เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ

e0b980e0b8ade0b8b2e0b884e0b8b7e0b899e0b884e0b899e0b982e0b881e0b887 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980 64fbf0596b701

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ

ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ

ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว

ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว

เธอพยายามลุกขึ้นหนี แต่ผมกลับกระชากเส้นผมของเธอเอาไว้อย่างแรง แล้วดึงเธอให้หันมา ง้างมือสุดองศาแล้วฟาดฉาดไปที่หน้าของเธอจนหน้าหัน เธอกรีดร้อง หันกลับมา แก้มเรื่อด้วยสีแดงจากมือของผมก่อนที่จะขึ้นรอยแดงเป็นห้านิ้ว ผมไม่สงสารเธอเลย แม้ว่าตอนนี้หน้าตาของเธอนั้นจะเต็มไปด้วยร่องรอยของการทำร้าย ผมตบเธอเข้าไปซ้ำๆ จนกระทั่งเธออ่อนแรง เลือดกบปาก แน่นอนว่าผมไม่ได้ต้องการที่จะจูบปากของเธออย่างดูดดื่มอยู่แล้ว ผมตบเธอเข้าไปซ้ำๆ แล้วกระทืบเธอจนสภาพไม่สามารถหลบหนีผมไปได้อีกแล้ว

ผมหันไปมองที่โต๊ะของเธอ ก่อนที่จะเห็นเงินปึกหนึ่งวางอยู่ตรงนั้น มันคือเป้าหมายต่อไปของผม

ผมลากเธอเข้าไปโยนลงที่เตียงนอนของเธอ แล้วหาเชือกใกล้ๆ นั้นมาขึงแขนของเธอทั้งสองข้างเอาไว้ วินาทีนั้นเธอคิดรักชีวิตขึ้นมา พยายามที่จะถีบผมไปมา แต่เพียงหมัดหนึ่งต่อยลงที่หน้าท้องของเธอ ทุกๆ อย่างก็เงียบไป ผมกระชากกางเกงของเธอออกมาแล้วได้เห็นหีชมพูของเธอ นี่นี่เองตัวปัญหาที่มันทำให้ผมหลงละเมอไปกับภาลักษณ์ของเธอ

เธอเคยส่งหีชมพูของตัวเองให้ดู แคมหีสวยนั่นเย้ายวน เนินหีใหญ่ที่ทำให้ผมเผลอใจชักว่าวตามเสียน้ำไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ก่อนที่วันนี้ ผมจะได้มาเห็นมันกับตา ผมถอดกางเกงออกมา ควยแข็งด้วยความโกรธแค้น ความเงี่ยนมีเพียงส่วนประกอบความรู้สึกเพียงเท่านั้น ทุกๆ อย่างที่มันเริ่มต้น ผมไม่เคยมีความรักเลย

สองขาของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ พยายามดิ้น แต่ควยใหญ่ของผมกลับสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเต็มๆ จนสุดทาง เธออยากจะกรีดร้องออกมาแต่คงจุกอยู่ไม่น้อย รูหีตอดควยของผมตุบๆ จนเริ่มรู้สึกเสียวควยขึ้นมา

ผมเริ่มขยับร่างกายรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นท่ามกลางความโกรธแค้น แรงกระแทกจึงเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางของเธอดังขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งเรี่ยวแรงมากขึ้นไปเท่านั้น ผมไม่รู้หรอกว่าวินาทีนี้ที่เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพรค้อมกับเสียงร้องโอดโอยนั้นจะทำให้เธอรู้สึกเสียวหีหรือว่าเจ็บปวด เพราะว่าตอนนี้ผมเองกำลังเคลิ้มไปตามอารมณ์ที่แสนดุดันของตัวเอง จับขาของเธอแยกออกกว้างก่อนที่จะค่อยๆ ตอกควยเข้าไปย้ำหนักกว่าเดิมอย่างสุดกำลัง ร่างกายของเธอขยับไปตามแรงควยของผม

เสียงครางที่พยายามกักเก็บเอาไว้ มันทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดการกระทำทุกๆ อย่างลงได้แล้ว

โกงคนอื่นขนากนี้ ก็ต้องโดนควยใหญ่ตอกหีแบบนี้แหละ มันจึงสาสมแล้ว

ผมดันควยเข้าไปซ้ำๆ จนกระทั่งความเสียวมาจรดที่ปลายควย ทำให้ผมตอกควยเข้าไปมิดโคน ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนชุ่มฉ่ำ ผมดันเข้าไปย้ำๆ พร้อมกับความสะใจที่ได้กระทำ ก่อนที่จะเดินออกมาหยิบเงินปึกนั้น พร้อมกับบอกเธอไปว่าผมไม่ได้กลัวถ้าเธอจะแจ้งตำรวจ

อยากจะลองโดนจับคดีมิจฉาชีพก็ลองดู

และนับตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง ผมก็ไม่เคยโดนจับเลย เพราะว่าเธอไม่กล้าเอาผิดผม และเงินที่ผมหยิบมามันก็มากกว่าที่ผมโดนโกงไปตั้งหลายเท่า ถือว่ามันก็สาสมกับสิ่งที่เธอทำเหมือนกันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนรักฟาดรุ่นพี่หีชมพู คาห้องเปลี่ยนชุด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก แม้ว่ามันจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวของผมโดยตรง แต่รับรองได้ว่ามันถึงใจสุดๆ เลยครับผม ผมมีทั้งหมดสามเรื่อง ที่เรียบเรียงออกมา เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยที่ผมเรียนอยู่ ดังนั้นแล้วก็ฝากให้ทุกๆ คนได้มีความสนุกและความเสียวร่วมกันกับผมไปด้วยนะครับผม ผมชื่อว่า เป้…เป็นนักเรียนธรรมดาคนหนึ่ง ความพิเศษของผมอาจจะเป็นแค่เพียงว่าผมเล่นกีฬาเป็น แต่ก็ไม่ได้เก่งเท่าไอ้ต่อหรอกครับ สาวๆ ตามมันเป็นกระพรวนเลย มันเป็นคนที่มาจากกรุงเทพ เข้าเรียนกลางเทอม ทั้งหล่อ และทั้งมีเสน่ห์ สูงขาว ราวกับดารา ทั้งๆ ที่มันอายุแค่ 14 ย่าง…

อ่านเรื่องเสียว เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว งั้นเดี๋ยวทำให้ เลสเบี้ยน เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่าเพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า “เข้ามาทำไม” เขาบอกว่า “เผื่อมีอะไรให้ช่วยไง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไม่มีใครรู้หรอก” เราก็เลยบอกว่า “ออกไปก่อน ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันเสียซิง ให้กับอาแท้ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียวในคืนนั้น ฉันจำมันได้ดี เพราะว่าเป็นคืนที่ฉันเข้าใจว่าการโดนเย็ดเป็นยังไง การโดนเปิดซิงมันรู้สึกเสียวซ่านแค่ไหน และการที่ฉันโดนอาแท้ๆ ของตัวเองเปิดซิง มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยังคงชัดเจนในความทรงจำ ที่ฉันไม่ลืม ไม่ใช่เพราะว่ามันเป็นบาดแผลของฉันหรอกนะ แต่มันเสียวมากๆ จนฉันลืมไม่ลงต่างหาก “อมสิ…ดูดด้วย เหมือนไอศกรีมที่หนูชอบไง” เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เอาลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนมาจ่อที่ปากของฉัน มันเริ่มต้นจากที่ฉันถูกเขาชวนให้ลองดื่มเบียร์ดู ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวโตไปก็ต้องดื่มอยู่ดี ก่อนที่เขาจะให้ฉันทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วถามฉันที่กำลังเร่าร้อนในอารมณ์และความกระสันอย่างเต็มที่ในการใคร่รู้ว่า…เราลองมาทำแบบนั้นกันไหม ? ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ มันใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่า…

เรื่องเสียว ไอ้หมอผีเฒ่า…โดนหมอผีหลอกเย่อ ณ.สำนัก อาจารย์แม้น หมอผีเฒ่าวัย 57มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝดลงคาถาอาคมคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย..เสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้องทำให้แอนเหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพรายสะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาแม้นหมอผีเฒ่าวัย50กว่าๆอยู่ในชุดนุ่งผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียวเห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนูประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว “ตาแม้นร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..แอนกลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.แอนก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาแม้นหมอผีเฒ่าโอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้นี่เราคิดถูกหรือผิดเธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ.แอนรำพึงในหัวอกขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่างปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้วจรดปลายเท้าแต่แผ่วเบาไปยังห้องน้ำในชุดผ้าขนหนูกระโจมอกผืนใหญ่เป็นไงเป็นกันซีน่า.แอนหักใจคิด.. ไหนๆก็มาแล้วลองดูสักตั้งว่าจะขลังจริงดังคำบอกเล่าของเพื่อนๆดาราหรือไม่?..เสียงอาบน้ำดังซู่ๆขณะที่ตาแม้นนุ่งกางเกงแพรตัวเดียวนอนเอกเขนกรอคอยเหยื่อสาวของมันอย่างใจจดใจจ่ออันเป็นเวลาเดียวกับผู้ที่อยู่ในห้องน้ำนั้นกำลังขัดสีร่างกายทุกซอกทูกมุมอย่างตั้งใจ..ซอกส่วนสัดของร่างกายสบู่จึงถูกละเลงลงบนเต้านมอันเปล่งปลั่งชูชันขนาด34-34นิ้วคู่นั้นทั้งซอกในและนอกรวมทั้งปลายยอดสีชมพูอันอวบอิ่มก็ถูกชำระล้างอย่างพิถีพิถันจากนั้นจึงถูเรื่อยลงมาถึงเนินหน้าท้องและซุกไซร้เข้าที่เนินเนื้ออันปกคลุมด้วยเส้นขนสีดำสนิทหนาพองามแอนตั้งอกตั้งใจฟอกถูซอกกลีบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่าจนแน่ใจว่ามันสะอาดเวลาลงคาถามหาเสน่ห์จะได้เข้มขลังราวครึ่งชั่วโมงแอนก็ก้าวเท้าออกจากห้องหน้าพร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่พันกระโจมอกเผยให้เห็นช่วงไหล่นวลเนียนลาดลงมารับกับเนินอกอันอวบอิ่มที่ถูกชายผ้าขมวดรัดเน้นให้เนินอกนั้นครัดเคร่งเพิ่มขี้น ตาแม้นนอนรอทีอยู่แล้วเมื่อเห็นเหยื่อสาวของตนเดินออกมาจากห้องน้ำเกือบจะถึงปลายเตียงมันลุกพรวดพราดขึ้นตรงไปประคองร่างงามพลางโอบกอดและซบจมูกลงตรงช่วงไหล่ลาดขาว ” อุ๊ย..อาจารย์..ให้หนูผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเสียก่อนเถอะค่ะ”แอนสะท้านเยือกกับไรเคราที่รกรุงรังของตาแม้นหมอผี ซึ่งเสียดสีกับเนื้อนุ่ม” จะต้องเปลี่ยนเสื้อทำไม. หนูอยู่ในชุดนี้น่ารักออก มันขาวนวลเย้ายวนจนอาจารย์อดใจไม่ได้ รู้มั๊ย ?-” ” โธ่..อาจารย์ขา.”ครางออกมาได้แค่นั้นริมฝีปากของแอนก็ถูกปิดด้วยริมฝีปากของฝ่ายตรงข้ามตาแม้นจูบปากเหยื่อสาวของมันอย่างดูดดื่มซึ่งแอนก็ไม่ได้ขัดขืนเธออ้าปากรับรสจูบของมันอย่างเต็มใจพร้อมทั้งห่อริมฝีปากดูดปลายลิ้นของมันที่สอดแทรกเข้ามาภายในตาแม้นตวัดปลายลิ้นไปมาและควานไปทั่วแอนก็ตวัดลิ้นรับเกี่ยวพันกันไปมาอย่างสุดเสน่หามันประทับจูบอย่างดูดดื่มและเนิ่นนานพร้อมๆกันฝ่ามือไล้ไปทั่วแผ่นหลังของหญิงสาวแล้วระเรื่อยลงบนช่วงสะโพกอันอวบใหญ่แข็งแรงที่อยู่ภายใต้ผ้าเช็ดตัวผืนนั้นทรวงอกของมันเบียดแนบกับทรวงอกอวบอั๋นแทบทะลักของแอนมันบดขยี้ริมฝีปากขณะที่มือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของหญิงสาวและสุดท้ายก็เปะปะมาลงที่หน้าอกก่อนจะปลดขมวดผ้าเช็ดตัวผืนนั้นให้คลายปมออกและหลุดร่วงลงไปกองที่พื้นแอนครางอู้อี้ในลำคอแต่…. ก็ทำอะไรไม่ได้มากเท่ากับประคองลำคอของไอ้เฒ่าดึงเข้ามาให้ริมฝีปากของมันบดขยี้หนักขึ้นและแนบสนิทเธอเริ่มมีความรู้สึกรัญจวนใจและกระสันน้อยๆขึ้นตามธรรมชาติแอนสะดุ้งไหวตัวเยือกนิดหนึ่งเมื่อรู้สึกว่าบัดนี้ร่างกายของเธอเปลือยเปล่าและฝ่ามืออันอบอุ่นแข็งแรงของมันกำลังขยำขยี้อยู่บนก้อนเนื้ออันครัดเคร่งคู่นั้นบางครั้งมันลูบแผ่วเบามาถึงจงอยเม็ดปลายถันและคลึงไปมามันยิ่งทำให้เธอเกิดการเสียวกระสันวูบวาบจนต้องแอ่นอกเบียดรั้งตัวเองให้แนบสนิทกับร่างกายของมันยิ่งขึ้นและตรงนั้นเอง…แอนรู้สึกว่ามีอะไรเหมือนก้อนเนื้อแข็งๆดันดุนอยู่ตรงหน้าขาของเธอมันเคลื่อนไหวกระดุบๆไปมาราวกับสิ่งมีชี.ตที่กำลังเคลื่อนไหวจะหาทางออกนอกกางเกงแพรโดยไม่รู้.สึกตัว มือของแอนก็ไล้ผ่านแผ่นหลังของมันและเลื่อนมาข้างหน้าตรงสิ่งที่ดุนดันพร้อมกับเกาะกุมเบาๆตาแม้นเยือกตัวเล็กน้อยเมื่อรู้สึกว่าแก่นกายใต้กางเกงแพรของมันถูกมือน้อยๆอันร้อนผ่าวเกาะกุมมันถอนริมฝีปากออกจากปากเธอและเคล้าเคลียไปที่ซอกคอใช้ลิ้นตวัดแลบเลียเบาๆไล่ขึ้นไปจนถึงซอกหูคลึงเคล้าสักครูหอย่ก็อ้าปากขบติ่งหูเบาๆขณะที่มือยังคงขยำขยี้ปทุมถันครัดเคร่งนั้นอย่างเมามันมันกระซิบที่ริมหูแอนเสียงกระเส่า ” หนูจ๋า.หนูเสี้ยนมั๊ยจ๊ะ? ” อื๊อ.. “แอนตอบแผ่วเบาในลำคอ…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ ผมเป็นคนภาคใต้แต่มาทำงานใน กทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง พักอยู่ที่คอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ เมื่อสงกรานต์ปี 62 ที่ผ่านมา ผมติดสอบจึงกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้ คุณพ่อ(อายุ 47)และคุณแม่(อายุ 44)พร้อมด้วยน้องสาวของผมชื่อหญิง (อายุ 19) ส่วนผมผมชื่อหนุ่ม อายุ 22 ปี จึงพร้อมใจกันเดินทางมาเยี่ยมผมและถือโอกาสมาเที่ยวด้วย วันที่ 12 เมษายน ผมไปรับพวกเขาและพาเที่ยวถึงตอนค่ำ จึงกลับไปพักที่คอนโดด้วยกัน เนื่องจากมีแค่เตียงเดียว พ่อแม่ผมจึงนอนบนเตียง…

เรื่องราวของแนน เป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจ วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง แนนมีแฟนเป็นทอมค่ะ ที่แนนมีแฟนเป็นทอมนั้น เพราะว่า พี่เขาเอาใจแนนเก่งมากค่ะ แนนนั้น เรียนอยู่ชั้น ม.ปลายเท่านั้น ส่วนพี่เบส นั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้วค่ะ บ้านพี่เบสนั้นค่อนข้างมีฐานะค่ะ เรื่องเงินจึงไม่เป็นปัญหากับพี่เบสเท่าไร แนนคบกับพี่เบสมา 3 เดือนแล้วค่ะ และก็เคยมี SEX กับพี่เบสแล้ว พี่เบสจะใช้ปากใช้นิ้วกับแนนในตอนแรก ๆ พอแนนเริ่มชอบเริ่มติดใจใน SEX พี่เบสแกก็เริ่มพลิกแพลงขึ้น พี่เบสแกซื้อ พวกอุปกรณ์ช่วย SEX…

เรื่องเสียว ได้เที่ยว ได้เสียว ได้เย็ด สวัสดีครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เพิ่งเกิดขึ้นกับผมสดๆ ร้อนๆ เลยครับ เนื่องจากว่าผมกับเพื่อนๆ สมัยเรียนที่มีเวลาว่างตรงกันสักที ลาพักร้อนไปเที่ยวน้ำตกด้วยกัน แถวๆ จังหวัดกาญจนบุรี แล้วก็มาล่องแพด้วยกัน งานนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คนและผู้หญิงทั้งหมด 7 คน เป็นการรวมตัวที่คนเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ คืนนั้นเราดื่มเหล้าด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แล้วในกลางดึกคืนนั้น ที่ผมเองกำลังเก็บของที่เรากินกันเกะกะเข้าที่ เพราะว่าตัวเองเมาน้อยที่สุด ก็มีเพื่อนคนหนึ่งเดินเข้ามาหา เธอชื่อว่าปลายฟ้า ผมจำเธอได้เพราะว่าเธอเป็นหัวหน้าห้อง และเป็นคนที่สวยที่สุดในกลุ่มของเราด้วย เธอเข้ามาช่วยผมเก็บของแล้วชวนคุยอะไรต่อมิอะไรมากมาย ก่อนที่จะเริ่มเข้าเรื่องที่เธออยากจะพูดมานาน…