เอาหีมาแลกโทรศัพท์ค่ะป๋า

e0b980e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b881e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b884e0b988e0b8b0e0b89b 65de8d1bae94a

เรื่องเสียว เอาหีมาแลกโทรศัพท์ค่ะป๋า

ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายอายุเกิน 35 ปี ตอนนี้ฉันเป็นเพียงนักศึกษาอายุ 20 เท่านั้นเอง การที่ต้องเจอกับผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันเกือบจะเท่าตัวเข้ามาพัวพันมันไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องการ ฉันมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ และไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที ฉันจะยอมให้คนที่ฉันถูกใจเท่านั้นเย็ด แต่กับผู้ชายคนนี้ แม้ว่าเขาจะหล่อดี แต่เขาอายุ 35 มากกว่าฉัน 15ปี ทว่าในวันนั้น เขาให้เบอร์ของเขามากับฉัน แล้วกระซิบข้างหูพร้อมกับเลี้ยงเครื่องดื่มฉันหนึ่งแก้วว่า

“ถ้ามีปัญหาอะไรก็โทรมาหาพี่นะครับ…พี่ให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ ส่วนของแลกเปลี่ยน” เขามองฉันตั้งแต่หัวจรกเท้าแล้วยกยิ้ม ฉันรู้แล้วว่ามันหมายถึงอะไร ฉันแทบจะไม่ได้สนใจจนกระทั่งวันที่โทรศัพท์ของฉันร่วงจนพัง แล้วมันก็ราคาแพงมากด้วย ฉันจึงตัดสินใจโทรไปหาเขา

“โทรศัพท์…ได้ไหมคะพี่”

“รุ่นใหม่ล่าสุดตัวแพงเลยครับ…แค่มาหาพี่ ตอนนี้ พี่จะส่งที่อยู่ให้นะ”

ไม่ถึงชั่วโมง หลังจากที่ชั่งใจเอาไว้แล้วว่าจะต้องโดนผู้ชายอายุคราวน้าเย็ด ฉันก็มายืนอยู่ตรงหน้าห้องของเขาแล้ว บานประตูเปิดออกพร้อมกับร่างกายของเขาที่เดินนำเข้าไป ปล่อยให้ฉันตามไปอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆ เริ่มนั่งลงบนเตียง เขาไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไร รู้อยู่แล้วว่าที่ฉันมาตอนนี้คืออะไร จึงค่อยๆ ถอดถุงเท้า กางเกง ตามด้วยกางเกงในของเขาช้าๆ จนท่อนล่างของเขานั้นเปลือยเปล่า

คำพูดจาที่ไม่ดีทั้งหมดที่ฉันเคยพูดมาตลอดจนถึงตอนนี้ ฉันขอโยนมันทิ้งไปทั้งหมดเมื่อตัวของฉันลงไปนั่งทรุดเข่าลงแทบเท้าของเขาจับจ้องสาวตาจรดไปที่ลำควยใหญ่ยาวมหึมาของเขาที่ยังคงหลับอยู่อย่างนั้น ขนาดเขายังไม่ทันจะควยแข็งเลยแท้ๆ

“เอาสิ…ทำให้พี่มีความสุข พี่ไม่ผิดสัญญาหรอกนะ” เขาพูดขึ้นมาก่อนที่ฉันจะคว้าควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยทันที ความเสียวซ่านในครั้งนี้ทำให้เขานั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมกับที่ฉันนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกในร่างกายของเขาส่วนนั้นอย่างเร็วรี่

ควยแข็งถูกใจ ควยใหญ่ถึงใจ ควยยาวสะใจ…

นี่ฉันปล่อยเวลาทั้งหมดไปนานแค่ไหนกันนะ ?

ฉันส่งเสียงครางแห่งความสุขดังขึ้นมาในลำคอ ตั้งแต่ฉันโดนเปิดบริสุทธิ์มา แล้วก็ได้เจอผู้ชายมากหน้าหลายตา โดนเย็ดหีมานับครั้งไม่ถ้วน เขาคือคนแรกที่ฉันสามารถพูดได้เลยว่าควยใหญ่อย่างไม่มีคำว่าอายใดๆ โผล่ขึ้นมาเลยจริงๆ ตอนนี้

“ซี๊ดดด…อา อา ดี ดีจริงๆ เลยครับน้องสาวสุดสวยของพี่ ซี๊ดดด” เขาครางออกมาก่อนจะค่อยๆ เอนตัวทิ้งลงหงายนอนบนเตียง ทำให้ฉันต้องยกตัวเองขึ้นมาแล้วค่อยเริ่มอมควยให้เขาอีกครั้ง ซึ่งจากมุมนี้ทำให้เขานั้นสามารถจับหัวของฉันแล้วกดลงไปอย่างเร็วรี่ง่ายดายนัก

ควยของเขาถลุงเข้ามาในลำคอของฉันอย่างเต็มที่ ทั้งเสียวซ่าน และชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด จนสุดท้ายฉันเองนี่แหละ ที่ทนไม่ไหว ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างที่ผู้ชายทุกคนเคยเห็น

“อา…สุดยอด นมใหญ่เกินตัวจริงเชียว หีชมพูอีกด้วย…มานี่สิ มานั่งตรงนี้” เขาพูดพร้อมกับแลบลิ้นเลียริมฝีปาก ทำให้ฉันค่อยๆ คร่อมลงไปที่ใบหน้าของเขา มือจับที่หัวเตียงเอวไว้ ตอนที่เขานั้นเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ความเสียวซ่านก็ทำให้ทั้งเนื้อทั้งตัวของฉันสั่นสะท้านจนไม่อาจจะพูดออกมาเป็นคำพูดใดๆ ได้ เสียวหีจนส่งเสียงครางแปลกๆ ออกมาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับที่บั้นท้ายของฉันแล้วลุกขึ้นมาพาตัวฉันลงไปนอนที่เตียงทันที

ลำควยของเขาที่ชี้หน้าของฉันอยู่จ่อเข้ามาที่รูหีของฉัน

“มาเลย…พร้อมจะโดนควยของพี่หรือยังครับผม” เขาพูด ทำฉันขวยเขินแล้วหรี่ตาด้วยความไม่กล้าสู้หน้าของเขา ก่อนพยักหน้ารับด้วยความเขินอาย ตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะต้องการขนาดนี้ แต่แค่เพียงลองเปิดใจ…ก็ได้ของดีมาเป็นของตัวเองแล้ว

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด….พี่จ๋า บะ เบาๆ หน่อยค่ะ…ซี๊ดดด”

“อา อือ…พี่เบาแล้วครับ อูยยย…แต่ขอโทษทีนะครับ ควยพี่มันใหญ่ไปหน่อย” เขาพูด สอดมือมาจับที่เอวของฉันทั้งสองข้างก่อนจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มแรงจนความเสียวซ่านทำเอาร่างกายสะท้านไปทั้งตัว เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นมาเต็มร่างกายแต่เหมือนว่าอีกฝ่ายยังคงพ่นลมหายใจหนักๆ แล้วกระแทกควยที่ขนาดมหึมานั้นเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน จนสุดท้ายแล้ว สีหน้าที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านของเขานั้นก็ค่อยๆ คลายลงไปพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ มันเยอะเสียจนเจิ่งนองรูหีของฉันไปหมด

เขาทิ้งตัวลงมาซุกไซ้แล้วกอดฉันเอาไว้

ทั้งๆ ที่เพิ่งโดนเย็ดมา แต่ถ้าทำเพราะหน้าที่ ฉันควรจะพอใจแล้ว แต่ตอนนี้กลับกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วกระซิบที่ข้างหนูเขาเบาๆ

“อีกน้ำได้ไหมพี่…”

เขาหัวเราะออกมาทันที ก็คงไม่คิดหรอก ว่าฉันจะต้องมายอมจำนนกับควยของเขาในเวลานี้ แต่ก็นั่นแหละ…โทรศัพท์ไว้เดี๋ยวค่อยเอา ตอนนี้เอากันไปก่อนน่าจะดีกว่านะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวแอบดูมานาน..ลุงเลยจัดซะ เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคิดว่า เราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่ารู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเรา แล้ว ตอนที่เราเรียนอยู่ ม.3 เราพักอยู่กับลุง – ป้าของเรา ลุงกับป้าแก่ไม่มีลูก ประกอบกับพ่อกับแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทาง อยู่เป็นประจำ เราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้า ปกติป้าของเรานะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ โดยไปเช้าวันเสาร์กับเย็นวันอาทิตย์ประจำ เรื่องมันเกิดขึ้นจาก วันหนึ่งเราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้าน ป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติ ส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสาย ๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลก ๆ เราจึงค่อย…

เรื่องเสียว แม่ครับ…..ช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ… ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว สุดเสียวจัดหนักพี่สาวคนละแม่ 10 โมงแล้ว ตายล่ะกู! ไปเรียนสาย แต่ช่างเถอะวันนี้วันศุกร์ นาน ๆ หยุดที ก็ตลอดอาทิตย์ต้องส่งส่วยน้องสาว แถมให้แม่บ้างเป็นบางครั้งจะเอาแรงที่ไหนมาตื่นไหว พอล้างหน้าแปรงฟันเสร็จก็ลงไปหาอะไรกระแทกปาก ในห้องรับแขกเสียงทีวีเปิดอยู่ วันนี้พี่แพรไม่มีเรียน ผมนึกถึงเรื่องสัญญาขึ้นมาได้ กอบกับพรุ่งนี้วันเสาร์ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 เป็นวันรวมญาติ จึงคิดจะแกล้งเธอซักหน่อย “แกไม่ไปเรียนเหรอ เดี๋ยวชั้นจะฟ้องพ่อ” “พี่แพร… ขอน้ำส้มแก้วนึงดิ คั้นแล้วเอาขึ้นไปให้บนห้องด้วยนะ” “ไอ้กล้า ชั้นพี่แกนะ อยากได้ก็ไปทำเองไม่ก็ใช้นังลีโน่น…

เรื่องเสียว หนูชอบเด็กแว้นบ้านๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่งๆ หนูไม่ชอบเด็กเรียน หลายๆ คนคงจะมองว่าหญิงนั้นเป็นพวกสิ้นคิด เพราะว่าตัวเองนั้นเต็มไปด้วยความพร้อม ทั้งรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ความสวย ที่ไม่ว่าจะอยากได้คนแบบไหนก็ควรที่จะได้มาง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกัน ที่มีผู้ชายหน้าตาหล่อๆ มาจีบเธอ แต่เธอกลับไม่สนใจขนมจีบที่คนพวกนั้นเอามามอบให้ เพราะว่าตอนนี้ เธอมีใจให้กับเด็กแว้นในหมู่บ้านไปแล้วนั่นเอง เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มหน้าตาบ้านๆ ผิวเข้มๆ ที่ดูยังไงก็เหมือนคนละขั้วกับเธอโดยสิ้นเชิง แต่ความจริงแล้วง เธอไม่ได้มองไปถึงส่วนนั้นเลย เพราะว่าเธอเจาะจงไปที่เรื่องเสียวที่เธอมักจะได้รับจากเขามากกว่า อีกอย่าง คำว่าเด็กแว้นที่เรียกเขาเธอเองก็มองว่ามันเกินไป เพราะว่าเขานั้นเป็นคนเอาการเอางาน ขยันขันแข็ง แค่เพียงหน้าตาอาจจะไม่โดนใจคนในสมัยนิยม…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

เรื่องเสียว น้องแยม เด็ก ม. 4 หีเทอร์โบ ผมได้ฝึกงานเมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ฝึกที่กรมอุตุตรงบางนา และได้มีโอกาสได้จีบน้องคนหนึ่งชื่อแยม เธอน่ารักมาก ๆ สูง ผมยาว ผิวออกจะเป็นสีเหลืองมากกว่าขาว ตาโต จมูกโด่ง เธอเรียน ม. 4 และเราก็ได้คบกัน ได้สัก 2 เดือน น้องแยม ก็ปล่อยเนื้อ ปล่อยตัวให้ผมและเพื่อน ๆ ได้เชยชม แรก ๆ…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว ใจสั่นหวิวๆ ให้แฟนเพื่อนเปิดซิง หนูชื่อ “เอม”ปัจจุบันอายุ 25 ปีพอดี หนูเป็นสาวเปรี้ยวชอบแต่งตัวโป๊ๆเปรี้ยวๆ ชอบเที่ยวกับเพื่อนทั้งชายและหญิง แถมหนูยังชอบดื่มอีกต่างหาก และการถูกผู้ชายถูกเนื้อต้องตัวเล็กๆน้อยๆ เช่นจับหรือบางทีก็ยอมให้กอดจูบได้บางครั้งบางคน แต่ยังไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนเลยเถิดเข้ามาในร่างกายของหนู ภาพรวมแล้วในสายตาของเพื่อนทุกคนคิดว่าหนูคงต้องเคยโดนผู้ชายอึ๊บมาหลายคนแล้วแน่ๆ เพื่อนๆหนูเข้าใจผิดๆ แม้แต่เพื่อนที่สนิทอย่าง “กิ่ง” ก็ยังคิดแบบนั้น กิ่งกับหนูเป็นเพื่อนรักและสนิทกันมาก หนูกับกิ่งจบมหาลัยพร้อมกัน และหลังจากจบเราต่างก็ได้งานทำคนละจังหวัด หนูได้ทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ส่วนกิ่งได้งานรัฐวิสาหกิจทางภาคเหนือ กิ่งทำงานได้ไม่ถึงปีก็แต่งงาน ซึ่งแฟนกิ่งก็ทำงานที่เดียวกับกิ่ง ส่วนหนูยังไม่ได้แต่งงาน แต่ก็มีผู้ชายมาติดพันอยู่ 2-3 คน หนูก็ยังไม่ตกลงกับใคร…