แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น

e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8b2e0b894e0b8b9e0b894e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b89ae0b899e0b894e0b8b2e0b894e0b89fe0b989e0b8b2 64fbf2a9ed06a

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น

เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ?

ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่

มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น

กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ เธอแล้วสูบบุหรี่เหมือนกัน ผมไม่ได้อยากจะทักทายอะไร เพราะกลัวว่าเธอจะมองผมแปลกๆ แต่เธอกลับเข้ามาทักทายผมก่อน ชวนคุยอะไรมากมาย แล้วถามขึ้นมาเลยว่า

“คนเราเวลาเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้ด้วยเหรอ มันไม่ต้องรักกันก่อนเหรอ ?”

สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเศร้าหมองของเธอทำให้ผมนั้นรู้ได้อย่างชัดเจนเลยว่าเธออาจจะอกหักมาก็ได้ ทั้งๆ ที่หน้าตาก็สวย ผมเองเลยอยากจะให้เธอทำใจกับคนใจร้ายคนนั้นที่ทำให้เธอต้องตั้งคำถามแบบนี้

“เดี๋ยวนี้แค่มีความเงี่ยนก็เย็ดกันได้แล้วครับ…ความรักมันหายากครับ ใช่ว่าจะไม่มี…แต่ก็น้อย”

เธอพยักหน้า แล้วเดินเข้ามาใกล้มากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะจับมือของผมเอาไว้ ในลักษณะกุมมือ

“ถ้าอย่างนั้นวันนี้เราเงี่ยน…เย็ดกับเราไหม ?”

เธอไม่ได้พูดเปล่า เพราะว่าในจังหวะที่ผมนั้นกำลังชะงัก ทำอะไรไม่ถูก เธอก็ตรงเข้ามาหาผม แล้วเอามือมาจับคว้าเข้าที่กลางเป้าของผมทันที เธอไม่ได้คว้าเปล่าๆ เพราะว่าเธอนั้นกลับบีบคลำควยของผมไปเรื่อยๆ ด้วย จนทำให้ผมนั้นที่ไม่ได้รู้สึกอะไรด้วย มีอารมณ์ขึ้นมาอย่างช่วยไมได้

“ได้สิครับ…เย็ดกัน”

คนโง่เท่านั้นครับ ที่จะปฏิเสธอะไรแบบนี้

ผมเลยปล่อยให้เธอทำอะไรก็ตามที่เธอนั้นอยากทำ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลง แล้วผมเองก็ยืนหันหลังพาดแขนไปตามระเบียงของดาดฟ้า แอ่นร่างกายให้เธอนั้นเริ่มชักว่าวให้ผมจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ผมเองไม่ได้อายอะไรหรอกครับ เพราะว่าตัวเองก็ควยใหญ่พอตัว นอกจาหน้าตาที่ผู้หญิงจะมองก่อนที่จะเข้าหา ขนาดควยก็จำเป็นตอนเรื่องอย่างว่าเช่นกัน

นั่นจึงทำให้เธอไม่มีท่าทีที่จะลังเลเลย ตอนที่เธออ้าปากแล้วอมควยของผมทันที เธอค่อยๆ อมควยให้ผมแล้วดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกัน นั่นทำให้ผมเริ่มเสียวควยมากขึ้นจนเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเมื่อผมยิ่งกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้นจนปากของผมมีเพียงเสียงคราง ปล่อยให้บุหรี่ค่อยๆ ถูกเปลวไฟลามไหม้จนมันหมดมวนแล้วโยนทิ้งไป

เธอค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทั้งหมด นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอทำให้ผมตาค้าง รูปร่างน่าเย็ดยิ่งทำให้ผมควยแข็งยิ่งกว่าเดิม เนินหีใหญ่นูนอูมอย่างชัดเจน ทำให้ผมประชิดเธอแล้วลูบไล้ไปตามร่องหีสวยนั้น เมื่อเห็นว่าเธอเองก็เงี่ยน ตัวสั่นระริก น้ำเงี่ยนเยิ้มหีไปหมดแล้ว ผมเลยจับเธอหันหน้าออกไปชมวิว โดยที่ผมเองก็ซ้อนหลังของเธอเอาไว้ แล้วจัดการจับควยสวมสอดเย้หีของเธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันทีตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควยของผมตุบๆ ก่อนที่จะเริ่มทอดสายตาออกไปมองวิวข้างนอกที่ไกลสิบ แสงสี ชีวิตยาวกลางคืน มันช่างเป็นค่ำคืนที่พิเศษกว่าทุกๆ วันเลยจริงๆ ในตอนนี้

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเมื่อผมนั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นอัดชิดระเบียงไปเรื่อยๆ แต่เธอก็พยายามที่จะถอยห่างออกมาแล้วยกสะโพกแอ่นขึ้น ให้ผมเย็ดหีของเธอได้อย่างถนัด และกระแทกได้อย่างเต็มเรี่ยวแรงอีกด้วย

ในตอนนั้น ผมทนความเงี่ยนไม่ไหว และเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น จึงยื่นหน้าเข้าไปหาเธอที่เอี้ยวใบหน้ากลับมาจูบแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่ม สองมืออ้อมไปจับนมของเธอบีบคลำไปพร้อมๆ กับจังหวะของลำควยที่เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนความปรารถนาที่มันเกิดขึ้นเริ่มใกล้ถึงฝั่งฝัน

ผมยังไม่อยากแตกเลย แต่ก็ทนฝืนมากกว่านี้ไม่ไหวเหมือนกัน เพราะว่าร่างกายของเธอนั้นทำให้ผมเสียวควยจนแทบจะยืนไม่อยู่อยู่แล้ว ผมเลยรีบเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง และแรงขึ้นเรื่อยๆ มืออ้อมไปกอดช่วงบนของลำตัวเธอเอาไว้ให้แนบชิดยิ่งกว่าเดิม แล้วอัดควยกระแทกเย็ดหีจนเสียงกระทบของร่างกายเราทั้งคู่ดังลั่น ก่อนที่ผมจะอัดควยกระแทกเข้าไปเต็มแรงจนร่างกายของเธอนั้นบดเบียดแนบชิดกับระเบียง

ผมส่งเสียงครางลั่น พ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมาที่ข้างๆ ใบหน้าของเธอ พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาแตกในคารูหีของเธอ พร้อมกับคั่งค้างสัมผัสทั้งหมดเอาไว้แบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง ประหนึ่งไม่อยากจาก เธอเองก็ส่งเสียงครางอยู่เรื่อยๆ ราวกับว่าคงเสียวหีไม่แพ้กันในเวลานี้ จนกระทั่งตอนที่ผมค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมา เธอถึงกับจับราวระเบียงเอาไว้แล้วทรุดกายนั่งลง พร้อมกับหันมายิ้ม

“ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้…แทบยืนไม่อยู่เลย”

ผมมองดูเธอแล้วก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าติดใจไปหมดเลยจริงๆ สำหรับเธอคนนี้

“ถ้ายืนไม่อยู่ วันอื่นไปที่ห้องผมนะครับ…เพราะว่ามันนอนได้” ผมส่งรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ไปให้เธอ และรอยยิ้มที่เธอส่งกลับมามันก็แปลกว่า…เธอรับคำชวนของผมแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อคู่นอนของผมมาขอเลิก ทำให้เราได้เย็ดทิ้งทวนกันจนฉ่ำหีชุ่มควย ผมชอบมีอะไรกับคนที่ทำงาน เรื่องเล่าเสียว ของผมจึงเริ่มต้นขึ้นที่นี่ ด้วยความที่เป็นหัวหน้าแผนกทำให้ทุกอย่างไม่ยากนักในการใช้เวลางานมาทำกิจกามตอนเงี่ยน แต่ผมไม่เคยบังคับขืนใจใครนะ ใครเล่นด้วยผมก็เย็ด ใครไม่ชอบก็คอยเต๊าะหาโอกาสไปเรื่อยๆ คนที่ได้เย็ดแล้วส่วนใหญ่ก็มีครอบครัวบ้างหรือคนที่มีแฟนแล้ว สาเหตุเพราะผมไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน คนพวกนี้ก็พร้อมจะเล่นด้วยแต่ไม่อยากโดนผูกมัดเหมือนกัน ประมาณถึงแฟนหรือสามีจะห่วย แต่ก็ยังอยากคบไว้ก่อนไม่อยากให้สถานะภาพต้องเปลี่ยน เพราะผมก็แสดงชัดว่าไม่ได้ต้องการยกใครให้ขึ้นมาออกหน้าออกตา รังแต่จะทำให้ทำงานด้วยกันยากกว่าเดิมซึ่งแต่ละคนก็เข้าใจในข้อนี้ดี หลายคนที่ว่าง่าย ผมก็สนับสนุนในหน้าที่การงานบ้าง พวกเธอจึงพอใจที่จะอยู่กันไปแบบนี้ แบบที่ตอนเช้าทำงาน ตอนเย็นก็เย็ดกันสักยกสองยกแล้วแยกย้าย ตอนนี้คนที่ผมเย็ดด้วยคือเฟิร์น เธอเป็นแม่ลูกอ่อนวัยสาว ความจริงก็ไม่อ่อนนะ ลูกเธอสามขวบแล้ว หลังจากที่ได้เย็ดกันครั้งแรกเป็นการเปิดซิงสถานะของพวกเรา ผมก็เย็ดกับเธอบ่อยๆ ตลอดเดือนที่ผ่านมา เป็นประสบการณ์เสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

ชื่อ ก้อยค่ะ ตอนนั้นอยู่ปีสามค่ะ แฟนก้อยทำงานต่างจังหวัด ก้อยเลยต้องอยู่คนเดียวพอดีมีเพื่อนแฟนชื่อพี่บี มาเรียน มหาลัยเดียวกัน พี่บีเค้าก็พักอยู่ไม่ไกลจากหอของก้อยเท่าไหร่เรื่องมันเริ่มจาก ก้อยขอให้แฟนก้อยเอาไฟล์งานที่หาได้จากเน็ตซึ่ง เยอะมากส่งเมลล์ไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนเค้า หรือพี่บี แล้วเดี๋ยวก้อยนัดกับพี่บีไปเอาไฟล์เองแฟนก็แหย่เล่นๆค่ะ ว่าระวังบีนะ มันหน่ะสุดยอดเรื่องผู้หญิง ก้อยก็ไม่ว่าไร แถมตอบไปว่าอยากโดนจังจะได้มีคนดูแลใกล้ๆ พอถึงวันที่นัดกันคือตอนบ่ายๆ เย็นๆ กะว่าไม่มีอะไรแต่เป็นแผนพี่เค้าหรือเปล่าไม่รู้ ปิดมือถือ มาเปิดอีกทีตอนสามทุ่มกว่าๆก้อยโทรติดเลยต้องไปหาพี่บีที่หอ ปรกติก้อยจะเปลี่ยนชุดเลยหลังกลับหอพอดีวันนี้กะว่าจะประหยัดชุด เลยไม่เปลี่ยนเป็นชุดนักศึกษา ก้อยก็ใส่ชุดตามสมัยนิยมกระโปรงสั้นหน่อย ผ่าหน้าเล็กน้อย เสื้อตัวเล็กพอดีตัวค่ะ แต่ที่ไม่พอดีคือหน้าอก เพราะบาร์มันช่วยให้ดูหน้าอกใหญ่ขึ้นมากปรกติก็ประมาณ 33…

เรื่องเสียว เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อคืน สดๆ ร้อนๆ ความรู้สึกมันยังคงอยู่บนร่างกายของฉันอยู่เลย เพราะฉันไม่คิดเลยว่าเพื่อนสนิทของฉันที่แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกันแต่เด็ก มันจะงานดีจนทำให้ฉันไม่สามารถลืมเรื่องราวชั่วคราวนั้นไปได้เลย แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถลืมได้ ฉันเลยเก็บเอาเรื่องราวมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกัน เพื่อนคนนี้ชื่อว่าภพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีแฟนเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ฉันเลยไม่คิดเลยว่าคนอย่างเขาจะมีเรื่องเสียวๆ อยู่ในชีวิตเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืน เขามาหาฉันที่บ้านด้วยอาการเมาประมาณหนึ่งแล้ว บ้านของฉันพักอยู่คนเดียว เป็นบ้านจัดสรรที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วฉันก็มาอยู่ เพราะว่าไม่อยากจะไปอยู่หอ เขาบอกว่าเครียดเรื่องที่บ้าน แล้วมานั่งกินเหล้าอยู่กับฉันจนเมา ส่วนฉันเองก็จิบๆ ไปพอเป็นพิธีเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด ถ้าควยไม่ใหญ่ งานนี้ไม่ยอมเด็ดขาด โตๆ กันแล้ว เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่จะมากระมิดกระเมี้ยนแล้วบอกว่าไม่เคย ไม่อยากได้ ไม่ต้องการ มนุษย์เป็นสัตว์ที่เต็มไปด้วยกิเลส เพราะฉะนั้น คงอยู่ไม่ได้หรอก ถ้าขาดอะไรพวกนี้ไป ดังนั้นแล้ว วันที่เพื่อนสนิทของฉันมาขอเป็นแฟน ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรที่ฉันต้องการหรือเปล่า การจะหาผู้ชายสักคน นอกจากนิสัย และหน้าตาแล้ว มันก็ต้องมีอย่างอื่นด้วย แน่นอนว่าสองหัวข้อแรกเขาผ่านฉลุย อย่างแรกคือเขาเป็นคนที่หน้าตาดี มีสาวๆ ตามกรี๊ดทั้งโรงเรียนเลยทีเดียว และอย่างที่สองคือเขาเป็นประธานนักเรียน ทำให้นิสัยและบุคลิกต่างๆ ของเขาดีไปหมด ทว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ขี้ริ้วที่เหล่อะไร การที่เขาจะมาขอคบ…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว ขอโทษที่ล่วงเกิน..ลวนลาม บนรถเมล์ เหตุการณ์นี้เกิดในวันที่ผมเองเข้ามารับตำแหน่งรองผู้จัดการฝ่ายพัฒนา Software ซึ่งถือเป็นการเลื่อนตำแหน่ง ที่ได้รับเป็นรางวัล การทำงานมาตลอด 3 ปี แต่รางวัลที่ได้รับจากบริษัท ยังไม่ภูมิใจเท่ากับรางวัลที่พระเจ้าประทานมาให้ ผมเองก็ยังคงขึ้นรถเมล์อยู่ เป็น ปรับอากาศบ้าง ธรรมดาบ้าง ในวันที่สองของการรับตำแหน่ง ซึ่งเป็นวันศุกร์ ผมอ่านเอกสารอยู่จนเกือบ ๆ เที่ยงคืน จึงได้ออกจาก Office ยืนรอรถสายประจำ ซึ่งในยามดึกจะนาน ๆ มาสักคัน ยืนรอไม่นานนักรถสายที่ใช้บริการก็ผ่านมา แต่วันนี้ก็ยังคงแน่นเหมือนปกติ เมื่อขึ้นไปแล้ว…