แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ

e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b8b6e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982 64fbfa7352d50

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ

ฉันเอง งง เหมือนกัน ว่าทำไมที่หน้าห้องน้ำตรงนี้มีคนเยอะกว่าปกติ ทั้งๆ ที่ห้องน้ำชั้นอื่นๆ มันก็ดูโล่งๆ ไม่ได้มีคนเยอะขนาดนี้ และห้างมันก็เก่าๆ แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น ฉันปวดเยี่ยว และฝืนเดินมาถึงที่นี่มันก็มากพอแล้ว รีบสวมหูฟังเพื่อปิดบังเสียงที่แสนจอแจ ก่อนที่จะเข้าไปนั่ง ถกกระโปรงเยี่ยวอย่างสบายใจ แต่แล้วในวินาทีนั้นฉันก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะไม่คิดว่าที่ห้องน้ำนี้มันจะมีรูที่ผนัง แถมยังเป็นรูที่ใหญ่มากพอที่จะเห็นคนห้องข้างๆ ที่กำลังทำอะไรกันอยู่ด้วย

แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องเยี่ยว แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นเกือบที่จะเป็นลม

สิ่งที่ฉันเห็นผ่านรูนั้นคือผู้ชายคนหนึ่ง กำลังเย็ดผู้หญิงอีกคนอยู่ในห้องน้ำ ด้วยใบหน้าและท่าทางที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งฉันใส่หูฟัง จึงไม่ได้เห็นเลยว่าเสียงครางมันดังมายังไง จนกระทั่งได้เห็นแบบชัดเจน เลยรู้เลยว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติแล้ว ฉันจึงหันไปอีกทาง ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายอีกคนนั่งอยู่ เขากำลังชักว่าว แล้วหันหน้ามาทางฉัน อีกทั้งยังจับควยของเขานั้นเขย่าให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน

ฉันเองห้ามใจตัวเองที่จะไม่มองไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้

เพราะว่าลำควยใหญ่สีเข้มนั้นมันช่างน่าเหลือเกิน น่าอมควยจริงๆ เส้นเลือดที่ปูดโปนรายรอบนั้นทำให้ฉันที่พยายามมองเรื่องตรงนี้ให้เป็นเรื่องที่ไม่ปกติ กลับเห็นดีเห็นงามด้วยเสียอย่างนั้น เขาเริ่มกำลำควยนั้นแล้วเริ่มรูดชักไปช้าๆ ก่อนที่จะกลายเป็นการชักว่าวที่ถี่รัวขึ้นมา ฉันเริ่มเบาเสียงในหูฟังลงช้าๆ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขา ใบหน้าที่แสนหล่อเหลานั้นกำลังแสดงท่าทีเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ก่อนที่น้ำเงี่ยนใสๆ จะค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ

แล้วในตอนนั้นเขาก็หยุดลง เอาหน้ามาจ่อที่รูนั้น ก่อนที่จะยิ้มหวานให้ฉัน พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า

สนใจมาอยู่ในห้องด้วยกันไหมครับ ?

นี่เขาเห็นว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่ายอย่างนั้นเหรอ ฉันไม่ยอมที่จะเป็นฝ่ายเดินไปหาเขาแน่ๆ จึงก้มหน้าลง ไม่กล้าสบตาเขา แล้วพูดขึ้นมาว่า

มาห้องนี้ดีกว่าค่ะ

คำพูดของฉันทำให้เขายิ้มขึ้นมา ก่อนที่จะลุกขึ้นไปเปิดประตูทั้งอย่างนั้น แล้วเดินเข้ามาในห้องน้ำของฉันที่ปลดกลอนรอแล้วด้วยสภาพที่ควยแข็งตั้งโด่อยู่หน้านั้น เขากระดกควยใส่หน้าฉันราวกับจะบอกว่าพร้อมแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่าฉันมาอยู่ในโลกอีกใบเสียแล้ว โลกที่เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องปกติ

และฉันเองที่เข้าเมืองตาหลิ่ว ก็ต้องหลิ่วตาตามเท่านั้น

มือที่สั่นระริก เอื้อมไปจับควยของเขาชักอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะขยับใกล้เข้ามา เอาควยจ่อปากขงฉัน ไม่รอช้าที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที และเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบ เขาก็เอามือมาจับหัวของฉัน แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นแทบจะสำลักควยใหญ่ๆ ของเขาเลย

เพราะว่ามันทั้งใหญ่และคับปากมากจริงๆ ในตอนนี้ ก่อนที่ในตอนนั้น ฉันจะถูกจับให้ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงลง พร้อมทั้งเอาฝาปิดชักโครกลง ให้ฉันกลับไปนั่งตรงนั้น แล้วเอนไปด้านหลังเหมือนๆ กึ่งที่จะนอน สองขาถูกเขายกขึ้นมาแนบลำตัว ควยใหญ่ค่อยๆ แทรกเข้ามาที่เรียวขานั้นช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เอามันสอดเข้ามาในรูหีของฉันที่ตอนนี้ก็คงเงี่ยนอยากจนเย็ดจนน้ำหีไหลออกมาแล้วแน่นอน

เขาชมฉันว่าหีสวย หีชมพูน่าเย็ดจัง

แต่ฉันกลับชอบควยคล้ำๆ ของเขาไม่ต่างกันเลย ควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในร่างกายของฉัน แล้วจากวินาทีนั้น นอกจากเสียงครางและหลับตาแน่นรองรับความเสียวแล้ว ฉันแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้อีกเลย เพราะควยของเขาที่สอดใส่เข้ามานั้นมันใหญ่จนคับรูหีของฉัน รวมทั้งเสียงครางต่ำๆ ของเขาก็ยิ่งทำให้ฉันเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

เขาบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ทั้งๆ ที่เย็ดฉันแค่ไม่กี่นาทีเอง

คงเพราะว่าควยใหญ่ของเขาถูกรูของฉันตอดควยอย่างหนักนั่นแหละ ทุกๆ วินาทีที่ฉันลืมตามองสีหน้าเขาจึงเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้น แล้วเขาก็ชักควยออกมา เย็ดที่ร่องขาของฉันทันที ในตอนนั้นฉันเห็นหัวควยของเขาจ่อจรดมาทางหน้าฉัน อ้าปากรอโดยอัตโนมัติ ก่อนในที่สุด น้ำควยของเขาจะแตกในเวลาต่อมา แล้วมันทั้งแรง ทั้งพุ่งจนเข้ามาที่หน้าและปากของฉันอย่างแม่นยำ จนสามารถได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาที่ทั้งข้นและหวานฉ่ำได้อย่างพอดิบพอดีเลยทีเดียว

เขาพักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะปล่อยขาของฉันให้เป็นอิสระ น้ำควยเหนียวๆ ของเขาราดรดเรียวขาของฉันมาจนถึงต้นข้า ฉันรีบเอามือไปปาดมันมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย ในขณะที่เขามองฉันด้วยรอยิ้ม

แล้วถามฉันว่าไปต่อกันดีไหม ถ้าฉันอยากจะกินน้ำควยขนาดนั้น คืนนี้เขามีให้ฉันกินแบบไม่อั้นเลยนะ

แล้วแบบนี้ฉันจะปฏิเสธได้เหรอคะ ?

Recommendations

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ.. ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู.. ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ…

เรื่องเสียว พวกมันไม่ฟังเสียง…วันนี้พวกพี่จะประเคนตะบันให้น้ำแตกจนลืมไม่ลง เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสอง คน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดสาวร่านคาห้องน้ำรถไฟ พอเจอคนควยใหญ่ก็ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทำให้ผมปวดร้าวไม่หายเลยก็ว่าได้ ผมเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟแห่งหนึ่ง ดูแลผู้โดยสารอยู่ที่รถไฟแบบนอน แล้วเมื่อวานผมก็เจอกับผู้โยสารสาวคนหนึ่ง เธอตีตั๋วเดี่ยวมาเที่ยว แต่ชั้นนอนของเธอกลับมีเด็กหนุ่มอีกคนหนึ่งมาอยู่ด้วย และนั่นทำให้เมื่อคืน ผมก็ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันผ่านความสะเพร่า ที่ลืมปิดม่านให้มิดชิด ผมเองเจ็บปวดมากๆ ที่ผู้หญิงที่ผมชอบเธอใจง่ายขนาดนี้ ยอมให้ผู้ชายแปลกหน้าเย็ดหีไม่ว่า เย็ดสดก็ยิ่งหนัก แต่กลับยอมให้เขาแตกในแบบนี้ มันได้เสียที่ไหนกันล่ะ ? แล้วมันไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะว่าตอนตี 4 ก่อนที่จะถึงเวลาเก็บเตียงในช่วงเช้า ผมก็ยังคงได้ยินทั้งสองเย็ดกันอีก คงจะติดใจไอ้เด็กละอ่อนหน้าขาวคนนั้นแน่ๆ ผมพยายามจะจับจ้องเธออยู่ตลอดเวลา จนถึงช่วงเช้าที่เธอออกมาเข้าห้องอาบน้ำ ผมก็เดินตามเธอเข้าไปติดๆ แล้วเบียดเธอและดันเธอให้ดินเข้าไปทันที ตอนนั้นเธอหันมามองผมด้วยสีหน้าตระหนก…

เรื่องเสียว ผัวให้ดิฉันเอากับคนอื่น ดิฉันอายุ 28 ทำงานเป็นพนักงานขายประจำโชว์รูมบริษัทเอกชน มีชื่อแห่งหนึ่งค่ะ แฟนเราทำงานตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าบริษัทเดียวกัน อายุมากกว่าเราปีหนึ่ง เราแต่งงานกันมา 2 ปีแล้วค่ะ เราเป็นคนระยองส่วนแฟนเป็นคนขอนแก่น ก่อนที่เราจะมาแต่งงานกับแฟน เราเคยคบกับผู้ชายมาแล้วหลายคน เนื่องจากเราหน้าตาค่อนข้างใช้ได้ (เข้าขั้นสวยเลยล่ะ ไม่ใช่ยอตัวเองแต่ในกลุ่มการตลาดเราก็ไม่เป็นรองใคร) เนื่องจากต้องเจอกับลูกค้า หลายต่อหลายคน และนิสัยใจคอก็หลากหลาย บางคนกว่าจะขายได้ก็ทั้งล่อทั้งชน สารพัดเทคนิคที่จะงัดออกมาใช้ ต้องโดนแทะโลมบ้างเป็นธรรมดา ต้องอดต้องทนกับพวกเหล่านี้เยอะพอสมควร สาเหตุนี้แหละที่ทำให้เรามีแฟนหลายคน แต่อย่าเข้าใจผิดนะคะ ครั้งละคน ไม่ใช่พร้อมกันค่ะ ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องมีอะไรกันเป็นธรรมดา เลิกกันเพราะหึงหวงเป็นส่วนใหญ่ค่ะ…

เรื่องเสียว เพราะความเมามันพาไป “ล่อเมียเพื่อน” ผมชื่อเฟรชครับ เป็นคนเชียงใหม่ ผมมีแฟนแล้วครับ แต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้ เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆในชีวิตของผม เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาปีที่แล้วเนี่ยแหละครับ เป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 3 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกัน เลยเหลือผม กับเพื่อนผม และแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีกต่างหาก เพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมัน พอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสือกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำ เสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหาย ผมยืนมองจนผมเกิดอารามณ์ ผมเลยเดินไปเล่นผมมัน แล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมัน ทีแรกผมก็กลัว แต่ความเมามันโลมเล้าในจิต…

เรื่องเสียว น้องนาสุดเซ็กส์ โดนวางยา สวัสดีค่ะ นาค่ะ จำได้ไหม เคยโพสเรื่อง หนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซต์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้ง สองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้ม อยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ บางทีเพื่อน ๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัดนอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริง ๆ ก็ คนเดียว ที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ย ธีรภัทร ดาราในดวงใจของนา…

เรื่องเสียว พ่อคะ อย่าค่..หนูเสียว “อยู่เฉยๆ ลูก พ่อจะทำอะไรให้กาวแป๊บเดียว” กาวเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ กาว กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจัง นอนดูทีวีที่โซฟา กาวเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะ จะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวี รายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืม เอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่า กาวโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ด แต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอย ในบ้านกาวไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้น…

เรื่องเสียว ชู้กับลุงเขยเอามันส์กว่าผัว ตาลทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ตาลแต่งงานแล้วค่ะ สามีทำงานโรงงานเป็นหัวหน้าอยู่แถวสมุทปราการค่ะ ตาลกับสามีแต่งงานมา 7 ปี แล้วยังไม่มีลูก เมื่อก่อนตาลก็ทำงานอยู่ทีโรงงานเดียวกันกับสามีค่ะ จนมาเจอกัน รักกันตาลกับสามีจึงแต่งงานกับสามีจนถึงทุกวันนี้ สามีตาลอายุห่างกว่าตาล 10 ปี นะตอนนี้สามี 48 เข้าไปแล้ว เราซื้อบ้านอยู่ชานเมืองแต่ก็ไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ระยะหลังสามีของตาลรู้สึกเหนื่อยๆ เวลาพักก็ไม่ค่อยตรงกันเท่าไร เพราะงานโรงงานต้องเข้างานเป็นกะบางทีสามีของตาล คงลืมว่ามีเมียอยู่ แต่ก็ OK เพราะเราเข้าใจกัน แต่เวลามีอะไรกัน สามีของตาลเขาดูเหมือนรีบ ๆ เพื่อจะไป…