แกล้งเมาแล้วหลับ แอบดูเพื่อนเตียงข้างๆ เย็ดกัน โคตรเงี่ยน

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980 64fbfb50011f7

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ แอบดูเพื่อนเตียงข้างๆ เย็ดกัน โคตรเงี่ยน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดด……แรงอีก แรงอีก อื๊อออออ

ผมจะนอนหลับได้ยังไง ทั้งๆ ที่เมาขนาดนี้ แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นที่เตียงข้างๆ มันดันปลุกให้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับเรียกสติที่เมามายอยู่ให้กลับมาทันที ในความมืดและแสงสลัว ผมหรี่ตานอนตะแคงมองพวกมันสองคนอยู่ ความเงี่ยนช่างไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เลย ทั้งๆ ที่มาเที่ยวด้วยกัน แล้วเพื่อนอย่างผมมาด้วย ยังอยากที่จะเย็ดกันอีก

แต่ก็ช่างมันเถอะ ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน ที่เมียของมันโม้ว่าเย็ดหีเก่งอย่างบอกใคร มันจะจริงหรือเปล่า

แต่ยิ่งแอบมองแบบนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าผมเองก็เริ่มเงี่ยน นอนควยแข็งมองพวกมันสองคนจนอยากไปแจมด้วยเสียจริงๆ

เรียวขาของเมียเพื่อนยกขึ้น งอเล็กน้อย ในขณะที่ไอ้เพื่อนรักของผมก็นอนแล้วทรุดตัวลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความมูมมาม น้ำเสียงหยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครวญครางของเธอที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพราะคงไม่อาจจะปลดปล่อยความรู้สึกนี้ออกไปได้หรอก

ร่างกายของหญิงสาวกระตุกเร่า ก่อนที่จะบอกให้เขานั้นช่วยทำแรงๆ แรงขึ้นอีก คงเสียวหีน่าดี

ลิ้นพลิ้วๆ ของเพื่อนผมนั้นกระตุกรัว ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน ก่อนที่มันจะยกตัวขึ้นมา แสงไฟที่ส่องผ่านไม่สามารถทำให้ผมเห็นได้ชัดว่าเรือนร่างของเธอสวยแค่ไหน แต่มันชอบบอกว่าเมียมันหีสวยน่าเย็ด แถมหีชมพูอีกต่างหาก ผมก็เลยคิดว่ามันน่าจะจริงแหละ

แต่ที่แน่ๆ อย่างหนึ่งที่มันไม่เคยโกหกเลยคือเรือนร่างในความมืด ควยใหญ่ยาวแข็งขืนขึ้นมา ใหญ่จนผมเองตกใจ ไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ อย่างมันนั้นจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยจริงๆ

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดด…..ที่รักขา เขาเสียวจังเลย อูววววว

ยิ่งน้ำเสียงของเมียมันที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเก็บอาการแทบจะไม่อยู่เหมือนกับ จับควยแล้วชักไปตามช้าๆ เมื่อฉากเริ่มเปลี่ยนตำแหน่ง เพื่อนของผมนั่งลงบนเตียง ให้ขณะที่เมียของมันก็เริ่มขยับกายลงมาแล้วก้มอมควยให้มันทันที เงาสีหม่นที่เห็นชัดในสายตาตอนนี้ทำให้ผมเกือบสติแตก

เสียงครางของเพื่อนผมดังขึ้นมาตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยให้เพื่อนของผม ก้มลงไปจนเกือบสุดความยาว

ผมอิจฉาฉิบหาย ได้เมียสวยไม่พอ แถมยังเป็นงานอีก

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผมนั้นพยายามชักควยตามไปช้าๆ แล้วจินตนาการว่าตอนนี้เมียเพื่อนกำลังอมควยให้ผมอยู่ แน่นอนว้ามันไม่เกิดขึ้นหรอก แต่นาทีนี้ อะไรที่ว่าทำได้ก็ทำไปก่อนเท่านั้นเอง

มันจับเมียของมันนอนหงาย แล้วแยกขาอออกกว้าง ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ารูหีของเมียมันแบบรวดเดียวสุดโคนควย เสียงครางจากหญิงสาวทำให้ผมรู้ว่าเธอคงจะเสียวหีไม่น้อยเลยทีเดียวที่ได้รับความสุขจากควยเพื่อนผมขนาดนี้

เสียงครางยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะทีมันเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีเมียของมันแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกทำให้ผมแทบจะขาดใจ

เงี่ยนควยสุดๆ จนต้องชักควยตามไปด้วย พยายามกลั้นหายใจ ไม่ให้เสียงครางเสียวนั้นดังขึ้นมามากกกว่านี้ แต่มันก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ยากเหลือเกิน แทบจะไม่สารมารถหยุดความเสียวนี้ได้เลย ยิ่งตอนที่เห็นเพื่อนของผมกำลังจับขาเมียมันขึ้นพาดขาแล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง

น้ำเสียงของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มความแรงขึ้นเรื่อยๆ

เย็ดแบบนี้เหมือนกะให้หีพังกันเลยหรือไง ?

แต่น่าแปลก ที่ไม่ว่ามันจะทำแรงแค่ไหน เสียงครางของเมียมันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเธอพึงพอใจเหลือเกิน ให้ตายเถอะ ผู้หญิงก็ร่านควย ผู้ชายก็เงี่ยนหี ผมจะหาแฟนแบบนี้สักคนได้ยังไงนะ

ช่วงเวลาที่ใกล้จะแตก เสียงของเพื่อนผมนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ บอกว่าจะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

ผมเองก็รีบเร่งชักควยตามไป เพราะดูเหมือนตอนนี้ทั้งสองคนไม่ได้สนใจเลยว่ามีใครที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่รอบกายทั้งคู่

แตกแตกแล้ว ซี้ดดดดดด…..โอ๊ยยยยยยย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย!!!

เสียงกระแทกครั้งสุดท้ายดังขึ้น พร้อมกับวินาทีที่ผมน้ำแตกพร้อมๆ กับพอดี ผมกลั้นลมหายใจอย่างถึงที่สุด พยายามไม่เปล่งเสียงออกมา มองดูภาพเพื่อนของผมที่เย็ดหีเมียแล้วปล่อยน้ำควยแตกในขนาดนั้น ก่อนที่เสียงลมหายใจหนักๆ จะดังขึ้นมา แล้วมันก็ทิ้งตัวลงนอนกอดเมียของมันคุยอะไรกันสบายใจ แต่ประโยคหนึ่งที่ผมได้ยินคือ

พี่ๆ เพื่อนพี่จะตื่นไหม ?

ไม่ตื่นหรอก ไอ้นี่หลับก็เหมือนตายนั่นแหละ จะเย็ดกันอีกทั้งคืนก็ยังไหว

ผมยังคงทำท่าหลับเหมือนเดิม และดูท่าว่าเพื่อนของผมมันจะมั่นใจเกินไป มันคงไม่รู้สินะ ว่าคืนนี้ผมเห็นมันเย็ดหีเมียไปแล้วทุกท่า และน่าอายหน่อยๆ ที่ต้องบอกไปว่า

ผมเองก็ชักควยตามจนน้ำแตกไปเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี…

เรื่องเสียว ทำเลยได้ไหม…2พี่น้องร้อนรัก ท่าม กลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว ไม่มีก้อนเมฆซักก้อนที่ลอยมาบังแสงอาทิตย์แม้แต่นิด แต่ภายในบ้านหลังใหญ่กลับเย็นสบายจากเครื่องปรับอากาศ หยาดฟ้า เด็กนักเรียนสาวสวยหุ่นอวบอัดเกินเด็กวัย 16 ด้วยกันกำลังง่วนอยู่กับการรื้อค้นกระเป๋านักเรียนของเธอเอง ” มันไปอยู่ไหนนะ เราจำได้ว่าเก็บไว้ในนี้นี่นา โอ…นี่ไงเจอแล้ว ” สี หน้าบ่งบอกถึงความดีใจที่ค้นเจอแผ่นกลมๆสีทองที่ห่อไว้ด้วยซองอย่างดี ซีรีย์เกาหลีชุดนี้เธออยากดูมานานแล้ว เธอเพิ่งได้แผ่นนี้มาเมื่อวันนี้เองจากเพื่อนสาวที่สนิทกัน หยาดฟ้าหรืออีกชื่อที่ใครๆเรียนกันว่า เนย ยังสงสัยอยู่เลยว่าจะมีโอกาศได้ดูเมื่อไหร่ แต่ปรากฎว่าวันนี้โรงเรียนทำการเรียนการสอนเพียงแค่ ครึ่งวัน ทำให้เธอรีบตรงดิ่งกลับบ้านทันที เธอรีบจับเจ้าแผ่นสีทองเข้าเครื่องเล่น dvd ที่ทางบ้านเธอมักจะใช้เปิดหนังดูด้วยกันทั้งครอบครัวอยู่บ่อยๆแต่วันนี้ขอ ใช้มันเปิดดูหนังที่เธอยังไม่เคยดูเลยแม้แต่ครั้งเดียว หลังจากที่ใส่แผ่นไปแล้วเนยก็เดินมานั่งที่โซฟาใกล้ๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง สวัสดีค่ะ เรื่องของตั๊กเกิดในที่ทำงานของตั๊กเองค่ะ บริษัทที่ตั๊กทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่บิ๊ก ด้วยแล้วหล่อ ตั๊กเห็นทีไร น้ำหีตั๊กเยิ้ม อยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือตั๊ก อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำของตั๊กเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็เป็นเวลาใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า…

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว จะเย็ดที่ไหน แฟนกลับใจหวนคืนมาง้อ แอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เธอยอมรับไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบอลมันจบลงไปแล้ว ทว่าการกลับมาของคนรักเก่าในครั้งนี้ มันไม่ได้หมายถึงเรื่องความรักอย่างเดียวที่อีกฝ่ายนั้นหยิบยื่น เธอลืมเขาไปหมดแล้ว ครั้งนี้ในการตกหลุมรัก คือความทรงจำทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นมาต่างหาก แล้วเรื่องเสียวที่ทั้งสองนั้นเคยมีร่วมกันมันก็มากเกินกว่าที่เธอจะสามารถลบเลือนไปได้เลย เธอยังคงจดจำ และเปรียบเทียบมันกับคนรักใหม่อยู่เสมอ เพราะว่าเขานั้นไม่เคยที่จะทำให้เธอรู้สึกสุขสมเท่ากับบอลเลยสักครั้งเดียว เรื่องราวของทั้งสองคนจึงมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในวันที่เขามาง้องอนแล้วกอดเธอเอาไว้แนบกาย ปฏิกิริยาทั้งหมดลามไล้ไปที่ควยของอีกฝ่าย ที่แนบชิดกับร่างกายของเธอ มันแข็งขึ้นมาจนเธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้นอย่างชัดเจน ภาพจำต่างๆ ย้อนคืนมาอย่างชัดเจน ในตอนที่เขาเคยเย็ดเธอ ตอนที่เธอได้อมควยเขา ควยใหญ่ยาวที่ไม่เคยรู้สึกเลยว่ามีใครที่จะมาทดแทนเขาคนนี้ได้อย่างแท้จริง รสจูบมอบเข้ามาอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรง ลิ้นของเขาที่เคยเลียหีให้เธอจนร่างลอยขึ้นเหนือพื้น ในเวลานี้มันกำลังมอบสัมผัสที่แสนคุ้นเคยนั้นเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง จนเธอนั้นร่างกายอ่อนระทวย…

เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา ผมเป็นแค่พนักงานส่งแก๊สจนๆ คนหนึ่ง ที่ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่คิดหรอกว่าชีวิตนี้จะมีสาวๆ มาสนใจหรือว่าหมายปอง นั่นเพราะว่าความเป็นคนหน้าตาบ้านๆ ถึงไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้สะอาดสะอ้านอะไร ผิวเกรียมแดด ทุกๆ อย่างมันบอกผมว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีใครเอาผมหรอก จนกระทั่งผมได้เจอกับลูกสาวของร้านข้าว อาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เธอชอบแซวผมเวลาที่ผมมาส่งแก๊ส แล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ เราก็เกิดความสนิทสนมกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอบอกผมว่า ครั้งหนึ่งที่ผมเดินยกแก๊สขึ้นไปข้างบน แล้วเธอมองตาม กางเกงผมขาดพอดี เธอเห็นควยผมลอดออกมาทางรูของกางเกง เลยรู้สึกว่า เธอไม่ควรมองคนแต่ภายนอก เพราะว่าของดีมันอยู่ข้างใน เธอพูดแบบไม่สะทกสะท้านอะไร…