แก้แค้นด้วยการเย็ดกับพี่สาวคนสวยสุดร่าน

e0b981e0b881e0b989e0b981e0b884e0b989e0b899e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b2e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89e 64fbf12f58e7f

เรื่องเสียว แก้แค้นด้วยการเย็ดกับพี่สาวคนสวยสุดร่าน

ผมนอนหมดแรงอยู่บนเตียงหลังจากที่เขาทำภารกิจกับแฟนสาวเสร็จสิ้นตอนนี้เธอกำลังเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำเขาแอบหยิบโทรศัพท์มือถือของแฟนสาวขึ้นมาดูเพราะเขาคิดราคาอยู่ว่าแฟนสาวของเขาเธอกำลังมีชายอื่นเมื่อดูเสร็จเขาก็วางมันลงกลับไปที่เดิมหญิงสาวเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วเธอก็รีบแต่งตัว

จะไปไหนหรอก้อยวันนี้ไม่ค้างที่นี่หรอ

ไม่อ่ะก้อยจะกลับบ้านแล้ววันนี้ก็มีธุระนะ

อ๋องั้นให้เอาไปส่งไหมล่ะ

ไม่ต้องหรอกอาร์ม

ก้อยกลับเองได้

เขาเดินออกมาส่งเธอขึ้นรถแท็กซี่ที่หน้าบ้านในใจของเขาก็รู้อยู่แล้วว่าก้อยเธอจะไปหาผู้ชายอีกคนมันทำให้เขาเริ่มแค้นใจเป็นอย่างมากเพราะเขาเป็นคนดูแลเธอทุกอย่างและให้เงินเธอใช้ทุกเดือนโดยที่เธอไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากจะแค่มาให้เขาหายเหงาเท่านั้นเองวันต่อมาหลังจากที่พักเที่ยงในเวลางานเขาก็มานั่งดื่มกาแฟในร้าน Coffee Shop แถวที่ทำงานพนักงานสาวในร้านคนนึงเธอหน้าตาดูคุ้นๆมากแต่เขาก็คิดไม่ออกว่าเธอเป็นไรเขานั่งดื่มจนกาแฟหมดแล้วเขาก็เดินไปเช็คบิลที่เคาน์เตอร์เธอเป็นคนคิดเงินให้เขาเมื่อเขาได้เข้ามายืนอยู่ใกล้เธอเขาก็คิดออกทันทีว่าเธอคือน้องสาวของก้อยผู้หญิงที่เขาดูแลอยู่นั่นเอง

เธอหน้าตาสวยไม่แพ้ก็ให้เลยไม่เธอแล้วเดินออกจากร้านไปตกเย็นวันนั้นเมื่อเลิกงานเขาก็กลับมาที่ร้าน Coffee Shop ร้านเดิมเขาสั่งกาแฟมานั่งดื่มแล้วนั่งรอจนลูกค้าในร้านไม่มีแล้วเขาก็เดินตรงเข้าไปหา

สวัสดีครับผมขอคุยด้วยหน่อยสิคะมีอะไรหรอคะผมเป็นแฟนกับพี่สาวของคุณและตอนนี้พี่สาวของคุณก็กำลังจะเลิกกับผมคุณรู้ไหมว่าผมหมดเงินไปกับพี่สาวของคุณมากแค่ไหน

หญิงสาวมีสีหน้าซีดเผือดเพราะเธอรู้ดีว่าพี่สาวของเธอเป็นคนยังไง

ฉันขอโทษแทนพี่สาวของฉันด้วยนะคะถ้าพี่สาวของฉันทำให้คุณเสียใจเขามองหน้าเธอและรูปร่างที่สมส่วนของเธอด้วยสายตาที่เป็นประกาย

แค่ขอโทษมันไม่ง่ายไปหน่อยหรอคุณผมว่าในเมื่อพี่สาวของคุณจะทิ้งผมไปคุณก็ต้องมาทำทุกอย่างแทนพี่สาวของคุณ

อุ้ยฉันทำไม่ได้หรอกค่ะเราไม่ได้เป็นแฟนกันและฉันก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย

เขายิ้มให้เธอแล้วหยิบมือถือขึ้นมาให้เธอดูในนั้นมันเป็นวีดีโอของพี่สาวของเธอที่กำลังทำกิจกรรมอยู่กับเขาเธอจึงทำอะไรไม่ถูก

ทำไมคุณทำแบบนี้ล่ะ

ก็ในเมื่อพี่สาวของคุณน่ะทำกับผมก่อนทำไมผมจะทำไม่ได้ล่ะ

ถ้าคุณไม่อยากให้วีดีโอนี้หลุดออกไปคุณก็ต้องมาดูแลผมแทนพี่สาวของคุณจะว่ายังไงล่ะนี่คุณจะเลิกงานหรือยังผมรออยู่นะเธอมองหน้าเขาแต่ก็พูดอะไรไม่ออกเธอจึงเดินหันหลังแล้วกลับไปทำงานต่อโดยมีชายหนุ่มนั่งรออยู่ในร้านพร้อมส่งสายตาที่มองมาทางเธออยู่ตลอดเวลาจนเวลาร้านปิดเธอเดินออกมาจากร้านพร้อมกับเขาคุณจะให้ฉันทำอะไรไปที่บ้านผมแล้วคุณจะรู้เอง

หญิงสาวเธอต้องจำยอมตามเขาไปเพราะเธอก็รักพี่สาวเธอมากเช่นกันถ้าปล่อยให้คลิปหลุดออกไปคงไม่ดีแน่เธอตามเขาเข้าไปนั่งที่โซฟากลางบ้านเอาสิคุณอยากจะทำอะไรก็ทำเลยคุณเนี่ยรักพี่สาวของคุณมากจริงๆเลยนะตอนแรกผมก็คิดแค่อยากจะแก้แค้นพี่สาวของคุณเฉยๆไม่คิดจะทำอะไรกับคุณหรอกแต่พอผมอยู่ใกล้คุณแล้วอ่ะมันทำให้ผมอดใจไม่ไหวคุณน่ารักเหลือเกินนะคุณรู้ไหมเขาเริ่มจู่โจมเข้าหาเธอทันทีมือของเขาสัมผัสเธออย่างแผ่วเบาทำให้เธอที่ตอนแรกดูเหมือนจะขัดขืนตอนนี้ลงไปในทันทีหลังจากที่ภารกิจเสร็จสิ้นเธอก็ขอให้เขารู้คิด ตามที่เธอบอกเพราะว่าเขาอยากจะอยู่กับเธออีกครั้งตอนนี้หัวใจของเขาเริ่มจะหลงรักเธอเข้าให้แล้วเมื่อเขาไม่ทำตามที่เธอบอกเธอจึงเดินออกมาจากบ้านเขาด้วยอารมณ์โมโหหลังจากนั้นเขาก็ไปรอเธอที่ร้านทุกวันจนเวลาผ่านไป 1 อาทิตย์เขาก็มานั่งรอเธอเหมือนเช่นเคยเสียงประตูร้านเปิดออกก้อยพี่สาวของเธอเดินเข้ามาในร้านเป็นยังไงบ้างการที่แวะมาหาน่ะนี่พี่ซื้อขนมมาฝากสาวน้อยเธอมองหน้าพี่สาวแล้วหันไปมองชายคนนึงที่นั่งอยู่มุมร้านเธอมองตามสายตาของน้องสาว

ในทันทีแล้วเธอก็ต้องตกใจเมื่อชายคนนั้นคืออาร์มเขาลุกขึ้นยืนแล้วเดินตรงมาหาเธอเป็นไงก้อยโทรไปไม่รับเลยนะจะทิ้งกันน่ะก็บอกกันหน่อยสิขอโทษนะพอดีช่วงนี้ก็ไม่ว่างอ่ะแต่ก็ไม่เป็นไรหรอกเพราะตอนนี้ผมก็มีแฟนใหม่แล้ว

พูดจบเขาก็ดึงการน้องสาวของเธอเข้ามาจูบภาพที่เห็นมันทำให้ก็จะลืมนี่แฟนใหม่ของผมและผมจะดูแลเธออย่างดีที่สุดเขาพูดพร้อมยิ้มอย่างสะใจก้อยเธอมองหน้าน้องสาวและรีบเดินออกจากร้านไปสาวน้อยเธอรีบวิ่งตามออกไปในทันทีพี่ก้อยพี่ก้อยเดี๋ยวก่อนค่ะฟังการก่อนถึงมือพี่สาวไอซ์การการก็รู้นะว่าเขาเคยเป็นแฟนพี่มาก่อนผู้ชายคนอื่นมีตั้งเยอะแยะทำไมการไม่ไปคบไปคบเขาทำไม

พี่ไม่ชอบนะที่จะมีน้องเขยเป็นผัวเก่าของตัวเองเธอมองหน้าพี่สาวน้ำตาของเธอไหลออกมาแล้วเธอก็เรื่องเล่าเรื่องทุกอย่างให้พี่สาวของเธอฟังทั้งหมดมันทำแบบนี้ได้ยังไงพี่จะไปเอาเรื่องมันการพี่ก้อยคือหนูรักเขาสาวน้อยพูดพร้อมกับหน้าร้องไห้พี่สาวของเธอมองและพูดอะไรไม่ออกเธอเดินเข้าไปก่อนน้องสาวของเธอแล้วเดินจากไปหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้คบกันการเธอลาออกจากร้านกาแฟแล้วเมื่ออยู่เป็นแม่บ้านคอยดูแลบ้านให้อาร์มและอาร์มก็ดูแลเธอเป็นอย่างดีเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ความหลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม เรื่องเสียว ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เอาเถอะน่าพี่หงี่แย่แล้ว พี่เพ็ญครูสอนภาษา สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ ของผมให้ฟัง ผมชื่อ อุ้ม คับ แม่ของผมตายตอนผมอยู่ปีหนึ่งพ่อของผมจึงแต่งงานใหม่กับพี่เพ็ญ พี่เพ็ญเปนคนสวยคับ จัดได้ว่าน่ารักสมวัยแม้แต่ผมยังแอบชอบพี่เพ็ญอยู่ในใจ พี่เพ็ญเป็นครูสอนภาษาคับแกเป็นคนที่รักสะอาดการบ้านการเรือนไม่เคยขาดตกบกพร่อง พ่อผมทั้งรักทั้งหลงพี่เพ็ญแล้วอยู่มาวันหนึ่งคับ พ่อผมไม่อยู่บ้านต้องไปต่างจังหวัด ผมมีโอกาสอยู่กับพี่เพ็ญสองต่อสองผมอยากดูพี่เพ็ญอาบน้ำมากครับแต่คงเป็นไปได้ยากเพราะห้องน้ำพี่เพ็ญอยู่ชั้นบน แต่แล้วพระเจ้าก็เข้าข้างพี่เพ็ญลงมาอาบน้ำชั้นล่าง แกนุ่งผ้าเช็ดตัวมาตัวเดียว หุ่นแกดีมากเลยคับ นมแกใหญ่มากเอวแกกลมกลึงรับหับสะโพก จนผมนี้หงี่มากเลย ผมมองแกจนแกเขิน แกถามผมว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงหรือไงผมจึงตอบแกไปว่า ผู้หญิงสวยๆอย่างพี่ผมไม่เคยเห็น แกอายหน้าแดงเลยคับ พร้อมกับบอกกับผมว่าเย้ดกันมั้ยสาด ผมรู้สึกตกใจนิดหน่อยจนหม่อยกระดก ผมดึงผ้าเช้ดตัวพี่เพ็ญออกจากร่างแกโอ้โฮผมตลึงเลยครับ พี่เพ็ญไม่มีหม่อยสักเส้น แกบอกกับผมว่าแกเปนโลน…

เรื่องเสียว แม่ผมกับกิ๊ก หลังจากแม่ผมลงประกาศหากิ๊กไปหลาย วันก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก แม่เลือกไว้สามคนโทรนัดเจอกัน ผมตัดสินใจไปเป็นเพื่อนแม่เพราะยังไม่ไว้ใจกลัวแม่เป็นอันตราย เมียผมก็อยากไปด้วยเพราะชอบฟังเพลงและไปดูเขาเต้นรำแต่ผมให้อยู่ดูแลพ่อ นัดกันไว้หกโมง มีมาตามนัดสองคนอีกคนแจ้งว่าอยู่ไกลมาไม่สะดวกแม่ผมนัดกระทันหันเกินไป แม่ผมแต่งตัวเรียบๆไม่โป๊เลย อาศัยว่าหุ่นเธอดีอยู่แล้วผมยิ่งมองยิ่งสวย ผมได้ความหล่อเพราะเชื้อแม่นี่เอง ผู้ชายที่มาตามนัดหน้าตาดี คนหนึ่งอายุสามสิบต้นๆอีกคนอายุสามสิบปลายๆตรงสเปคแม่ผม ทุกคนคุยกันสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน ดูเธอมีความสุขมาก ผมไม่เคยเห็นแม่หัวเราะมานานเป็นปีแล้ว…จนใกล้เลิกตอนสามทุ่มผมเห็นแม่ทำ ตาเยิ้มเวลาพูดจ้องมองหน้าก็รู้ว่าแม่คงมีอารมย์แล้ว ผมจึงชวนแม่ออกไปเต้นรำบอกเธอว่าแม่ต้องเลือกเอาคนใดคนหนึ่งแล้ว แม่บอกว่ารักพี่เสียดายน้องเห็นเป็นคนดีทั้งคู่ ผมรู้ว่าแม่จะพูดอะไรต่อผมเลยรีบบอกว่าแม่ต้องเลือกไม่งั้นผมไล่กลับหมด ผมจ้องมองหน้าอกแม่ด้วยความเสียดาย แม่ใส่เสื้อปิดมิดชิดก็จริงแต่มองดูก็รู้ว่าข้างในมีของดีซ่อนอยู่ ผมเคยเห็นของจริงสวยมากแต่ไม่มีโอกาสได้จับไม่รู้ว่าคืนนี้ใครจะโชคดี แม่ทำท่าตัดสินใจ แล้วผมก็เดาถูกที่แม่เลือกเอาคนอายุุน้อยกว่าเพราะดูดีกว่ากันเยอะ ผมกลับมานั่งโต๊ะพอดีดนตรีเลิก ผมบอกกับพี่ผู้ชายคนอายุมากกว่าว่าขอบคุณที่มารู้จักกัน วันนี้ขอเพียงแค่นี้ก่อนเพราะแม่ผมอยากกลับไปพักผ่อน ผมอยากไปเที่ยวต่อกับพี่อีกคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว เป็นผัวนิดพร้อมๆกัน…ยิ่งดี…เมียมันร่าน เป็นเวลาสามเดือนเข้าเดือนที่สี่ หน่อยแพ้ท้องมากขอผมกลับไปหาแม่ นิดก็อาสาไปส่งในเมืองโดยที่สักขับรถผมไปส่งกับผมด้วยกัน ส่งหน่อยขึ้นรถทัวร์เราก็กลับไร่ไม่คุยอะไรกันมากนัก ที่จากวันที่หน่อยกลับผมก็มีโอกาสได้รับรู้เรื่องนิดเพิ่มมากขึ้นอีก เพราะเวลาก็ว่างมากอยู่คนเดียว ผมก็ออกไปนั่งที่เรือนคนงานดื่มยามเย็นเพราะไม่มีอะไรทำ ทั้งสัก,โย่ง,ชดและนิดก็มาร่วมดื่มกันทุกครั้งแล้วแต่ว่าใครว่างก็มากันทุกเย็น ดูแล้วอิจฉาเมียเก่าผมที่มีคนแย่งเอาใจทั้งสามคน คุยกันอย่างออกรสทั้งเรื่องสองแง่เป็นตรงๆกัน นิดอารมย์ดีนั้งประกบโดยสักและชด ต่างผลัดกันโอบกอดแบ่งปันกัน มีไอ้โย่งคอยบริการรินเหล้าเสริพเรา วันหลังๆเราเริ่มคุ้นเคยมากขึ้นไม่เนียมอายกัน สักก็ลูบอกนิดข้าง ชดก็ไม่เบาจองอีกข้าง ทำเอานิดเขินๆแต่ก็ไม่ห้าม ผมสังเกตุมือเธอวางข้างล่างตลอด สักบอกนัยๆว่าพี่ยกเหล้าให้บริการเอง ก็มือนิดล้วงชักท่อนมันเล่นกันทั้งสองมือกับสองควย ผมกลายเป็นคนดูที่ดีไปเลย ไอ้โย่งหายไปไหนไม่รู้ ผมมาสังเกตก็ตอนขาแก่วงไปโดนอะไรใต้โต๊ะทีแรกนึกว่าหมา ที่ไหนได้กลายเป็นไอ้โย่งมุดอยู่หว่างขานิดนี่เอง มิน่านั่งยิ้มตาปรือนึกว่าเมา จนนิดมองผมบอกว่าไม่ใหวแล้วโดนรังแกแแบบนี้ ชุดนอนถูกมันทั้งสองดึงลงโชว์อกอวบขาวเด้งออกมา สักก้มลงดูดหัวข้าง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนรุมเสียว”น้องเนย” สวัสดีค่ะ เนยเป็นคนที่ค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูงมากคนนึง มันเลยทำให้เนยได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องพวกนี้พอสมควรทีเดียว ค่ะ มาคุยกันถึงประสบการณ์ของเนยกันดีกว่านะคะ ตอนนั้นเนยเรียนอยู่ ม 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด เนยไป ”งานวันเกิด”’ของเพื่อนเนย ที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อนนะค่ะ เนยไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้วส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของเนยเอง แล้วก็พี่ชายกับเพื่อนพี่ชายของเพื่อนเนยอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย เนยก็เอากับเขาด้วยค่ะ กินไปเยอะเหมือนกันก็ รู้สึกมึนๆเลยบอกเพื่อนว่าจะ ขอขึ้นไปนอนที่ห้องเพื่อนหน่อย พอไปถึงก็หลับไปเลย เพราะมึนมากเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวๆ ตรงจิ๋มเนยค่ะ เลยเหลือบตาขึ้นดู เจอพี่ชายเพื่อนกำลังซุกหน้าลงไปเลียจิ๋มเนยอยู่…

เรื่องเสียว อยากรอง โดนของใหญ่  ดิฉันชื่อยุ้ยค่ะ ยุ้ยจบการศึกษาปริญญาตรี ทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 16 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก็มีอยู่ว่าเราทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเน็ต แรกๆ ก็โทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก็สอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อบอลค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก็นัดพบกันบอลเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนยุ้ยสูงเพียง 158 แต่ยุ้ยเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากกนั้นบอลก็มาส่งที่บ้านยุ้ย เรานั่งคุยกันต่อในรถสักครู่บอลก็บอกยุ้ยว่า ยุ้ยจ๋าบอลชอบยุ้ยมากนะแล้วเค้าก็ดึงตัวยุ้ยเข้าไปหาจูบยุ้ยเบาๆ ยุ้ยเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา…

เรื่องเสียว แฝดสาว ผลัดกันขย่มเสียว ผมชื่อหนึ่งเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ ผมมีแฟนชื่ออ้อมซึ่งเป็นแฝดกับแอม วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับอ้อม ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนที่จะไปอ้อมบอกว่าแอมทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน อ้อมเลยอยากจะชวนแอมไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน แอมดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องให้ผมกับอ้อมฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็กสาว ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่แอมต้องเลิกกับแฟน ผมกับอ้อมฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน แอมดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทไกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับอ้อม แล้วห้องนึงสำหรับแอม พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับอ้อมเสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…