เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ

e0b980e0b8ade0b8b2e0b884e0b8b7e0b899e0b884e0b899e0b982e0b881e0b887 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980 64fbf0596b701

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ

ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ

ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว

ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว

เธอพยายามลุกขึ้นหนี แต่ผมกลับกระชากเส้นผมของเธอเอาไว้อย่างแรง แล้วดึงเธอให้หันมา ง้างมือสุดองศาแล้วฟาดฉาดไปที่หน้าของเธอจนหน้าหัน เธอกรีดร้อง หันกลับมา แก้มเรื่อด้วยสีแดงจากมือของผมก่อนที่จะขึ้นรอยแดงเป็นห้านิ้ว ผมไม่สงสารเธอเลย แม้ว่าตอนนี้หน้าตาของเธอนั้นจะเต็มไปด้วยร่องรอยของการทำร้าย ผมตบเธอเข้าไปซ้ำๆ จนกระทั่งเธออ่อนแรง เลือดกบปาก แน่นอนว่าผมไม่ได้ต้องการที่จะจูบปากของเธออย่างดูดดื่มอยู่แล้ว ผมตบเธอเข้าไปซ้ำๆ แล้วกระทืบเธอจนสภาพไม่สามารถหลบหนีผมไปได้อีกแล้ว

ผมหันไปมองที่โต๊ะของเธอ ก่อนที่จะเห็นเงินปึกหนึ่งวางอยู่ตรงนั้น มันคือเป้าหมายต่อไปของผม

ผมลากเธอเข้าไปโยนลงที่เตียงนอนของเธอ แล้วหาเชือกใกล้ๆ นั้นมาขึงแขนของเธอทั้งสองข้างเอาไว้ วินาทีนั้นเธอคิดรักชีวิตขึ้นมา พยายามที่จะถีบผมไปมา แต่เพียงหมัดหนึ่งต่อยลงที่หน้าท้องของเธอ ทุกๆ อย่างก็เงียบไป ผมกระชากกางเกงของเธอออกมาแล้วได้เห็นหีชมพูของเธอ นี่นี่เองตัวปัญหาที่มันทำให้ผมหลงละเมอไปกับภาลักษณ์ของเธอ

เธอเคยส่งหีชมพูของตัวเองให้ดู แคมหีสวยนั่นเย้ายวน เนินหีใหญ่ที่ทำให้ผมเผลอใจชักว่าวตามเสียน้ำไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ก่อนที่วันนี้ ผมจะได้มาเห็นมันกับตา ผมถอดกางเกงออกมา ควยแข็งด้วยความโกรธแค้น ความเงี่ยนมีเพียงส่วนประกอบความรู้สึกเพียงเท่านั้น ทุกๆ อย่างที่มันเริ่มต้น ผมไม่เคยมีความรักเลย

สองขาของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ พยายามดิ้น แต่ควยใหญ่ของผมกลับสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเต็มๆ จนสุดทาง เธออยากจะกรีดร้องออกมาแต่คงจุกอยู่ไม่น้อย รูหีตอดควยของผมตุบๆ จนเริ่มรู้สึกเสียวควยขึ้นมา

ผมเริ่มขยับร่างกายรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นท่ามกลางความโกรธแค้น แรงกระแทกจึงเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางของเธอดังขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งเรี่ยวแรงมากขึ้นไปเท่านั้น ผมไม่รู้หรอกว่าวินาทีนี้ที่เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพรค้อมกับเสียงร้องโอดโอยนั้นจะทำให้เธอรู้สึกเสียวหีหรือว่าเจ็บปวด เพราะว่าตอนนี้ผมเองกำลังเคลิ้มไปตามอารมณ์ที่แสนดุดันของตัวเอง จับขาของเธอแยกออกกว้างก่อนที่จะค่อยๆ ตอกควยเข้าไปย้ำหนักกว่าเดิมอย่างสุดกำลัง ร่างกายของเธอขยับไปตามแรงควยของผม

เสียงครางที่พยายามกักเก็บเอาไว้ มันทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดการกระทำทุกๆ อย่างลงได้แล้ว

โกงคนอื่นขนากนี้ ก็ต้องโดนควยใหญ่ตอกหีแบบนี้แหละ มันจึงสาสมแล้ว

ผมดันควยเข้าไปซ้ำๆ จนกระทั่งความเสียวมาจรดที่ปลายควย ทำให้ผมตอกควยเข้าไปมิดโคน ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนชุ่มฉ่ำ ผมดันเข้าไปย้ำๆ พร้อมกับความสะใจที่ได้กระทำ ก่อนที่จะเดินออกมาหยิบเงินปึกนั้น พร้อมกับบอกเธอไปว่าผมไม่ได้กลัวถ้าเธอจะแจ้งตำรวจ

อยากจะลองโดนจับคดีมิจฉาชีพก็ลองดู

และนับตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง ผมก็ไม่เคยโดนจับเลย เพราะว่าเธอไม่กล้าเอาผิดผม และเงินที่ผมหยิบมามันก็มากกว่าที่ผมโดนโกงไปตั้งหลายเท่า ถือว่ามันก็สาสมกับสิ่งที่เธอทำเหมือนกันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสยิว..ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…

เรื่องเสียว เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ ที่บ้านผมฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ผมจึงได้ไปหางานพิเศษทำตอนกลางคืนไปทำที่ ผับแห่ง 1 ไม่ไกลบ้าน ผมจึงได้รู้จักเพื่อนคน 1 ที่ผับ ไอ้นี่ตัวมันเล็กมากครับสูงประมาน 150 เองครับ พอสนิทกันก็คุยเรื่องผู้หญิงกันจึงพอรู้ว่ามันดันชอบสาวใหญ่ท้วมๆ ทั้งที่มัน ตัวเล็กนิดเดียว แล้วมันเล่าให้ฟังว่ามันแอบฟันแม่เพื่อนที่มันไปบ้านเพื่อนนั้นหลายคนแล้ว มันคุยว่าทุกวันนี้ก็ยังเอาอยู่ ไปเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อนั้น มันไม่ชอบสาวๆ วัยรุ่นครับ และแล้วผมเองก็ดันพลาดคือว่าหลังเลิกงานประมานตี 2 ผมดันชวนมันไปบ้านผมที่ อยู่ไม่ไกลผับ ชวนมันไปนอนข้างพอเช้าแล้วค่อยกลับ ส่วนผมตอนสายๆ จะออกไปเรียนส่วนเพื่อนผมมันไม่เรียนหนังสือครับ บางวันผมออกไปเรียนก่อนส่วนมันยังนอนอยู่เลย…

เรื่องเสียว ทฤษฏีภาคปฏิบัติ..ครูโดนนักเรียนเปิดซิง ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใ หม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว ข่มขืนหลานสาวตัวเอง ผมเกิดและโตมากับพี่ชายในครอบครัวแสนอบอุ่น แต่ด้วยความที่ผมเป็นน้องและอายุห่างกับพี่ถึงสิบปีผมก็มักจะถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา แม้กระทั่งในตอนนี้ที่ผมอายุยี่สิบห้าก็ยังคงถูกรังแกจากพี่ชายอยู่เป็นประจำ แม้พี่ชายของผมจะมีครอบครัวตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมัธยม จนตอนนี้มีลูกสาวอายุสิบสองขวบกำลังจะเข้ามอหนึ่งพอดี หลานสาวของผมคนนี้ก็มักจะติดนิสัยพ่อมันมาก็คือชอบใช้งานผมและชอบแกล้งผมไม่ต่างจากพ่อมัน ด้วยความที่ผมกลัวพี่ชายของผมมากก็ไม่กล้าที่จะหือหรือแข็งข้อ และอย่างน้อยเธอก็คือหลานสาวของผม จะไม่ให้รักก็คงจะไม่ได้ น้องอาย เป็นเด็กาวผิวขาวหน้าตาดีกำลังแตกเนื้อสาวเต็มตัว ทั้งท่าทางกริยาและจริตก็เริ่มที่จะบ่งบอกแล้วว่าพร้อมจะมีผัวตลอดเวลา ผมที่รักและเอ็นดูก็ไม่กล้าที่จะคิดอะไร แม้ว่าจะถูกแกล้งถูกพูดจาไม่ดีใส่อยู่บ่อยครั้งผมก็ทำได้แค่สั่งสอน แต่ก็พูดอะไรไม่ได้มากหรอกครับเพราะมักจะถูกพี่ชายต่อว่าเสมอ “มึงมีสิทธิ์อะไรมาสอนลูกกู” นั่นเป็นคำกล่าวของผมที่ทำให้ผมเงียบและเดินหนีไป วันหนึ่ง ทุกคนในบ้านตัดสินใจจะไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดถึง 3 วัน ผมที่อยากจะขอไปด้วยก็ถูกห้ามเอาไว้ให้อยู่เฝ้าบ้าน พร้อมกับน้องอายที่จะต้องอยู่เพราะต้องไปโรงเรียน เมื่อทุกคนไปจนหมดก็ทำให้ผมรู้สึกน้อยใจมากที่ไม่มีใครสนใจผมเลย “เพราะลุงแหละ หนูถึงไม่ได้ไปเที่ยวกับพ่อด้วย” หลานสาวของผมโมโหใส่ “แต่น้องอายมีเรียนไม่ใช่เหรอเขาถึงไม่ยอมให้ไป”…

เรื่องเสียว ชอบโดนเย็ดโชว์ บางครั้งฉันคิดว่าตัวเองคงเป็นโรคจิตที่ชอบมีเซ็กซ์แบบเสี่ยงๆ ให้คนอื่นเห็น ฉันเป็นสาวอายุสิบแปด กำลังเรียนมหาลัย มีแฟนแล้วและเคยมีเซ็กซ์ด้วยกันหลายครั้งมาก แต่สิ่งที่ฉันคาดหวังมาตลอดคือการมีเซ็กซ์ในที่สาธารณะที่อาจมีคนเห็น วันนึงขณะที่เรากำลังจะมีเซ็กซ์กัน ฉันก็จูงมือแฟนฉันไปที่ระเบียงหอพัก เรา อยู่กันบนชั้นสาม บริเวณโดยรอบเป็นบ้านเรือนตึกอาคารปลูกติดๆ กันแบบฉบับของเมืองหลวง ฉันยิ้มให้แฟนพร้อมกับขอร้องให้เค้าเอาฉันตรงนี้ทั้งที่เขาไม่กล้า ฉันกดหัวเค้าเอาหน้าเค้าซุกเข้าหว่างขาของฉัน ด้วยความหงี่เค้าเลยยอมโอนเอนคล้อยตาม เค้าค่อยๆบรรจงถอดกางเกงฉันออกจนหลุดมากองอยู่ที่เท้า ใช้ลิ้นสากๆ ค่อยๆเลียงับติ่งเสียว ฉันครางดังราวกับอยากให้มีใครโผล่หน้าออกมาเห็นฉันมองไปรอบๆเห็นมีเด็กหนุ่มๆอยู่ตึกตรงข้าม กำลังนั่งดูทีวีอยู่ พอเค้า หันมาฉันก็แกล้งทำไม่เห็นแล้วเด้งสะโพกรับลิ้น ก่อนจะแอ่นร่างบิดเร่าๆ ราว กับเล่นหนังโป๊อยู่ ตอนนี้ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อออกเผยให้เห็นหน้าอกขนาดสามสิบ สี่ที่กำลังชูชันเต็มที่…

เรื่องเสียว สัญชาตญาณ..พลอยเอากับไอ้ดำ ในตอนกลางคืนของวันนึงหลังจากได้อ่านเรื่องของผู้หญิงชอบโชว์ก็เลยเกิดความคิดแผลงๆว่าเราอยากจะลองทำดูบ้างแต่ในใจก็ยังกลัวว่าจะมีคนมาเห็นแต่ว่ายิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกเสียวค่ะบางครั้งขนลุกทั้งตัวเลยหลังจากเดินกระวนกระวายอยู่ในห้องสักพักก็เลยตัดสินใจว่าเป้นยังไงก็เป็นกันเพราะตัวเองก็ทนไม่ไหวแล้วรู้สึกว่าเนื้อตัวก็เริ่มเกร็งไปหมดแล้วปกติชุดนอนของพลอยจะเป็นเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ๆ ใส่กางเกงขาสั้นข้างในไอ้เราคิดว่าถ้าจะแก้ผ้าหมดเลยเดี๋ยวถ้าคนมาเห็นก็จะยุ่งพลอยก็เลยถอดแค่กางเกงออกแต่ก็ยังใส่กางเกงในกับเสื้อเชิ้ตอยู่กางเกงในที่ใส่อยู่มันก็ขาดตรงบริเวณก้นตรงที่เป็นตะเข็บหลังเป้าน่ะค่ะปกติจะใส่ตัวนี้นอนจะได้ใช้คุ้มหน่อย บางวันโดนลงพัดแรง ๆลองเข้ากางเกงมาตรงที่หว่างขา ก็รู้สึกเสียว ๆ ต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำหลังจากถอดกางเกงออกแล้วพลอยก็เลยเปิดประตูออกไปตรงระเบียงระเบียงห้องพลอยจะเป็นระเบียงที่ยื่นมาตรงหลังบ้านซึ่งก็จะมีระเบียงของบ้านหลังอื่นๆ ที่อยู่ติด ๆ กันล้อมอยู่ด้วยพลอยสังเกตุเห็นว่าไม่มีหลังไหนที่มีไฟเปิดอยู่แล้วก็เลยชื้นใจคงเพราะตอนนั้นมันประมาณตี 3 แล้วด้วยล่ะมั้งพลอยเลยเดินออกไปเกาะริมระเบียงแล้วค่อย ๆใช้ปลายนิ้วลูบบริเวณโหนกแล้วเลื่อนต่ำลงไปสัมผัสริมแคมของตัวเองถึงแม้มันจะอยู่ใต้ผืนผ้าที่ลื่นมันแต่ประกอบกับความตื่นเต้นก็ทำให้พลอยเริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาได้พลอยกดนิ้วลงแล้วบรรเลงไปบนปุ่มโปนเพื่อกระตุ้นความสุขให้ตัวเองมันมีความรู้สึกซ่านจี๊ดขึ้นมาเป็นระยะพลอยกัดฟันแน่น เผลอครางออกมาเบา ๆเมื่อติ่งเนื้อถูกบดขยี้ มือซ้ายบีบขอบระเบียงไว้แน่นเหมือนกลัวว่าจะตกลงไปน้ำหล่อลื่นเริ่มซึมออกมากางเกงในตัวน้อยจากที่เคยลื่นเนียนเมื่อถูกน้ำก็กลายเป็นสากติดมือทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นาอีกมากนักความเสียวทำให้พลอยแทบจะยืนไม่อยู่ ขาพลอยเริ่มอ่อนพลอยค่อย ๆทรุดตัวลงไปนอนกับพื้นถอดกางเกงในออกแล้วแยกขาทั้งสองข้างไปเกาะเกี่ยวเอาขอบระเบียงไว้ตอนนี้ถ้ามีใครออกมานอกระเบียงคงได้เห็นไส้เห็นพุงกันไปถึงไหนต่อไหนพลอยรู้สึกกลัวเล็กน้อยว่าใครจะออกมาเห็น แต่ในใจลึก ๆก็เหมือนกับอยากให้มีคนมาจ้องมองเรา คนยิ่งเยอะยิ่งดี ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใครตอนนี้ระหว่างนิ้วไม่มีอะไรมากั้นอีกแล้วน้ำหล่อลื่นไหลออกมามาก ขนาดที่พลอยไม่รู้ว่ามันจะไหลออกมาได้มากขนาดนี้พลอยจึงเร่งนิ้วรัวขึ้นความเสียวจู่โจมเข้ามาไม่ขาดระยะร่างกายของพลอยบิดเกร็งไปหมดความรู้สึกอยากโชว์กระตุ้นให้พลอยรีบถอดเสื้อออกตอนนี้ตัวของพลอยเปลือยเปล่าแล้วขณะที่มือขวากำลังแข็งขันอยู่กับรอ่งเสียวมือซ้ายก็ลูบไล้เนินหน้าอกไปด้วยพลอยใช้มือช้อนหน้าอกขึ้นแล้วใช้ลิ้นวนอยู่ตรงหัวนมจินตนาการว่ากำลังมีชายหนุ่มมาปรนเปรอให้ที่พลอยช้อนหน้าอกขึ้นมาได้นี่เป้นความสามารถพิเศษเพราะว่าหน้าอกของพลอยค่อนข้างใหญ่แล้วมันเป็นทรงแบบลูกพีชเลยทำให้ทำแบบนั้นได้นิ้วเริ่มซุกซนสอดควานลงไปในรูเสียวแต่ว่าความรู้สึกที่ไม่อยากให้เสร็จเร็วก็ไม่สามารถกดกลั้นความเสียวที่อัดแน่นอยู่ในตัวได้อีกต่อไปความเสียวถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมเสียงครางอย่างดังร่างกายของพลอยเกร็งผนังช่องคลอดตอดรัดนิ้วจนคับแน่นพลอยขดตัวอยู่บนพื้นระเบียงรู้สึกได้ถึงความเฉอะแฉะตรงก้นความรู้สึกทั้งหมดมันผ่านไปทิ้งร่างกายที่อ่อนเพลียเอาไว้พลอยไม่เคยรู้สึกผ่อนคลายอย่างนี้มาก่อนและไม่คิดว่าพลอยจะกล้าทำได้ถึงขนาดนี้ความรู้สึกผิดและความคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงร่านเริ่มเข้ามา แต่ที่ไหนได้ก็อย่างที่บอกนี่คะว่า ” ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ”ในนาทีนั้นพลอยก็นึกขึ้นมาถึงเพื่อนผู้หญิงคนนึงของพลอยชื่อว่าส้มสาเหตุที่นึกถึงเขาเพราะพลอยกับเขาเคยมีอะไรกันมาก่อนแต่ส้มกับพลอยไม่ใช่ทอมกับดี้นะคะเพราะว่าพลอยมีแฟนแล้วแล้วก็เพราะว่าความอยากรู้ของเราสองคนแฟนพลอยเคยขอพลอยแต่พลอยไม่ให้เพราะกลัวว่าตัวเองจะมาเสียใจทีหลังและก็เพราะพลอยมีคนที่จะไประบายอารมณ์ออกแล้วด้วย…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

ผมเป็นหนึ่งครับที่ชอบของนอก ชอบดูหนังโป๊ฝรั่งเป็นอย่างมากเพราะว่าดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ลีลาการเล่นเสียวนั้นทำให้เราเกิดอารมณ์คล้อยตามมากครับ และอีกอย่างหนึ่งนั้นผมชอบดูหีฝรั่งเพราะว่าสวยไม่มีขนเกลี้ยงเกลาครับ ทุกครั้งที่ผมเจอฝรั่งตามที่ท่องเที่ยวต่างๆนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์ความต้องการขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ต้องแอบดูหีฝรั่งทุกครั้งไป ดังนั้นทำให้ผมอยากจะลองเล่นเสียวกับฝรั่งดูบ้างครับ ว่าจะเสียวเหมือนกับตอนที่เราดูหนังโป๊ไหม ทุกครั้งที่ผมเห็นสาวฝรั่งทำให้ผมนึกถึงหนังโป๊ทันทีหีสีชมพูลอยขึ้นมา ผมคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดกับฝรั่งสุกครั้ง และแล้วความคิดความพยายามก็เป็นจริงครับ ผมได้ไปหางานทำตามโรงแรมต่างด้วยการสมัครงานทิ้งไว้หลายโรงแรมครับ ก็ได้งานโรงแรมหนึ่ง ผมเป็นแผนกต้อนรับครับ มีหน้ารับแขกนักท่องเที่ยวต่าง ผมพอมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษมาบ้างครับ สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้อย่างสบาย ผมทำงานได้สักอาทิตย์หนึ่งมองหาว่าสาวฝรั่งจะมาพักวันไหน แต่แล้วก็มีสองสาวฝรั่งคู่หนึ่งได้มาพักที่โรงเรียนเจ็ดคืนครับ สวยมากเลย กางเกงนี่รัดหีอูม ๆ จนยื่นออกมา ผมนึกกระหยิ่มในใจครับว่าเอาละทีนี้คงได้สองเย็ดกับฝรั่งสาวแน่นอนสองสาวฝรั่งได้สั่งอาหาร สั่งเบียร์ให้ผมเอาไปให้ถึงห้องครับ คืนนั้นเป็นเวรผมดีครับ ผมได้เอาเบียร์ไปให้สาวฝรั่งถึงในห้องเลยครับ สองสาวฝรั่งใส่กางเกงขาสั้นมากใส่เสื้อสายเดี่ยว จนเห็นนมล้นออกมา ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที…