แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก

e0b981e0b895e0b988e0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b88be0b899e0b895e0b8b5e0b989 e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8a5e0b988e0b8b2e0b884 64fbfa1be107d

เรื่องเสียว แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก

กิ้ฟเป็นสาวปาร์ตี้ตัวแม่ชอบเที่ยว ชอบดื่ม ชอบมีเซ็กซ์ เธอนัดเย็ดกับแฟนทุกวันอย่างกับเป็นปัจจัยที่ห้าซึ่งขาดไม่ได้ กระทั่งเลิกกับแฟนเธอก็หาคู่เย็ดผ่านแอปหาคู่ จะบอกว่าเธอป่วยเป็นโรคติดเซ็กซ์กิ้ฟก็คงไม่เถียงเพราะมันเสียเวลา ที่ตอบได้คือเธอมีความสุขที่จะได้ถึงจุดสุดยอดเพราะงั้นทำไมเธอถึงต้องเลิกเย็ดด้วยละ ในเมื่อมันเป็นร่างกายเธอเองและไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร

วันนี้เป็นคืนคริตมาส ทุกคนออกมาหาความสุขในงานรื่นเริงทั้งที่มันเป็นเทศกาลของฝรั่งแท้ๆ แต่ใครจะแคร์ละ กิ้ฟแต่งชุดแซนตี้เกาะอกสีแดงสดตัดขอบด้วยขนฟูสีขาวรับกับผิวเนียนเรียบของเธอ ถนนข้าวสารมีแต่ความบันเทิง เสียงเพลงและคนเมา กิ้ฟไปดื่มกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แต่กลับห้องมากับชายหนุ่มที่เพิ่งเจอกันเมื่อชั่วโมงก่อนเพียงสองคน เขาชื่ออะไรกิ้ฟไม่รู้แต่ใครสนละในเมื่อเขาหล่อหุ่นแซ่บและท่าทางจะควยใหญ่ด้วย สองคนกอดกันนัวตั้งแต่ก่อนประตูเปิด จนประตูห้องปิดลงสองคนยังจูบกันไม่ปล่อย ที่เพิ่มเติมคือเสื้อของเขาถูกกระชากออกจนทำให้เธอได้เห็นแผงอกแน่นปั๋ง กิ้ฟลูบไล้ไซ้ไม่หยุดมือ เขาดันเธอจนไปนอนแผ่อยู่บนเตียง กิ้ฟยิ้มยั่วสายตาเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ยิ่งพอเขาปลดกางเกงของตัวเองออกเผยให้เห็นลำควยขนาดใหญ่ยาวที่แข็งโด่เต็มสองตา กิ้ฟร้องว้าวในใจ รู้สึกพอใจกับเครื่องควยที่เขาพกมา

มือเล็กเอื้อมคว้าก่อนจะรูดชักอย่างชำนาญ ยิ่งต้องมือของเธอ ควยของเขาก็ยิ่งแข็งขยายกว่าเดิม กิ้ฟบอกว่านี่คือของขวัญที่ซานต้าให้เธอเหรอ ชายหนุ่มยิ้มแล้วตอบว่าของดูของขวัญของแซนตี้บ้างสิ ไม่พูดเปล่าเขาคว้าขอบเสื้อเกาะอกของกิ้ฟแล้วดึงลงจนมันไปกองอยู่ที่หน้าท้อง เผยให้เห็นสองเต้าอวบขาวที่เด้งไหวตามแรงขยับของเสื้อ แผ่นซิลิโคนสีเนื้อแปะปิดจุกไว้ทั้งสองข้าง ชายหนุ่มจ้องไม่วางตา กิ้ฟแกล้งยั่วขยับไหล่ส่ายไปมาทำให้นมใหญ่ของเธอเด้งตาม เขาขยับตัวเข้าไปกอดจูบแกะแผ่นซิลิโคนออกจนได้เห็นหัวนมสีชมพูหวานที่กำลังเต่งเป็นเม็ดแข็งชูชัน ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปประกบปากครอบแล้วใช้ลิ้นสากดูดดุนหัวนมสลับระหว่างสองเต้าไปมาพลางใช้มือข้างที่ว่างเคล้นคลึงอย่างสนุกมือ กิ้ฟร้องครางกดหน้าเขาให้แนบนมใหญ่ของตัวเองอย่างมีความสุข

“ดูดแรงๆ แรงอีก แรงอีก อ่าหหหหห์ หีแฉะไปหมดแล้ว”

ชายหนุ่มได้ยินแบบนั้นก็เลื่อนมือหนึ่งลงต่ำขยับเข้าไล้เป้าตรงหว่างขา ชุดแซ้นดี้เป็นวันพีชเกาะอกกระโปรงสั้นที่ยาวถึงแค่เหนือเข่า มันเลืยง่ายที่ชายหนุ่มจะสัมผัสกลีบเนื้อที่เป็นเหมือนดอกรักแรกแย้มที่กำลังฉ่ำไปด้วยเกสรที่เรียกว่าน้ำเงี่ยน กางเกงในสีดำลูกไม้ถูกดึงรั้งออกจนพ้นสองขา เผยให้เห็นเนินสวาทของกิ้ฟที่กำจัดขนหมอยไปแล้วจนเกลี้ยงเกลา มันเรียบเนียนผิวสัมผัสลื่นขาวสวยราวกับหีเด็กสาวที่เพิ่งพ้นวัยแตกพาน กลีบเนื้ออวบแฉะชุ่ม ชายหนุ่มใช้นิ้วนวดคลึงเบาๆ ก่อนจะหยั่งเชิงสอดนิ้วนำร่องเพื่อเบิกทาง เพราะความไวต่อการล่วงล้ำทำให้กิ้ฟแอ่นหีรับนิ้วจนเอวลอยค้าง น้ำเงี่ยนยิ่งทะลักไหลออกมาไม่หยุดอย่างกับเขื่อนทำนบแตก พอได้เห็นแบบนั้นชายหนุ่มก็ยิ่งชอบใจ เขาละปากออกจากหัวนมที่แข็งเป็นไต เลื่อนหน้าลงต่ำเพื่อครอบประกบลงตรงร่องหี เขาตวัดลิ้นสากปาดเลียไล่ตั้งแต่ด้านล่างของกลีบเนื้อจนไปเขี่ยวนขบเม้มที่ติ่งเนื้อหรือตรงจุดเสียวของเธอ ริมฝีปากบดติ่งเสียวเบาแต่ต่อเนื่อง ทำเอากิ้ฟเกร็งท้องน้อยร้องเสียวไม่หยุดปาก ก่อนจะทนไม่ไหวต้องร้องขอให้เขารีบเย็ดเธอเถอะ เอาควยล่ำๆ ของเขายัดหีแล้วกระแทกแรงๆ เลย

ชายหนุ่มไม่ยอมทำตามเขาขยับตัวแล้วลุกขึ้นอยู่ในท่าคุกเข่าบนเตียงก่อนจะประเคนควยใหญ่ยักษ์ที่เธออย่างให้ยัดหีไปจ่อที่ปากกิ้ฟแทน กิ้ฟคว้ามันรูดสองสามครั้งแล้วอมลงคอจนมิดโคนอย่างรู้งาน เธอเม้มริมฝีปากปิดคมฟันแล้วรูดปากเข้าออกเร็วๆ ปลายหัวควยกระทุ้งกระแทกกับกระพุ้งแก้มไม่หยุด พร้อมใช้ลิ้นเรียวเลียไล่ไปทั่วลำควย ชายหนุ่มซี๊ดปากเสียวก่อนจะทนไม่ไหวต้องรีบให้กิ้ฟคายควยออกมาไม่งั้นได้น้ำแตกคาปากเธอแน่นอน เขาผลักเธอให้นอนหงาย ก่อนจับสองขาเรียวเล็กแหกออกจนเผยให้เห็นร่องหีที่พร้อมรับควยอย่างเต็มทีแล้ว เขาจับควยเข้าจ่อที่รูหี ส่วนหัวมันบดแทรกก่อนโดนกลีบหีเขมือบเข้าไปอย่างช้าๆ ชายหนุ่มดันสะโพกจนท่อนควยพุ่งพรวดเสียบเข้าไปทั้งลำ ทำให้กิ้ฟสะดุ้งเฮือกสุดตัว เจอควยใหญ่มาก็ไม่น้อยแต่ที่ทำให้หน่วงทั่วผนังหีก็มีควยอันนี้นี่แหละ ชายหนุ่มเห็นว่ากิ้ฟแอ่นหีรับจนตัวลอยก็รีบสอยเอวถี่เย็ดหีเธอไม่หยุด เร็วแต่ไม่รุนแรง ตอนท่อนเนื้อสีเสียดในรูหี กิ้ฟครางสุขในลำคอ แต่พอปลายควยกระทุ้งสุดด้านในหีเธอก็กรี้ดร้องไม่อดกลั้นความสุขที่ได้สัมผัส จังหวะเย็ดเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ กิ้ฟเสียวจนต้องขอให้เขาเย็ดแรงกว่านี้อีก เขาจัดให้เต็มคาราเบล ไม่นานหีฉ่ำๆ ก็พ่นน้ำเสร็จสมอารมณ์หมาย กิ้ฟตัวเกร็งแล้วผ่อนแรงก่อนนอนแผ่ด้วยความเหนื่อยอ่อน ชายหนุ่มเย็ดต่อไม่หยุดก่อนจะเสร็จตามน้ำรักแตกคารูหีของกิ้ฟไป

คืนนั้นกิ้ฟเย็ดต่ออีกสี่รอบ แต่เสร็จไปห้าครั้ง เป็นคืนวันคริตมาสที่มีความสุขสำหรับเธอจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว มันควบคุมไม่ได้แล้ว เดี๋ยวผมช่วยแม่เองครับ ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน คือ แม่, ผม และน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี พ่อผมเสียตั้งแต่แม่ตั้งท้องนิดได้ 5 เดือน หลังจากพ่อเสียแม่ก็เลี้ยงดูเราสองคนมาโดยตลอด เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่โรงเรียนผมมีกีฬาสี และผมก็เบื่อๆ เนื่องจากสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมจึงโดดกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านผมเห็นบ้านเงียบๆ นึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยปกติ แต่เมื่อผมเดินผ่านห้องนอนแม่ หูผมก็ต้องกลางผึ่ง เมื่อได้ยินเสียงแปลกๆ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม” สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว สารพัดท่า..เลขานายฝรั่งที่บริษัทผม เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่ มันเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดกับผมเมื่อวันแรงงานที่ผ่านมาเองครับ คือที่บริษัทที่ผมทำงานอยู่น่ะครับ เนื่องจากเป็นวันหยุด พนักงานบริษัทของเราหยุดกันหมด คงเหลือที่เข้ามาทำงานเพียงไม่กี่คน ซึ่งในที่นี้ก็มีคุณอังอยู่ด้วย คุณอังนี่อายุประมาณ 22-23 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณอังแกเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ โดยที่เข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษๆ วันนั้นประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณอังกำลังจะกลับบ้าน พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณอังว่า มีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้ รวมทั้งผม ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดคอมในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะกลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียพี่ยังไม่กลับมาใช่ไหมคะ ? เพราะสายตาที่มองมา จากหน้าต่างของบ้านหลังข้างๆ และมันเป็นแบบนั้นในทุกๆ วัน ความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้นมา ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีลูกมีเมียแล้ว แต่ว่าเรื่องเสียวครั้งนี้มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกผิดเลย ฉันก็แค่มอง แต่เขาต่างหาก ที่เริ่มจะเข้ามาทำความรู้จักฉัน ทำอย่างกับฉันเป็นน้องสาวอย่างนั้นอย่างนี้ จนกระทั่งเมียของเขาเองก็ยังรักฉันเหมือนกับคนสนิท โดยที่เธอไม่รู้เลย ว่าลับหลังเธอ ในค่ำคืนนี้ เขามาหาฉันที่ห้อง ด้วยแววตาที่แสนหยาดเยิ้ม ไม่จำเป็นต้องพูดหรือว่าสื่อสารอะไรกันเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นเปิดประตูให้เขา เขาก็พุ่งตัวเข้ามา พร้อมๆ กับการที่จับร่างกายของฉันนั้นเหวี่ยงลงบนโซฟา คร่อมร่างของฉันเอาไว้แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบกันฉันอย่างเร่าร้อน ลึกล้ำ และเนิ่นนาน…

เรื่องเสียว แอบเห็นลุงกับแม่เยกันบ่อยๆ เลยอยากลอง หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า…