แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b9e0b989e0b982e0b894 64fc00e52f346

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก

“พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ

แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม

และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม

เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ

ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย

เขาอดทนได้เพียงไม่นาน เธอก็ถามซ้ำคำถามเดิมขึ้นมาอีก และเขาก็หันไปมองเธอผ่านกระจกมองหลังเช่นเคย ทว่าคราวนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เส้นความอดทนขาดกระจายโดยไม่สามารถต่อติดเหมือนเดิมแล้ว เพราะว่าผู้โดยสารสาว นั่งอยู่ระหว่างกลางของเบาะหลัง ถอดกางเกงในออก แยกขาจนเขาได้เห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนนวลของเธอ รวมทั้ง หีสวยๆ ของเธอ ที่ตอนนี้ เธอค่อยๆ เอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีสวยนั้นต่อหน้าต่อตาเขา แสงสะท้อนจากไฟนอกรถทำให้เขาได้เห็นว่า กลีบหีชมพูของเธอเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำหี

เธอไม่ได้โกหก เธอเงี่ยนจริงๆ แต่ตอนนี้นิ้วเรียวก็ค่อยๆ ช่วยตัวเองไปตามจังหวะเสียงคราง

“พี่ พี่จ๋า หนูเสียว ไม่พี่อยากจะเย็ดหนูจริงๆ เหรอ อือ…”

เธอเอ่ยขึ้นมาแล้วหันไปสบตากับเขาผ่านกระจกมองหลัง ชายหนุ่มกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคออย่างยากลำบาก ก่อนที่จะตัดสินใจขับรถเข้าซอยเปลี่ยว แล้วไปหาที่จอดเหมาะ ปล่อยให้เธอติ้วหีตัวเองไปก่อน จนกระทั่งรถจอดลง เขาหันไปสบตาเธออีกครั้ง แล้วตอบเธอ

“อยากครับ พี่อยากจะเย็ดน้องคนสวยที่สุด ตอนนี้พี่ควยแข็งหมดแล้ว”

เขาพูดพร้อมกับเปิดประตูแล้วเดินอ้อมไปที่ฝั่งคนนั่ง ก่อนที่จะเปิดประตูออกมา ให้หญิงสาวผู้โดยสานขยับมานั่งหย่อนเท้าลงด้านนอกรถ ลูบไล้ร่างกายและเป้ากางเกงของเขาที่มันกำลังเก็บกักความเงี่ยนของชายหนุ่มคนขับรถเอาไว้ได้ เธอลูบไปเรื่อยๆ แล้วมองหน้าเขา สลับกับการจับลำควยไปตามขนาดและความยาวพร้อมกับรูดซิปลงช้าๆ ก่อนที่เธอจะได้เห็นควยของเขา ที่ใหญ่ยาว เป็นลำตรงสวย

“ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่…แบบนี้พี่ต้องเย็ดหีหนูจนเสียวหีแน่ๆ เลย” เธอชักควยเขาไปตามจังหวะเนิบช้า แล้วไล้หัวแม่มือไปที่หัวควยซึ่งมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มมออกมา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยของเขชาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจหนักๆ ของชายหนุ่ม เขาพยายามเก็บอาการและความเสียวซ่านทั้งหมดเอาไว้ พลางเริ่มขยับเอวกระเด้าปากเธอไปเบาๆ โดยที่เธอเองก็ตอบสนองด้วยสัมผัสเป็นอย่างดี จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ดึงร่างของเธอออกมานอกรถ แล้วให้เธอหันหลังให้ คว่ำหน้าลงไปที่เบาะหลังในลักษณะโก้งโค้ง ซึ่งพอเธอรู้ว่ากำลังจะโดนเย็ดก็ครางออกมาทันที แล้วส่ายสะโพกราวกับยั่วยวนเขา

ทำให้ในเวลานี้ ชายหนุ่มไม่อาจจะคงความเป็นสุภาพบุรุษเอาไว้ได้อีกแล้ว จับบั้นท้ายอันกลมกลึงของเธอบีบคลึงเบาๆ แล้วจรดควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที แม้ว่าควยจะใหญ่ แต่น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาทำให้ทุกๆ สัมผัสลื่นไหลและเสียวซ่าน

“พี่จ๋า หนูเสียว เย็ดหนูเลยค่ะพี่ เย็ดแรงๆ เสียวหีไม่ไหวแล้ว อือ…”

เธอร้องออกมา พร้อมกับพูดคำเว้าวอนด้วยน้ำเสียงอันสั่นเครือ ก่อนที่เธอจะได้รับสิ่งที่ขออย่างรวดเร็วยิ่งกว่าพรใดที่เคยภาวนา ควยใหญ่ยาวของชายหนุ่มกระชากออกมาจนเกือบสุดความยาว แล้วกระแทกย้ำเข้าไปใหม่อีกครั้งอย่างรุนแรง จนร่างกายของเธอนั้นไถลไปตามแรงเย็ด

เสียงกระแทกดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบของซอยเปลี่ยว ความเงี่ยนของชายหนุ่มทำให้เขาไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเงี่ยน เขาบอกกับเธอว่าใกล้แตกแล้ว ในขณะที่เธอไม่รับรู้อะไร ครางแค่คำว่าเสียวหีออกมาซ้ำๆ จนเขาต้องเร่งจังหวะด้วยตัวเอง โน้มร่างกายไปจับบ่าของเธอเอาไว้แล้วดึงร่างกายนั้นเข้ามากระแทกควยอย่างหนักหน่วง ก่อนเสียงครวญครางอย่างสุขสมจะดังออกมาในตอนนี้เขาแทงควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ

เสียงครางของเธอเงียบไปแล้ว มีเพียงร่างกายที่อ่อนระทวยตอนที่เขาดึงควยออกมา ร่องหีสวยมีน้ำควยหยดย้อยเป็นรอยทาง เขามองดูอย่างภูมิใจ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอค่อยๆ ดึงตัวเข้าไปนอนครางเบาแผ่วในลำคอที่เบาะหลังเพื่อไปส่งเธอยังเป้าหมายตามที่เธอได้บอกไว้

ครั้งนี้เขาตั้งใจว่าจะไปส่งเธอฟรี เพราะว่าได้เย็ดหีเธอมันก็มีค่ามากกว่าค่าโดยสารแล้ว

แต่เปล่าเลย เธอกลับให้ค่าโดยสารหับเขา พร้อมกับเงินพิเศษอีก ที่มากกว่าค่าโดยสารหลายเท่า พร้อมทั้งขอช่องทางติดต่อกับเขาไว้ ด้วยประโยคทิ้งท้ายที่ว่า ถ้าหนูเงี่ยนวันไหน พี่ทำตัวให้ว่างๆ นะคะ

ชายหนุ่มยิ้มแล้วรับคำทันที ก่อนที่จะขับรถกลับบ้านด้วยความสบายใจ คืนนี้เขาได้กำไรมากพอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว “ต้องลอง” แม่ยายเด็ดมาก ผมชอบคอลัมน์ประสบการณ์เสียวของคุณมากนั่งอ่านทุกเรื่องเลยแต่ไม่มีเรื่องไหนเหมือนเรื่องที่เกิดกับผม เลยครับเรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลที่ต่างจังหวัดแล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก อายุ…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว ”ทำต่อสิ” น้องเมียเรา ก็เหมือนเมียเรา ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 29 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานนอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อแป๋ม เธออายุ 22 ปีครับ แป๋มเป็นคนหน้าตาสวย ผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 170 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอ แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอก ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่เสือกยอม เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกังวลใจ ว่าจะทำหรือไม่ทำดี เพราะว่าเป้าหมายของผมในวันนี้คือคนที่อาจจะทำให้ชีวิตของผมฉิบหายไปเลยก็ได้ ทั้งความรัก ครอบครัว และอนาคตของผม แต่ว่าความเมามันทำให้ต่อรับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมพังทลายลงโดยสิ้นเชิง ผมกินเหล้าย้อมใจ หลังจากคิดมานานแล้ว ว่าจะทำดีไหม ? เธอคือลูกเลี้ยงของผม หลังจากที่ผมโสดมานานก็เจอสาวใหญ่ลูกติด อายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีเข้ามาในชีวิต ตอนแรกก็คิดว่าลูกติดของเธอจะเป็นเด็กน้อย เต็มที่ก็ประถม แต่ไม่ใช่เลย เธออยู่มอปลายแล้ว อายุน้อยกว่าผมแค่ 7 – 8 ปีเท่านั้น มันทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหวที่ได้เจอสาววัยกำลังโต…

เรื่องเสียว โดนสายตรวจเย็ด เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว…..เรื่องมีอยู่ว่า…เราชื่อบุ๋ม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิชย์ ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆ เพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถบุ๋ม บอกว่าไปเอาของเดี๋ยวมา บุ๋มก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติบุ๋มก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไร เพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆ ตี 1…

เรื่องเสียว สองควยไม่เท่าไหร่ แต่ใหญ่เท่าแขน จนหนูเกือบตายคาควย เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ…