แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก

e0b981e0b895e0b988e0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b88be0b899e0b895e0b8b5e0b989 e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8a5e0b988e0b8b2e0b884 64fbfa1be107d

เรื่องเสียว แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก

กิ้ฟเป็นสาวปาร์ตี้ตัวแม่ชอบเที่ยว ชอบดื่ม ชอบมีเซ็กซ์ เธอนัดเย็ดกับแฟนทุกวันอย่างกับเป็นปัจจัยที่ห้าซึ่งขาดไม่ได้ กระทั่งเลิกกับแฟนเธอก็หาคู่เย็ดผ่านแอปหาคู่ จะบอกว่าเธอป่วยเป็นโรคติดเซ็กซ์กิ้ฟก็คงไม่เถียงเพราะมันเสียเวลา ที่ตอบได้คือเธอมีความสุขที่จะได้ถึงจุดสุดยอดเพราะงั้นทำไมเธอถึงต้องเลิกเย็ดด้วยละ ในเมื่อมันเป็นร่างกายเธอเองและไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร

วันนี้เป็นคืนคริตมาส ทุกคนออกมาหาความสุขในงานรื่นเริงทั้งที่มันเป็นเทศกาลของฝรั่งแท้ๆ แต่ใครจะแคร์ละ กิ้ฟแต่งชุดแซนตี้เกาะอกสีแดงสดตัดขอบด้วยขนฟูสีขาวรับกับผิวเนียนเรียบของเธอ ถนนข้าวสารมีแต่ความบันเทิง เสียงเพลงและคนเมา กิ้ฟไปดื่มกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แต่กลับห้องมากับชายหนุ่มที่เพิ่งเจอกันเมื่อชั่วโมงก่อนเพียงสองคน เขาชื่ออะไรกิ้ฟไม่รู้แต่ใครสนละในเมื่อเขาหล่อหุ่นแซ่บและท่าทางจะควยใหญ่ด้วย สองคนกอดกันนัวตั้งแต่ก่อนประตูเปิด จนประตูห้องปิดลงสองคนยังจูบกันไม่ปล่อย ที่เพิ่มเติมคือเสื้อของเขาถูกกระชากออกจนทำให้เธอได้เห็นแผงอกแน่นปั๋ง กิ้ฟลูบไล้ไซ้ไม่หยุดมือ เขาดันเธอจนไปนอนแผ่อยู่บนเตียง กิ้ฟยิ้มยั่วสายตาเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ยิ่งพอเขาปลดกางเกงของตัวเองออกเผยให้เห็นลำควยขนาดใหญ่ยาวที่แข็งโด่เต็มสองตา กิ้ฟร้องว้าวในใจ รู้สึกพอใจกับเครื่องควยที่เขาพกมา

มือเล็กเอื้อมคว้าก่อนจะรูดชักอย่างชำนาญ ยิ่งต้องมือของเธอ ควยของเขาก็ยิ่งแข็งขยายกว่าเดิม กิ้ฟบอกว่านี่คือของขวัญที่ซานต้าให้เธอเหรอ ชายหนุ่มยิ้มแล้วตอบว่าของดูของขวัญของแซนตี้บ้างสิ ไม่พูดเปล่าเขาคว้าขอบเสื้อเกาะอกของกิ้ฟแล้วดึงลงจนมันไปกองอยู่ที่หน้าท้อง เผยให้เห็นสองเต้าอวบขาวที่เด้งไหวตามแรงขยับของเสื้อ แผ่นซิลิโคนสีเนื้อแปะปิดจุกไว้ทั้งสองข้าง ชายหนุ่มจ้องไม่วางตา กิ้ฟแกล้งยั่วขยับไหล่ส่ายไปมาทำให้นมใหญ่ของเธอเด้งตาม เขาขยับตัวเข้าไปกอดจูบแกะแผ่นซิลิโคนออกจนได้เห็นหัวนมสีชมพูหวานที่กำลังเต่งเป็นเม็ดแข็งชูชัน ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปประกบปากครอบแล้วใช้ลิ้นสากดูดดุนหัวนมสลับระหว่างสองเต้าไปมาพลางใช้มือข้างที่ว่างเคล้นคลึงอย่างสนุกมือ กิ้ฟร้องครางกดหน้าเขาให้แนบนมใหญ่ของตัวเองอย่างมีความสุข

“ดูดแรงๆ แรงอีก แรงอีก อ่าหหหหห์ หีแฉะไปหมดแล้ว”

ชายหนุ่มได้ยินแบบนั้นก็เลื่อนมือหนึ่งลงต่ำขยับเข้าไล้เป้าตรงหว่างขา ชุดแซ้นดี้เป็นวันพีชเกาะอกกระโปรงสั้นที่ยาวถึงแค่เหนือเข่า มันเลืยง่ายที่ชายหนุ่มจะสัมผัสกลีบเนื้อที่เป็นเหมือนดอกรักแรกแย้มที่กำลังฉ่ำไปด้วยเกสรที่เรียกว่าน้ำเงี่ยน กางเกงในสีดำลูกไม้ถูกดึงรั้งออกจนพ้นสองขา เผยให้เห็นเนินสวาทของกิ้ฟที่กำจัดขนหมอยไปแล้วจนเกลี้ยงเกลา มันเรียบเนียนผิวสัมผัสลื่นขาวสวยราวกับหีเด็กสาวที่เพิ่งพ้นวัยแตกพาน กลีบเนื้ออวบแฉะชุ่ม ชายหนุ่มใช้นิ้วนวดคลึงเบาๆ ก่อนจะหยั่งเชิงสอดนิ้วนำร่องเพื่อเบิกทาง เพราะความไวต่อการล่วงล้ำทำให้กิ้ฟแอ่นหีรับนิ้วจนเอวลอยค้าง น้ำเงี่ยนยิ่งทะลักไหลออกมาไม่หยุดอย่างกับเขื่อนทำนบแตก พอได้เห็นแบบนั้นชายหนุ่มก็ยิ่งชอบใจ เขาละปากออกจากหัวนมที่แข็งเป็นไต เลื่อนหน้าลงต่ำเพื่อครอบประกบลงตรงร่องหี เขาตวัดลิ้นสากปาดเลียไล่ตั้งแต่ด้านล่างของกลีบเนื้อจนไปเขี่ยวนขบเม้มที่ติ่งเนื้อหรือตรงจุดเสียวของเธอ ริมฝีปากบดติ่งเสียวเบาแต่ต่อเนื่อง ทำเอากิ้ฟเกร็งท้องน้อยร้องเสียวไม่หยุดปาก ก่อนจะทนไม่ไหวต้องร้องขอให้เขารีบเย็ดเธอเถอะ เอาควยล่ำๆ ของเขายัดหีแล้วกระแทกแรงๆ เลย

ชายหนุ่มไม่ยอมทำตามเขาขยับตัวแล้วลุกขึ้นอยู่ในท่าคุกเข่าบนเตียงก่อนจะประเคนควยใหญ่ยักษ์ที่เธออย่างให้ยัดหีไปจ่อที่ปากกิ้ฟแทน กิ้ฟคว้ามันรูดสองสามครั้งแล้วอมลงคอจนมิดโคนอย่างรู้งาน เธอเม้มริมฝีปากปิดคมฟันแล้วรูดปากเข้าออกเร็วๆ ปลายหัวควยกระทุ้งกระแทกกับกระพุ้งแก้มไม่หยุด พร้อมใช้ลิ้นเรียวเลียไล่ไปทั่วลำควย ชายหนุ่มซี๊ดปากเสียวก่อนจะทนไม่ไหวต้องรีบให้กิ้ฟคายควยออกมาไม่งั้นได้น้ำแตกคาปากเธอแน่นอน เขาผลักเธอให้นอนหงาย ก่อนจับสองขาเรียวเล็กแหกออกจนเผยให้เห็นร่องหีที่พร้อมรับควยอย่างเต็มทีแล้ว เขาจับควยเข้าจ่อที่รูหี ส่วนหัวมันบดแทรกก่อนโดนกลีบหีเขมือบเข้าไปอย่างช้าๆ ชายหนุ่มดันสะโพกจนท่อนควยพุ่งพรวดเสียบเข้าไปทั้งลำ ทำให้กิ้ฟสะดุ้งเฮือกสุดตัว เจอควยใหญ่มาก็ไม่น้อยแต่ที่ทำให้หน่วงทั่วผนังหีก็มีควยอันนี้นี่แหละ ชายหนุ่มเห็นว่ากิ้ฟแอ่นหีรับจนตัวลอยก็รีบสอยเอวถี่เย็ดหีเธอไม่หยุด เร็วแต่ไม่รุนแรง ตอนท่อนเนื้อสีเสียดในรูหี กิ้ฟครางสุขในลำคอ แต่พอปลายควยกระทุ้งสุดด้านในหีเธอก็กรี้ดร้องไม่อดกลั้นความสุขที่ได้สัมผัส จังหวะเย็ดเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ กิ้ฟเสียวจนต้องขอให้เขาเย็ดแรงกว่านี้อีก เขาจัดให้เต็มคาราเบล ไม่นานหีฉ่ำๆ ก็พ่นน้ำเสร็จสมอารมณ์หมาย กิ้ฟตัวเกร็งแล้วผ่อนแรงก่อนนอนแผ่ด้วยความเหนื่อยอ่อน ชายหนุ่มเย็ดต่อไม่หยุดก่อนจะเสร็จตามน้ำรักแตกคารูหีของกิ้ฟไป

คืนนั้นกิ้ฟเย็ดต่ออีกสี่รอบ แต่เสร็จไปห้าครั้ง เป็นคืนวันคริตมาสที่มีความสุขสำหรับเธอจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ฟุตบอลชายหาดเสียวกับเมียคนอื่น ครั้งแรกตั้งใจว่าว่างเมื่อไหรจะเขียน เรื่อง พอดีมีเรื่องใหม่เกิดขึ้นกับตัวเองสดๆร้อนเมื่อคืนนี้เอง เลยอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันก่อน.. ผมได้ลาพักผ่อนยาว 5 วันเต็มๆ ก็เลยถือโอกาส ไปเที่ยวทะเลแถวๆหัวหิน โชคดีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมีห้องบนคอนโดแห่งหนึ่งอยู่จึงได้ขอยืมเป็นที่พักผ่อนชั่วคราว ตั้งใจว่ากลางวันจะนอนอ่านหนังสือสนุก ๆ ตกเย็นกะหาเบียรรสนุ่มๆมาดื่มกินให้มีความสุขไปกับบรรยากาศทะเลที่สวยงามเบื่องหน้า วันแรกทีมาถึงกะทำอย่างที่ตั้งใจ พอแดดร่มลมตกก็เรื่มละเลียดเบียร์แก้วแรกทั้นที ขณะที่ผมยืมมองออกไปในทะเลก็พอกับสาวๆกลุมหนึ่งในชุดว่ายน้ำบ้างในชุดกางเกงขาสั้นเสื่อยืดรัดรูปบ้าง กำลังสนุกสนานกันกับการเล่น ”ฟุตบอลชายหาด” กับผู้ชายอีกกลุ่มหนึ่ง หลายคนลมลุกคลุกคลาน กอดจูบกับผู้ชายของตัวเองขณะแข่งขันกันโดยไม่แคสายตาคนอื่น บริเวณหน้าหาดเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคอนโดนั้นคนนอกจึงไม่ค่อยมีทุกคนจึงสนุกสนานกันเต็มที่ ในจำนวนนั้นมีอยูคนหนึ่งที่ผมรู้สึกสนใจเป็นพิเศษ หล่อนอยู่ในกาเกงขาสั้นจุ๊สีน้ำเงินเข้ม รัดรูปจนเห็นก้อนก้นแวบอิ่ม แถมเวลาเธอหันมาทางผมจะเห็นก้อนเนื้อเนินน้องเธอโหนนูนมาก หล่อนสวมเสื้อยืดรัดรูปคอกว้างเห็นฐานเต้านม เธอป็นผู้หญิงประเภท ได้ล่างเสียบน…

เรื่องเสียว โดนน้องข้างบ้านข่มขืน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อเฟิร์ส หน้าตาพอไปวัดไปวาได้(แต่ก็นะ หุหุ) ผมหล่อเข้าขั้นเทพ สูง 176 หนัก 58 ขาว ตี๋ จัดฟัน ใส่แว่น การเรียน ฐานะ ถือว่าดีมาก ผมมีแฟนคนนึงชื่อแต้ว แต้วน่ารักมาก จัดฟัน ตัวเล็ก ผอมๆ ผมคบกะแต้วมาตั้งแต่ ม.4 ตอนนั้นผมเรียนพิเศษที่เดียวกะเธอ มีเธอเป็นเพื่อนสนิทๆ คบแบบไม่มีไรกันด้วย แบบว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อนและไม่ค่อยจะพูดจะจากะชาวบ้านเท่ารัย ตอนนี้ก็ถือซะว่า…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันทั้งรูหี รูตูด เรื่องมันเกิดเมื่อตอนเก๋ไก๋อายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋โทษใครไม่ได้ทั้งนั้นแต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋เป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด เก๋ไก๋เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกัน เก๋ไก๋รู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นเก๋ไก๋ก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง เก๋ไก๋เคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะเก๋ไก๋ชอบแอบดูเขาเย่อกันบ่อยๆก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เย่อกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย่อกันอย่างเต็มที่โดยมีเก๋ไก๋แอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้างอยากรู้ ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อเก๋ไก๋จับผิดได้บางอย่างสำหรับพ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋ มักจะแอบมองเก๋ไก๋อยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อเลี้ยงมองมาแปลกๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงก็แกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้างถูๆ บ้างเรียกว่าทำให้เก๋ไก๋เห็นอย่างจงใจ ตอนนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งที่ทรมานเก๋ไก๋มากที่สุด เก๋ไก๋ไม่อยากทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรม แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วไม่ได้มีการแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ๊ใหญ่เมียเฒ่าแก่ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี เรื่องเสียวนี้ผ่านมาสองปีกว่าแล้วครับ บ้านผมติดกับบ้านลุงรัญซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ”ลุงรัญ” มีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงรัญ เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี ในจำนวนคนที่มาอบสมุนไพร…