แก้แค้นด้วยการเย็ดกับพี่สาวคนสวยสุดร่าน

e0b981e0b881e0b989e0b981e0b884e0b989e0b899e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b2e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89e 64fbf12f58e7f

เรื่องเสียว แก้แค้นด้วยการเย็ดกับพี่สาวคนสวยสุดร่าน

ผมนอนหมดแรงอยู่บนเตียงหลังจากที่เขาทำภารกิจกับแฟนสาวเสร็จสิ้นตอนนี้เธอกำลังเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำเขาแอบหยิบโทรศัพท์มือถือของแฟนสาวขึ้นมาดูเพราะเขาคิดราคาอยู่ว่าแฟนสาวของเขาเธอกำลังมีชายอื่นเมื่อดูเสร็จเขาก็วางมันลงกลับไปที่เดิมหญิงสาวเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วเธอก็รีบแต่งตัว

จะไปไหนหรอก้อยวันนี้ไม่ค้างที่นี่หรอ

ไม่อ่ะก้อยจะกลับบ้านแล้ววันนี้ก็มีธุระนะ

อ๋องั้นให้เอาไปส่งไหมล่ะ

ไม่ต้องหรอกอาร์ม

ก้อยกลับเองได้

เขาเดินออกมาส่งเธอขึ้นรถแท็กซี่ที่หน้าบ้านในใจของเขาก็รู้อยู่แล้วว่าก้อยเธอจะไปหาผู้ชายอีกคนมันทำให้เขาเริ่มแค้นใจเป็นอย่างมากเพราะเขาเป็นคนดูแลเธอทุกอย่างและให้เงินเธอใช้ทุกเดือนโดยที่เธอไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากจะแค่มาให้เขาหายเหงาเท่านั้นเองวันต่อมาหลังจากที่พักเที่ยงในเวลางานเขาก็มานั่งดื่มกาแฟในร้าน Coffee Shop แถวที่ทำงานพนักงานสาวในร้านคนนึงเธอหน้าตาดูคุ้นๆมากแต่เขาก็คิดไม่ออกว่าเธอเป็นไรเขานั่งดื่มจนกาแฟหมดแล้วเขาก็เดินไปเช็คบิลที่เคาน์เตอร์เธอเป็นคนคิดเงินให้เขาเมื่อเขาได้เข้ามายืนอยู่ใกล้เธอเขาก็คิดออกทันทีว่าเธอคือน้องสาวของก้อยผู้หญิงที่เขาดูแลอยู่นั่นเอง

เธอหน้าตาสวยไม่แพ้ก็ให้เลยไม่เธอแล้วเดินออกจากร้านไปตกเย็นวันนั้นเมื่อเลิกงานเขาก็กลับมาที่ร้าน Coffee Shop ร้านเดิมเขาสั่งกาแฟมานั่งดื่มแล้วนั่งรอจนลูกค้าในร้านไม่มีแล้วเขาก็เดินตรงเข้าไปหา

สวัสดีครับผมขอคุยด้วยหน่อยสิคะมีอะไรหรอคะผมเป็นแฟนกับพี่สาวของคุณและตอนนี้พี่สาวของคุณก็กำลังจะเลิกกับผมคุณรู้ไหมว่าผมหมดเงินไปกับพี่สาวของคุณมากแค่ไหน

หญิงสาวมีสีหน้าซีดเผือดเพราะเธอรู้ดีว่าพี่สาวของเธอเป็นคนยังไง

ฉันขอโทษแทนพี่สาวของฉันด้วยนะคะถ้าพี่สาวของฉันทำให้คุณเสียใจเขามองหน้าเธอและรูปร่างที่สมส่วนของเธอด้วยสายตาที่เป็นประกาย

แค่ขอโทษมันไม่ง่ายไปหน่อยหรอคุณผมว่าในเมื่อพี่สาวของคุณจะทิ้งผมไปคุณก็ต้องมาทำทุกอย่างแทนพี่สาวของคุณ

อุ้ยฉันทำไม่ได้หรอกค่ะเราไม่ได้เป็นแฟนกันและฉันก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย

เขายิ้มให้เธอแล้วหยิบมือถือขึ้นมาให้เธอดูในนั้นมันเป็นวีดีโอของพี่สาวของเธอที่กำลังทำกิจกรรมอยู่กับเขาเธอจึงทำอะไรไม่ถูก

ทำไมคุณทำแบบนี้ล่ะ

ก็ในเมื่อพี่สาวของคุณน่ะทำกับผมก่อนทำไมผมจะทำไม่ได้ล่ะ

ถ้าคุณไม่อยากให้วีดีโอนี้หลุดออกไปคุณก็ต้องมาดูแลผมแทนพี่สาวของคุณจะว่ายังไงล่ะนี่คุณจะเลิกงานหรือยังผมรออยู่นะเธอมองหน้าเขาแต่ก็พูดอะไรไม่ออกเธอจึงเดินหันหลังแล้วกลับไปทำงานต่อโดยมีชายหนุ่มนั่งรออยู่ในร้านพร้อมส่งสายตาที่มองมาทางเธออยู่ตลอดเวลาจนเวลาร้านปิดเธอเดินออกมาจากร้านพร้อมกับเขาคุณจะให้ฉันทำอะไรไปที่บ้านผมแล้วคุณจะรู้เอง

หญิงสาวเธอต้องจำยอมตามเขาไปเพราะเธอก็รักพี่สาวเธอมากเช่นกันถ้าปล่อยให้คลิปหลุดออกไปคงไม่ดีแน่เธอตามเขาเข้าไปนั่งที่โซฟากลางบ้านเอาสิคุณอยากจะทำอะไรก็ทำเลยคุณเนี่ยรักพี่สาวของคุณมากจริงๆเลยนะตอนแรกผมก็คิดแค่อยากจะแก้แค้นพี่สาวของคุณเฉยๆไม่คิดจะทำอะไรกับคุณหรอกแต่พอผมอยู่ใกล้คุณแล้วอ่ะมันทำให้ผมอดใจไม่ไหวคุณน่ารักเหลือเกินนะคุณรู้ไหมเขาเริ่มจู่โจมเข้าหาเธอทันทีมือของเขาสัมผัสเธออย่างแผ่วเบาทำให้เธอที่ตอนแรกดูเหมือนจะขัดขืนตอนนี้ลงไปในทันทีหลังจากที่ภารกิจเสร็จสิ้นเธอก็ขอให้เขารู้คิด ตามที่เธอบอกเพราะว่าเขาอยากจะอยู่กับเธออีกครั้งตอนนี้หัวใจของเขาเริ่มจะหลงรักเธอเข้าให้แล้วเมื่อเขาไม่ทำตามที่เธอบอกเธอจึงเดินออกมาจากบ้านเขาด้วยอารมณ์โมโหหลังจากนั้นเขาก็ไปรอเธอที่ร้านทุกวันจนเวลาผ่านไป 1 อาทิตย์เขาก็มานั่งรอเธอเหมือนเช่นเคยเสียงประตูร้านเปิดออกก้อยพี่สาวของเธอเดินเข้ามาในร้านเป็นยังไงบ้างการที่แวะมาหาน่ะนี่พี่ซื้อขนมมาฝากสาวน้อยเธอมองหน้าพี่สาวแล้วหันไปมองชายคนนึงที่นั่งอยู่มุมร้านเธอมองตามสายตาของน้องสาว

ในทันทีแล้วเธอก็ต้องตกใจเมื่อชายคนนั้นคืออาร์มเขาลุกขึ้นยืนแล้วเดินตรงมาหาเธอเป็นไงก้อยโทรไปไม่รับเลยนะจะทิ้งกันน่ะก็บอกกันหน่อยสิขอโทษนะพอดีช่วงนี้ก็ไม่ว่างอ่ะแต่ก็ไม่เป็นไรหรอกเพราะตอนนี้ผมก็มีแฟนใหม่แล้ว

พูดจบเขาก็ดึงการน้องสาวของเธอเข้ามาจูบภาพที่เห็นมันทำให้ก็จะลืมนี่แฟนใหม่ของผมและผมจะดูแลเธออย่างดีที่สุดเขาพูดพร้อมยิ้มอย่างสะใจก้อยเธอมองหน้าน้องสาวและรีบเดินออกจากร้านไปสาวน้อยเธอรีบวิ่งตามออกไปในทันทีพี่ก้อยพี่ก้อยเดี๋ยวก่อนค่ะฟังการก่อนถึงมือพี่สาวไอซ์การการก็รู้นะว่าเขาเคยเป็นแฟนพี่มาก่อนผู้ชายคนอื่นมีตั้งเยอะแยะทำไมการไม่ไปคบไปคบเขาทำไม

พี่ไม่ชอบนะที่จะมีน้องเขยเป็นผัวเก่าของตัวเองเธอมองหน้าพี่สาวน้ำตาของเธอไหลออกมาแล้วเธอก็เรื่องเล่าเรื่องทุกอย่างให้พี่สาวของเธอฟังทั้งหมดมันทำแบบนี้ได้ยังไงพี่จะไปเอาเรื่องมันการพี่ก้อยคือหนูรักเขาสาวน้อยพูดพร้อมกับหน้าร้องไห้พี่สาวของเธอมองและพูดอะไรไม่ออกเธอเดินเข้าไปก่อนน้องสาวของเธอแล้วเดินจากไปหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้คบกันการเธอลาออกจากร้านกาแฟแล้วเมื่ออยู่เป็นแม่บ้านคอยดูแลบ้านให้อาร์มและอาร์มก็ดูแลเธอเป็นอย่างดีเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้ ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว อุทาหรณ์สอนใจ เพื่อนสนิทแอบเย็ดเมีย เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อเอกไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผม ตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอน โตอักครั้งนี่แหละเมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยว ที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟัน เมียมันให้ได้และวันนั้นก็มาถึงทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยว กันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดัน มีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำO.Tถึง เช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำO.Tผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไป บอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่ นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่า เดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมัน อีกว่าไอ้เอกมันทำO.Tถึงเช้าพอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่ พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเองทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะ กลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่า ไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำO.Tถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็ สายๆโน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆโดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ด อยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ด กับคนอื่นอักเมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวด ฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความ คิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุขพอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้ว จินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋า..เปิ้ลจ๋า…จนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอก…

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว โดนคนบ้าเย็ด ”มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว…..” สวัดดีค่ะชื่อสานะค่ะ สาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวจังหวัดๆหนึ่งค่ะ ร้านของสาซึ่งเป็นที่ยอมรับค่ะว่าไฮโซ ลูกค้าติดกันตรึม และด้วยเหตุนี้เองสาจึงได้ทำการไหว้สัมพเวสีหน้าร้านทุกเช้าค่ะ ด้วยอาหาร ของหวานอย่างดี ทำอย่างนี้ทุกวัน วันนึงตอนเช้าก่อนเปิดร้านสาก็นำของไปไหว้หน้าร้านอย่างเดิม แต่วันนี้ตอนที่สากำลังไหว้อยู่สาได้ยินคนเรียกสาว่า คุณคนสวยๆ ขอกินมั่งดิ สาก็เลยมองไปเอ๊ะคนบ้านี่หว่า อารมณ์แรกสาตกใจกลัวโดนทำร้ายค่ะ ก็เลยรีบๆไหว้แล้วเข้าร้านล๊อคประตู แต่ไอ้คนบ้ามันยังมาเคาะกระจกเรียกขอของกินอยู่ได้ สาเลยรำคาญเอาข้าวและขนมหวานมาให้มันกิน มันดีใจยกมือไหว้สาและพูดมาว่าคนสวยใจดีๆๆๆ แล้วมันก็เดินไป พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นมันก็มาขออีกจนเป็นแบบนี้ทุกวันๆ จนสาก็สงสารมันเพราะว่ามันเจอสาที่ไหนมันก็จะจำได้และจะพูดว่าคน สวยๆๆๆใจดีๆ ๆๆ(แหมสานิก็เขินจะแย่) หลังๆสาเลยซื้อข้าวให้มันกินอย่างดี…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ ผมคิดว่าเธอพูดเล่นๆ ตอนที่เราคุยกันระหว่างวันที่เธอมารดน้ำต้นไม้ ส่วนผมเองก็ออกมาตัดหญ้า เพราะว่าเราสองคนมักจะแซวกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วด้วยความสนิทสนม แต่วันนี้เธอกลับบอกว่า ช่วงนี้ผัวไม่ยอมเย็ดหนูเลย…พี่มาเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูยอมเป็นชู้พี่ก็ได้ เธอเป็นที่ไหนล่ะ ผมไม่ได้มีแฟน ผมเองต่างหากที่จะยอมเป็นชู้ของเธอ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ ผมก็เล็งเธอเอาไว้อยู่แล้ว กระทั่งรู้ว่ามีผัว เลยลดความต้องการเหลือเพียงการสนทนาที่ไม่ให้เธอรู้ว่าผมจ้องจะเย็ดเธออยู่ จนกระทั่งวันนี้ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า เป็นชู้กับพี่ระวังหีบานนะ พี่ควยใหญ่มากนะ เธอทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า ยิ่งใหญ่ยิ่งชอบ แค่นั้นเลยครับ ที่ทำให้เราสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในวันนี้ วันที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้าน…