แคชเชียร์สาวหม้ายสุดเซ็กส์

e0b981e0b884e0b88ae0b980e0b88ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98ce0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894e0b980 64fc99538526b

เรื่องเสียว แคชเชียร์สาวหม้ายสุดเซ็กส์

เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 3 ปี สมัยที่ต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด
แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน
เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาขี้เหล่มาก ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว
ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี
รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ
ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่
ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ ดวงเดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว 1 คน อายุ 16 ปี
ลูกชาย 1 คน อายุ 10 ปี สามีตายไปแล้วประมาณ 1 ปี ระหว่างที่คุยกันผมก้อแอบมองรูปร่างเธอ นมใหญ่มาก
พอคุยกันได้พอสมควรเธอก้อไปทำงานต่อ ผมก้อนอนแก้ผ้าที่ห้องคิดว่าเธอคงไม่มาแล้ว
ซักพักหนึ่งเธอมาเคาะประตูห้อง ผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวเปิดให้เธอเข้ามา เธอรีบบอกว่า
หลบแขกในร้านเมาแล้วชอบจับนมเธอ ผมบอกว่าก้อนมใหญ่ใคร ๆ ก้ออยากจับ เธอถามผมว่าแล้วผมอยากจับไหมล่ะ
ผมรีบคว้านมเธอแล้วรีบแกะกระดุมเสื้อผ้าออก โอ้โห หีของเธอมีหมอยนิดหน่อยหน้าท้องขาวยังไม่ใหญ่เท่าไหร่
หัวนมเธอยังแดงอยู่ ผมดูดนมเธอสลับกับเอานิ้วแย่งเข้าไปบี้แตด เธอครางกระเซ่าบอกให้บี้แรง ๆ
มือของเธอก็คว้าควยของผม แล้วบอกว่าใหญ่กว่าผัวเธอเสียอีก ความจริงควยผมยาวประมาณเกือบ ๆ 6 นิ้ว
พอเราเริ่มที่ได้อารมณ์ทั้งคู่ ผมก็หยิบปลอกมาใส่ จับเธอนั่งบนเตียง
เป็นเตียงแบบพับได้จึงไม่กว้างเท่าไหร่ ให้หลังพิงกำแพงขาจึงห้อยลงมา ผมรีบเอาควยไปแกว่งที่ปากหี
ตัวเธอนั่งพิงกำแพงก็เลยเห็นควยที่กำลังถูไถที่ปากหี เธอครางซี๊ด….ตลอดเวลา
พอเธอหันลงมามองเห็นควยที่กำลังถูอยู่ เธอก็บอกว่า เห็นควยที่กำลังจะเย็ดเธอท่านี้แล้ว
น่ามองมากจนทนไม่ไหวแล้วรีบ ๆ เย็ดเธอเถอะเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว
ผมก็เลยยัดเข้าไปในรูหีเธออย่างแรงเพราะน้ำเงี่ยนเธอออกมาเยิ้มที่ปากแคม
ทันทีที่ควยเข้าไปมิดรูหีแล้วผมก็จับเธอเข้าเอวเดินไปรอบห้องพร้อมทั้งเขย่าไปเรื่อย
จนไปถึงประตูหลังห้องผมเปิดประตูออกไปแล้วจับเธอนั่งบนขอบกำแพง เราเย็ดกันตรงนั้นมันได้อารมณ์เงี่ยนมาก
ๆ พอซักพักผมก็จับเธอหันหน้าออกไปด้านหลังแล้วเย็ดเธอท่ากวางเหลียวหลัง ดูหน้าตาเธออาย ๆ
เธอบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น ผมบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอก ถ้าตึกที่อยู่ข้างเห็นก็ดีเสียอีก
พอเธอชักชินตอนนี้แหละเธอส่ายก้นไปมา เหมือนถ้าทายให้คนอื่นเห็น ตอนนั้นอารมณ์ผมคุมไม่ได้แล้ว
ผมซอยไม่คิดชีวิต แต่เธอบอกว่าอย่าเพิ่งออกนัก เราก็เลยคิดแผลง ๆ ว่า
ให้เธอโทรศัพท์ไปหาเพื่อนเธอที่อยู่ร้านเสริมสวย แล้วแกล้งเปิดเครื่องไว้
ช่วงที่เธอกำลังคุยโทรศัพท์นั้น ผมก็เย็ดเธอแรง ๆ กระแทกจนดังพั่บ ๆ เธอครางเสียงหลงเข้าไปในโทรศัพท์
ผมพอได้ยินบ้างเพื่อนเธอถามว่าเป็นอะไร ทำไมครางเสียงเหมือนกำลังถูกเย็ดเลย ผมเลยให้เธอตอบไปตามความจริง
เธอตอบไปตามความจริงว่าก็กำลังเย็ดกันอยู่เสียวจริง ๆ แล้วเธอถามผมว่าจะให้ชวนเพื่อมาไหม
ผมก็บอกว่าถ้าชอบก็ชวนมาเถอะผมน่ะชอบอยู่แล้ว แต่เธอบอกว่าไม่เอาดีกว่าไม่อยากเห็นผมไปเย็ดกับใคร
ผมก็ตามใจเธอแต่โทรศัพท์ก็ไม่ได้ปิดเครื่องคงเปิดไว้เธอครางดังมาก
จนผมไม่แน่ใจว่าเด็กข้างล่างได้ยินหรือเปล่า แต่เห็นมีเงาเข้ามาในห้องเหมือนมีคนเดิน
ต่อจากนั้นเราก็เย็ดกันหลายท่า แต่ท่าที่เธอบอกว่าชอบมากที่สุด คือ
ท่าที่เธอนอนแหกขาแล้วผมรวบขาเธอให้กางออกแล้วชักควยออกมายาว ๆ แล้วกระแทกให้สุดๆ
แต่ตอนนี้เธอบอกว่าเธอชอบเวลาที่เย็ดกันแล้วเปิดประตูไปนั่งที่ระเบียงเย็ดกันมันได้อารมณ์เต็มที่
แปลกมากเพราะผัวเธอไม่ค่อยชอบแบบนี้ หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จแล้ว เธอก็มาหาผมบ่อย ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ทําให้ผมเกิดกิเลส ป้ากับน้าพาผมเสียว สวัสดีครับผมชื่อ ใหม่ ครับเป็นเด็กกรุงเทพ เรื่องที่จะเล่าผมประทับใจไม่มีวันลืม เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 17 พอปิดเทอมพ่อแม่ก็จะส่งผมให้ไปช่วยงาน ป้ากับน้าที่อยู่ต่างจังหวัด ดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ บ้านของป้า บุญ เป็นบ้านไมุ้ 2 ชั้น หลังไม่ใหญ่มากเก่าๆ ข้างล่าง ป้าบุญ เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง ข้างบนเป็นห้องนอนสองห้องป้าบุญกับน้าบัวจะนอนด้วยกัน ผมจะนอนอีกห้องนึง ป้าบุญ เป็นสาวใหญ่อายุประมาณ 40 ต้นๆรูปล่างใหญ่ สะโพกใหญ่นมใหญ่ ผิวขาว ผิดกับ…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโวัย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนู ทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมด อารมณ์หนูพรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินหีนูนของหนู แล้วจ่อดัน…

สวัสดีครับ…ผมเป็นคนลำปางที่บ้านมีฐานะ มีพ่อเป็นหมอ แม่เป็นแม่บ้าน มีน้องสาว 1 คนอายุห่างกัน 3 ปี ผมกับน้องมาเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่มหาลัยจนทำงานและแต่งงาน ผมมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิง คนเล็กเป็นชาย อายุ 17 ,15 ตามลำดับ ส่วนน้องสาวมีลูก 2 คนเหมือนกันแต่เป็นชายหญิง อายุ16, 14 เรื่องเริ่มต้นจาก น้องสาวผมชื่อ ส้ม ต้องไปสัมนาต่างจังหวัด ส่วนสามีไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต่างประเทศ(ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย) น้องส้มเลยฝากให้ช่วยดูหลาน 2…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว แม่สอนเสียว ลูกชายขอเปิดซิงรูตูด สวัดดีค่ะฉันชื่อ ติ๋ม อายุ 54 ปีค่ะมีอาชีพ ผอ. ในโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเลยค่ะ วันนี้ติ๋มมีเรื่องที่เคยเย็ดกับลูกชายจะเล่าให้ฟังคะก่อนจะเล่าติ๋มนั้นตัดสินใจอยู่นานว่าจะเล่าดีไหมเพราะก่อนหน้านี้ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะค่ะบ้าน ติ๋ม นั้นอยู่กัน 4 คนคะ มี ติ๋ม สามีติ๋ม ลูกสาว 1 คนอายุ 25 ปี และลูกชายคนเล็กอีก 1 คนอายุ 17 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือน ตุลาคม…

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

แนะนำตัวก่อนนะค่ะดิฉันชื่อ น.ส…………..… เป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กับนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกันค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พอใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียนคนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค้าเรียนให้กบเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอก่อนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด้กคนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยค่ะ แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ…