เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง

e0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b888e0b989 64fbfc68eafbd

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง

เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง

มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ

นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ อย่างน้อยฉันก็มีหน้าตาพอที่เจ้าหนี้จะพิศวาสฉันบ้าง เขาเลยเสนอว่า ถ้าอยากจะให้หนี้ทั้งหมดหายไป ก็แค่มานอนเขากับสองครั้งเท่านั้น

เป็นคุณ จะเลือกไปนอนกับคนที่ไม่แม้แต่จะเคยเห็นหน้าหรือเปล่า คงไม่

แต่ฉันทำ

ฉันนั่งรออยู่บนเตียง ในโรงแรมที่เขานัดเอาไว้ และไม่นาน บานประตูก็เปิดออก เจ้าหนี้เดินเข้ามา ภาพในหัวของฉันคือตาแก่ตัณหากลับ อายุไม่ต่ำกว่าเลข 5 ใส่เสื้อผ้า ทองเส้นใหญ่ เตี้ยม่อต้อและพุ่งพลุ้ย แต่เปล่าเลย ทุกๆ อย่างไม่เป็นอย่างที่ฉันคิด คนที่เดินเข้ามาคือชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ เท่านั้นเอง และเขายังสูง ขาว ผิวพรรณและหน้าตาดี ราศีผู้ดีจับไปหมดทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

ฉันทำอะไรไม่ถูก จากที่ฝืนใจ กลับรู้สึกตื่นเต้นซะอย่างนั้น

เขาเดินตรงเข้ามา ไม่ได้กล่าวทุกทายอะไร ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด แล้วมายืนตรงหน้าฉัน กล้ามเนื้อชัดเจน หน้าท้องเป็นแพ็ค ลำควยที่นิ่งสงบบนขนเพชรที่มีการเล็มตกแต่งอย่างดี ทำไมเขาถึงต้องเลือกที่จะเอาฉันมาขัดดอก ทั้งๆ ที่เขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น นอนกระดิกนิ้วเฉยๆ ขี้คร้านสาวๆ จะวิ่งเข้ามาหาไม่ทัน

แต่เมื่อมันเป็นคำสั่งของเขาในฐานะเจ้าหนี้ ฉันก็ต้องทำ

เขาบอกให้ฉันอมควยให้เขา ฉันทำ

เพราะในตอนนี้ความกลัวหายไปหมดแล้ว หน้าตาของเขาทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก ควยที่ยังไม่แข็งถูกฉันจับยัดเข้ามาในปากแล้วเริ่มดูดดุนอย่างถี่รัว ปลายลิ้นตวัดซอกซอนไปทุกมุมมนที่อ่อนไหวนั้น และเพียงไม่นาน เมื่อเขารู้สึกเสียวซ่านมากพอ มันก็เริ่มขยายตัวขึ้น และแข็งเป็นลำ ซึ่งเขาควยใหญ่คับปากฉันมาก ทำเอาฉันตกใจเลยว่าตอนที่ยังไม่แข็งก็เล็กนิดเดียว

แต่ตอนที่แข็งกลับใหญ่จนน่ากลัว และชวนเงี่ยนอีกด้วย

เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เจ้าหนี้กำลังเสียวจากสิ่งที่ฉันทำ เมื่อรู้สึกแบบนั้น ฉันก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้น รัวขึ้น และลึกมากขึ้นจนเกือบสำลัก แต่ยิ่งทำแบบนั้นเสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นว่าเขาจับหัวของฉันกระแทกเข้าไปกับลำควยนั้นแล้วรัวเอวกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว

แล้วผลักฉันลงไปนอนบนเตียง สั่งให้ฉันถอดเสื้อผ้าออก ฉันทำตามอย่างเต็มใจ ใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาทำให้ฉันเคลิบเคลิ้ม และรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังเป็นนารงเอกหนังเอวีที่มีฉากหลังพระเอกเป็นชายหนุ่มที่ชอบใช้อำนาจ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริง นาทีนี้เธอเองก็พร้อมที่จะพลีกายเป็นทาสสวาทของเขาเช่นกัน

เขามองฉันแล้วยิ้ม หีชมพูที่ฉันดูแลรักษาเป็นอย่างดีคงทำให้เขาพอใจ เอื้อมมือลงมาลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉัน แล้วจับขาแยกออก ก่อนที่จะดันควยของเขาที่ตอนนี้หัวควยถอกบานทะโร่นั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ หลั่งออกมาเต็มไปหมด

เขาสอดใส่ควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

วินาทีนั้นฉันส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเสียวระคนกับความเจ็บปวดที่ได้รับอย่างรุนแรง เขาดันเข้ามาจนสุดความยาว แล้วเริ่มขยับไหวเอวพลิ้วๆ นั้นเย็ดหีของฉันทันที จากที่รัวเร็วอย่างเดียว เริ่มหนักหน่วงมากขึ้น

น่าประหลาด ที่ความเจ็บเริ่มหายไปเป็นปลิดทิ้งหลงเหลือเพียงแค่ ความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของฉันชาปลาบไปชั่วขณะ และไม่ว่าจะนานแค่ไหน จะแรงเท่าไหร่ฉันก็รู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับท่วงท่าและลีลาของเขา ยิ่งได้เห็นใบหน้าห่อเหลานั้นตั้งใจกระทำต่อฉัน เขาเม้มปากแน่นแล้วอัดแรงเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

แบบนั้นแหละคุณเจ้าหนี้

แรงๆ เลย แรงขึ้นอีก เย็ดฉันให้แรงขึ้นไปกว่านี้

ควยของเขาถูกรูหีของฉันกอดรัดอย่างรุนแรง บางครั้งเสียงครางของเขา ก็ดังขึ้นมาอย่างมากเพราะว่าคงติดใจในรูหีที่ติดควยของฉัน เลยจับขาขึ้นพาดบ่า แล้วโน้มตัวลงมากระแทกเย็ดอย่างแรงพร้อมกับดูดดุนยอดอกของฉันสลับซ้ายขวา สองมือที่เคยหยุดนิ่งตอนนี้เริ่มบีบคั้นหน้าอกของฉันอย่างรุนแรง

ทำไมกันนะ ถึงรู้สึกมีความสุขมากมายขนาดนี้

แรงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้น ลมหายใจจากคนตรงหน้ารุนแรง เขาไม่พูดไม่จา ตั้งใจเย็ดอย่างสุดแรง จนกระทั่งเขาเริ่มเค้นเสียงออกมาจากลำคอ ปล่อยทุกๆ อย่างออกมาจนหมดสิ้น เสียงกระแทกครั้งสุดท้ายดังขึ้นพร้อมๆ กับที่ควยของเขายัดเข้ามาสุดความยาวแล้วสัมผัสได้ถึงความฉ่ำชื้นในร่างกายของตัวเอง

เขาแตกใน

ให้ตายเถอะ เขาไม่ควรทำ แต่ฉันกลับไม่รู้สึกขุ่นเคืองเลย กลับรู้สึกดีที่เขายอมรับฉันมากพอที่จะเย็ดสดแตกใน

นี่คือประสบการณ์ของฉันที่ได้เอาตัวเข้าแลกกับการใช้หนี้ มันเป็นครั้งแรกที่รู้สึกมีความสุข ทั้งๆ ที่คนตรงหน้าเป็นใครก็ไม่รู้ กระทั่งตอนที่เย็ดเสร็จแล้ว ก็ยังไม่กล้าที่จะถามชื่อเขา แต่เขากลับบอกว่า ครั้งหน้าจะนัดเวลาอีกที แล้วมาเจอกันให้ตรงเวลา เป็นครั้งสุดท้ายแล้วจะปลดหนี้ให้

แล้วทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่แค่อีกครั้งเดียว หนี้ของฉันก็จะหมดแล้ว

แต่ฉันกลับอยากโดนเขาเย็ด เย็ดแบบนี้ เย็ดต่อไปเรื่อยๆ

คุณเจ้าหนี้คะ ต่อให้ฉันจะหมดหนี้แล้ว แต่ถ้าอยากจะเย็ดฉันอีก ก็สามารถบอกฉันได้เลยนะคะ นี่จะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจะไม่มีวันลืมจนวันตาย

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว 2…

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว เงี่ยนร่านยั่วยวนดีนัก ”เมียผมโดนข่มขืน” ผมกับเมียอยู่กินกันมากว่าสิบปีมีลูกสองคนแล้วที่ผ่านมาเมียผมมักบ่นว่าผมเย็ดเธอบ่อยซึ่งผมก็ยอมรับในเรื่องนั้นก็จะให้ทำไงเพราะถึงแม้เธอจะอายุสามสิบแปดแล้วก็ยังสวยและดูอ่อนกว่าวัยหากแต่ความอวบอัดที่ไม่อ้วน36-26-38 นั้นยังคงยั่วยวนสายตามนุษย์ผู้ชายได้อย่างดีผิวที่ขาวทำให้แลดูเธอน่าเย็ดอยู่เสมอ และด้วยความที่ไม่เรื่องมากในเรื่อง sex ทำให้เธอรองรับการระบายอารมณ์ได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะหน้าหลังปากความเงี่ยนร่านเวลาโดนเย็ดมีสูงไม่ต่างจากกะหรี่ดีๆนีเองไม่ใช่จะมาเล่าเมียให้ฟังนะครับ แต่เธอเป็นแบบนั้นจริงๆและคงไม่แปลกอะไรกับสาวลูกสองและประสบการณ์การโดนเย็ดมาแล้วนับไม่ถ้วนจากผม แต่ก็อย่างว่าครับเย็ดกันมานานๆก็อยากหาความตื่นเต้นบ้างโดยผมให้เธอแต่งตัวยั่วยวนในแบบสั้นๆปานสาวออฟฟิตยี่สิบกว่า ซึ่งเมื่อเธออยู่ในชุดแบบนั้นยิ่งแลดูน่าเย็ดขึ้นไปอีกมากโดยเฉพาะอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้อื่นอย่างเห็นได้ชัดแต่มันกลับดึงภัยมาหาตัวเองอย่างคาดไม่ถึงซึ่งดึกวันหนึ่งที่เธอเล่าให้ผมฟังอย่างละเอียด “หน่อยทำไมเสื้อผ้าหลุดลุ่ยผมยุ่งขนาดนี้ล่ะไปทำอะไรมา”คำถามที่ผมยิงไปหลังจากเธอจอดรถแล้วเดินเข้าบ้านมา “ทำไมโทรศัพท์โทรไม่ติดโทรมาหลายครั้งแล้วนี่ถ้าเป็นอะไรไปจะรู้กันมั้ย” เสียงกระแทกๆจากเธอและดูเธอหงุดหงิดระเบิดอารมณ์ใส่ผมอย่างตั้งตัวไม่ทันผมปลอบและทำความเข้าใจกันเรื่องโทรศัพท์ที่แบตหมและกำลังชาร์จไฟแต่ลืมที่จะเปิดเครื่องเลยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น“และตกลงเป็นอะไรทำไมถึงดูโทรมแบบนี้” พออารมณ์เย็นกันแล้วเธอดึงมือผมมานั่งแล้วบอกว่า“ฉันถูกข่มขืนมา ทำไงดี” ผมตาลุกโพรงในคำตอบของเธอและให้เธอเล่าให้ฟังอย่างละเอียดมันเป็นเวลาเลิกงานขณะที่เธอจ่ายเงินค่าคนงานก่อสร้างซึ่งวันนี้ผมออกจากไซด์งานมาก่อนเพราะกลัวไม่ทันธนาคารปิดและนัดกันว่าถ้าเสร็จงานแล้วค่อยเจอกันที่บ้าน เธอจ่ายเงินคนงานเสร็จกว่า5โมงเย็นและกำลังจะกลับ แต่มีลูกค้ามาติดต่อถามรายละเอียดโครงการเลยต้องอยู่ต่อกว่าจะรู้ตัวก็ทุ่มกว่าแล้วจึงเก็บของกำลังจะกลับบ้าน ขณะนั้นคนงานส่วนใหญ่กลับบ้านกันไปหมดแล้วเพราะเป็นวันศุกร์ จะเห็นก็มีเปิดไปอยู่ที่แคมป์หลังเดียวซึ่งในตอนแรกเธอก็เห็นมีคนงานนั่งดื่มกันอยู่สามสี่คนแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากเพราะยามนี้ก็ค่ำมากแล้วขณะที่เธอกำลังเดินไปที่รถที่จอดใกล้แค้มป์คนงานซึ่งก็มืดมาก เปิดรถและเก็บของขึ้นรถอยู่นั้นจู่ๆเธอก็ถูกดันเข้าไปจนเสียหลักอยู่บนเบาะหลังด้วยความตกใจเธอตะโกนลั่น “จะทำอะไรน่ะ”แต่ถึงแม้จะดังแค่ไหนก็คงไร้ประโยชน์เพราะความมืดเปลี่ยวของสถานที่ก่อสร้างที่ห่างไกลเช่นนี้“ขอร้องนะครับ อย่าให้ผมต้องทำอะไรรุนแรงไปกว่านี้เลย คุณหน่อย”เสียงตอบมาจากชายร่างใหญ่คนหนึ่งที่ผลักเธอเธอหันกลับไปดู มันคือไอ้ชด คนงานก่อสร้างและอีกคนไอ้เกิดซึ่งตอนแรกที่เห็นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใครเพราะมืดมาก “นายชด ทำแบบนี้ทำไม ฉันไปทำอะไรให้”…

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องอ้อม พอผมเรียนจบ ปวส. ผมก็หางานทำ และผมก็ได้ไปทำงานเป็นเด็กฝึกงาน ได้เงินเดือนไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ก็พออยู่ได้ครับ บางครั้งผมก็ต้องนอนค้างที่ทำงานเหมือนกัน ถ้าวันไหนมีงานเยอะ เขาจะมีที่พักให้ผมเสร็จสับ บางทีผมก็นอนเฝ้าของอยู่ที่ออฟฟิศเลย ผมได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง แกชื่อ “พี่ตุ้ย” แกมีเมียชื่อว่า “แจน” และน้องสาวอีกคนชื่อ “อ้อม” รุ่นเดียวกับผมครับ ผมอยู่ที่นี่อย่างมีความสุขมากครับ ได้ทำงานและรู้จักกับคนที่ดีๆ และมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันตลอด พี่ตุ้ย ดีกับผมมากเลยครับ แต่น้องสาวของพี่ตุ้ยสิครับ ดูท่าทางไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก แต่ผมก็ไม่สนใจ เธอชอบบอกพี่ตุ้ยให้ไล่ผมออก แต่แกก็ไม่ไล่ผมออกเลยสักครั้ง…

เรื่องเสียว สอนลูกเสร็จพ่อ สวัสดีค่ะ…เราชื่อเมย์ อายุ 22 ปี สูง165 น.น.44 สัดส่วน 32-24-34 ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ที่มหาลัยชื่อดังแถวรามค่ะ(แต่ไม่ใช่รามนะคะ) ขอเล่าเรื่องเสียวเลยนะคะ เมย์เคยมีแฟนคนนึงแต่เลิกกันไปตอนเมย์อยู่ปี 2 ค่ะ บ้านเมย์อยู่ในหมู่บ้านใกล้มหาลัยเป็นบ้านแบบทาวน์เฮาส์มีเมย์อยู่คนเดียว เรื่องมีอยู่ว่าตอนเมย์ขึ้น ปี 3 เมย์ได้รู้จักกับเด็กคนนึงเรียนอยู่ ม.3 พ่อเค้าที่สนิทกับเมย์จ้างเมย์สอนพิเศษให้ลูกเค้าเพราะแม่เค้าทำงานด้านทัวร์เลยต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อยไม่มีเวลาสอนลูก เด็กคนนี้ชื่อออยบ้านออยอยู่ห่างจากบ้านเมย์ไปแค่ 2 หลังออยเป็นคนผิวดำหน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างดีมีกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬาอยู่บ้าง จากที่สังเกตุ ออยชอบแอบมองเมย์อยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย เมาแล้วนอนควยแข็ง แบบนี้ต้องจับมาอมควย ฉันว่าจะไม่คิดเรื่องเสียวแล้วนะ ทั้งๆ ที่พยายามแบบนั้นแล้ว แต่สถานการณ์มากมายกลับบอกว่าให้ฉันเลือกที่จำมันซะ เพราะว่าต่อให้ทำมันลงไปก็คงไม่มีใครมารับรู้ความรู้สึกนึกคิดในใจของฉันหรอก ทุกๆ คนต่างเมามายกันหมดแล้ว ไม่เหลือสภาพดีๆ กันเลยสักคน แล้วจะมาทำตาดีอะไรกันตอนนี้ แน่นอนว่าฉันแพ้ ความถูกต้องที่เคยมีอยู่ในสมองกลับถูกความเงี่ยนที่ฝังแน่นอยู่ในร่างกายทำลายโดยสิ้นเชิง ก่อนที่จะจ้องมองไปยังเพื่อนน้องชายที่เมาไม่รู้เรื่องแล้วหลับไปแบบนั้น ฉันรู้ว่าเขาตั้งใจที่จะมานอนกับน้องชายฉันอยู่แล้ว เพราะว่าวันนี้เขาอกหัก จับได้ว่าแฟนนอกใจอะไรแบบนั้น แล้วกะว่าจะมากินดื่มเพื่อพักกายหย่อนใจเสียหน่อย สุดท้ายพอเหล้าเข้าปาก ความเมามายก็ทำให้รสชาติมันหวานหอมมากขึ้น รู้ตัวอีกทีก็สติถูกตัดขาดหายไปกลางอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ไม่ต่างจากน้องชายฉัน พอรู้ว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ก็ซัดเสียจนไม่เป็นผู้เป็นคน ยังดีที่เขาคลานไปนอนในห้องได้ แต่กับคนๆ นี้สิ…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง ผมสารภาพรัก จนได้เย็ดหีเสียวจนน้ำหมดตัว เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นกับแอน ผู้หญิงที่ผมแอบชอบมานานหลายปีแต่สุดท้ายก็ไม่เคยได้บอกความในใจไป เธอเคยเป็นเพื่อนร่วมงานท่ร้านข้าวต้มรอบดึก แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วเพราะทางบ้านของเธอต้องใช้เงินมากเนื่องจากพ่อป่วย เธอเลยเลือกเส้นทางที่ฝืนตัวเองไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งในร้านคาราโอเกะที่อยู่ในซอยถัดไป ผมไม่ได้เจอเธออีกทั้งที่เราอยู่ไม่ไกลและทำงานกลางคืนแต่นอนกลางวันเหมือนกัน คงเพราะวิถีมันเหมือนกันเกินไปละมั้ง เราเลยไม่ได้เจอกันอีก ผมพยายามตัดใจแม้ว่าจะเศร้ามาก็ตาม ทว่าพอคิดว่าจะตัดใจได้ คืนหนึ่งเธอก็มาปรากฏตัวที่ร้านข้าวต้ม แต่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อน เธอกับมาในสถานะลูกค้าและเด็กนั่งดริ้ง เสี่ยสูงวัยท่าทางรุ่มร่ามเกาะแขนโอบไหล่ลูบไล้ร่างกายขาวนวลของแอนทั่ว เธอขยับตัวหลบสะบัดหนีแอบมีสะดิ้งตามมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนทั้งที่ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ดูไม่ใช่คนเดิม ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยรู้จักกับเธอ สิ่งที่คิดในหัวมีเพียงแค่จากกันไม่กี่เดือนเธอสวยขึ้น เปลี่ยนไปและทำท่าไม่รู้จักใครในร้านนี้ที่เคยอยู่ร่วมกันแบบครอบครัว ผมไม่ใช่คนหัวรั้นเลยไม่คิดหาความในอดีต เราต่างต้องใช้ชีวิตและนั่นมันเป็นโลกที่เธอเลือก แอบมีเจ็บปวดอยู่บ้างที่พอจะตัดใจเธอกลับมาโผล่ตรงหน้า แล้วพอผมดีใจเธอกลับทำตัวไม่รู้จักกัน คืนนี้คนไม่เยอะแต่ผมไม่คิดจะนั่งแกร่วอยู่หน้าร้าน เพราะไม่อยากทนเห็นภาพบาดตาดูคนที่แอบรักโดนลวนลามจาก ผู้ชายคนอื่น…

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ…

  เรื่องเสียว กินข้าวต้มรอบตึก จัดเต็ม 3 รุมหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เอง เพื่อนผมเรามีกัน 3 คนครับ ไปเที่ยวกันเป็นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ…