แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 3 e0b89ce0b8b9e0b989e0b982e0b894e0b8a2e0b8aa 64fc06fdd740e

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด

ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ?

แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา

หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว ก่อนที่ผมสองคนจะรออยู่ นั่งแยกขาอยู่ที่ปลายเตียง ชักควยให้แข็งรออยู่แล้ว เธอเดินออกมาแล้วพี่เขาก็บอกว่า เลือกเอาเลยว่าอยากโดนใครเย็ดก่อน ไม่ต้องแย่งกัน เพราะวันนี้เธอโดนเราสองคนเย็ดแบบครบๆ แน่

ภาพตรงหน้าผมตื่นเต้นมากจริงๆ ครับ มากกว่าตอนที่รุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันเสียอีก

เธอสองคนคุกแล้วเข้ามาตรงหน้า ก่อนที่จะเริ่มชักควยของผมอย่างเป็นงาน ลีลาท่าทางในการชักของเธอนั้นลื่นไหล ทั้งเร็วสลับช้า รูดหมุน แล้วเริ่มดูดดุนตั้งแต่ส่วนหัวควย ลากปลายลิ้นไปรอบๆ ดอกเห็ดแล้วจึงโม๊คควยลงไปเรื่อยๆ จนสุดควย แรงดูดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เกิดขึ้นมาในเวลานั้น ผมนั่งไม่ติดเตียงเลย ไม่คิดว่าความเสียวจากการอมควยมันจะเพิ่มขึ้นได้อีกมากมายขนาดนี้

เสียงจ๊วบ จ๊าบ….ดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมถึงกับกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วแหงนหน้าครางสุดเสียง เพราะว่ามันเสียวควยเหลือเกิน เสียวเหมือนกำลังจะแตกเลยก็ว่าได้ ยิ่งในตอนที่เริ่มกดหน้าลงมาจนสุดโคนแล้วมือก็ลูบไล้เนื้อกล้าท้องจนขึ้นมาถึงหัวนมของผม สติของผมแทบหลุด เธอนี่มันตัวท็อปจริงๆ เพราะว่าเธออมควยได้ถึงใจจริงๆ

ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายทนไม่ไหวก่อน ดึงเธอขึ้นมาแล้วให้เธอนั่งลงบนตักของผม ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยที่แข็งขืนนั้นยัดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอทันที หีของเธอเริ่มตอดควยของผมอย่างเต็มที่เมื่อเธอเริ่มขมิบรูหีของเธอมันยิ่งเพิ่มความเสียวมากขึ้นไปอีก แล้วในตอนนี้ผมก็เริ่มเอนตัวลงนอนแล้ว เสียงครางของเธอที่โดนควยของผมเย็ดหีเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ผมเองก็มั่นใจว่าตัวเองควยใหญ่ไม่น้อยเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้น นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ทุกคนไม่ตื่นเต้น เสียงกระแทกของร่างกายสองคนเริ่มดังขึ้นทันทีที่ร่างเล็กซึ่งกำลังโดนผมเย็ดหีขยับตัวขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ตอนนี้พี่คนข้างๆ ก็จับร่างของหญิงสาวเหวี่ยงขึ้นเตียง แหกขาออกแล้วกระหน่ำเอาควยยัดรูหีแล้วกระแทกเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว แสดงให้เห็นถึงความเงี่ยนที่พี่เขายังคงมีมากมายเสมอ

และทันทีที่เกิดการเย็ดของคนสองคู่ขึ้นมา ทุกๆ อย่างก็ดูน่าตื่นเต้นกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะเสียงครางของคนสี่คนมันย่อมกระตุ้นอารมณ์มากกว่าอยู่แล้ว

นมของเธอกระเพิ่มไหวในตอนที่ผมเด้งเอวสวนรูหีของเธอขึ้นไป ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาสลับกับลมหายใจที่หอบเหนื่อย เธอเอาแต่ครางออกมาแล้วพูดว่าควยของผมใหญ่จังเลย เธอชอบคนควยใหญ่แบบนี้มากเลย แล้วเริ่มร่อนเอวใส่ควยของผม มันเป็นสัมผัสที่ผมแทบไม่ค่อยได้เจอ เย็ดหีมาหลายคน แทบจะโดนขย่มทั้งนั้น พอโดนร่อนควยก็อดไม่ได้เลยที่จะครางออกมาอย่างสุขสม ปล่อยให้ควยได้รับความเสียวจากเธอไปเรื่อยๆ จนเริ่มทนไม่ไหวแล้วเลยบอกให้เธอหยุด แล้วเหวี่ยงเธอลงไปนอนหงายแทน ให้เธอขย่มมันก็เสียว

แต่จะดีกว่านี้ถ้าได้เป็นคนระรัวเย็ดหีของเธอด้วยตัวผมเอง

ทันทีที่ท่าทางของผมเหมือนกับพี่คนข้างๆ ราวกับว่าการแข่งขันมันก็ได้เกิดขึ้นแล้วในเวลานี้ เราต่างโน้มตัวลงไปด้านหน้าแล้วรัวเย็ดหีเธอสองคนอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเสียงลมหายใจของผมกับพี่เขาด้วย คล้ายว่ามันเป็นศักดิ์ศรีของชายสองคนที่กำลังเย็ดหญิง

ใครเย็ดแรงกว่า ใครเย็ดเก่งกว่า แน่นอนว่าถึงผมจะได้มาที่นี่แบบไม่เสียเงินเลย ก็ใช่เรื่องที่ผมจะยอมเสียศักดิ์ศรีครับ ผมรัวเอวย็ดเธอเข้าไปอย่างแรง และถี่รัวมากๆ จนร่างกายขยับไหว สองขาถูกจับยกขึ้นมาพาดบ่าในจังหวะนั้น มันเป็นการดีต่อตัวผม เพราะยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวควยเท่านั้น

เสียงร้องของสองสาวที่เปล่งออกมานั้นเริ่มแหบพร่า และเหนื่อยอ่อน คงเพราะว่าโดนเราสองคนจัดหนักชุดใหญ่เข้าไป จากที่เคยบอกว่าจะเปลี่ยนคู่เย็ดแบบสวิงกิ้ง แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว คู่ใครคู่มันก็สนุกสนานกันได้

ใครแตกก่อนกระจอกนะไอ้น้อง พี่เขาหันมาพูดแล้วเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ แม้ว่าผมเองจะเสียวควยจนน้ำจะแตกแล้ว แต่พอโดนพูดแบบนั้นขึ้นมาก็เหมือนมีแรงฮึดกลับมาอีกรอบหนึ่ง แล้วเร่งจังหวะไม่ให้แพ้พี่เขา เพราะผมไม่มีวันยอมแพ้เด็ดขาด ทว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เย็ดหีก็ย่อมมีวันน้ำแตก เราสองคนครางขึ้นพร้อมกัน แล้วกระแทกควยย้ำเข้าในรูหีของเธอทั้งคู่แทบจะพร้อมกัน ก่อนที่จะปลดปล่อยความซ่านเสียวออกมาเป็นน้ำควยที่พุ่งทะลักจากปลายควยสู่รูหีของเธอ

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักปริ่มในรูหี เราค้างเอวเอาไว้ตรงนั้น ก่อนที่จะพัก จนเสียงลมหายใจเงียบไป ร่างกายทั้งวูบไหวและเบาโหวง ทันทีที่ดึงควยออกมาช้าๆ สองขาของเธอทิ้งลงที่นอนทันที น้ำหีสีขาวขุ่นค่อยๆ ไหลทะลักออกมาจากรูหีช้าๆ เป็นภาพที่สวยงามจริงๆ ในตอนที่มันไหลราดแคมหีลงมาจนถึงพื้นเตียง กับสองสาวที่หายใจรวยริน แต่รอยยิ้มเปี่ยมหน้า

เธอนอนนิ่งอยู่นั้นนานมาก คงเพราะหมดแรง จนเราสองคนแทบจะอาบน้ำแต่งตัวกันเสร็จแล้ว เธอคนหนึ่งก็พูดขึ้นมาว่าผมสองคนเย็ดเก่งมากๆ เลย ถึงวันนี้จะจ้างเธอมาน้ำเดียว แต่ถ้าเย็ดไหว เธอต่อให้ฟรีๆ อีกหนึ่งน้ำ

เราสองคนหันหน้ามองกันแล้วยิ้ม

งานนี้ก็คงได้อาบน้ำใหม่อีกรอบแน่ เพราะว่าสิ้นเสียงคำถาม เราก็ถอดเสื้อผ้ากระโจนขึ้นเตียงกันอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนชอบไม่เป็นไร เราเย็ดได้ เพราะเขายังไม่เป็นอะไรกัน คบต่อกูไม่ใช่เพื่อน คบต่อเพื่อนไม่ใช่กู ฉันเคยได้ยินคำนี้มาแล้วจนรู้สึกว่ามันน่าเบื่อและล้าสมัย ทำไมการที่เรารักใครสักคนมันต้องไปนั่งคิดว่าเคยคบเพื่อนเราหรือเปล่า ถ้าแบบนั้นหากเราได้เจอคนที่ใช่แล้วเขาดันเคยคบกับเพื่อนเราเมื่ออดีตกาลก็หมายความว่าจะคบไม่ได้งั้นเหรอ ? น่าตลก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้คุณๆ ได้อ่านวันนี้ก็เกือบจะเข้าเค้าคำข้างต้นที่ฉันได้บอกแล้วเหมือนกัน แต่มันกลับไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะฉันได้พบรักกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า เรื่องราวของเราเป็นความลับมาเสมอ เพราะเอาเข้าจริงเราก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้ว่าเราคบกัน ไม่สิ ยังไม่ได้คบกัน แต่เย็ดกันเฉยๆ ยังไม่เรียกแฟนหรอก เรียกเพื่อนรัก และอีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันไม่ได้บอกใครกระทั่งเพื่อนคนสนิทของฉันก็คงจะเป็นเพราะว่าผู้ชายคนนี้ คือคนที่เพื่อนในกลุ่มของฉันออกตัวแรงว่าชอบมากๆ และไม่ยอมให้ใครยุ่งกับเขาเลย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้รับความสนใจจากเขาคนนั้นเลยแม้แต่น้อย ฉันอยากจะเดินเข้าไปเขย่าตัวเธอในบางทีแล้วตะโกนใส่หน้าว่าอย่ามัน เขาเลือกฉันไม่ใช่เธอ แต่ก็เก็บไว้ในใจดีกว่า…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว เพื่อนผัวตัวดี เสียวเอ่อล้นรูหีจนไหลย้อย ผัวของดิฉันและเพื่อนๆ ชอบตั้งวงกินเหล้ากันเวลาเงินวีคออกเป็นประจำ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรผัวของดิฉันหรอกค่ะ เพราะคิดว่าได้ผัวกินเหล้าบ้าง ยังดีกว่าผัวเจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืนหรือเล่นการพนันค่ะ เราอยู่กันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน1คน เอาไปให้แม่เลี้ยงให้อยู่ต่างจังหวัด เพราะสะดวกสบายกว่าที่ห้องพักแบบอพาร์ทเม้นต์ที่เราอยู่กัน เป็นแค่ห้องสีเหลี่ยมแคบๆ ที่ห้องสามีก็ชอบซื้อหนังสือโป๊และหนังสืออ่านเรื่องเซ็กส์ๆและเรื่องสวิงๆ มาเก็บไว้อ่านยามว่างก่อนนอนเป็นประจำ บางทีเพื่อนผัวของดิฉันก็มายืมไปอ่านที่ห้องพักของเขาเช่นกัน ยอมรับว่าอ่านแล้วมีอารมณ์ค่อนข้างมากทุกครั้ง ผัวดิฉันเองก็ชอบถามเวลาที่กำลังเอากันอยู่ ว่าอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้างมั้ย มีใครถูกใจบ้างมั้ย จนบางครั้งดิฉันก็คล้อยตามผัวเหมือนกันค่ะ เพราะได้อ่านเรื่องสวิงมาหลายเรื่องแล้ว นึกอยากลองเอากับคนอื่นเหมือนกัน แต่พอผัวดิฉันเอาเสร็จ เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องแบบนี้เลย มีอยู่ครั้งหนึ่งผัวของดิฉันพาเพื่อนๆ4-5คนมากินเหล้าและข้าวที่ห้องพัก มีการ้องคาราโอเกะด้วย พอ4ทุ่มกว่าๆเพื่อนเขาก็ทยอยกลับบ้านไปเกือบหมด เหลือแค่คนเดียวที่ที่คุยกันถูกคอกับผัวดิฉันมาก ยังคงนั่งกินกันต่อกับผัวของดิฉันเพียง2 คน…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะกิ่งไม่ไหวแล้ววว…เล่นเสียวกับชู้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…

เรื่องเสียว อยากลองเสียว…เลยเตรียมตัวมาเสียสาว ชื่ออิ๋วค่ะ อิ๋วตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่อิ๋วไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว อิ๋วอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วอิ๋วว่าครั้งแรกของอิ๋วกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. อิ๋วแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของอิ๋วจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเขาใหญ่เย็นมากแล้วค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดอิ๋วแน่นเลย..ถามอิ๋วว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..อิ๋วทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. อิ๋วขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง ยืนรออิ๋วอยู่หน้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน…

เรื่องเสียว อยากลอง…น้องหลิน สาวออฟฟิศ เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมแต่งงานอยู่กินกะภรรยามาเกือบ 15 ปีแล้ว ตอนนี้ก็อายุเกือบ 40 กันทั้งคู่แล้ว ผมทำงานอยู่ บริษัทเงินทุนของต่างประเทศ ที่เข้ามาซื้อกิจการของบริษัทไทยซึ่งถูกสั่งปิดไปสมัยยุคฟองสบู่ ส่วนภรรยารับราชการอยู่ฝ่ายติดต่อต่างประเทศ เช้าตื่นมาก็แยกย้ายไปทำงาน ส่วนใหญ่ภรรยาเป็นคนไปส่ง-รับลูกๆ ผมก็ขับรถไปทำงานของผมคนเดียว เราอยู่กันอย่างสุขสบายดี ทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดาของชีวิตการแต่งงาน เรื่องเซ็กส์ไม่ค่อยตื่นเต้นเหมือนเมื่อสมัยแต่งงานกันใหม่ๆ ที่สำคัญรูปร่างทรวดทรงของภรรยาผมก็เปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะหลังจากที่คลอดลูกคนที่สอง เธอค่อนข้างจะกินแบบไม่ระมัดระวังเลย เลยทำให้สร้างอารมณ์กันยากหน่อย ไหนจะงานมาก กลับมาบ้านกว่าจะเอาลูกเข้านอน เราทั้งสองคนก็เหนื่อยแทบลมใส่แล้ว ส่วนผมโดนสั่งให้ไปทำหมั้นอย่างเรียบร้อยโรงเรียนจีนไปแล้ว ส่วนใหญ่ก็อยู่กันแบบเพื่อนคู่ทุกข์คู่ยากกันมากกว่า นานๆจะมีอารมณ์หลับนอนด้วยกันสักที…