วฉันเลยกล่าวทักทายแอบแซวเล่นไป “ เฮ้ยเกมส์กินแต่หัวค่ำเลยนะระวังคืนนี้จะไม่มีแรงเอานะโว้ย”ไอ้เกมส์รีบตอบกลับมาทันที “เมาแค่ไหนก็สู้ตายโว้ย” แล้วมันก็หัวเราะพร้อมกลับยกแก้วขึ้นดื่มฉันเลยเดินมานั่งร่วมวงกลับพวกมันพอพวกเราดื่มกันไปได้ไม่นานแต่ละคนก็เริ่มออกอาการพอเมาได้ทีกันแล้วก็พากันแยกย้ายไปนอนโดยให้อาร์มไปนอนกลางบ้านและให้ฉันไปนอนห้องอาร์มแทนพอฉันนอนไปได้สักพักอาร์มก็เกิดประตูเข้ามาแล้วพูดกับฉันว่า “ขอนอนด้วยคนดิข้างนอกยุงเยอะ” ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้วก็ถือว่าเป็นเพื่อนกันก็เลยปล่อยให้อาร์มเข้ามานอนสักพักก็รู้สึกว่ามีมือมาจับน่าอกของฉันพอฉันดูก็รู้ว่าเป็นมือใครฉันเลยแกล้งเฉยอาร์มก็เริ่มจับน่าอกของฉันเร็วขึ้นแล้วลุกขึ้นมาดึงเสื้อฉันขึ้นให้ไปอยู่บนน่าอกแล้วก้มลงดูดตรงจุกสีสีชมพูอ่อนของฉันสลับกันไปมาตอนนี้ฉันเริ่มคุมตัวเองไม่ไหวเผลอครองออกมาเสียงดัง”ซี๊ดด อู้ย ซี๊ดด”พร้อมโยกน่าอกไปตามแรงดูดของอาร์มอาร์มได้ยินอย่างนั้นก็ค่อย ๆเลื่อนจากหน้าอกลงมาตรงหว่างขาฉันอย่างช้า ๆอาร์มยกขาฉันอ้าออกพร้อมก้มลงไป เรื่องเสียวทางบ้าน เลียตรงเม็ดสีแดงของฉันทำให้ฉันเสียวเพิ่มขึ้นไปอีกอาร์มทั้งตวัดลิ้นไปมาเลียขึ้นเลียลงจนฉันครางออกมา “ โอ้ยยอาร์มจ๋าน้ำมนต์เสียวเหลือเกินซี๊ดดดช่วยน้ำมนต์หน่อยนะ”ฉันครางออกมาพร้อมกับกดหัวของอาร์มเอวก็ยกตามลิ้นอาร์มไปแบบไม่มีหยุดพออาร์มเลียได้สักพักฉันก็รู้สึกว่าใกล้จะถึงจุดสุดยอดฉันเลยครางออกมาอีก “ไม่ไหวแล้วจะออกแล้วจะแตกแล้ว”แต่อาร์มก็ยังไม่หยุดแค่นั้นเขาก็ทั้งเลียทั้งดูดจนฉันเสร็จคาปากเขาเขาก็เลียกินน้ำของฉันจนหมดอาร์มเห็นฉันเสร็จเขาก็ยิ้มแล้วลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าแล้วเอาควยของเขามาให้ฉันอมตอนแรกฉันไม่ยอมเขาเลยบีบจมูกฉันฉันเลยต้องยอมอ้าปากอมของเขาของอาร์มทั้งใหญ่ทั้งยาวอมเข้าไปทีก็แทงลิ้นไก่ทีจะอ้วกเป็นรอบๆฉันอมไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงอาร์มครางออกมา “เสียวจังอมอย่างนั้นแหละดูดหน่อยนะเอออย่างนั้น” เหมือนอาร์มใกล้จะเสร็จเขาก็จับฉันนอนอ้าขาแล้วค่อยๆเอาควยของเขา มาถูทีโหนกอูบของฉันอาร์มค่อยๆดันของเขาเข้าไปมันรู้สึกเจ็บจี๊ดบวกกับเสียววาบขึ้นมาอาร์มสบถออกมาว่า “ฟิตอะไรขนาดนี้หว่ะเสียวไปหมดแล้ว “อาร์มก็ค่อยๆดันเข้าดันออกช้าๆ”ซี๊ด อู๊ย ซี๊ด เสียวอะไรขนาดนี้”จนรู้ลื่นทีแรกฉันก็ไม่ยอมอาร์มก็ก้มลงมาดูดนมฉันอีกทีจนฉันรู้สึกเสียวขึ้นกว่าเดิมฉันเลยต้องจำยอม ในที่สุดอาร์มก็เอาเข้าได้จนเต็มลำอาร์มค่อย ขยับเอวพร้อมกับค้างออกมา “ซี๊ด…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่ อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต สวัสดีค่ะ ”ชื่อนก”ค่ะ เรื่องของนกเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง นกอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท นกเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง…เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่นกมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต เค้า”ชื่อต่อ”ตอนนั้นนกเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ 2561 ที่ผ่านมา นกนัดกับต่อไปเที่ยว โดยที่ต่อไม่รู้ว่านกมีแฟนอยู่แล้ว นกเจอต่อเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ต่อไปหานกที่ ม.วันที่เราไปเที่ยว ต่อเขินนกมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นต่อที่เขินนก พอขึ้นรถต่อทวงหอมจากนกโดยที่นกจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมต่อแต่ก็หอมต่อไปครั้งนึงแต่ด้วยความที่นกเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงนกเลยแกล้งไซ้ที่ต้นคอต่อไปจนถึงริมติ่งหูต่อ จนต่อเสียวและหันมาจูบปากนกเราจูบกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นต่อแยกจากนกด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ วันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งครั้งที่ 2 ที่นกไปหาเค้า ต่อก็ปิดร้านและพานกขึ้นไปข้างบน…