แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8b2e0b8b0e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b5e0b984e0b89b 6524dff3af89d

เรื่องเสียว แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง

เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ เพราะว่าฉันมีชู้ค่ะ ยอมรับว่าไม่ใช่คนดี แต่ว่าแล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเจอสิ่งที่ปรารถนาช้าไปเท่านั้นเอง ฉันมีแฟนแล้วชื่อเก้า เขาเป็นรุ่นพี่ฉันสองสามปี เรามีแผนจะแต่งงานด้วยกัน แล้วย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ เป็นบ้านเดี่ยวในราคาที่เราสองคนรับไหว แล้วในตอนนั้นเอง ฉันก็มีเพื่อนบ้านที่ชื่อว่าน้องกุ้ง เธอน่ารักมากๆ เลย ทำให้เรารู้จักกัน และนอกจากน้องกุ้ง ฉันก็ได้เจอ พี่ น้ำ เขาเป็นคนส่งพัสดุที่ฉันสั่งมาส่งเรื่อยๆ และเพราะว่าฉันมาส่งทุกๆ วัน เราเลยเริ่มคุยกัน เขารู้เวลา มาในตอนที่แฟนของฉันไม่อยู่ ก่อนที่เราจะย้ายไปคุยกันในไลน์ เขาอบอุ่นมากๆ และทำให้ฉันรู้สึกว่า

ฉันหลงรักเขามากกว่าพี่เก้า ทั้งๆ ที่เราวางแผนจะแต่งงานกัน

แต่ว่าของแบบนี้มันก็ต้องพิสูจน์ ถูกไหมละค่ะ ดังนั้น ฉันเลยยืนดีที่จะพิสูจน์ ว่าเขาดีพอที่จะทำให้ฉันนั้นลืมผัวได้หรือเปล่า เลยแอบคุยกัน นัดกันว่าในวันหยุดของเขา เราจะแอบไปเที่ยวทะเลด้วยกัน เขาเองก็มีเมียแล้ว เลยบอกว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน ส่วนฉันเองก็เริ่มหาเรื่องทะเลาะกับพี่เก้า หาเรื่องที่เขาไม่ยอมทำงานล่วงเวลา แล้วเก็บข้าวของไปอยู่กับเพื่อน ฉันบอกกับเขาแบบนั้น ก่อนที่จะมานัดเจอกับพี่น้ำ แล้วเราก็ไปทะเลด้วยกัน

ที่นี่ พี่เก้าไม่รู้ว่าฉันมีเพื่อนที่ไหนบ้าง ตามหาก็คงไม่เจอหรอก

เราไปเที่ยวทะเลด้วยกันอย่างมีความสุข กินอะไรที่อยากกิน ทำอะไรตามใจกันและกัน ก่อนที่จะมาจบที่โรงแรม มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะว่าทันทีที่เข้ามาในห้อง พี่เขาไม่พูดพร่ำอะไรเลย จัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วค่อยๆ เดินตรงเข้ามาหาฉันด้วยลำควยที่โทงเทงระหว่างขานั่น

ทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็งเลย แต่กลับควยใหญ่จนเสียวท้องน้อย

ฉันคุกเข่าลงอย่างรู้งาน แล้วจับควยของเขาตั้งขึ้น ถอกควยของเขาออกมา หัวควยชมพูน่าอมสุดๆ เลยจัดการอมควยให้พี่เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…สุดยอดเลยครับน้องสาวคนสวย อูยยย…ดูดแรงๆ เลย อา อา…” เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเขาที่เริ่มควยแข็งมากขึ้น ควยใหญ่คับปากของฉันเลยในตอนนั้น สะโพกค่อยๆ ขยับควยเข้ามาในปากของฉัน ทำให้ฉันรีบดูดควยของเขาอย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยเสียจนเขายืนตัวเกร็ง แล้วกระชากร่างกายของฉันขึ้นมากดริมฝีปากเข้ามาแล้วจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการ จับฉันวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด

“อูววว….คนสวยไม่พอ หีสวยด้วย หีชมพูแบบนี้พี่ชอบเลย” เขาพูดพร้อมกับวาดนิ้วเรียวมาตามร่องหีของฉัน แล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมนั้น ก่อนจะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…พะ พี่จ๋า สะ เสียว เสียวหีมากเลย พี่น้ำ พี่น้ำ อื๊อออ” ร่างกายของฉันสั่นระริกอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เขานั้นจะเงยหน้าขึ้นมายิ้มทะเล้น แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาแทรกเข้าที่ระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนจะค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดลำ รูหีของฉันสั่นสะท้าน ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น สัมผัสที่อบอุ่นแทรกซึมเข้าช้าๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เรี่ยวแรงที่ทั้งดุดัน รุนแรง และเข้มข้น ทำให้เนื้อตัวของฉันเริ่มชุ่มไปด้วยเหงื่อ มันเสียวสะท้านจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสุขสมเหลือเกิน ชาดิกไปทั้งตัว แต่เสียวซ่านเกินกว่าจะพูดออกมา มีเพียงเสียงครางที่เปล่งออกมาเพียงเท่านั้น ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่ สีหน้าของเขาและเสียงครางของเขาก็ดังขึ้น

รวมทั้งแรงกระแทกที่อัดเข้ามาก็ด้วย

เย็ดเก่งจนลืมผัวไปเลยเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…สะ เสียว เสียวหีมากเลยพี่น้ำ พี่น้ำหนูจะไม่ไหวแล้ว อูยยย” ร่างกายของฉันสั่นระริก ตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะ เสียงครางของเขาทำให้ฉันลืมทุกอย่างไปหมดสิ้น ก่อนที่น้ำควยของพี่น้ำจะแตกในเข้ามาในรูหีของฉันด้วยความจำยอม ร่างกายของฉันสั่นระริกนอนนิ่งโอบกอดเขาอยู่บนเตียง

แม้ว่าการเย็ดกับคนอื่นเราไม่ควรปล่อยให้แตกใน แต่ไม่เป็นไรหรอก

เขาเย็ดเก่ง ถือว่าให้รางวัลไปเลยก็แล้วกัน ไว้คราวหน้าค่อยมาเย็ดกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ไหวแล้ว…โดนที่เดียวหนูขาถ่าง วัยรุ่นเป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นอยากทดลอง มองโลกเป็นสีชมพู อนาคตเป็นสิ่งที่เลือนราง แต่เต็มไปด้วยความหวัง ซึ่งแน่ละความหวังนั้นต้องเป็นสิ่งสวยงามและสดใส ซึ่งก็เป็นเช่นเดียวกับ “หนู” ความรักและความหวังของหนู เป็นสีชมพูสวยงาม ในความคิดของหนูนั้นอยากจะหาแฟนสักคนหนึ่ง เหมือนกับเพื่อนที่เขามีแฟนกันหมดแล้ว อยากจะรู้ว่าการที่ถูกสัมผัสจากผู้ชายที่เรารักกันเป็นครั้งแรก มันจะทำให้หัวใจของหนูเป็นอย่างไรบ้าง มันน่าแปลกที่จะต้องมานั่งคิดถึงเรื่องนี้ เพราะหนูยังเรียนอยู่ อายุเพิ่งจะเข้าเลขสองเองค่ะ เริ่มมีความคิดนิดๆ แต่ไม่มากสำหรับเรื่องเซ็กส์ค่ะ จนในที่สุดหนูได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เป็นชายในอุดมคติของหนูเลยค่ะ เขาชื่อ “เกียรติ” รูปร่างหน้าตาดี ไม่แพ้ใครเหมือนกันหนูรู้จักเขาเมื่อเราเข้าเรียน ปวส. ปี 1 ค่ะ…

เรื่องเสียว ตกหลุมพราง”เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าสวรรค์มีจริง” ทุ่มเศษๆ ที่ป้อมยามของอาคารหลังใหญ่หลังหนึ่ง ในขณะที่ผู้ทำหน้าที่ยามรักษาความปลอดภัยผลัดกลางคืนเพิ่งรับเวรมาจากผลัดกลางวัน แล้วนั่งยังไม่ทันหายเหนื่อยด้วยซ้ำ ที่ประตูเหล็กด้านหน้าก็มีเด็กวัยไม่เกินสิบห้ามายืนเกาะชะเง้อมองมาที่ป้อม ผู้ที่อยู่ในเครื่องแบบยามในชุดสีกากีเห็นแล้วรีบกุลีกุจอออกมาถามไถ่วัตถุประสงค์ เนื่องจากเวลานี้อาคารแห่งนี้ได้ปิดทำการไปแล้ว และไม่มีคนอื่นอยู่เลยนอกจากยามที่อยู่เป็นจุดๆ แค่ 3 คนเท่านั้น “หนู…หนูมาหาใครเหรอ…” เด็กสาวคนนั้นรู้สึกมีสีหน้าแช่มชื่นขึ้นมาเล็กน้อย เพราะเท่าที่ดูจากการแต่งตัวและสัมภาระที่นำติดตัวมาแสดงให้เห็นว่าผ่านการเดินทางไกลมาแน่นอน “หนูจะมาขอความช่วยเหลือจากพี่หน่อยค่ะ…” “มีอะไรเหรอน้อง…” “คืออย่างนี้ค่ะ หนูมาจากหนองคายมาตามหาพ่อ หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอเลยจะมาขอให้พี่ช่วยหนู เพราะตอนนี้หนูมือแปดด้านแล้วค่ะ…” “แล้วพี่จะช่วยได้ยังไงเนี่ยะ…” “พี่เป็นตำรวจต้องช่วยได้สิคะ ญาติหนูเขาบอกว่าถ้าเดือดร้อนอะไรก็ให้เข้าหาตำรวจได้เลย…” เด็กสาวพูดออกไปตรงๆ โดยไม่รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายคนที่อยู่ในเครื่องแบบยามรักษาความปลอดภัยเป็นตำรวจ และคำพูดด้วยความเชื่อตามแบบฉบับของคนชนบททั่วๆ ไปนั่น เกิดไปสะกิดความคิดวูบหนึ่งของยามหนุ่มคนนั้นเข้าโดยบังเอิญ…

เรื่องเสียว เจอสาวสวยที่ห้องน้ำรวมมีรูสอดควย เลยลองเอาควยสอดเข้าไป โดนจับชักว่าอมควยจนน้ำแตก เคยมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับเรื่องเสียวที่เล่ากันมานานแล้ว ว่าที่ห้างเก่าๆ แห่งหนึ่งในอำเภอ ห้องน้ำในชั้นหนึ่ง จะเป็นห้องน้ำรวม และมันคือแหล่งโลกีย์ที่จะมีชายหนุ่มที่ขี้เงี่ยนและต้องการความเสียวชั่วคราวมารวมตัวกัน เพื่อนของผมเคยเล่าให้ฟังว่าเธอเคยได้อมควยตำรวจผ่านรูสอดควยในห้องน้ำนั้นด้วย ทำให้ผมพอจะรู้สาเหตุว่าทำไมมันจึงอยู่มาได้จนถึงทุกๆ วันนี้ และด้วยความที่อยากรู้ อยากจะลอง ผมก็เลยลองไปนั่งที่หน้าห้องน้ำนั้น แล้วก็ได้เห็นว่ามีคนเดินเข้าไปเดี่ยวๆ บ้าง เดินออกมาเป็นคู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ทั้งๆ ที่แอร์เย็นเฉียบ พวกเขาเหล่านั้นกลับมีเหงื่อซึมเต็มเสื้อผ้าอย่างเห็นได้ชัดเจน ส่วนผมเอง ที่เคยเย็ดหีมาแล้วก็บ้าง แต่ไม่ได้รู้ว่าตอนนี้ ที่นี่ผมต้องทำตัวยังไง ก็เลยไม่กล้าที่จะสบตาใคร ก่อนที่จะเข้าไปนั่งในห้องน้ำห้องหนึ่งในบรรดาห้องน้ำที่ทอดยาวหันประตูเข้าชนกัน มีคนอยู่ในนี้ไม่น้อย…

เรื่องเสียว เที่ยวแพโดนจัดเสียวแทบช็อคคาเอ็น สวัสดีค่ะ..น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน  เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปาก บี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถยนต์มาด้วย น้องถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี และตามประสาคนเที่ยว…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนร่วมงานมาลักหลับ จับอมควยเลยปล่อยน้ำใส่ปาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ได้อ่านนี้ บอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผมเองนั้นก็ไม่ได้ทันตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตหมู่บ้าน มันเลยทำให้ผมนั้นต้องอยู่ผลัดดึกกับพี่ผู้ช่วยสองคน เหตุผลแรกคือกลางคืนแทบจะไม่มีคนเข้ามาใช้บริการเลย อีกเหตุผลคือร้านไม่ได้ใหญ่มากพอที่จะมีพนักงานมากกว่านี้ สุดท้ายแล้ว ก็เลยเป็นแบบนั้น แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น เมื่อผมแพ้ฝุ่นมากๆ จนไม่สบาย แต่ก็ไม่มีใครที่จะว่างมากพอที่จะมาทำงานแทนผมได้ นั่นเลยทำให้ผมนั้นต้องมาทำงานในวันนี้ทั้งๆ ที่อาการป่วยไม่ได้สู้ดีเท่าไหร่นัก และเพราะว่างานมันไม่ได้เยอะมาก ผมเลยรีบทำงานของตัวเองให้เสร็จ ก่อนที่จะขอพี่เขาเข้าไปกินยาแล้วนอนพักสักงีบ เพื่อที่จะได้มาเติมของในช่วงเช้านั่นเอง แต่แล้วในตอนที่ผมเองกำลังหลับไม่ได้สนิทดี ผมก็รู้สึกเลยว่า ผมกำลังโดนลวนลาม แรกๆ ผมก็คิดว่าตัวเองฝันหรือเปล่า เพราะว่ายาที่พี่เขาให้กินนั้นมันแรกมากเลยทีเดียว แต่เมื่อผมพยายามที่จะตั้งสติ…

เรื่องเสียว ห้องลองชุดสุดลำควย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว อยากลักหลับก็ทำไป ยังไงก็ได้เสียวอยู่ดี เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าวันนี้ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ มันก็ยังคงเป็นความลับอยู่เสมอครับ เพราะว่าคนที่ทำมันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าผมรู้ว่ามันทำอะไร พูดไปก็อาจจะงง เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมเป็นคนที่มีนิสัย หลับง่ายตื่นง่ายครับ ขนาดที่ว่า นอนๆ อยู่แล้วเสียงแมวเดินชนประตูก็คิดว่ามีคนเคาะปลุก ตื่นขึ้นมาแล้วนั่นเอง แล้วเพราะนิสัยแบบนี้ เลยทำให้ต่อให้เมาแค่ไหน ผมก็จะตื่นขึ้นมาง่ายๆ เสมอ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องนิสัยที่ต้องบอก ต่อให้จะตื่นขึ้นมากลางดึก แค่หัวถึงหมอนก็นอนหลับแล้วครับ และเพราะไอ้อาการที่ผมหลับไวตื่นไวนี่แหละครับ ผมเลยได้เจอเรื่องราวเสียวๆ เข้ากับตัวเองไปหนึ่งดอก อาทิตย์ที่แล้ว ผมไปกินเหล้าห้องเพื่อน ชื่อว่า…

เรื่องเสียว ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน (อาจารย์ของสาวอาบอบนวด) ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่…