แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ

e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b8b6e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982 64fbfa7352d50

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ

ฉันเอง งง เหมือนกัน ว่าทำไมที่หน้าห้องน้ำตรงนี้มีคนเยอะกว่าปกติ ทั้งๆ ที่ห้องน้ำชั้นอื่นๆ มันก็ดูโล่งๆ ไม่ได้มีคนเยอะขนาดนี้ และห้างมันก็เก่าๆ แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น ฉันปวดเยี่ยว และฝืนเดินมาถึงที่นี่มันก็มากพอแล้ว รีบสวมหูฟังเพื่อปิดบังเสียงที่แสนจอแจ ก่อนที่จะเข้าไปนั่ง ถกกระโปรงเยี่ยวอย่างสบายใจ แต่แล้วในวินาทีนั้นฉันก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะไม่คิดว่าที่ห้องน้ำนี้มันจะมีรูที่ผนัง แถมยังเป็นรูที่ใหญ่มากพอที่จะเห็นคนห้องข้างๆ ที่กำลังทำอะไรกันอยู่ด้วย

แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องเยี่ยว แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นเกือบที่จะเป็นลม

สิ่งที่ฉันเห็นผ่านรูนั้นคือผู้ชายคนหนึ่ง กำลังเย็ดผู้หญิงอีกคนอยู่ในห้องน้ำ ด้วยใบหน้าและท่าทางที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งฉันใส่หูฟัง จึงไม่ได้เห็นเลยว่าเสียงครางมันดังมายังไง จนกระทั่งได้เห็นแบบชัดเจน เลยรู้เลยว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติแล้ว ฉันจึงหันไปอีกทาง ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายอีกคนนั่งอยู่ เขากำลังชักว่าว แล้วหันหน้ามาทางฉัน อีกทั้งยังจับควยของเขานั้นเขย่าให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน

ฉันเองห้ามใจตัวเองที่จะไม่มองไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้

เพราะว่าลำควยใหญ่สีเข้มนั้นมันช่างน่าเหลือเกิน น่าอมควยจริงๆ เส้นเลือดที่ปูดโปนรายรอบนั้นทำให้ฉันที่พยายามมองเรื่องตรงนี้ให้เป็นเรื่องที่ไม่ปกติ กลับเห็นดีเห็นงามด้วยเสียอย่างนั้น เขาเริ่มกำลำควยนั้นแล้วเริ่มรูดชักไปช้าๆ ก่อนที่จะกลายเป็นการชักว่าวที่ถี่รัวขึ้นมา ฉันเริ่มเบาเสียงในหูฟังลงช้าๆ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขา ใบหน้าที่แสนหล่อเหลานั้นกำลังแสดงท่าทีเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ก่อนที่น้ำเงี่ยนใสๆ จะค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ

แล้วในตอนนั้นเขาก็หยุดลง เอาหน้ามาจ่อที่รูนั้น ก่อนที่จะยิ้มหวานให้ฉัน พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า

สนใจมาอยู่ในห้องด้วยกันไหมครับ ?

นี่เขาเห็นว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่ายอย่างนั้นเหรอ ฉันไม่ยอมที่จะเป็นฝ่ายเดินไปหาเขาแน่ๆ จึงก้มหน้าลง ไม่กล้าสบตาเขา แล้วพูดขึ้นมาว่า

มาห้องนี้ดีกว่าค่ะ

คำพูดของฉันทำให้เขายิ้มขึ้นมา ก่อนที่จะลุกขึ้นไปเปิดประตูทั้งอย่างนั้น แล้วเดินเข้ามาในห้องน้ำของฉันที่ปลดกลอนรอแล้วด้วยสภาพที่ควยแข็งตั้งโด่อยู่หน้านั้น เขากระดกควยใส่หน้าฉันราวกับจะบอกว่าพร้อมแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่าฉันมาอยู่ในโลกอีกใบเสียแล้ว โลกที่เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องปกติ

และฉันเองที่เข้าเมืองตาหลิ่ว ก็ต้องหลิ่วตาตามเท่านั้น

มือที่สั่นระริก เอื้อมไปจับควยของเขาชักอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะขยับใกล้เข้ามา เอาควยจ่อปากขงฉัน ไม่รอช้าที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที และเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบ เขาก็เอามือมาจับหัวของฉัน แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นแทบจะสำลักควยใหญ่ๆ ของเขาเลย

เพราะว่ามันทั้งใหญ่และคับปากมากจริงๆ ในตอนนี้ ก่อนที่ในตอนนั้น ฉันจะถูกจับให้ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงลง พร้อมทั้งเอาฝาปิดชักโครกลง ให้ฉันกลับไปนั่งตรงนั้น แล้วเอนไปด้านหลังเหมือนๆ กึ่งที่จะนอน สองขาถูกเขายกขึ้นมาแนบลำตัว ควยใหญ่ค่อยๆ แทรกเข้ามาที่เรียวขานั้นช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เอามันสอดเข้ามาในรูหีของฉันที่ตอนนี้ก็คงเงี่ยนอยากจนเย็ดจนน้ำหีไหลออกมาแล้วแน่นอน

เขาชมฉันว่าหีสวย หีชมพูน่าเย็ดจัง

แต่ฉันกลับชอบควยคล้ำๆ ของเขาไม่ต่างกันเลย ควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในร่างกายของฉัน แล้วจากวินาทีนั้น นอกจากเสียงครางและหลับตาแน่นรองรับความเสียวแล้ว ฉันแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้อีกเลย เพราะควยของเขาที่สอดใส่เข้ามานั้นมันใหญ่จนคับรูหีของฉัน รวมทั้งเสียงครางต่ำๆ ของเขาก็ยิ่งทำให้ฉันเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

เขาบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ทั้งๆ ที่เย็ดฉันแค่ไม่กี่นาทีเอง

คงเพราะว่าควยใหญ่ของเขาถูกรูของฉันตอดควยอย่างหนักนั่นแหละ ทุกๆ วินาทีที่ฉันลืมตามองสีหน้าเขาจึงเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้น แล้วเขาก็ชักควยออกมา เย็ดที่ร่องขาของฉันทันที ในตอนนั้นฉันเห็นหัวควยของเขาจ่อจรดมาทางหน้าฉัน อ้าปากรอโดยอัตโนมัติ ก่อนในที่สุด น้ำควยของเขาจะแตกในเวลาต่อมา แล้วมันทั้งแรง ทั้งพุ่งจนเข้ามาที่หน้าและปากของฉันอย่างแม่นยำ จนสามารถได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาที่ทั้งข้นและหวานฉ่ำได้อย่างพอดิบพอดีเลยทีเดียว

เขาพักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะปล่อยขาของฉันให้เป็นอิสระ น้ำควยเหนียวๆ ของเขาราดรดเรียวขาของฉันมาจนถึงต้นข้า ฉันรีบเอามือไปปาดมันมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย ในขณะที่เขามองฉันด้วยรอยิ้ม

แล้วถามฉันว่าไปต่อกันดีไหม ถ้าฉันอยากจะกินน้ำควยขนาดนั้น คืนนี้เขามีให้ฉันกินแบบไม่อั้นเลยนะ

แล้วแบบนี้ฉันจะปฏิเสธได้เหรอคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ“ซี๊ดดด…อา อา สุดเลยครับ สุดลำควยเลย อา อืมมม…สุดยอดเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของพี่หมอกดังขึ้นด้วยความสุข หลังจากที่เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้น เมื่องานเลี้ยงวันเกิดนั้นสุดสุดลงเพราะว่าทุกๆ คนต่างก็เมากันหมดแล้ว แต่ว่าในเวลานี้มีเพียงฉันและพี่หมอกเท่านั้น ที่ยังยั้งสติเอาไว้เพื่อเวลาแบบนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ฉันดูใจง่ายราวกับคนน่าไม่อาย แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อพี่เขาหล่อสะบัดขนาดนี้ แถมควยที่อยู่ในปากนี่ละก็…ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันทีที่มันจ่อปากของฉัน ความหิวกระหายทำให้ฉันไม่สนใจว่าเขาจะมองฉันยังไงในสายตา ถอกควยของเขาลงมาจนสุดลำแล้วค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปด้วยความเงี่ยน ทั้งชัก…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

เรื่องเสียว เสียวจนขาฉันสั่นพับๆ ”โดนรุมข่มขืนแบบมาราธอน” สวัสดีคะทุกๆท่านมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะเรื่องเกิดขึ้นมาไดประมาณ 1 ปีแล้วเก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือคะอายุตอนนี้ก็23คะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิแนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ๆคือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ28 ปีและควยก็ใหญ่ตามตัวเข้าด้วยตัง 6 นิ้วตอนแลกๆที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนต้องเสร็จเขา ทีแรกเจ็บมาเลย แต่ก็ต้องทนแต่ตอนหลังๆนี่มันอย่างเดียวเสียวอีกต่างหากอยู่ด้วยกันมาเกือบ 3…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก” วันนั้นเป็นวัน ศุกร์ หลังจาก เลิกเรียน แล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่อยากดูอยู่พอดี น้องหยกอายุ 19 นักศึกษามหาลัยรามคำแหงหน้า ตาน่ารัก ตามวัยใสๆ หยกเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ ด้วยที่ยัง ไม่ถูกใจ ใครเลยหยกเลยยังไม่มีแฟน หยกจึงไม่ ลังเลที่จะ ตอบตกลง เพื่อน ชายที่คิดว่า…