แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 2 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b8ad 64fc07020517b

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย

ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ

ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย

กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ?

ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ จะรู้สึกว่ามันน่าสนใจพอสมควรก็ตาม แต่พอฝ่ายชายเขาโอเคและชวนผมเสริมขึ้นมาอีกคน ผมก็เลยเลือกที่จะยินยอม เพราะผมเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ดูผู้หญิงคนนี้สิ ทั้งสวย ทั้งขาว ทั้งนมใหญ่ ผิวพรรณดีจนไม่คิดว่าจะมาเป็นผู้หญิงกลางคืนเลยทีเดียว ท้ายที่สุดพอผมตอบตกลง โรงแรมก็อยู่ไม่ไกลแล้วครับ

ทันทีที่เราเข้ามาในห้อง ประตูปิดลง เธอก็ให้ผมกับลูกค้าชายอีกคนนั้นยืนเฉยๆ ส่วนเธอเองค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าเราสองคน แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงเราลงช้าๆ ก่อนที่จะคว้าควยเราทั้งสองคนมาชักรูดไปเรื่อยๆ ทันทีที่ควยของผมและอีกคนแข็งขึ้นมา เธอก็ไม่รอช้าที่จะคว้าควยเข้าไปดูดแบบสลับกันไปมา ลีลาการดูดของเธอนับว่าเป็นงานมาก เป็นคนที่อมควยได้เสียวที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ เธอดูดควยผมแล้วชักให้อีกคน พอสลับไปดูดให้อีกคนก็ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนความเสียวมันเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากที่ยืนให้เธออมควยเฉยๆ ผมก็เริ่มส่งเสียงครางออกมา

พี่ผู้ชายอีกคนก็เริ่มคราง แล้วเริ่มสลับกันเด้าปากเธอขณะที่เริ่มเอื้อมมือมากอดคอผมแล้วครางออกมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะเป็นคนบอกว่าพอแล้ว อยากเย็ดแล้ว เธอจึงหยุด แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนจะเดินไปทิ้งตัวลงบนเตียง หันเท้ามาหาพวกเราแล้วแยกขาออกช้าๆ เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่กำลังถูกนิ้วเรียวเขี่ยกระตุ้นความเสียวอยู่ ขณะที่นมตั้งเต้านั้นก็สั่นระริกไปตามแรง

เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ จนพี่อีกคนไม่ไหว เขาบอกว่าขอเย็ดก่อน ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ผมเป็นคนถูกชวน เลยปล่อยให้พี่เขาจับเธอเย็ดเลยแบบต่อหน้าต่อตา การเห็นคนเย็ดกันแบบสดๆ นี่พูดไปก็เสียวเหมือนกัน ควยงัดๆ ของพี่เขาสวมสอดเย็ดหีสาวคนนั้นแล้วโน้มตัวลงไปกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีครั้งเเล้วครั้งเล่า ยิ่งนานเขาก็ยิ่งเย็ดแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของหญิงสาวกระตุกเร่าในบางครั้ง

ยิ่งทั้งสองครางดังขึ้นเท่าไหร่ ผมก็รู้ตัวทันทีว่าชีวิตนี้ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นผู้ชม เลยรีบโดดขึ้นไปบนเตียงร่วมแจมกับสงครามทางเพศครั้งนี้ทันที

ควยที่ชักอยู่ปริ่มน้ำแล้ว เลยคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากเธอ สบตากับพี่ผู้ชายเขายิ้มให้แล้วยกนิ้ว แสดงว่ามันคือสิ่งที่พี่เขาต้องการครับ และทันทีที่เธอคว้าควยของผมไปอมชัก พี่เขาก็เร่งจังหวะในการเย็ดทันที เสียงกระแทกดัง ปั้บ ปั้บ ปั้บ สะท้อนก้องไปทั่วห้องที่เต็มไปด้วยกระจกเงา เสียงครางผสมผสานกับเสียงหอบเหนื่อยทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว จากที่ปล่อยให้เธออมควยของผมอยู่เฉยๆ ก็เริ่มจับหน้าเธอแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอไป ขณะที่อีกคนกำลังเย็ดหี เธอมีเหลือเพียงเสียงครางในลำคอ เพราะตอนนี้ไม่ว่ารูไหนก็โดนควยสอดเย็ดไปแล้วทั้งหมด

ผมแทบจะไม่อยากไปเย็ดหีเธอเลย เพราะตอนนี้ปากของเธอก็ดูดควยผมเสียวได้ไม่ต่างจากเย็ดหี ยิ่งผมเร่งจังหวะในการเย็ดเท่าไหร่ เขาก็เร่งเท่านั้นจนร่างกายเล็กๆ ที่โดนเรารุมเย็ดหีอยู่นี้สั่นระริก กระทั่งในตอนที่พี่เขาเย็ดกำลังจะเสร็จ เขาก็ชวนผมให้ไปชักว่างใส่หน้าเธอ ซึ่งตอนนั้นผมก็ปริ่มๆ ใกล้น้ำแตกแล้วเหมือนกันเพราะว่าเย็ดปากเธอมานานแล้ว

ทันทีที่เราสองคนถอดถอนควยออกมา เธอก็หอบหายใจเฮือกใหญ่ราวกับหิวกระหายอากาศแล้วลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่เราสองคนจะขยับตัวอยู่ทั้งด้านซ้ายขวาแล้วค่อยๆ กำลำควยเอาไปถูไถตามใบหน้าเธอแล้วดึงกลับมาชักเพื่อให้น้ำแตกใส่หน้าเธอ สองมือของสองคนกระหน่ำชักรูดลำควยอย่างถี่รัว ผมปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ขณะที่พี่เอาเองก็ไม่ต่างกัน เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอลูบไล้เรือนร่างเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์กระทั่งฉากสุดท้าย ที่น้ำควยจากดุ้นควยใหญ่ยาวสองดุ้นจะพุ่งออกมาเป็นสายแล้วทะลักไหลเปรอะลงบนหน้าเธอราวถับถูกอาบย้อมด้วยน้ำควยที่เยอะมากๆ เธอหลับตาแน่น ครางเสียวออกมาก่อนจะค่อยๆ กวาดน้ำบนใบหน้ามาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยแล้วผลัดอมควยผมสองคนเป็นการส่งท้าย

ซึ่งตอนที่น้ำแตกแล้วโดนอมควย มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เลยจริงๆ

เรียกได้ว่ามันเป็นเรื่องเสียวแบบที่ผมไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ แต่กลับเป็นประสบการณ์ล้ำค่าเอามากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่พี่เขาขอเย็ดกันต่อ ผมก็ต้องกลับไปทำงานหาลูกค้าคนต่อไป พี่เขาจ่ายค่าโดยสารด้วยการโอนเงินให้ผม แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่าพี่เขาจะโอนให้มาตั้ง 2000 บาท

ก่อนที่หลังจากนั้นพี่เขาจะโทรหาผมตามเบอร์ที่ผมให้ไปตอนพร้อมเพย์

แล้วชวนผมออกไปหาสาวมาเย็ดกัน พี่เขาจะออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้ และครั้งนี้ไม่ต้องรุมเย็ด

เขาจะหาสาวมาให้ผมเย็ดเลยคนหนึ่ง

แล้วแบบนี้ผมจะปฏิเสธยังไงไหวล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ รูปปึกใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าของเขา สีหน้าของเขาดูแย่และซีดเผือดขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านั่นคือความลับที่ฉันตามหามาตลอดสามสี่เดือนที่ผ่านมา เรื่องเสียวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง…และผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของฉันเอง ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ สี่เดือนก่อน ฉันสัมผัสได้ว่าแม่ของฉันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่แม่ควรจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วเชียว และพ่อเองก็มีคำพูดมากมายที่ทำให้ฉันรู้สึกคิดมาก “จะทำอะไรนึกถึงลูกบ้างนะ…ผมไม่เป็นอะไรหรอก” ไม่ก็ “เราควรจะทำให้มันถูกต้องนะ แบบนี้มันไม่ดีต่อใครเลย” พ่อเป็นคนสุภาพเสมอ เขาใจเย็น และมีเหตุผล ต่างกับแม่ราวฟ้ากับเหว ที่เธอเป็นคนหัวรั้น ทว่าปราดเปรื่อง ฉลาดเป็นกรด อีกทั้งในวัย 40 ต้นๆ เธอก็ยังคงสวยราวกับกระดังงาที่พร้อมจะโดนลนด้วยไฟอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่ายามนี้…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…

เรื่องเสียว จัดแจก กระแทกเสียว ”โดนรุม” เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน…

เรื่องเสียว ปริมโดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ปริมเป็นลูกคนจีน พ่อแม่หัวโบราณ ไม่ยอมให้ลูกสาวไปเที่ยวไหนค้างคืนนอกบ้าน ดังนั้นเวลามีการติวหนังสือ หรือเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ พ่อจะให้เพื่อนมาที่บ้าน และจะค้างคืนได้เฉพาะเพื่อนผู้หญิง ปริมมีเพื่อนสนิท 2 คน ชื่อ มาย กับ จูน เรา 3 คนสนิทกันมาก เวลาใกล้สอบเราก็จะมานอนท่องหนังสือกันที่บ้าน และเป็นปกติของวัยรุ่น มักมีการคุยเรื่อง X กัน และดู CVD หรือดู เวป X พออารมณ์เริ่มได้ดี…

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน…สาวใจกล้า ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจํานวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปื แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทํางานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…

เรื่องเสียว แม่ผมเอง!! ไม่คาดฝันจริง ผมนาวีอยู่กับปู่-ย่า เรียนหนังสือที่จังหวัดใกล้ กทม.ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่อยู่ในกรุงฯทำกิจการส่วนตัว ไปหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดหรือผมมาหาผมจะไม่สนิทกับแม่เท่ากับพ่อ ผมมาเรียนในกรุงอยู่พ่อแม่เมื่ออายุ 13 พอผมอายุ 15 พ่อประสพอุบัติเหตุเข้า ร.พ.ถึงจะไม่หนักแต่ออกมาก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด แต่พ่อก็ยังทำงานได้ดีออกต่างจังหวัดทีละ 2-3 วันไปพบลูกค้าเป็นประจำเรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอายุจะ 18 ผมมีเพื่อนสนิทชื่อธนูเรากินเที่ยวด้วยกันดูว่าเขามีของใช้ราคาแพงมีเงิน เที่ยวไม่ขาดมือมักจะชวนผมไปเที่ยวกินแล้วจ่ายไม่อั้นแต่เขาไม่เห็นเที่ยว ผู้หญิงถ้าไปก็จะเป็นฝ่ายรอไม่เที่ยว บ้านเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมถามเขาว่าทำอะไรถึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้วยความสนิทกันมาสามปีเขาบอก  ก็ทำงานสิว่ะ  ผมถามงานอะไร เขาอ้ำอึงพูดว่า  รู้แล้วห้ามบอกใครมันเป็นความลับ ผมบอกรับปาก เขาบอก …