แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ

e0b981e0b897e0b887e0b981e0b8a3e0b887e0b986 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988 e0b8abe0b899e0b8b9e0b882e0b8ade0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 65742acdb6066

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ

อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี

แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่เพียงดวงตาเล็กๆ เท่านั้น

เขาผลักฉันลงไปนั่งแล้วรีบถอดกางเกงของเขาก่อนที่จะกระชากลงไปทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันทีพร้อมกับความสยิว เมื่อได้เห็นลำควยของเขาที่อยู่ตรงหน้าพร้อมกับที่ได้เห็นร่างกายของเขาที่ทั้งสะอาดสะอ้านและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อชัดเจน แถมลำควยใหญ่อีกด้วย มันไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เลยจริงๆ ที่เขาอยากจะทำอะไรกับฉัน เพราะว่าในหมู่บ้านนี้ฉันเองก็เป็นคนที่น่าเย็ดที่สุดแล้วนั่นเอง

“อมสิ…เอาให้เสียวๆ เลยนะ ถ้าไม่อยากตาย”

เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างกดต่ำ ราวกับว่าไม่ได้อยากให้ฉันรู้ตัวตนที่แท้จริง ฉันไม่ได้สนใจเช่นกัน เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มบีบคลำก่อนจะรูดรั้งเบาๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาพร้อมกับที่เขาเริ่มควยแข็ง

ลำควยแข็งโป๊กในเวลาไม่นานเท่าไหร่ ก่อนที่จะเป็นฉันเองที่ค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายเข้าไปใกล้ๆ

เขาคิดผิดหรือเปล่า ที่คิดว่าไอ้สิ่งที่เขากำลังทำอยู่นี้มันเป็นเรื่องที่ฉันต้องหวาดกลัว ฉันอยากจะโดนเย็ดจะตายชัก แถมประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ก็ใช่ว่าฉันเองจะมีบ่อยๆ ฉันเริ่มอมควยให้เขาทันทีก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขา แรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วเขาเองก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ แล้วจับหัวของฉันก่อนจะขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามา

แค่ใหญ่ก็รู้สึกดีจะแย่อยู่แล้ว…แต่นี่ยังยาวอีก เขาเริ่มกระเด้าลำควยยัดเข้ามาในปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ เริ่มกระหน่ำลำควยของเขาอย่างหิวกระหาย เริ่มดูด เริ่มเลีย เริ่มทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาโดยที่เขาแทบจะไม่ได้ต้องสั่งอะไรอีกเลยในเวลานี้ แต่เหมือนว่าฉันคงจะไปปลุกความเงี่ยนในตัวของเขาขึ้นมาอย่างไม่สามารถห้ามอะไรได้แล้ว เพราะว่าตอนนี้เขานั้นก็เริ่มผลักฉันลงไปนอน ค่อยๆ ก้าวเข้าหาแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ จนได้เห็นหีชมพูของฉัน เขาถึงกับเปิดหมวกขึ้นมาจนถึงริมฝีปากของเขา แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าไม่ค่อยจะถูกจู่โจมอย่างหิวกระชายแบบนี้ แต่มันกลับเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย

เสียวหีที่สุด เลียหีเก่งจังเลย

ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมา ส่งเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่เขาเองก็ทั้งลูบไล้แล้วลงลิ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับสะกิดเขี่ยเม็ดแตดของฉันที่ทำเอาฉันนั้นแทบจะนั่งไม่ติดพื้นอยู่แล้วในเวลานี้ ความสุขสมเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ความหิวกระหายเองก็เช่นกัน ฉันเป็นคนที่โดนข่มขืน แต่ฉันกลับพูดคำที่ไม่ควรพูดออกไป

“พี่ขาาาา…เย็ดหนูเลยพี่ แทงแรงๆ เลย หนูไม่ไหวแล้ว”

มันน่าตลกจริงๆ ที่คนอย่างฉันกลับต้องมาเว้าวอนอะไรแบบนี้ ถ้าจะโทษอะไรสักอย่างก็ขอโทษที่เขานั้นทำได้เสียวเกินไปต่างหาก ไม่นานเขาก็หยัดกายขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูไถที่ร่องหีสวยของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…อ๊าาา…พี่ พี่จ๋า พี่จ๋า…ซี๊ดดด” น่าอายจริงๆ ที่ไม่มีแม้แต่ถ้อยคำจะร้องห้าม กลับบอกให้เย็ดแรงๆ ขึ้นอีก และเขาก็ทำได้ดีจนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในที่สุด เขาค่อยๆลุกออกไปสวมใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว ราวกับว่ากลัวว่าจะมีใครมารับรู้เรื่องราวนี้เข้า

และน่าแปลกอีกครั้ง…ที่ฉันเองกลับหันไปคุยกับเขาด้วยตัวเอง ทั้งๆ ที่เพิ่งโดนย่ำยี

“แล้วมาอีกนะคะพี่…”

แล้วยังไงล่ะ แค่เสียวก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน มีอะไรหลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในวันนี้ เป็นวันที่ทั้งสองคนคุยกันมาครบสองเดือน เป็นวันแรกที่เขาขอเธอเป็นแฟน และเป็นวันเดียวกัน ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างทันทีทันใด เพราะว่าทั้งสองถือว่าก่อนที่จะคบกัน ก็ดูใจกันมานานแล้ว พอคบกันจะให้ดูใจกันอีกมันก็ไม่ใช่เรื่องหรอก ดังนั้น นี่คงเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดตั้งแต่คบกันวันแรก สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่ทั้งคู่ไปร่วมกัน แลองต้อนรับสถานะแฟนก็คือโรงแรม เพียงครูเดียว บนเตียงก็มีร่างของทั้งสองคนที่นอนกอดก่ายกันด้วยความรักและความปรารถนา หรือเรียกง่ายๆ ว่าความเงี่ยนนั่นแหละ ก่อนที่เสื้อผ้าจะเป็นส่วนเกินในชีวิตประจำวันนี้ไปเสียแล้ว ไม่มีอะไรห่อหุ้มร่างกายของทั้งคู่ระหว่างที่กอดก่ายและจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะต่อต้านความต้องการไหว ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำทันที เมื่อหญิงสาวสัมผัสได้ เธอจึงดีดตัวลุกขึ้นมา แล้วจัดการจับควยของเขาเอาไว้ในมือ มองมันด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความประทับใจ…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ เรื่องเสียวของผมกับฟ้าต้องเก็บเป็นความลับ ให้ผัวของเธอรู้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นผมอาจจะต้องเสียทั้งเธอ เสียทั้งเพื่อนไปเลยก็ว่าได้ ความสัมพันธ์ลับๆ มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ความสนิทสนมของเราสองคนเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไอ้แมน ผัวของฟ้าเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เราไว้ใจกันเสมอไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน แม่ของมันป่วยกะทันหัน ทำให้มันต้องลาฉุกเฉินไปเยี่ยม ก่อนจะฝากเมียมันเอาไว้ให้ผมช่วยซื้อขาวปลาอาหารไปส่งให้เธอหน่อย…แต่สงสัยเพราะว่าผมส่งบ่อยเกินไป จากที่ส่งหน้าบ้านก็เริ่มกินด้วยกัน และแค่ในเวลาเพียงสามวันที่มันลาไป…เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ วันนี้ก็เช่นกัน ทันทีที่ผมกลับบ้านมา เธอก็โทรหาผมทันที แล้วบอกว่าแมนไปทำงานแล้ว มันเป็นประโยคง่ายๆ ที่ทำให้ผมลืมความเหนื่อยล้าแล้วตรงดิ่งไปหาเธอทันทีด้วยความเงี่ยน อย่างว่าแหละครับ คนเรา เมื่อมีหีอยู่ตรงหน้า ใครมันจะบ้าเมินเฉย…หีชมพูเสียด้วยสิครับ เธอเงี่ยน…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว ปล้ำลูกสะใภ้ สาวท่อนเอ็นยาวๆ กระหน่ำใส่ร่องเสียวลูกสะใภ้จนสุดโคน ลูกสะใภ้ของผมเป็นคนสวยและน่ารัก ครั้งแรกที่ลูกชายผมพาเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเห็นแล้วใจสั่นบอกไม่ถูกครับ ผมแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าทุกครั้งที่มีโอกาส ผมเองก็เคยแอบดูลูกชายเอากันกับลูกสะใภ้หลายครั้ง ผมเองก็ต้องชักว่าวตามจนน้ำแตกเลยล่ะครับ ผมกะว่าจะเคลมลูกสะใภ้หลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีโอกาสสักทีไหนจะเมียผม และลูกชายที่เป็นผัวของเธออีก เพราะพึ่งมาอยู่บ้านผมยังไม่นานด้วย จนลูกสะใภ้ผมมีหลานให้ผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง ครั้งนี้ทำให้ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับลูกสะใภ้มากขึ้น ผมมาหยอกเล่นกับหลานสาวทุกวัน และสนิทสนมกับลูกสะใภ้ผมอย่างมาก จนหลานสาวผมอายุ 4-5 ขวบ เธอเป็นเด็กน่ารักเหมือนแม่ไม่ผิดเลย มาวันหนึ่งเมียผมขอให้ลูกชายขับรถไปส่งในงานที่จังหวัด ครั้งแรกเมียผมจะให้ผมขับไป ผมบอก ลูกชายว่ากลางคืนหูตาของพ่อไม่ค่อยดี เดี๋ยวเกิดอันตราย ลูกชายผมก็เลยยอมขับไปส่งแม่เขา ตอนเย็นๆ ผมกับลูกสะใภ้และหลานสาวกินข้าวกันเสร็จ ก็มานั่งดูทีวีกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาว ขาวอวบ  คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปเที่ยวเตร่ แล้วไปข่มขืนผู้หญิง เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 2559 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว น้องสาวตัดสินใจเย็ดกับพี่เขย เพื่อทำหน้าที่เมียแทนพี่สาวจนหีฉ่ำ เหตุเกิดจากการที่พี่สาวของตนท้อง ทำให้จิ๋วต้องจากบ้านนอกมาอยู่ดูแลแจงที่กรุงเทพ ชีวิตของเธอสุขสบายดีจนกระทั่งพี่สาวเห็นผัวฝรั่งของตัวเองเงี่ยนจนไม่รู้จะไปปลดปล่อยน้ำควยที่ไหน จะให้ไปซื้อกินก็กลัวโรค แจงเลยตัดสินใจปรึกษากับจิ๋วที่เป็นน้องสาว ว่าให้ช่วยผัวของพี่ได้ไหม ผลดันออกมาผิดคาด เพราะนอกจากน้องสาวจะโอเค จิ๋วยังเก่งขนาดที่แค่อมควยให้โรเบิร์ตแค่ไม่กี่ที ผัวฝรั่งของแจงที่ขึ้นชื่อเรื่องควยอึดแตกยากก็น้ำพุ่งกระจายเต็มปากจิ๋วแล้ว ทำให้แจงรู้สึกว่าการเลือกจิ๋วมาเป็นคู่นอนให้ผัวฝรั่งตัวเอง นับเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพราะไม่เสี่ยงติดโรค โรเบิร์ตยังติดใจและเธอก็ควบคุมน้องสาวให้อยู่ในโอวาทไม่ให้ขึ้นมาแย่งตำแหน่งเมียหลวงได้แน่นอน หลังจากวันนั้นที่โรเบิร์ตน้ำแตกคาปากจิ๋ว เขาก็ดูจะหายเงี่ยนไปในทันที กลายเป็นจิ๋วเองที่อารมณ์ค้างเพราะอีกฝ่ายแตกก่อนทั้งที่ยังไม่ได้เย็ดหีตนเอง เลยต้องมานั่งติ้วเองให้หายเสียวหี แต่นิ้วเล็กๆ หรือจะสู้ควยใหญ่ยาวราวควยม้าของโรเบิร์ตได้ จิ๋วหมายมั่นว่าอยากลองโดนควยของพี่เขยฝรั่งคนนี้มานานแล้ว เพราะแอบดูพี่สาวเย็ดกับผัวประจำ ทว่าก็แอบคิดว่าถ้าไปเป็นฝ่ายขอ ก็กลัวพี่สาวจะคิดมาก เดี๋ยวจะหาว่าเป็นน้องที่คิดไม่ซื่อจะแย่งผัวตน จิ๋วเลยได้แต่เก็บความอยาก เอาแต่รออย่างเดียว…