เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 3 e0b894e0b8ade0b881 e0b980 65f8eaf710188

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ เธอเป็นแฟนของเพื่อน ซึ่งความสัมพันธ์ของเรานั้นก็เป็นความลับ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นชู้กันนั่นแหละครับ แต่ว่าเมื่อวาน พอเพื่อนของผมบอกว่ามันจะไปทำธุระต่างจังหวัด ก็เลยฝากให้ผมรับน้องสาวมันไปด้วย พร้อมกับเมียของมันก็โทรมาบอกว่าให้ไปหา ผมเองก็เลยไม่รอช้า รีบไปรับน้องสาวของเพื่อนก่อน

แต่ว่าเธอเองก็ดูเหมือนว่าอยากจะได้ผมไม่น้อยเลยทีเดียว เสื้อผ้าของเธอที่ใส่ตอนนี้ การแต่งหน้าแต่งตา รวมทั้งท่าทางของเธอที่มันเต็มไปด้วยความเย้ายวนและยั่วยวนสุดๆ เลยทำให้ผมเองก็เริ่มหวั่นๆ ว่าเธอแค่จะไปไหนต่อหรือเปล่า ทว่าคำตอบมันก็ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อระหว่างทาง เธอเองก็เริ่มเป็นคนรุกผม ค่อยๆ จับมือของผม เอนตัวมาซบผม กอดแขนของผม จนผมถามว่าต้องการอะไรกันแน่ เธอบอกว่าต้องการอยู่กับผมแบบนี้แหละ ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ

แต่ผมไม่เชื่อหรอกครับ…คนที่ไม่คิดอะไรกัน มันจะมานั่งเอานมใหญ่ตั้งเต้าของรักของหวงของตัวเองมาถูไถแขนคนอื่นแบบนี้เหรอ ผมพนันได้เลยว่ามันไม่จบแค่นี้แน่ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อเธอทำจริตจะก้าน ทำมือร่วงลงมาที่ควยของผม แล้วผมที่เป็นผู้ชายครับ…ความเงี่ยนมันมีเป็นปกติอยู่แล้ว เลยควยแข็ง ขึ้นแหละครับ มันเหมือนเป็นจังหวะของเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอนั้นก็ไม่รอช้า ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงไปแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทั้งๆ ที่ผมยังขับรถอยู่ กว่าที่จะไปถึงบ้านของเธอก็ทำเอาแทบจะขับไม่ไหว เพราะว่าผมโดนเธอดูดควยจนน้ำแตกระหว่างทางแล้ว แต่เธอเองก็ยังคงปั่นควยของผมจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาอีกทีจนได้นั่นเองละครับ

แล้วเกิดอะไรขึ้นล่ะ พอมาถึงหน้าบ้านของเธอ ก็ชวนผมเข้าบ้านสิครับ

แล้วพี่ชายของเธอที่เป็นเพื่อนกับผม พ่อแม่ก็ไม่อยู่ ผมเลยไม่กล้าปฏิเสธครับ ตามเข้าไปในบ้าน แต่เมื่อเธอเข้าไปก่อนก็ดึงผมเข้าไปบนเตียงทันที ก่อนจะบอกว่า คราวนี้ตาผมบ้างแล้ว พร้อมกับถอดเสื้อผ้าที่มันรัดรูปขนาดนั้นโยนทิ้งไปให้หมด จนผมได้เห็นว่าเธอสวมเสื้อรัดอก มันทำให้ตอนนี้เธอดูนมใหญ่ยิ่งกว่าตอนแรกเสียด้วยซ้ำ

แล้วใครมันจะไม่อยากจะครับ

เธอนอนลง ถ่างขา ยกขึ้นมาให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอ ที่ตอนนี้เธอเริ่มติ้วรอผมแล้ว ขาของเธอสั่นสะทานไปด้วยความเงี่ยน มองดูน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาตามร่องหีของเธอจนผมเองทนไม่ไหว ตัดความรู้สึกทั้งหมด แล้วกระโจนลงไปแหวกแคมหีสวยของเธอพร้อมกับลงลิ้นทันที ความช่ำชองและความเงี่ยนของผู้ชายติดหีอย่างผม ทำให้ผมไม่เว้นจังหวะใดๆ เอาไว้ให้เธอพักหายใจเลย ทั้งเลียหี ทั้งดูดนม พอเสร็จแล้วก็รีบร้อนจะที่จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

พระเจ้า…น้องเพื่อนนี่มันเด็ดขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมไม่คิดอะไรครับ เพราะผมเห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งได้เห็นทุกๆ อย่างของเธอในเวลานี้ตอนที่เธอโต ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่า…โดนใจฉิบหาย เลยจัดการจับเธอเล่นท่าไปเสียครบกระบวนเลยทีเดียว ตอนที่ผมกำลังจะแตก ผมครางลั่นออกมา บอกกับเธอเพื่อให้เตรียมตัว แต่มันยิ่งทำให้ผมเองนั้นรู้สึกประทับใจไปยิ่งกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นหรี่ตา ครางเสียว แล้วบอกกับผมว่าแตกในเลยพี่

เท่านั้นแหละครับ…ไม่มีผู้ชายคนไหนไม่ชอบเย็ดสด…แล้วแตกในแบบนี้

สวรรค์ครับ ผมจับขาของเธอขึ้นพาดบ่าแล้วระรัวลำควยเข้าไปจนสุดลำควย เด้งเอวเข้าไปจนเหนื่อยหอบ ปล่อยน้ำควยที่สองแตกในเข้าไปเต็มรูของหีน้องสาวเพื่อน กระทั่งตอนนี้เธอยังตอดควยผมอยู่เลย เล่นเอาซะผมหอบจนแทบจะหมดแรง

แต่ว่ามันหมดแรงไม่ได้ครับ…ในเมื่อเย็ดหีน้องสาวเพื่อนแล้ว ผมก็ยังมีนัดกับเมียเพื่อนอีก…

ลูกผู้ชาย เขาไม่เสียสัจจะกันหรอกครับ น้ำที่สาม พร้อมแล้ว!

Recommendations

เรื่องเสียว เมียติดใจ เอ็นดุ้นใหญ่ผัวเพื่อน ผมกับเมียไปเที่ยวพัทยากัน แล้วก็ได้ไปเจอเพื่อนเมียโดยบังเอิญเธอมากับสามีคนใหม่อายุน้อยกว่าเธอหลายปีผมเองไม่ค่อยสนิทกับเธอ เธอจะสนิทกับสามีเก่าของเมียผมมากกว่าแต่เราก็คุยถูกคอกันดีทั้งคู่สามีคนใหม่เป็นคนที่ห้าแล้ว เมียผมบอกเราย้ายไปพักบังกะโลติดกัน เราดื่มด้วยกันที่ระเบียงห้องพักผม เราทั้ง 4 คนพอตึงๆ เรื่องที่คุยก็มีแต่เรื่องใต้สะดือเพราะเราทั้ง 4 ก็ล้วนมีประสบการณ์เพื่อนเมียผมชื่อจุ๋ยส่วนสามีเธอชื่อตั้ม จุ๋ยกับเมียผมยอมรับว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากจะเอาจนกว่าจะเอาไม่ไหวคุยไปคุยมาเกิดอารมณ์ จุ๋ยชวนเล่นเสียวเธอลุกขึ้นถอดเสื้อผ้ารูปร่างเธอยังสวยนมคล้อยแล้วแต่ก็ยังดูเซ็กส์ซี่ มีหน้าท้องแบบสาวใหญ่แต่ไม่น่าเกลียดท้องลายนิดๆ เนินนูนเธออูมขนหมอยเรียงเป็นระเบียบแบบได้รับการตกแต่ง เธอบอกให้ตั้มถอดผ้าไปอาบน้ำด้วยกันพอตั้มถอดผ้าน่าดูมากเพราะตั้มยังหนุ่มล่ำสันดี ท่อนควยก็น่าดูจัดว่าไม่น้อยหน้าใคร เมียผมก็ยอมรับว่าตั้มรูปร่างดี ขนาดควยยังไม่แข็งยังน่าดู ทั้งคู่อาบน้ำเสร็จเดินแก้ผ้าออกมาเช็ดตัวแล้วก็ไปนอนกอดจูบกันบนเตียงผมกับเมียจึงแก้ผ้าแล้วเข้าไปอาบน้ำบ้างเราช่วยกันอาบถูสบู่ให้กันและกันเมียผมบอกเห็นควยตั้มแล้วคิดถึงตอนมันแข็งเย็ดคงจะเสียวมากนึกแล้วเงี่ยนจัง ผมเห็นด้วย จุ๋ยเองก็รูปร่างดีเมียผมบอกมันรักษาหุ่นดีส่วนเมียผมจะอวบกว่าเธอหน่อยเราอาบน้ำกันเสร็จ ก็เปิดประตู เห็นจุ๋ยกับตั้มเล่นท่า 69 กันตั้มนอนอยู่ล่างริมฝีปากจุ๋ยอมเลียหัวเงี่ยงของตั้มอยู่ มันเต็มปากท่อนลำแข็งยาวขนาดสองกำมือจุ๋ยกำเต็มมือเธอพอดีพวงไข่ใหญ่ดูสะอาดสะอ้านดี…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาในห้องผู้ชายแปลกหน้า สุดหล่อ ก็เลยจ่ายค่าห้องไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่แสนเลวร้าย เป็นอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า ช่วงเวลาแห่งความย่ำแย่ของชีวิตฉันมันดีขึ้นมา ฉันมาเที่ยวกับแฟน และดันจับได้ว่าเขานอกใจตอนที่เรากำลังกินข้าวเย็นด้วยกัน ฉันเลยไล่เขากลับไป บอกเลิกเขา แล้วหนีไปกินเหล้าเพียงคนเดียว ทุกๆ อย่างสิ้นสุดลงแค่นั้น แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมาในห้อง…ที่ไม่ใช่ของตัวเอง ฉันสำรวจตัวเอง ว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และมีผู้ชายคนหนึ่ง นอนที่โซฟาซึ่งห่างออกไปพอประมาณ ฉันตกใจร้องลั่น จนเขาตื่นขึ้นมา แล้วทักทายฉัน แต่ฉันไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หยิบที่ช็อตไฟฟ้าขึ้นมาแล้วจ่อไปที่เขา ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาเลยบอกว่าเมื่อคืนฉันเมาแล้วหลับที่หน้าห้องของเขา มันหนาว เขาเลยพาฉันมานอนในห้อง แล้วฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ฉันจะไม่เชื่อเขาเลย…ถ้าฉันไม่เคยทำ…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว ผมรอเวลานี้มานาน จัดสาวใหญ่สุดเงี่ยน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้เย็ดสาวใหญ่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานที่เดียวกับผม เมื่อปีที่แล้ว เธอชื่อเจ้….(ชื่อสมมุติ)อายุ 43 ปี ผมกับเธอทำงานที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ผมเองจัดว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน ส่วนเธอเป็นคนเซ็กส์จัด เคยมีสามีมาแล้วมากกว่าสามคน(เท่าที่ผมรู้) สามีคนแรกที่แต่งงานจดทะเบียนด้วยกันเป็นทหาร มีลูกด้วยกันสองคน คนโตเป็นผู้หญิง ส่วนคนเล็กผู้ชาย ตอนนี้หย่ากันแล้ว ต่อมาเธอก็แอบได้เสียกับหัวหน้าเธอที่ทำงานเก่าของเธอ(ตอนนี้เธอย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่เดียวกับผม) แต่ต้องเลิกกัน เพราะว่าหัวหน้าของเธอมีลูก มีเมียแล้ว พอเธอย้ายมาอยู่ที่นี่เธอก็แอบได้เสียกับเพื่อนร่วมงานชายอีกคนชื่อพี่มานะ เป็นหัวหน้าผมเอง พี่มานะอายุน้อยกว่าเจ้หลายปี เป็นคนเจ้าชู้เหมือนผม มีเมียสองคน(เมียหลวงไม่เท่าไหร่ แต่เมียน้อยขี้หึง โมโหร้าย เคยตามไปตบผู้หญิงอื่นที่พี่มานะไปมีอะไรด้วยถึงที่ทำงาน(เจ้ยังไม่โดน)…

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว หรือจะทนไหว แอบดูสาวข้างห้อง ผมเป็นคนภาคเหนือ เมืองฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปขายของที่กทม. โดยไปพักกับพี่สาวและพี่เขย พี่สาวผมไปขายปลาหมึกสดที่กทม. นานแล้ว อยู่แถวประตูน้ำ ผมไปครั้งแรกก็ยังไม่รู้ว่าการค้าขายเป็นอย่างไรบ้าง ผมอยู่กับพี่สาวได้ประมาณ 3-4 วันก็ได้ขายของ โดยพี่เขยเอาผมไปฝากขายซาลาเปากับเถ้าแก่ที่รู้จักกันดี ผมขายของหมดก็กลับมาพักกับพี่สาวทุกครั้ง บ้านที่พี่สาวผมพักอยู่ เป็นห้องแถวเอาไม้อัดกั้นไว้ ที่ข้างห้องมีสาวมาพักใหม่ 2 คนเป็นคนจังหวัดตราด คนแรกสูงประมาณ 160 ซ.ม. เป็นคนขาวอวบชื่อพิน อายุ 16 ปี หน้าอกเล็กกว่า…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว ถูกโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เย็ดเก่ง เลยเคลิ้มตามจนน้ำแตก ฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว อาศัยในบ้านเช่าที่ราคาถูกมากๆ นั่นทำให้รอบข้างนั้นไม่มีใครมาเช่าอยู่เลย แม้ว่าราคามันจะถูก แต่สภาพที่มันค่อนข้างทรุดโทรม ทำให้คนที่พอมีกำลัง หรือว่ามีคนช่วยกันหาเงินยอมจ่ายแพงกว่านี้แล้วไปอยู่ที่อื่น แต่สำหรับคนที่ไม่มีกำลังทรัพย์อะไรอย่างฉัน การอยู่คนเดียวมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ฉันพยายามทำงาน หาเงิน เก็บเงินเอาไว้ หวังว่าวันหนึ่งจะมากพอที่จะซื้อของมาลงทุนทำร้านรถเข็นขาย สูตรไก่ทอดของแม่เองก็ยังมีอยู่ แต่แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันกำลังนอนหลับอย่างมีความสุข พื้นไม้ก็ยวบยาบขึ้น นั่นทำให้ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ในแสงสลัวที่ส่องมาจากกระจกขุ่นบนบานหน้าต่างนั้น มีเงาดำของใครสักคนยืนอยู่ ในหัวตอนนั้นบอกเลยว่าไม่ได้คิดเรื่องของผีเลยจริงๆ เพราะว่าเขาคือโจร ทันทีที่ฉันกำลังจะอ้าปากร้อง เขาเองก็พุ่งกระโจนเข้ามากดฉันเอาไว้ แล้วเอาหมอนปิดหน้าฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้ว มีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียว ผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำแข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้ คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึก ผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจ รสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนา น่านอน ผ่าน ไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ 34 ถ้วยซี เชียว มิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับ เธอ…….. เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยิน แฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจ เชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้…… พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลาง บอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วง…