เอาหีมาแลกโทรศัพท์ค่ะป๋า

e0b980e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b881e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b884e0b988e0b8b0e0b89b 65de8d1bae94a

เรื่องเสียว เอาหีมาแลกโทรศัพท์ค่ะป๋า

ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายอายุเกิน 35 ปี ตอนนี้ฉันเป็นเพียงนักศึกษาอายุ 20 เท่านั้นเอง การที่ต้องเจอกับผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันเกือบจะเท่าตัวเข้ามาพัวพันมันไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องการ ฉันมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ และไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที ฉันจะยอมให้คนที่ฉันถูกใจเท่านั้นเย็ด แต่กับผู้ชายคนนี้ แม้ว่าเขาจะหล่อดี แต่เขาอายุ 35 มากกว่าฉัน 15ปี ทว่าในวันนั้น เขาให้เบอร์ของเขามากับฉัน แล้วกระซิบข้างหูพร้อมกับเลี้ยงเครื่องดื่มฉันหนึ่งแก้วว่า

“ถ้ามีปัญหาอะไรก็โทรมาหาพี่นะครับ…พี่ให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ ส่วนของแลกเปลี่ยน” เขามองฉันตั้งแต่หัวจรกเท้าแล้วยกยิ้ม ฉันรู้แล้วว่ามันหมายถึงอะไร ฉันแทบจะไม่ได้สนใจจนกระทั่งวันที่โทรศัพท์ของฉันร่วงจนพัง แล้วมันก็ราคาแพงมากด้วย ฉันจึงตัดสินใจโทรไปหาเขา

“โทรศัพท์…ได้ไหมคะพี่”

“รุ่นใหม่ล่าสุดตัวแพงเลยครับ…แค่มาหาพี่ ตอนนี้ พี่จะส่งที่อยู่ให้นะ”

ไม่ถึงชั่วโมง หลังจากที่ชั่งใจเอาไว้แล้วว่าจะต้องโดนผู้ชายอายุคราวน้าเย็ด ฉันก็มายืนอยู่ตรงหน้าห้องของเขาแล้ว บานประตูเปิดออกพร้อมกับร่างกายของเขาที่เดินนำเข้าไป ปล่อยให้ฉันตามไปอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆ เริ่มนั่งลงบนเตียง เขาไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไร รู้อยู่แล้วว่าที่ฉันมาตอนนี้คืออะไร จึงค่อยๆ ถอดถุงเท้า กางเกง ตามด้วยกางเกงในของเขาช้าๆ จนท่อนล่างของเขานั้นเปลือยเปล่า

คำพูดจาที่ไม่ดีทั้งหมดที่ฉันเคยพูดมาตลอดจนถึงตอนนี้ ฉันขอโยนมันทิ้งไปทั้งหมดเมื่อตัวของฉันลงไปนั่งทรุดเข่าลงแทบเท้าของเขาจับจ้องสาวตาจรดไปที่ลำควยใหญ่ยาวมหึมาของเขาที่ยังคงหลับอยู่อย่างนั้น ขนาดเขายังไม่ทันจะควยแข็งเลยแท้ๆ

“เอาสิ…ทำให้พี่มีความสุข พี่ไม่ผิดสัญญาหรอกนะ” เขาพูดขึ้นมาก่อนที่ฉันจะคว้าควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยทันที ความเสียวซ่านในครั้งนี้ทำให้เขานั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมกับที่ฉันนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกในร่างกายของเขาส่วนนั้นอย่างเร็วรี่

ควยแข็งถูกใจ ควยใหญ่ถึงใจ ควยยาวสะใจ…

นี่ฉันปล่อยเวลาทั้งหมดไปนานแค่ไหนกันนะ ?

ฉันส่งเสียงครางแห่งความสุขดังขึ้นมาในลำคอ ตั้งแต่ฉันโดนเปิดบริสุทธิ์มา แล้วก็ได้เจอผู้ชายมากหน้าหลายตา โดนเย็ดหีมานับครั้งไม่ถ้วน เขาคือคนแรกที่ฉันสามารถพูดได้เลยว่าควยใหญ่อย่างไม่มีคำว่าอายใดๆ โผล่ขึ้นมาเลยจริงๆ ตอนนี้

“ซี๊ดดด…อา อา ดี ดีจริงๆ เลยครับน้องสาวสุดสวยของพี่ ซี๊ดดด” เขาครางออกมาก่อนจะค่อยๆ เอนตัวทิ้งลงหงายนอนบนเตียง ทำให้ฉันต้องยกตัวเองขึ้นมาแล้วค่อยเริ่มอมควยให้เขาอีกครั้ง ซึ่งจากมุมนี้ทำให้เขานั้นสามารถจับหัวของฉันแล้วกดลงไปอย่างเร็วรี่ง่ายดายนัก

ควยของเขาถลุงเข้ามาในลำคอของฉันอย่างเต็มที่ ทั้งเสียวซ่าน และชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด จนสุดท้ายฉันเองนี่แหละ ที่ทนไม่ไหว ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างที่ผู้ชายทุกคนเคยเห็น

“อา…สุดยอด นมใหญ่เกินตัวจริงเชียว หีชมพูอีกด้วย…มานี่สิ มานั่งตรงนี้” เขาพูดพร้อมกับแลบลิ้นเลียริมฝีปาก ทำให้ฉันค่อยๆ คร่อมลงไปที่ใบหน้าของเขา มือจับที่หัวเตียงเอวไว้ ตอนที่เขานั้นเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ความเสียวซ่านก็ทำให้ทั้งเนื้อทั้งตัวของฉันสั่นสะท้านจนไม่อาจจะพูดออกมาเป็นคำพูดใดๆ ได้ เสียวหีจนส่งเสียงครางแปลกๆ ออกมาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับที่บั้นท้ายของฉันแล้วลุกขึ้นมาพาตัวฉันลงไปนอนที่เตียงทันที

ลำควยของเขาที่ชี้หน้าของฉันอยู่จ่อเข้ามาที่รูหีของฉัน

“มาเลย…พร้อมจะโดนควยของพี่หรือยังครับผม” เขาพูด ทำฉันขวยเขินแล้วหรี่ตาด้วยความไม่กล้าสู้หน้าของเขา ก่อนพยักหน้ารับด้วยความเขินอาย ตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะต้องการขนาดนี้ แต่แค่เพียงลองเปิดใจ…ก็ได้ของดีมาเป็นของตัวเองแล้ว

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด….พี่จ๋า บะ เบาๆ หน่อยค่ะ…ซี๊ดดด”

“อา อือ…พี่เบาแล้วครับ อูยยย…แต่ขอโทษทีนะครับ ควยพี่มันใหญ่ไปหน่อย” เขาพูด สอดมือมาจับที่เอวของฉันทั้งสองข้างก่อนจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มแรงจนความเสียวซ่านทำเอาร่างกายสะท้านไปทั้งตัว เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นมาเต็มร่างกายแต่เหมือนว่าอีกฝ่ายยังคงพ่นลมหายใจหนักๆ แล้วกระแทกควยที่ขนาดมหึมานั้นเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน จนสุดท้ายแล้ว สีหน้าที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านของเขานั้นก็ค่อยๆ คลายลงไปพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ มันเยอะเสียจนเจิ่งนองรูหีของฉันไปหมด

เขาทิ้งตัวลงมาซุกไซ้แล้วกอดฉันเอาไว้

ทั้งๆ ที่เพิ่งโดนเย็ดมา แต่ถ้าทำเพราะหน้าที่ ฉันควรจะพอใจแล้ว แต่ตอนนี้กลับกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วกระซิบที่ข้างหนูเขาเบาๆ

“อีกน้ำได้ไหมพี่…”

เขาหัวเราะออกมาทันที ก็คงไม่คิดหรอก ว่าฉันจะต้องมายอมจำนนกับควยของเขาในเวลานี้ แต่ก็นั่นแหละ…โทรศัพท์ไว้เดี๋ยวค่อยเอา ตอนนี้เอากันไปก่อนน่าจะดีกว่านะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนผัวดุ้นใหญ่ ในวัย 40 สิ่งที่นับว่าเป็นความโชคดีที่สุดของผู้หญิงอย่างเราคือการได้มีลูกมีสามีและครอบครัวที่อบอุ่น และด้วยความที่เราเป็นคนรักสุขภาพและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หุ่นทรงของเราจึงยังดูสวยเป๊ะเหมือนตอนเป็นสาว อาจเป็นเพราะว่ามีผัวเป็นนายทหารด้วย จึงทำให้เราต้องดูลหุ่นเป็นพิเศษ และก็แน่นอนว่าด้วยความงามของเรือนร่างและหน้าตาที่พอไปวัดไปวาจึงทำให้มีชายหนุ่มมักมาติดพันอยู่ไม่น้อย แต่ก็ด้วยที่เรามีสามีแล้วจึงไม่คิดนอกใจแต่อย่างใด วันหนึ่ง เพื่อนเก่าได้รวมนัดพูดคุยกันตามประสานคนขี้เหงา ทั้งกลุ่มรวมกันได้ถึง 5 คนพอดี ได้แก่ นัด ฝ้าย น้ำใส พลอย และเรา แพรววา ด้วยความที่พวกเราทั้งหมดมีผัวเป็นทหารเหมือนกันความสนิทสนมจึงมีมาก และที่สำคัญคือสามีของเราทั้งหมดนั้นอยู่กลมเดียวกันเป็นเพื่อนที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอีกด้วย นับว่าเป็นความโชคดีของพวกเรา แต่ในขณะที่การพบปะกำลังเป็นไปอย่างสนุก ฝ้ายสาวร่านประจำกลุ่มก็ได้พูดคุยเรื่องบนเตียงและลีลาของสามีให้ฟังเสียนี แต่แทนที่เพื่อนคนอื่นๆจะห้ามกลับผสมโรงเล่าเรื่องของตนเองออกมาด้วย ฝ้ายกับน้ำใสดูเหมือนจะเป็นที่สนใจในเรื่องเล่ามากที่สุด…

เรื่องเสียว คุณครูครับ แอบมาเย็ดกับผม ผัวครูไม่รู้แน่นะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว ครูเสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงครางดังขึ้น ในขณะที่เจ้าของร่างเปลือยเปล่าพยายามดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่กำลังง่วนอยู่กับการลิ้มรสเรือนร่างของเธอ เขากำลังเลียหีให้เธอด้วยลิ้นที่พลิ้วไหวและรวดเร็ว ตวัดผ่านแคมหีสวยของเธออย่างตะกละตะกลาม ก่อนที่จะดูดดุนรูหีของเธอด้วยปลายลิ้นที่ชำแรกแทรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ก่อนที่ครู่ต่อมา เขาจะเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาวที่แสดงความหฤหรรษ์ขึ้นมาบนใบหน้าอย่างไม่รู้สึกเขินอาย “เสียวอะไรครับครู บอกผมให้ชื่นใจหน่อยสิครับ” เด็กหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีผู้เป็นอาจารย์ของเขาอีกครั้ง ด้วยจังหวะที่เร็วมากกว่าเดิม และรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม นิ้วของเขาค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้าในรูหีของเธอก่อนที่จะทำการขยับไหวเข้าออกอย่างถี่ถัวเพื่อเรียกเสียงครางของผู้ถูกกระทำให้ดังขึ้นมาอีก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์แม่ลูกอ่อนเพื่อนเมีย เพื่อนของเมียผมชื่อน้องแจง อายุ 22 ปี นะครับ น้องแจงเป็นแม่ลูกอ่อน เพราะพึ่งคลอดลูกได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องแจงจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาว น้องแจงแต่งงานกับผู้ชายอยู่แถวภาคเหนือ แต่ก่อนน้องแจงก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้อง ใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสาน ตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องแจงยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องแจงอยู่ เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องแจง เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ แจง ไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว อดอยากมานาน ให้แฟนเก่าเอาเมีย ผมเป็นข้าราชการทำงานที่ แห่งหนึ่ง เคยรู้เรื่องสวิงบ้างแต่ไม่เคยลอง เมียยิ่งแล้วพูดก็ไม่ได้ หาว่าลามก ผมก็เลยไม่กล้าพูดต่อเรื่องก็จบลงแค่นั้น จนตอนปีใหม่ 2564 ผมมีโอกาสพาเมียไปธุระในเมืองกะจะไปซ้อปของมาร่วมงานปีใหม่ บังเอิญผมได้เจอกับ กำพล ชื่อเล่นว่า พล ซึ่งเป็นแฟนเก่าภรรยาผมเอง เราเข้าไปทักทายกันเพราะไม่เจอกันมา 10 ปีกว่า เราดีใจมาก และต่างชวนกันนั่งดื่มบ้างเล็กน้อย แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน เราฉลองงานปีใหม่อย่างสนุกสนาน ผมเมามากจนฟุบแต่ก็ยังรู้เรื่อง เพื่อนทุกคนพากันกลับบ้านหมด ภรรยาผมเก็บของที่จำเป็น สักพักได้ยินเสียงโทรศัพท์ของเมียดังขึ้น ผมสะดุ้งเล็กน้อย ภรรยาผมรับโทรศัพท์แล้วเดินออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ผมมองอยู่นานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มะลิเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะน้องสาวของเมียผม เธอมองผมแปลกๆ ด้วยสายตาที่ยั่วยวน ผมเองมั่นใจในตัวเองมากๆ ว่าจะไม่หวั่นไหวใดๆ แต่นั่นเป็นเพียงช่วงเวลาแรกๆ เท่านั้น เพราะว่าหลังๆ นี้บ่อยๆ ขึ้นมา ทำให้ผมนั้นอยู่กับมะลิบ่อยขึ้นเพราะว่าเมียของผมชอบออกไปทำงานในช่วงล่วงเวลา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับมะลิมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ทุกวันเวลาที่ผมต้องอยู่กับเธอเพียงลำพัง เสื้อผ้าน้อยชิ้นจะถูกเห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งที่ตอนเธอจะอาบน้ำ ผ้าขนหนูผืนเล็กจ้อยก็จะถูกสวมเอาไว้ให้ผมได้เห็นอยู่บ่อยๆ เนินนมใหญ่ขนาดนั้นได้เห็นเต็มๆ เต้ามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ เนื้อตัวขาวราวกับกระดาษ แล้วหีชมพูด้วยหรือเปล่านะ เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งรู้จัก ยิ่งผูกพันก็ยิ่งอยากจะรู้อยู่ดี แต่อยู่ๆ…

ผมเป็นเพื่อนกับปราณี ซึ่งเป็นเพื่อนชี้กันมากตั้งแต่ตอนเด็กๆเราเล่นด้วยกันบางครั้งก็เล่นเสียวกันตอนเด็กครับ พอโตมาเลยเลิกเล่นกันแบบนั้นจนกระทั่งเธอเป็นสาวหน้าตาดีมากมีหนุ่มๆมาติดพันหลายคนและเธอได้แต่งงานไปกับหนุ่มบางกอกจนมีลูกสาวหนึ่งคนหน้าตาเหมือนปราณีมากพิมพ์เดียวกันเลยครับลังจากที่คลอดลูกแล้วเธอก็ได้ไปทำงานกับสามีที่กรุงเทพปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับยายสองคนให้ยายเลี้ยงจนลูกสาวอายุได้ 8 ขวบเธอหายเงียบไปจากที่เคยส่งมาให้ยายทุกเดือนก็หายไป จนวันหนึ่งปราณีได้โทรมาหาผมว่าขอฝากดูลุถกสาวด้วยนะ ช่วยดูแลด้วยยกให้เป็นลูก ผมสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวของปราณีเป็นอย่างดี รักเหมือนลูกจริงๆ จนน้องอั๊มลูกสาวของเพื่อนติดผมมากครับ ทุกๆวันเวลาจะไปโรงเรียนจะมาขอเงินจากผมวันละ 40 บาท ผมก็ให้ไผสงสารเด็กครับ จนกระทั่งน้องอั้มโตขึ้นเป็นสาวน้อย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 สังเกตว่าน้องอั้มเริ่มมีหน้าอก กำลังจะเป็นสาวแล้ว แต่น้องอั้มยังทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่ เวลามาขอเงินที่ผมจะเข้ามากอดผมออดออ้นเก่งมาก จนเอาหน้าอกที่กำลังเต่งตึงมาเสียดสีตรงเป้าผม มันเลยแข็งตัวขึ้นมาครับ น้องส้มถามว่าอะไรนี่แข็งๆๆ หัวผงกไปผงกมากระดกขึ้นกระดกลง จนน้องอั้มเผลอตัวเอามือมาจับท่อนเอ็นของผมครับ น้องอั้มจับเล่นไปเล่นมา…

เรื่องเสียว แทบลืมหายใจรสสวาทลูกเลี้ยง 1 ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแม้จะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอ สอด แทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์ ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.6 เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้ง บริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว…