แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b884e0b899e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2 e0b894e0b8b9e0b894e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8aa 64fc096b92f0f

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว

“บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน

เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่

“สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล

“บ้าหรอพี่ ใครจะแกล้งรถล้มกันวะ” ผมตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงจริงจัง เพื่อยืนยันว่าตัวเองเจ็บจริง

“ล้อเล่นแค่นี่ทำมาเป็นงอน โถ่วล้อเล่นเฉย ๆ ๆ ๆ ” เขายิ้มตอบให้ผม พร้อมป้อนข้าวให้กิน ซึ่งผมก็กินแบบเซ็ง ๆ ที่ต้องให้พี่สาวมาช่วยดูแลตอนแม่ไม่อยู่ แต่ก็ทำได้แค่เพียงยอมรับและให้แกทำให้มันเสร็จ ๆ ไปเราจะได้พักผ่อนส่วนตัว แต่ก่อนจะเสร็จสิ้นภารกิจ ก็จะต้องช่วยเช็ดตัวให้ผมด้วย ซึ่งเราก็เกิดความอายเล็กน้อยจึงบอกให้พี่สาวเช็ดแค่ด้านบนก็พอ เพราะอีกแขนยังพอขยับได้บ้าง เดี๋ยวจะจัดการที่เหลือเอง

พี่สาวที่ขี้เกียจก็ตอบตกลงโดยไม่ยากพร้อมเช็ดแบบไม่ตั้งใจสักเท่าไหร่ แล้วก็ไล่เช็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ให้ผมถอดเสื้อออกเพื่อความสะดวกในการเช็ดตัว

“โห…หุ่นดีเหมือนกันนะเรา มีซิกแพคซะด้วยขอจับหน่อยได้มั้ยจ้ะ” พี่สาวทำตายิ้มแซวๆ ที่ได้เห็นหุ่นของเราก่อนก่อนจะเริ่มเช็ดที่หลังและไล่มาด้านหน้า แต่มันก็ดันเกิดเหตุที่ทำให้การดูแลครั้งนี้มันเลยเถิดไปไกลกว่าที่ผมคิด เพราะเสื้อพี่สาวผมที่ใส่มามันดันคอกว้างกว่าปกติ เวลาก้มลงมาเช็ดตัวผมที มันทำให้ผมเผลอมองทะลุลงไปเห็นเนินนมขาว ๆ ของพี่สาวผมอย่างชัดเจน มันดูดใหญ่มากจากในระยะที่ผมเห็น เสื้อในสีดำสุดเซ็กซี่ยิ่งช่วยให้ ควยของผมเกิดตื่นตัวขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว มันเหมือนผมตกอยู่ในภวังค์นมของพี่สาวผมในขณะนั้นเลย

ระหว่างที่กำลังเพลิดเพลินกับนมสวย ๆ ของพี่สาว ไอ้ควยตัวดีของผมมันค่อย ๆ พองขึ้นจนพี่สาวที่ก้มมาเช็ดคอผม หันกลับไปเห็นพอดี จากที่เราเพียงแค่เห็น เหมือนพี่สาวมันมีแผนในหัน โน้มตัวไปเช็ดด้านหลังของผม จนตัวของเราแนบกันทำให้นมใหญ่ ๆ ของพี่สาวผมมาชนเข้ากับหน้าอกผมเต็ม ๆ ซึ่งมันยิ่งทำให้ควยผมแข็งทะลุกางเกงขึ้นมาอย่างชัดเจน จนไม่รู้จะทำยังไงดี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะร่างกายเราขยับไม่ได้ จะขยับหนี หรือแกล้งเอามือปิดก็ทำไม่ได้เหมือนกัน ก็เลยต้องปล่อยตามน้ำไป

และมันก็เป็นเหมือนแผนที่พี่สาวผมวางเอาไว้ พอเช็ดตัวจับผมนอนลงเสร็จ ควยที่แข็งของผมก็ยังตั้งตรงไม่มีทีท่าว่าจะนอนลงทำให้พี่สาวผมเห็นได้อย่างชัดเจน ทำให้เธออดขำไม่ได้กับภาพที่เห็น

“ป่วยแล้วยังจะเงี่ยนอีกหรอ มือเจ็บแบบนี้คงชักเว้าไม่ได้อีกนานแน่นอน” แล้วก็หัวเราะและมองไปที่ควยของผมสลับตามองมาที่ผม ซึ่งตอนนั้นเราทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนควยแข็งและอายทำอะไรไม่ถูก ซึ่งในระหว่างนั้นเองที่เราอยากจะไล่ให้พี่สวของเราออกไปไกล ๆ จู่ ๆ เธอก็เอามือไปจับที่ควยของผม ลูบ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ กำไปทั้งลำ

“สงสารจังเลย…ช่วยดีมั้ยน้า” เธอพูดไปพร้อมลูดควยของเราที่อยู่ในกางเกงไปด้วย จนหัวควยของเราเริ่มเปียก ซึ่งทะลุกางเกงออกมา และพี่สาวเหมือนจะสนุกยิ่งขึ้นเมื่อเห็นว่าผมน้ำเงี่ยนไหล เอานิ้วลงไปคลึงที่หัวเพิ่มจนกางเกงยิ่งเปียกหนักกว่าเดิม ก่อนจะค่อย ๆ เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงผม

“ไหนขอดูหน่อยซิ มันโตเต็มที่ยัง” เธอล้วงเข้าไปซึ่งผมได้แต่มองตามมือที่ล้วงเข้าไป เธอตกใจเล็กน้อยเพราะควยของผมมันกระตุกสู้มือ ก่อนจะเริ่มชักควยจากในกางเกง ชักไปมาเรื่อย ๆ จนหนำใจ แล้วก็ดึงออกมาด้านนอก เธอมองเหมือนคนโรคจิต ก่อนจะเอาหน้าเข้าไปใกล้ ๆ ค่อย ๆ ดมควยของผม

โห…อับน่าดูเลยอยู่ด้านใน สงสัยต้องทำความสะอาดสักหน่อยแล้วแบบนี้ แล้วเธอก็ค่อย ๆ ลงลิ้นไปที่หัวควยให้ผมก่อนจะเอาลิ้นเลียควยผมไปมา แล้วค่อย ๆ อมทั้งควยจนน้ำลายเปียกโชก เธอถกเสื้อผมขึ้นพร้อมคลึงหัวนมผมไปด้วยระหว่างที่ดูดควยของผม เสียงดูดควยมันช่างสะใจมาก พี่สาวผมดูควยได้เมามันส์จนผมเสียวไปหมดทั้งตัว ได้แค่หลับตาพลิ้มไปกับการดูดควยของพี่สาวผม

เธอเปลี่ยนจากดูดควยเอามือชักเว้าให้ แล้วก็ลงไปดูดและเลียที่ไข่ผมไปมา พร้อมถามกลับมาด้วยน้ำเสียงสุดสยิวว่าชอบมั้ย ตลาดเวลา ซึ่งตอนนั้นผมทำได้แค่ตอบกลับไปด้วยเสียงสั่นเครือในลำคอด้วยความรู้สึกมีความสุข มันเป็นการดูดควยที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เธอดูดควยแรงขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมลุกขึ้นมาถอดเสื้อโชว์นมขาว ๆ ให้ผมดู แต่มันก็น่าเสียดายที่ทำได้แค่ดูเพราะผมขยับแขนไม่ได้ แต่พี่สาวยังเมตตาเพราะเธอยังโน้มตัวลงมาให้ผมได้ลิ้มรสหัวนมสวย ๆ ของเธออย่างเมามันส์ ผมเอามือชักเว้าให้ผมไปด้วย ผมทั้งดูดทั้งกัดเบา ๆ จนมีเสียงร้องตาม มันยิ่งทำให้พี่สาวของผมชักแรงขึ้นเรื่อย ๆ

“ผมจะไม่ไหวแล้วนะ” ผมกระซิบข้างหูพี่สาวผมเบา ๆ

“ไม่ต้องอั้นนะ ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวพี่ทำความสะอาดให้เอง” เมื่อผมได้ยินดังนั้นผมดูดนมของพี่สาวต่อ พร้อมบอกให้เธอชักให้เร็วยิ่งขึ้น จนผมทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาเต็มที่ เพราะอัดอั้นเอาไว้หลายวัน และภาพที่เห็นคือพี่สาวผมลงไปเลียควยและเลียน้ำของผมจนหมดเกลี้ยง มันทำให้ผมเสียวเหลือเกิน

ต่อไปนี้ เดี๋ยวพี่จะมาทำความสะอาดให้เราทุกวันนะ เธอยิ้มให้ผมพร้อมเช็ดคราบน้ำเงี่ยนตามขอบปาก ซึ่งผมก็ได้แต่พยักหน้ารับด้วยรวอยยิ้มเขิน ๆ เล็กน้อย ก่อนพี่สาวผมจะแต่งตัวให้แล้วเดินออกไป

Recommendations

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที เราหยิบเสื่อผืนน้อยเดินออกมาที่ตรงสวนหลังบ้านก่อนที่จะปูมันลงแล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงร่างกายล่อนจ้อน…ผมละชอบเธอจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เจอกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก แต่ว่าจัดอยู่ในหมวดของคนน่าเย็ด เพราะว่าเธอเอวบาง เจ้าเนื้อแบบกำลังดีไม่ถึงกับอวบ ก่อนที่จะมีนมใหญ่ รวมทั้งสะโพกผาย คือไม่ว่าใครจะเดินสวนกันก็ต้องหันมองเสมอ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม” สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว แอบส่องสองยุ่น ขยี้เมีย เรื่องที่เกิดขึ้นขึ้นมันคือภาพติดตาที่ผมไม่นึกไม่ฝัน ที่ผมต้องมาบอก เล่าเรื่องเสียว การกระทำตอนของสาวคนรักที่แอบปันใจ วันนั้นผมทำงานและอีกวันเป็นวันอาทิตย์ ทุกทีผมจะไปหาเธอวันอาทิตย์ตอนสาย ๆ แต่ก่อนหน้านั้นผมกับแฟนมีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย เรื่องที่ผมไม่มีเวลาให้เธอและเธอยังโกรธผมอยู่เลย กะจะไปง้อเธอในเย็นวันเสาร์หลังจากผมเลิกงานพอดี พอผมไปถึงเธอยังไม่เลิกงาน ผมมีกุญแจห้องอยู่แล้ว ผมจึงเปิดห้องไปอยู่ข้างในเก็บรองเท้าซ่อนไว้ พอถึงเวลาผมได้ยินเสียงรถเข้ามา ผมจึงไปหลบในตู้เสื้อผ้าพอเธอเข้ามา ผมก็ได้ยินเสียงเธอคุยกับใครอีกคนหนึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมนึกว่าเป็นเพื่อนเธอ ก็เลยจะออกไปหาเธอ พอได้ยินเป็นเสียงผู้ชายผมเลยชะงักไว้ ผมได้ยินแฟนผมพูดสำเนียงเหมือนเธอเมา เพราะผมเคยกินเหล้ากับเธอ ผมเลยแง้มประตูนิดหน่อยเพื่อดูเธอ ผมก็เห็นเธอกอดคอกับผู้ชายญี่ปุ่นสองคน คนหนึ่งตัวเล็กอีกคนสูง ผมตกใจนิดหน่อยไม่นึกว่าเธอจะกล้ากอดคอกับคนอื่น แล้วจะเกิด เรื่องเสียว…

แนะนำตัวก่อนนะค่ะดิฉันชื่อ น.ส…………..… เป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กับนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกันค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พอใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียนคนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค้าเรียนให้กบเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอก่อนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด้กคนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยค่ะ แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ…

เรืองเสียว มันยั่วตายั่วใจจริงๆ วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ รินขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ เมื่อปีที่แล้ว 2560 รินรู้จักฝรั่งคนนึงชื่อมาร์ค เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ 3 เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจของรินคิดอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่มาร์คมาถึง รินไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มริน รินขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทายพอมาถึงที่โรงแรม รินถามเค้าว่าชอบรินไหม เค้าบอกว่ารินสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบริน คว้านลิ้น รินดูดลิ้นเค้า เค้ากอดริน รินร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…