แข่งทักษะทางวิชาชีพ แต่กลับได้ผัว เพราะว่าเสียตัวคาห้องน้ำสนามแข่ง

e0b981e0b882e0b988e0b887e0b897e0b8b1e0b881e0b8a9e0b8b0e0b897e0b8b2e0b887e0b8a7e0b8b4e0b88ae0b8b2e0b88ae0b8b5e0b89e e0b981e0b895e0b988 64fc26c97dbc4

เรื่องเสียว แข่งทักษะทางวิชาชีพ แต่กลับได้ผัว เพราะว่าเสียตัวคาห้องน้ำสนามแข่ง

“ซี้ดดดดดด…..เสียว เสียวควย ดูดแรงๆ เลย อูวววว”

“เบาๆ สิ เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” ฉันส่งเสียงเอ็ด คนตรงหน้าที่กำลังแหงนหน้าครางอย่างมีความสุข ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงถี่รัว ที่ส่วนปลายหัวมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาปะปนกับน้ำลายของฉันเอง

“ก็มันเสียวนี่นา ดูดควยเก่งขนาดนี้ จะให้ยืนเฉยๆ ไม่ได้หรอกนะ” เขาตอบเสียงกระซิบ แล้วจับหัวของฉันกดเข้าไปใกล้ๆ กับควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ฉันถอนหายใจ เพราะพูดไปเขาก็คงไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแหละในเวลานี้ และถ้าจะให้ฉันหยุดทุกๆ อย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาหยุดอะไรแบบนั้นได้ มันไม่ตลกนะ การที่จะเดินหลงทางแล้วไปเจอผู้ชายที่ถูกใจยืนชักว่าวอยู่หลังอาคารแบบนี้ ก่อนที่เขาบอกว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร

แน่นอน ฉันมองเขาหัวจรดเท้า รวมทั้งควยใหญ่ยาวที่เก็บกอบเต็มกำนั้นแล้ว เลยบอกเขาว่า ถ้าเย็ดฉัน ฉันจะไม่เอาความ ทั้งๆ ที่วันนี้เป็นวันแข่งขันทักษะทางวิชาชีพ ที่เขตการศึกษาจะส่งนักเรียนนักศึกษามากมายมาที่เดียวกัน เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่แน่นอนว่าเขาเองก็เงี่ยน และฉันเองก็ร่านมากพอ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบบบ…

ฉันกำควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ ออกแรงดูดควยของเขาแรงขึ้นเหมือนกับตอนที่ดูดไอศกรีมหวานเย็นแท่งโปรด แต่นี่คือไอติมที่ไม่มีวันละลายเลยทีเดียว ทำให้ฉันทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลียลำควยของเขาไปจนร่างกายของเขาที่ยืนชิดกำแพงห้องเก็บของเล็กๆ แห่งนี้เกร็งขนัด

เสียงประกาศ และเสียงพูดคุยดังอยู่ข้างนอก ผู้คนเดินผ่านห้องนี้ไปมา เพราะว่ามันไม่ใช่ห้องที่จะน่าสนใจเท่าไหร่เลยทีเดียว ทำให้ฉันดูดควยของเขาต่อไปอย่างเต็มความต้องการ น้ำควยหวานๆ รสชาติควยที่แสนอร่อย แถมลำควยใหญ่เต็มปากเต็มคำขนาดนี้ ถ้าฉันเจอแล้วกรีดร้องเหมือนคนเสียสติ ที่มองว่ามันบัดสี คงจะโกรธตัวเองเมื่อเวลาผ่านไปแน่นอน ฉันจึงจะไม่ทำแบบนั้นเด็ดขาด เพราะว่ามันจะไม่ได้ทำให้เรื่องเสียวที่กำลังดำเนินนี้อยู่เกิดขึ้นได้เลย

พักใหญ่ๆ เขาเองก็ค่อยๆ ดึงฉันลุกขึ้นมา

“พอแล้ว เดี๋ยวน้ำก็แตกในปากเอาหรอก ได้เวลาเย็ดแล้ว อยากโดนไม่ใช่เหรอ ?”

เขาพูดพร้อมกับดึงผ้าเก่าๆ ที่เต็มไปด้วยฝุ่นผงคละคลุ้งขึ้นมา เหลือเพียงโต๊ะเอกสารตัวหนึ่งที่ยังคงดูใหม่ไม่ต่างจากตอนที่เพิ่งซื้อมา ฉันถูกเขาผลักลงไปแนบในท่ายืนกับพื้นโต๊ะตัวนั้น แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของฉันลงช้าๆ

“หีสวยจัง หีชมพูเหมือนสาวญี่ปุ่นเลย น่าเลียหีชิบหาย” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ จับตะปบเข้าที่บั้นท้ายของฉัน แล้วค่อยๆ แยกออกก่อนที่จะก้มหน้ามุดเข้ามาเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวอย่างถึงที่สุด ทำให้ฉันแทบจะหลุดเสียงครางออกมา ต้องยกมือขึ้นมาปิดปากความเงี่ยนที่กำลังจะแสดงในรูปแบบเสียงนั้นๆ

สวบบบ พรวดดดดด

“อื๊อออออ…อ๊ะ อุ๊บบบบบบ ซี้ดดดดดดดด” ในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันได้ตั้งตัวใดๆ เลย ควยของเขาก็สวมสอดเข้ามาจนสุดความยาว นั่นทำให้ฉันเผลอส่งเสียงครางออกมาทันทีอย่างไม่ได้ตั้งใจ เพราะทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บ และทั้งจุก มันทำให้ฉันแทบจะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้เป็นความรู้สึกชัดๆ ไม่ได้เลยจริงๆ แต่มันไม่มีอะไรที่จะทำให้การมาแข่งขันของฉันมีความสุขเท่านี้อีกแล้ว

“เสียวไหมครับ…สุดควยเลยนะ” เขาบดร่างกายเข้ามา แล้วคว้าเอวของฉันเอาไว้ ในเวลานี้ฉันแทบจะทำตัวไม่ถูก กอดแขนตัวเองเอาไว้แล้วฟุบหน้าลงไป

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อื๊ออออ…อื๊อออออ เสียว เสียววววว”

“เสียวก็ต้องทนนะ เพราะว่าควยเรามันใหญ่ไปหน่อย” เขาพูดเหมือนรู้สึกภูมิใจในตัวเองเหลือเกิน ก่อนที่จะค่อยๆ รัวลำควยขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ตามมาด้วยการกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนโต๊ะตัวที่ฉันฟุบลงไปนี้ขยับไหวไปตามแรงของเขา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อออ….อื๊ออออ…เสียว เสียววววว” ฉันพยายามที่จะส่งเสียงออกไปให้เบาที่สุด แต่ไม่ว่าจะเอามือปิดปากแค่ไหนก็ยังคงเหลือเสียงเล็ดลอดออกมาอยู่ดี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ต้องแรงๆ สิ เพราะว้าถ้าไม่เย็ดเธอให้สาแก่ใจ เกิดความลับที่ทำรั่วไหลขึ้นมาจะทำไงล่ะ ?” เขาพูดติดตลก พร้อมกับค่อยๆ อัดควยกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่หนักหน่วงมากขึ้นในแต่ละครั้ง แต่ละวินาที และครั้งสุดท้าย เขากระแทกเข้ามาสุดแรงจนโต๊ะเลื่อนไถล ร่างกายของฉันถูกเบียดติดเอาไว้อย่างนั้นจนไม่สามารถหาทางไปได้เลยจริงๆ แต่ที่รู้ๆ คือเขาแตกในแล้ว…และฉันไม่ได้ตั้งใจหรือเตรียมใจเลย

แต่จะว่ายังไงดีล่ะ พอโดนควยใหญ่ๆ เย็ดมันส์ๆ แบบนี้แล้ว

แตกในก็อุ่นรูหีดีเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว อวดของดีให้ดูซะ ชอบโชว์อ่ะ ปิดเทอมช่วงนี้มีอะไรให้ทำตั้งเยอะแยะ ผู้ใหญ่ ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ ในเมืองบ้าง ต่างจังหวัดบ้าง เดินห้างบ้าง เล่นน้ำบ้าง เที่ยวสวนสนุกบ้าง แล้วแต่ที่ผู้ปกครองจะสรรหาและจัดสรรให้ ช่วงที่เด็ก ๆ ไม่ได้ไปไหน ส่วนหนึ่งก็จะรวมตัว รวมกลุ่มกับพวกเพื่อน ๆ ระแวกบ้านใกล้เคียง หรือไม่ก็ชวนพรรคพวกเพื่อนสนิทมาเล่นที่บ้าน รวมกลุ่มกันแล้วใครจะไปทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่จะทำกัน บ้างนัดกันไปดูหนัง เดินห้าง ไอ้ที่ไม่ค่อยชอบออกไปเสียเงินเสียทองก็จะเล่นกันตามประสา เล่นในบ้าน เล่นข้างบ้าน เล่นในซอยแถวบ้าน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เอื้อประโยชน์ให้พวกเราเป็นอย่างยิ่ง ได้รถยนต์คันนึงก็ออกวิ่งไปเลย…

เรื่องเสียว เอากับผัว ล่อกับชู้ เย่อพ่อผัวเดือนละครั้ง อร่อยร่องเสียวดิชั้นชื่อแนน อายุ 27 แต่งงานกับสามีชื่อ บัญชา อายุ 27 ชาคือผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่เย็ดแนน เราคบกันตั้งแต่ม.3 เย็ดกันครั้งแรกตอนม.3 จนถึงปัจจุบัน หลังจากแต่งงานเราซื้อบ้านเก่าๆมาหลังหนึ่ง เป็นบ้านเล็กๆ ชั้นเดียว มี 3 ห้อง 1ห้องน้ำ 1 ครัว เนื่องจากเราไม่ค่อยมีเงิน ประตูห้อง 3 บานยังไม่มีเพราะบานเก่าเสียหมดแล้ว แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะเราอยู่กัน 2…

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่ “อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย แต่ชีวิตคู่…

เรื่องเสียว เสียความบริสุทธิ์ให้กับเขาในวันเกิด เชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีประสบการณ์เรื่องเสียวในครั้งแรก ที่จะต้องเป็นที่น่าจดจำหรืออาจจะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ทุก ๆ คนไม่เคยลืม สำหรับหนูก็เช่นกัน วันนี้อยากจะมาบอกเล่าแชร์ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียว ให้กับทุก ๆ คนได้ฟังซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่ทำให้หนูไม่สามารถลืมเลือนผู้ชายคนนั้นไปได้เลย หนูชื่อ “นิด” สำหรับเรื่องราวของหนูที่เกิดขึ้นนั้นมันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อสมัยหนูอายุใกล้จะครบ 18 ปีเต็ม ในตอนนั้นหนูทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ด้วยความที่หนูยังเป็นเด็กวัยรุ่น วัยใส น่ารัก จึงทำให้มีเหล่าบรรดาชายหนุ่มน้อยใหญ่ต่างมารุมล้อมจีบหนูกันอยู่มากมาย แต่ก็ยังไม่มีใครที่จะสามารถเอาชนะใจหนูได้นอกจากชายเพียงคนเดียวที่หนูยินยอมมอบทั้งกายและใจให้กับเขาไปจนหมด พี่ “นัน” หนุ่มใหญ่อายุประมาณ 30 ปลาย ๆ สำหรับในตอนนั้นอายุไม่ได้มาเป็นตัวขวางกั้นความรักของหนูที่มีต่อพี่เขา เพราะเขาเป็นชายคนแรกที่หนูรักจนสุดหัวใจและยอมมอบความบริสุทธิ์ให้กับเขาไปในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่เดี่ยวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าสักที พี่แกคือ พี่เดี่ยวใหญ่ หนึ่งในเดี่ยวเทพของพวกเรานี้แหละครับ พอคืนนั้นทราบว่าแกจะจัดสาวสวยน่ารักขาประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ยังขาดชายเดี่ยวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปหาพี่เขาทันที เพราะอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆจะถึงเวลานัด (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโรงแรมที่นัด) ไปถึงก็พบสาวคนหนึ่ง น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สะโพกผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จักภายหลังเธอชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนเห็นเธอแรก ๆ ผมนึกว่าอายุเธอน่าจะแค่ 24 หรือ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…