แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b89ee0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 65f4f7aad7536

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ

เพิ่งจะมาสังเกตเอาดีๆ ก็ตอนที่นั่งมาแล้วสักพัก ตอนที่เธอหันหน้าไปมองเขาก็เห็นได้ชักว่าคนขับแท็กซี่คันนี้ คนนี้เป็นชายหนุ่มที่อายุแทบจะน้อยที่สุดสำหรับเธอแล้วที่เธอมา เขาเพิ่งจะมีใบขับขี่ที่สามารถทำงานแบบนี้ได้ อีกทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็ยังชวนมองไปหมด มองจากข้างๆ ก็ยังเห็นจมูกโด่ง ผิวหน้าใสละเอียดจนผู้หญิงอย่างเธอยังอาย นี่ถ้าหากบอกว่าเป็นลูกผู้รากมากดีเธอเองก็คงจะเชื่ออยู่นั่นแหละ นั่นทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าที่เธอคิดเอาไว้ทีแรกมากโข

“ออกมาแบบนี้เคยมีลูกค้าอ่านกินไหมคะพี่ ?”

“แล้วที่ทำตอนนี้เรียกอ่านกินไหมครับ”

ดูสิ…เขาเล่นด้วย

“ไม่อ่านได้ไหมคะ ขอกินเลย…”

“อย่าพูดแบบนี้สิครับ ผมเอาจริงนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วขับรถไปตามทางเรื่อยๆ ยังเหลือระยะอีกพอประมาณที่จะทำให้เธอนั้นเย้าหยอกเขาได้อยู่ แต่ว่าเหมือนกับชายหนุ่มจะไม่ได้ต้องการให้เธอเย้าหยอกแล้ว เพราะเขาตั้งใจจะหยอกเย้าเธอคืนแล้วเพราะว่าตอนนี้เขาขับรถตรงเข้าไปในซอยเปลี่ยว แน่นอนว่ามันเป็นทางลัด เธอเองก็รู้ แต่ทว่ามันไม่ควรที่จะเป็นแบบนี้เพราะว่าทางมันค่อนข้างลำบาก

เขาเอามือซ้ายคว้ามือของเธอเอาไว้แล้วเอาไปจับตรงที่ควยของเขา

“ดูสิครับ…มันขึ้นขนาดนี้แล้ว คิดว่าผมอยากโดนกินไหม ?”

“งั้นก็หาที่จอดสิคะ” เธอพูดแล้วยิ้ม แต่ในขณะนั้นเขาไม่ได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นเลียริมฝีปากของเธอรอแล้ว จนกระทั่งตอนที่เขาจอดเลียบริมทาง ลึกเข้าไปเล็กน้อย ก็ขยับเบาะถอยออกไปแล้วถอดกางเกงลงทันที แล้วเมื่อลำควยมาจ่ออยู่ที่คอขนาดนี้มีหรือที่เธอจะไม่รับมัน

หญิงสาวอ้าปากกว้างแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะขยับเก้าอี้ให้เข้าที่ ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที แต่กว่าที่เธอนั้นจะรู้ตัวว่าอีกฝ่ายควยใหญ่ขนาดไหนก็ตอนที่เธออ้าปากจนแทบจะสุดองศาอยู่แล้วแต่ยังรู้สึกเมื่อยปากอยู่เลย ทว่านี่เป็นความเมื่อปากที่เธอไม่กังวลอะไรเลยแม้แต่น้อย

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับท่าทีของคนขับที่เปลี่ยนไป เนื้อตัวของเขาสั่นสะท้าน แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างไม่อาย รางลั่นรถโดยที่ไม่ต้องกลัวใครจะได้ยิน ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ ด้วยความมันเขี้ยว

“เอาอีกสิครับ…ดูดแรงๆ เลย อา ซี๊ดดด…ลึกๆ เลยครับ อือ…สุดยอดเลย อูยยย”

เสียงครางของเขานั้นยังคงดังอยู่อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเธอนั้นเริ่มอิ่มเอมกับรสชาติลำควยของเขาแล้ว เขาจึงพาเธอไปนั่งที่เบาะหลัง บานประตูเปิดออกหนึ่งบาน ชายหนุ่มค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วจับขานั้นแยกกว้างออก ถอดกางเกงในแล้วเริ่มลูบคลำไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่านที่ได้รับจากลิ้นเรียวยาวทว่าแสนอ่อนโยนนั้นมันเป็นความบิดพลิ้วที่ทำให้ร่างกายของเธอแทบจะสั่นระริกไม่เป็นท่า มันเสียวซ่านจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน จะบอกว่าไม่เคยเสียวหีขนาดนี้ก็ดูเหมือนว่าจะโกหก แต่ท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้ แล้วโดนเลียหี มันเป็นความเสียวที่พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิม

จนกระทั่งชายหนุ่มกลับเข้ามาในรถหลังจากที่ยืนอยู่ข้างนอก เขาปิดประตูแล้วให้ร่างกายของเขานั้นเบียดเสียดเข้ามา ยิ่งชิดแน่นเท่าไหร่ก็รู้สึกถึงความเร่าร้อนที่ยิ่งส่งผ่านกันมาขึ้น เธอเอนตัวพิงประตูอีกด้าน ในขณะที่ขาทั้งสองข้างก็จับแหวกแล้วยกไปพาดที่เบา ก่อนจะเริ่มจับควยค่อยๆ ถูไปตามร่องหีของเธอให้น้ำเงี่ยนของเขาและเธอนั้นค่อยๆ สร้างเส้นทางรักที่ลื่นไหลพร้อมกับเริ่มดันเข้าไปทันทีด้วยความเสียวซ่าน

หญิงสาวร้องลั่น เมื่อพื้นที่คับแคบโดนควยใหญ่ยาวนั้นบุกรุกล้ำเข้ามา มันทำให้เธอรู้สึกวิเศษจนร่างกายนั้นแทบจะทนไม่ไหว ทว่าถึงตอนนี้แล้วดูเหมือนว่าต่อให้จะบอกว่าไม่ไหวอีกฝ่ายก็ไม่หยุด เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ลำควยของเขายังคงขยับไหวกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนจนรถทั้งคันนั้นสั่นสะท้านไปตามแรงควยของเขาที่โน้มเข้ามา

ตอนที่เขากำลังจะแตก ชายหนุ่มโน้มร่างกายเข้ามาจูบเธอเอาไว้ ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียในขณะที่เหมือนเขาจะใช้จุมพิตนั้นปิดปากของเธอเอาไว้จากจังหวะลำควยที่กระเด้าอยู่อย่างนั้นอย่างถี่รัว ควยแข็งโป๊กทำให้ร่างกายของเธอระทวยร้องลั่นออกมาในที่สุด แต่มันก็เป็นตอนที่ชายหนุ่มสุดหล่อเหลานั้นกระแทกควยตอกเข้ามาจนมิดด้ามของเขาแล้ว

สองคนแนบเนื้อแนบหนังกันอยู่ตรงนั้นพักใหญ่ ก่อนที่จะค่อยๆ ออกรถเดินทางไปส่งเธอต่อ

เสียค่ามิเตอร์ตอนที่จอดเย็ดกันไปบานเหมือนกัน

แต่ว่าสุดท้ายเธอก็จ่ายมันไปมากกว่าค่าโดยสารสองสามเท่าตัวอยู่ดี…ใครจะไปรู้ว่าสมัยนี้ถ้าคันหี ขึ้นแท็กซี่ก็ได้เสียวกันล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม ไอ้แมนเมาอีกแล้ว พอเมาก็โดนเมียด่า แล้วก็มาขอนอนห้องฉัน มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้งเลย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็จะได้ฟังจากมันทุกๆ อย่าง แม้กระทั่งเรื่องเสียวที่ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ ฉันยังได้ยินจากมันบ่อยๆ เลย เมื่อคืนเมียกูงอน จับเย็ดแม่งก็หายแล้ว หรือว่าอยู่ๆ เมียกูก็ซื้อชุดพยาบาลมา เปลี่ยนอารมณ์เย็ดได้โคตรดี เหมือนกับว่าฉันคือคนที่มันไว้ใจทุกอย่าง ประสบการณ์เสียวของมันที่ได้ฟังมาก็ทำให้ฉันอยากจะมีแฟนบ้างเหมือนกัน อย่างแรกก็คืออยากจะโดนเย็ด แล้วอีกอย่างก็คือมันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน เพราะว่าเมียของมันชอบด่าเหน็บแนมฉันอยู่เรื่อยๆ มันเข้ามาถึงด้วยอาการเมาเต็มที่ กระโดดทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงจนเตียงเกือบหัก แล้วฉันก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ข้อความเด้งที่หน้าจอ “มึงไปนอนบ้านอีดอกนั่นอีกแล้วใช่ไหม…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ “เมี่ยง” ทะเลาะกับ “ภพ” แฟนของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรก ที่โดนโดนพูดใส่ว่า ออกไปจากห้องของกูเดี๋ยวนี้ เมี่ยงตะคอกกลับไปเพียงคำเดียวแล้วกระชากกระเป๋าสำคัญของเธอออกมา เธอจะกลับบ้าน และไม่กลับมาที่นี่อีก อะไรที่มันเป็นของเธอจะยกให้ทั้งหมด ทั้งชีวิต เรื่องรัก เรื่องเสียว เธอรู้ว่าตัวเองเต็มที่มาตลอด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอะไรเธอเลย หลังๆ จากเรื่องเสียวซี๊ด กลายเป็นเรื่องเสียวชืดไปแล้ว เขาแทบจะไม่เย็ดเธอเลย อ้างว่าเหนื่อยงานบ้างละ ไม่อยากทำบ้างละ การที่เธอมีแฟนแล้วต้องแห้งเหี่ยวแบบนี้…

เรื่องเสียว ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากความโลภล้วน ไม่ได้หมายถึงความโลภในทรัพย์สินหรือว่าเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือความโลภที่มาในรูปแบบของเงินทองต่างหาก ผมเป็นเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู แน่นอนว่าเงินนอกระบบมันคงจะไม่ได้ดอกสวยงามอย่างที่คิดกันนักหรอก อย่างแรกที่ผมอยากให้เข้าใจก่อนเลยก็คือ ผมไม่ได้ไปลากคอให้มากู้ผม ผมมีเงินให้ มีสัญญา และมีข้อแลกเปลี่ยนมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีคนๆ หนึ่ง ที่ค้างหนีของผมมาเป็นเวลาสามเดือน จนกระทั่งดอกทบต้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผมบุกไปหาเธอที่บ้าน เพื่อถามเธอว่าจะเอายังไงกับเงินนี้ ถ้าหากว่าไม่มีเงิน ผมจะเอาข้าวของของเธอไปขายทอดลอด เพื่อที่จะหักเป็นเงินในการใช้หนี้ให้ผมนั่นเอง แต่ว่าวินาทีนั้นเธอไม่มีจริงๆ เพราะว่าเหตุผลของเธอมันก็เข้าใจได้ เธอตกงาน ผัวทิ้ง และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งลูกของเธอก็เพิ่งหย่านม อยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอน ครั้นเมื่อมองไปด้วยความสงสารแล้วก็แอบเห็นใจขึ้นมาไม่น้อย…

เรื่องเสียว ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋ คืนที่เรื่องเสียวเกิดขึ้น เป็นวันที่ฝนตกหนักพอประมาณ ลูกค้าคนนั้นเมามากๆ และขับรถลงมา หลังจากที่เปิดห้องในรีสอร์ต ของเธอแล้ว มะลิจึงเอากุญแจให้เขา แต่ตอนนั้นเขากลับลื่นเหมือนว่าจะล้ม สุดท้ายแล้วเธอจึงเลือกที่จะพาลูกค้าคนนั้นไปส่งที่ห้องด้านใน ห้องพักห้องนี้ห่างจากส่วนอื่น ลูกค้าจองเพราะว่าต้องการความเป็นส่วนตัว เธอประคองเขาลงจากรถ รับหน้าที่ขับรถพาเขาไปที่จอดแล้วพยุงไปจนถึงห้อง แล้วทันทีที่บานประตูห้องเปิดลง แสงสลัวในห้องติดอยู่ เขาทิ้งตัวลงไปบนเตียงทันที มันเป็นปกติของคนเมา…แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติ เพราะว่าการล้มลงของเขาคราวนี้มันนำพาเรื่องเสียวๆ มามอบสู่มะลิโดยตรง เธอถูกเขาล้มทับลงไปบนเตียงในลักษณะที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างกายสัมผัสกันอย่างแนบแน่น หัวใจของเธอสั่นรัว แม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่ากลิ่นตัวของเขากลับหอมสดชื่น นมใหญ่ถูกร่างกายของเขาสัมผัส และเรียวขาของเธอตอนนี้ก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่มันกำลังตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ –…

เรื่องเสียว “เดี๋ยวสอนภาคปฏิบัติให้นะ”น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่ ผมเลยบอกว่าเล่นอะไรไม่ได้เรื่อง…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเมีย เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 59 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน………

เรื่องเสียว ผ่าไปแดงกระแทกเสียว สวัสดี ทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็ง คนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ…