แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b884e0b899e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2 e0b894e0b8b9e0b894e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8aa 64fc096b92f0f

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว

“บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน

เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่

“สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล

“บ้าหรอพี่ ใครจะแกล้งรถล้มกันวะ” ผมตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงจริงจัง เพื่อยืนยันว่าตัวเองเจ็บจริง

“ล้อเล่นแค่นี่ทำมาเป็นงอน โถ่วล้อเล่นเฉย ๆ ๆ ๆ ” เขายิ้มตอบให้ผม พร้อมป้อนข้าวให้กิน ซึ่งผมก็กินแบบเซ็ง ๆ ที่ต้องให้พี่สาวมาช่วยดูแลตอนแม่ไม่อยู่ แต่ก็ทำได้แค่เพียงยอมรับและให้แกทำให้มันเสร็จ ๆ ไปเราจะได้พักผ่อนส่วนตัว แต่ก่อนจะเสร็จสิ้นภารกิจ ก็จะต้องช่วยเช็ดตัวให้ผมด้วย ซึ่งเราก็เกิดความอายเล็กน้อยจึงบอกให้พี่สาวเช็ดแค่ด้านบนก็พอ เพราะอีกแขนยังพอขยับได้บ้าง เดี๋ยวจะจัดการที่เหลือเอง

พี่สาวที่ขี้เกียจก็ตอบตกลงโดยไม่ยากพร้อมเช็ดแบบไม่ตั้งใจสักเท่าไหร่ แล้วก็ไล่เช็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ให้ผมถอดเสื้อออกเพื่อความสะดวกในการเช็ดตัว

“โห…หุ่นดีเหมือนกันนะเรา มีซิกแพคซะด้วยขอจับหน่อยได้มั้ยจ้ะ” พี่สาวทำตายิ้มแซวๆ ที่ได้เห็นหุ่นของเราก่อนก่อนจะเริ่มเช็ดที่หลังและไล่มาด้านหน้า แต่มันก็ดันเกิดเหตุที่ทำให้การดูแลครั้งนี้มันเลยเถิดไปไกลกว่าที่ผมคิด เพราะเสื้อพี่สาวผมที่ใส่มามันดันคอกว้างกว่าปกติ เวลาก้มลงมาเช็ดตัวผมที มันทำให้ผมเผลอมองทะลุลงไปเห็นเนินนมขาว ๆ ของพี่สาวผมอย่างชัดเจน มันดูดใหญ่มากจากในระยะที่ผมเห็น เสื้อในสีดำสุดเซ็กซี่ยิ่งช่วยให้ ควยของผมเกิดตื่นตัวขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว มันเหมือนผมตกอยู่ในภวังค์นมของพี่สาวผมในขณะนั้นเลย

ระหว่างที่กำลังเพลิดเพลินกับนมสวย ๆ ของพี่สาว ไอ้ควยตัวดีของผมมันค่อย ๆ พองขึ้นจนพี่สาวที่ก้มมาเช็ดคอผม หันกลับไปเห็นพอดี จากที่เราเพียงแค่เห็น เหมือนพี่สาวมันมีแผนในหัน โน้มตัวไปเช็ดด้านหลังของผม จนตัวของเราแนบกันทำให้นมใหญ่ ๆ ของพี่สาวผมมาชนเข้ากับหน้าอกผมเต็ม ๆ ซึ่งมันยิ่งทำให้ควยผมแข็งทะลุกางเกงขึ้นมาอย่างชัดเจน จนไม่รู้จะทำยังไงดี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะร่างกายเราขยับไม่ได้ จะขยับหนี หรือแกล้งเอามือปิดก็ทำไม่ได้เหมือนกัน ก็เลยต้องปล่อยตามน้ำไป

และมันก็เป็นเหมือนแผนที่พี่สาวผมวางเอาไว้ พอเช็ดตัวจับผมนอนลงเสร็จ ควยที่แข็งของผมก็ยังตั้งตรงไม่มีทีท่าว่าจะนอนลงทำให้พี่สาวผมเห็นได้อย่างชัดเจน ทำให้เธออดขำไม่ได้กับภาพที่เห็น

“ป่วยแล้วยังจะเงี่ยนอีกหรอ มือเจ็บแบบนี้คงชักเว้าไม่ได้อีกนานแน่นอน” แล้วก็หัวเราะและมองไปที่ควยของผมสลับตามองมาที่ผม ซึ่งตอนนั้นเราทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนควยแข็งและอายทำอะไรไม่ถูก ซึ่งในระหว่างนั้นเองที่เราอยากจะไล่ให้พี่สวของเราออกไปไกล ๆ จู่ ๆ เธอก็เอามือไปจับที่ควยของผม ลูบ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ กำไปทั้งลำ

“สงสารจังเลย…ช่วยดีมั้ยน้า” เธอพูดไปพร้อมลูดควยของเราที่อยู่ในกางเกงไปด้วย จนหัวควยของเราเริ่มเปียก ซึ่งทะลุกางเกงออกมา และพี่สาวเหมือนจะสนุกยิ่งขึ้นเมื่อเห็นว่าผมน้ำเงี่ยนไหล เอานิ้วลงไปคลึงที่หัวเพิ่มจนกางเกงยิ่งเปียกหนักกว่าเดิม ก่อนจะค่อย ๆ เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงผม

“ไหนขอดูหน่อยซิ มันโตเต็มที่ยัง” เธอล้วงเข้าไปซึ่งผมได้แต่มองตามมือที่ล้วงเข้าไป เธอตกใจเล็กน้อยเพราะควยของผมมันกระตุกสู้มือ ก่อนจะเริ่มชักควยจากในกางเกง ชักไปมาเรื่อย ๆ จนหนำใจ แล้วก็ดึงออกมาด้านนอก เธอมองเหมือนคนโรคจิต ก่อนจะเอาหน้าเข้าไปใกล้ ๆ ค่อย ๆ ดมควยของผม

โห…อับน่าดูเลยอยู่ด้านใน สงสัยต้องทำความสะอาดสักหน่อยแล้วแบบนี้ แล้วเธอก็ค่อย ๆ ลงลิ้นไปที่หัวควยให้ผมก่อนจะเอาลิ้นเลียควยผมไปมา แล้วค่อย ๆ อมทั้งควยจนน้ำลายเปียกโชก เธอถกเสื้อผมขึ้นพร้อมคลึงหัวนมผมไปด้วยระหว่างที่ดูดควยของผม เสียงดูดควยมันช่างสะใจมาก พี่สาวผมดูควยได้เมามันส์จนผมเสียวไปหมดทั้งตัว ได้แค่หลับตาพลิ้มไปกับการดูดควยของพี่สาวผม

เธอเปลี่ยนจากดูดควยเอามือชักเว้าให้ แล้วก็ลงไปดูดและเลียที่ไข่ผมไปมา พร้อมถามกลับมาด้วยน้ำเสียงสุดสยิวว่าชอบมั้ย ตลาดเวลา ซึ่งตอนนั้นผมทำได้แค่ตอบกลับไปด้วยเสียงสั่นเครือในลำคอด้วยความรู้สึกมีความสุข มันเป็นการดูดควยที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เธอดูดควยแรงขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมลุกขึ้นมาถอดเสื้อโชว์นมขาว ๆ ให้ผมดู แต่มันก็น่าเสียดายที่ทำได้แค่ดูเพราะผมขยับแขนไม่ได้ แต่พี่สาวยังเมตตาเพราะเธอยังโน้มตัวลงมาให้ผมได้ลิ้มรสหัวนมสวย ๆ ของเธออย่างเมามันส์ ผมเอามือชักเว้าให้ผมไปด้วย ผมทั้งดูดทั้งกัดเบา ๆ จนมีเสียงร้องตาม มันยิ่งทำให้พี่สาวของผมชักแรงขึ้นเรื่อย ๆ

“ผมจะไม่ไหวแล้วนะ” ผมกระซิบข้างหูพี่สาวผมเบา ๆ

“ไม่ต้องอั้นนะ ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวพี่ทำความสะอาดให้เอง” เมื่อผมได้ยินดังนั้นผมดูดนมของพี่สาวต่อ พร้อมบอกให้เธอชักให้เร็วยิ่งขึ้น จนผมทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาเต็มที่ เพราะอัดอั้นเอาไว้หลายวัน และภาพที่เห็นคือพี่สาวผมลงไปเลียควยและเลียน้ำของผมจนหมดเกลี้ยง มันทำให้ผมเสียวเหลือเกิน

ต่อไปนี้ เดี๋ยวพี่จะมาทำความสะอาดให้เราทุกวันนะ เธอยิ้มให้ผมพร้อมเช็ดคราบน้ำเงี่ยนตามขอบปาก ซึ่งผมก็ได้แต่พยักหน้ารับด้วยรวอยยิ้มเขิน ๆ เล็กน้อย ก่อนพี่สาวผมจะแต่งตัวให้แล้วเดินออกไป

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เย็ดมันส์ สวัสดีค่ะ เราชื่อ ออย ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนพิเศษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษแห่งนึง เรื่องที่จะมาเล่าก็เกิดจากเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพของเรานี่แหละค่ะ มันทำให้เรานึกถึงตอนที่ยังเป็นเด็ก เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่เรากำลังสอนเด็กคนนึง ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาจ้างให้เราเป็นสอนแบบตัวต่อตัวในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่บ้านช่วงบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น เด็กคนนี้เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยและอยากจะติวเข้มภาษาอังกฤษก่อนเรียนในเสต็ปต่อไป วันนั้นในขณะที่เราสอนเขาไปเรื่อยๆ ตามปกติ อยู่ๆ เขาก็ชวนเราคุยเรื่องเพศและถามหลายๆ อย่างแบบสองแง่สองง่าม ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย เราเลยเข้าใจดีกับสถานการณ์แบบนี้และเข้าใจว่าเด็กกำลังป้อเรา “หยุดเลยนะ ถ้าจะป้อครูน่ะ” เราพูดกับเขาเสียงเข้ม “ถ้าไม่หยุดจะทำไมครับ” เขาตอบกลับเราอย่างท้าทาย พร้อมหาหน้ามามองแบบจริงจัง ในสายตานั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์แบบทั้งท้าทาย…

เรื่องเสียว ชู้ร่วมชายคา เมื่อพี่เขยเมา เราเลยได้เป็นเมีย ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนกินเลี้ยงของบริษัทพี่เขย ในขณะที่พี่สาวของฉันทำงานกะดึก เธอเลยฝากให้ฉันช่วยหาอะไรให้เขากิน ถ้าเขากลับมาเมาๆ ซึ่งฉันเองก็เลิกงานดึกเหมือนกัน แต่น่าจะก่อนที่เขาจะกลับมาจากงานเลี้ยงแน่นอน ฉันเตรียมข้าวต้มเอาไว้แล้ว ให้เขาได้ซดร้อนๆ จะได้คล่องคอแล้วสร่างเมาขึ้นมาบ้าง เพราะว่าฉันรู้ว่างานแบบนี้เขาจะเมาแอ๋กลับมาทุกๆ รอบนั่นเอง แต่ปรากฏซ่าวันนี้เขากลับมาด้วยอาการเมาเหมือนเดิม แต่มันไม่เหมือนเดิม เพราะว่าเขายิ้มกริ่มอย่างเต็มที่เลย ตอนที่ฉันหันไปมองเขาเพื่อกล่าวทักทายระหว่างที่กำลังอุ่นข้าวต้มให้เขาอยู่ แล้วตอนนั้นสิ่งที่ฉันเองคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นมา เพราะว่าเขานั้นเดินเข้ามากอดฉันจากด้านหลัง แล้วหอมแก้มของฉันฟอดใหญ่ แล้วซุกสันจมูกเข้ามาที่ลำคอของฉัน มันรู้สึกซาบซ่าน ขนลุกวูบวาบ และมันก็รู้สึกแปลกด้วย ฉันหันไปมองเขาอย่างใจเย็นว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่ใช่เมียเขา แต่ปรากฏว่าเขายิ้ม…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวเห็นครูพละแอบเย็ดกับนักเรียนสาว จนนมกระเพื่อม ในที่สุดวันที่ปริมไม่อยากให้มาถึงก็เกิดขึ้นเมื่อปอ เพื่อนสนิทของเธอซึ่งพ่วงตำแหน่งแฟนของพี่ชาย มาถามกับปริมว่า พี่ชายเธอมีผู้หญิงอื่นใช่ไหม ปริมที่เคยคิดไว้ว่าจะเข้าข้างเพื่อนแน่นอนก็ปากหนักไม่กล้าพูดออกไปว่าเธอได้เห็นกับตาตอนที่พี่ชายเย็ดกับผู้หญิงคนอื่น ได้แต่บอกไม่รู้ๆ เป็นประวิตรเลย ซึ่งปอก็ไม่ได้คาดคั้นอะไร แต่ความรู้สึกผิดของเธอก็จางหายไปทันทีในเย็นนั้นหลังเลิกเรียน เมื่อเธอกะจะบอกความจริงกับปอ จึงกะชวนกลับบ้านด้วยกัน แต่เดินหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนไปได้ยินเสียงครางสุขที่คุ้นเคยจากในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ปริมหวังในใจว่าเสียงที่ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่เธอคิดไว้ แต่พอลองแอบเข้าไปดูตามต้นเสียงภาพที่เห็นก็ไม่ผิดจากที่กลัว ปอกำลังยิ้มร่าอย่างมีความสุขในสภาพเปลือยท่อนบน นมใหญ่สองเต้าถูกเคล้นคลึงด้วยมือหยาบหนาของเติม ครูพละที่โรงเรียน ปอเม้มริมฝีปากกั้นเสียงเสียวไว้ในลำคอเพราะนอกจากจะกำลังโดนขย้ำบี้บิดหัวนมชมพู เธอกำลังเสี้ยนกระสันที่โดนเลียหีอยู่ กางเกงในตัวจิ๋วสีแดงเข้มของลูกศิษย์สาวลงมากองอยู่ตรงข้อเท้าข้างหนึ่ง เธอนั่งอยู่บนโต๊ะปล่อยให้ครูหนุ่มมุดเข้าไปใต้กระโปรงแล้วปาดลิ้นตวัดเลียไปที่ร่องหีของตัวเอง ชิวหาสากกระดกรัวผ่าสองกลีบแหวกสองแคมจนน้ำเงี่ยนทะลักเล็ดไหลเยิ้มเต็มร่องสวาท รูหีชมพูฉ่ำชุ่มจนทำให้ปอแทบคลั่ง เธอกดหัวเติมที่เป็นครูบาอาจารย์ให้ปากบดกับอวัยวะเบื้องล่างอย่างทนไม่ไหว ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนล้ำเลิศ “เสียวหีไปหมดแล้วครู เลียเก่งเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวแท้ๆ กระแทกซะมันส์…….. ผมมีเรื่องอยากจะระบายคับไม่รู้จะปรึกษาใครเรื่องมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่แล้วน้าสาวมารับผมที่บ้านให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนเพราะแฟนแก่ไปต่างจังหวัดพอถึงบ้านน้าผมก็อาบน้ำพอผมอาบเสร็จน้าผมก็อาบต่อน้าผมอาบเสร็จก็กลับเข้าห้องของแก ผมดันอยู่ในห้องเดียวกับแก สักพักป้าผมมามาเจอผมอยู่กับน้าในห้องตอนนั้นยังไม่มีใครแต่งตัวป้าผมว่าผมกับน้าเย็ดกัน ทั้งที่ผมกับน้าไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่ป้าแก่บอกน้าผมว่าให้ผมกับน้าปรึกษากันว่าจะเอายังงัยกับเรื่องนี้ ป้าแกว่าจะให้น้าผมกับผมเย็ดกันให้แก่ดูแล้วป้าแกจะไม่เอาเรื่องที่เห็นผมกับน้าแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันไปบอกใคร แล้วป้าผมแกบอกว่าน้าผมกับผมต้องเย็ดกันให้ป้าแกดูอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ น้าผมกับผมหนักใจมาก จะทำยังงัยไม่รู้ว่าป้าผมคิดยังงัยกับพวกผมวันนี้บอกน้าผมว่าไม่เย็ดก็ได้แต่ให้น้าผมอมควยให้ผมน้าผมแกก็ตกลงทำตามที่ป้าผมบอกเพราะน้าผมกลัวเรื่องที่ป้าผมขู่เอาไว้ น้าผมแกบอกว่าแบบนี้ทำได้ แล้วน้าแกก็เข้ามาอมควยผมให้ป้าแกดู ป้าแกก็ดู พอเสร็จป้าแกก็กลับไป เสร็จแล้วพรุ่งนี้น้าผมนัดให้ผมไปหา ผมกลัวผมอดไม่ไหว พอวันรุ่งขึ้นของเช้าอีกวันมาถึงผมก็ไปตามที่น้าผมนัด วันนี้ผมเลยไปหาน้าผม ไปแต่เช้าเลยพอไปถึงน้าผมบอกผมว่าไม่ต้องอาย น้าผมพาดูหนังโป้ทั้งวันเลยวันนี้ผมถอดโชว์น้าเลยแต่แกไม่ถอดแก่ชักให้ผมประมาณ5 นาทีน้ำออกแก่เลยเอาผ้ามาเช็ดให้ผมน้าผมเลยบอกผมว่าน้าจะให้จับแต่ห้ามเย็ดผมตกลงน้าถอดกางเกงผมเห็นหีน้าผมครั้งแรกผมตาไม่กะพริบเลยคับ น้าผมบอกน้าจะอมให้ผมได้แต่จับหีน้าผมบอกน้าผมขอเลียได้มั่ยน้าผมอกว่าได้แต่ห้ามเย็ดผมเลยพูดว่าวันอาทิตย์น่า ป้าต้องให้น้ากับผมเย็ดให้แก่ดูอยู่แล้วล่ะผมว่า น้าผมเลยบอกว่าให้ครั้งเดียวแต่ปล่อยนอกผมก็จัดทันทีเลย……น้าผมแกเก่งไม่เบาเลยนะ …ผมแทบไม่เชื่อว่าน้าผมเพิ่งจะดูด.ควยเป็นครั้งแรกเลย นะเนี่ย…” “ ..ทำไมเหรอ.”…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว แทนที่แม่เพื่อช่วยพ่อ ตลอดเวลาพ่อได้สอนเรื่องเซ็กส์ กับแจ๋มมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแจ๋มเลย แจ๋มเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ปี แต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวแจ๋มเลย เพราะรูเสียวของแจ๋มยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นแจ๋มมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งแจ๋ม จะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี แจ๋มขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนแจ๋มรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำ แม่มองแจ๋มเวลาแจ๋มขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “แจ๋ม..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”แจ๋มคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของหนู และในเวลาเดียวกันแจ๋มก็บดก้นถูกับลำเอ็นของพ่อไปด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้แจ๋มทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตก หลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของแจ๋มผ่านกางเกงในที่แจ๋มนุ่งอยู่จนกระทั่งแจ๋มรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา แจ๋มพอรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกันอย่างไร เพราะว่าแจ๋มเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งแจ๋มเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นแจ๋ม…