เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง

e0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b888e0b989 64fbfc68eafbd

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง

เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง

มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ

นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ อย่างน้อยฉันก็มีหน้าตาพอที่เจ้าหนี้จะพิศวาสฉันบ้าง เขาเลยเสนอว่า ถ้าอยากจะให้หนี้ทั้งหมดหายไป ก็แค่มานอนเขากับสองครั้งเท่านั้น

เป็นคุณ จะเลือกไปนอนกับคนที่ไม่แม้แต่จะเคยเห็นหน้าหรือเปล่า คงไม่

แต่ฉันทำ

ฉันนั่งรออยู่บนเตียง ในโรงแรมที่เขานัดเอาไว้ และไม่นาน บานประตูก็เปิดออก เจ้าหนี้เดินเข้ามา ภาพในหัวของฉันคือตาแก่ตัณหากลับ อายุไม่ต่ำกว่าเลข 5 ใส่เสื้อผ้า ทองเส้นใหญ่ เตี้ยม่อต้อและพุ่งพลุ้ย แต่เปล่าเลย ทุกๆ อย่างไม่เป็นอย่างที่ฉันคิด คนที่เดินเข้ามาคือชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ เท่านั้นเอง และเขายังสูง ขาว ผิวพรรณและหน้าตาดี ราศีผู้ดีจับไปหมดทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

ฉันทำอะไรไม่ถูก จากที่ฝืนใจ กลับรู้สึกตื่นเต้นซะอย่างนั้น

เขาเดินตรงเข้ามา ไม่ได้กล่าวทุกทายอะไร ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด แล้วมายืนตรงหน้าฉัน กล้ามเนื้อชัดเจน หน้าท้องเป็นแพ็ค ลำควยที่นิ่งสงบบนขนเพชรที่มีการเล็มตกแต่งอย่างดี ทำไมเขาถึงต้องเลือกที่จะเอาฉันมาขัดดอก ทั้งๆ ที่เขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น นอนกระดิกนิ้วเฉยๆ ขี้คร้านสาวๆ จะวิ่งเข้ามาหาไม่ทัน

แต่เมื่อมันเป็นคำสั่งของเขาในฐานะเจ้าหนี้ ฉันก็ต้องทำ

เขาบอกให้ฉันอมควยให้เขา ฉันทำ

เพราะในตอนนี้ความกลัวหายไปหมดแล้ว หน้าตาของเขาทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก ควยที่ยังไม่แข็งถูกฉันจับยัดเข้ามาในปากแล้วเริ่มดูดดุนอย่างถี่รัว ปลายลิ้นตวัดซอกซอนไปทุกมุมมนที่อ่อนไหวนั้น และเพียงไม่นาน เมื่อเขารู้สึกเสียวซ่านมากพอ มันก็เริ่มขยายตัวขึ้น และแข็งเป็นลำ ซึ่งเขาควยใหญ่คับปากฉันมาก ทำเอาฉันตกใจเลยว่าตอนที่ยังไม่แข็งก็เล็กนิดเดียว

แต่ตอนที่แข็งกลับใหญ่จนน่ากลัว และชวนเงี่ยนอีกด้วย

เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เจ้าหนี้กำลังเสียวจากสิ่งที่ฉันทำ เมื่อรู้สึกแบบนั้น ฉันก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้น รัวขึ้น และลึกมากขึ้นจนเกือบสำลัก แต่ยิ่งทำแบบนั้นเสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นว่าเขาจับหัวของฉันกระแทกเข้าไปกับลำควยนั้นแล้วรัวเอวกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว

แล้วผลักฉันลงไปนอนบนเตียง สั่งให้ฉันถอดเสื้อผ้าออก ฉันทำตามอย่างเต็มใจ ใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาทำให้ฉันเคลิบเคลิ้ม และรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังเป็นนารงเอกหนังเอวีที่มีฉากหลังพระเอกเป็นชายหนุ่มที่ชอบใช้อำนาจ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริง นาทีนี้เธอเองก็พร้อมที่จะพลีกายเป็นทาสสวาทของเขาเช่นกัน

เขามองฉันแล้วยิ้ม หีชมพูที่ฉันดูแลรักษาเป็นอย่างดีคงทำให้เขาพอใจ เอื้อมมือลงมาลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉัน แล้วจับขาแยกออก ก่อนที่จะดันควยของเขาที่ตอนนี้หัวควยถอกบานทะโร่นั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ หลั่งออกมาเต็มไปหมด

เขาสอดใส่ควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

วินาทีนั้นฉันส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเสียวระคนกับความเจ็บปวดที่ได้รับอย่างรุนแรง เขาดันเข้ามาจนสุดความยาว แล้วเริ่มขยับไหวเอวพลิ้วๆ นั้นเย็ดหีของฉันทันที จากที่รัวเร็วอย่างเดียว เริ่มหนักหน่วงมากขึ้น

น่าประหลาด ที่ความเจ็บเริ่มหายไปเป็นปลิดทิ้งหลงเหลือเพียงแค่ ความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของฉันชาปลาบไปชั่วขณะ และไม่ว่าจะนานแค่ไหน จะแรงเท่าไหร่ฉันก็รู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับท่วงท่าและลีลาของเขา ยิ่งได้เห็นใบหน้าห่อเหลานั้นตั้งใจกระทำต่อฉัน เขาเม้มปากแน่นแล้วอัดแรงเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

แบบนั้นแหละคุณเจ้าหนี้

แรงๆ เลย แรงขึ้นอีก เย็ดฉันให้แรงขึ้นไปกว่านี้

ควยของเขาถูกรูหีของฉันกอดรัดอย่างรุนแรง บางครั้งเสียงครางของเขา ก็ดังขึ้นมาอย่างมากเพราะว่าคงติดใจในรูหีที่ติดควยของฉัน เลยจับขาขึ้นพาดบ่า แล้วโน้มตัวลงมากระแทกเย็ดอย่างแรงพร้อมกับดูดดุนยอดอกของฉันสลับซ้ายขวา สองมือที่เคยหยุดนิ่งตอนนี้เริ่มบีบคั้นหน้าอกของฉันอย่างรุนแรง

ทำไมกันนะ ถึงรู้สึกมีความสุขมากมายขนาดนี้

แรงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้น ลมหายใจจากคนตรงหน้ารุนแรง เขาไม่พูดไม่จา ตั้งใจเย็ดอย่างสุดแรง จนกระทั่งเขาเริ่มเค้นเสียงออกมาจากลำคอ ปล่อยทุกๆ อย่างออกมาจนหมดสิ้น เสียงกระแทกครั้งสุดท้ายดังขึ้นพร้อมๆ กับที่ควยของเขายัดเข้ามาสุดความยาวแล้วสัมผัสได้ถึงความฉ่ำชื้นในร่างกายของตัวเอง

เขาแตกใน

ให้ตายเถอะ เขาไม่ควรทำ แต่ฉันกลับไม่รู้สึกขุ่นเคืองเลย กลับรู้สึกดีที่เขายอมรับฉันมากพอที่จะเย็ดสดแตกใน

นี่คือประสบการณ์ของฉันที่ได้เอาตัวเข้าแลกกับการใช้หนี้ มันเป็นครั้งแรกที่รู้สึกมีความสุข ทั้งๆ ที่คนตรงหน้าเป็นใครก็ไม่รู้ กระทั่งตอนที่เย็ดเสร็จแล้ว ก็ยังไม่กล้าที่จะถามชื่อเขา แต่เขากลับบอกว่า ครั้งหน้าจะนัดเวลาอีกที แล้วมาเจอกันให้ตรงเวลา เป็นครั้งสุดท้ายแล้วจะปลดหนี้ให้

แล้วทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่แค่อีกครั้งเดียว หนี้ของฉันก็จะหมดแล้ว

แต่ฉันกลับอยากโดนเขาเย็ด เย็ดแบบนี้ เย็ดต่อไปเรื่อยๆ

คุณเจ้าหนี้คะ ต่อให้ฉันจะหมดหนี้แล้ว แต่ถ้าอยากจะเย็ดฉันอีก ก็สามารถบอกฉันได้เลยนะคะ นี่จะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจะไม่มีวันลืมจนวันตาย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล ก็ยอมให้ผมเย็ดหีเสียดีๆ นะครับ ทั้งๆ ที่มีเรื่องราวตั้งมากมายในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง แต่มันช่างน่าตลก ที่เวลานี้ ผมกลับได้คุยกับเธอเพราะว่ามีเรื่องเสียวเป็นตัวเชื่อมบทสนทนา นั่นก็เพราะว่าผมเองดันไปล่วงรู้ความลับที่แสนน่าอับอายกับครูสาวที่แอบชอบไงล่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เธอเป็นครูสาวที่จะเข้ามาสอนที่นี่เป็นเวลาหนึ่งเทอม และเธอก็สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก่อนที่เธอนั้นจะได้รับมอบหมายให้ปั้นเด็กไปแข่งในระดับจังหวัด จนชนะเลิศมา และต้องไปแข่งในระดับภาค ดังนั้นแล้ว การที่เธอเรียกเด็กมาฝึกกันที่โรงเรียนตอนดึกดื่นมันไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้าผมดันไม่บังเอิญไปเห็นตอนที่เธอนั้นกำลังลักหลับนักเรียนที่เป็นเด็กปั้นของเธอ ภาพที่เห็นคือการที่เธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ในขณะที่เด็กคนนั้นหลับสนิท ผมบอกกับเธอว่าผมเห็นทุกอย่าง และอัดวีดีโอเอาไว้ด้วย แต่ไม่ได้บอกเธอว่าตอนนั้น เงี่ยนจนชักว่าวตาม และน้ำแตกในเวลาต่อมาเช่นกัน ทันทีที่เธอรู้ว่าผมมีหลักฐานที่จะทำให้หน้าที่การงานของเธอพังทลาย เธอก็คุกเข่าลง แล้วบอกว่ายอมที่จะทำทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว แฟนสารภาพ ”เด็กเรียน” สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อ อาทิตย์ก่อนนี้เอง ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องหมวย ผมทำงานแล้วแต่แฟนเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ของมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แฟนผมเป็นคนดี เรียบร้อยและรักเพื่อนมาก จะยอมตามใจเพื่อนทุกอย่าง เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยก็เพราะเรื่องที่เธอเอาใจเพื่อน ๆ ของเธอมากกว่าผม แต่ตอนนี้ก็ชิน ๆ แล้ว เข้าเรื่องเลยนะครับแฟนผมเช่าหอพักแห่งหนึ่งกับเพื่อน เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ พอนอนได้ 3 – 4 คน เพื่อนของแฟนผมเป็นพวกที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบต่าง…

เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง.. แม่หนูโดนข่มขืนต่อหน้า สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ “เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม “ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…