เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น

ผมตาม “เพลินเพลง” มาตั้งแต่หน้าบ้านแล้ว วันนี้ผมบอกกับหล่อนว่าจะไปทำงาน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันคือวันหยุดของผมเอง เพราะรู้มาสักพักจากคนรอบกายว่าเธอนั้นกลายเป็นสาวร่านควยตั้งแต่ผมพยายามจะทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด แต่เธอกลับไปสรรหาเรื่องเสียวจากคนอื่นเข้าสู่เธอ ทั้งๆ ที่เวลาผมนั้นเลิกงานมา ผมเองก็พร้อมที่จะเอาเธออยู่เสมอ ทว่ากลับได้ยินคำบอกกล่าวว่า พี่ทำงานมาเหนื่อยมากพอแล้ว…ยังไม่ต้องก็ได้

เพราะความจริง เธอเก็บแรงเอาไว้ไปเย็ดกับคนอื่น

น่าแปลกใจ ที่มีผัวเป็นตัวตนแล้วยังครั่นเนื้อครั้นตัวเอาตัวออกล่าเสาะหาประสบการณ์เสียวต่างๆ มากมายเข้าใส่ตัวเอง ผมตามเธอไปอย่างช้าๆ ไม่ให้เพลินเพลงนั้นได้รู้เนื้อรู้ตัว จนกระทั่งความจะมาแตกว่าผู้ชายที่เธอนั้นพลีกายเข้าให้เขาเอาควยมายัดหี คือ “ไอ้อเนก” มันคือเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันจากที่เก่า

ผมเจ็บใจ ได้แต่มองทั้งสองคนกอดหอมกันฟอดใหญ่ที่หน้าบ้านโดยไม่สนใจสายตาว่าจะมีใครเห็นไหม เธออาจจะเป็นคนแปลกหน้าในละแวกนี้ คงไม่แปลก ที่ต่อให้ชาวบ้านจะรู้เห็นก็คงจะไม่รู้หรอก ว่าหล่อนมีผัวแล้ว เพราะแบบนั้น ทั้งสองคนจึงเผลอไผล…เปิดหน้าต่างเอาไว้ระหว่างที่เริ่มบรรเลงบทเพลงรักกันในมาในบ้านหลังนั้น

“พี่จ๋า…เบาๆ สิจ๊ะ เดี๋ยวหีหนูก็ช้ำหมดหรอก” น้ำเสียงออดอ้อน ยังมีหน้า

“แหม ก็เพลินเพลงหีชมพูขนาดนี้ พี่ก็อยากจะฟัดนานๆ ไงล่ะจ๊ะ” กระทั่งเพื่อนของตัวเองยังไร้ยางอาย ผมค่อยๆ เดินเข้าไป จนเอาส่วนหนึ่งของหน้าโผล่เข้าไปมอง ผ้าม่านสีทึบช่วยพลางตัวของผมเอาไว้ได้ดี แต่ต่อให้เป็นอย่างนั้น ดูเหมือนทั้งสองคนก็ยังไม่ได้สนใจเลยด้วยซ้ำ ว่าผมอยู่ตรงนั้น

เมียของตัวเองนอนอยู่บนโซฟา เอนตัว 45 องศาแล้วสองขาก็แยกกว้าง หลับตาพริ้ม ในขณะที่เพื่อนรักก็ซุกหน้าลงไปแล้วตวัดลิ้นเลียหีเมียของผมอยู่อย่างนั้น พร้อมกับเสียงร้องครางของเธอ ที่ผมเองไม่เคยจะได้เห็นและได้ยินมาก่อน…เธอมีความสุขกับมันมากกว่าผมอีกหรือ ?

ผมมองอยู่ตรงนั้น แม้ว่าจะเจ็บใจเพียงใด แต่เมื่อเห็นลีลาท่าทางที่เพื่อนของตัวเองบริการความเสียวปรนเปรอเมียตัวเองจนเธอนั้นนอนดิ้นพล่าน ก็เข้าใจได้เลยทันที ว่าตัวเองนั้นมันช่างอ่อนหัดเหลือเกิน เมื่อเธอนั้นร่ำร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านไม่หยุดหย่อน

“อ๊ะ อ๊า…อ๊า…พี่อเนก เพลินเพลงเสียว เสียวหีจังเลยจ้ะ ซี๊ดดด”

“ร้องออกมาเลยสิจ๊ะ ร้องดังๆ ยิ่งดังพี่ยิ่งชอบ” เพื่อนรักของผมพูดขึ้นมา ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ องศาในตอนนี้ มันก็ไม่เห็นผม เมียก็ไม่เห็นผม แต่ผมเห็นควยใหญ่ของมันที่ถูกดึงออกมาจากกางเกงใน แล้วเริ่มปั่นจนควยแข็งขึ้นมา

นอกจากลีลาดีแล้ว นี่ยังเป็นอีกหนึ่งเหตุผล ที่ทำให้ผมนั้นเข้าใจแล้วว่าทำไมเมียของผมจึงแอบมาหามัน…ควยใหญ่กว่าผมไม่รู้เท่าไหร่ เธอแหงนหน้ามองดูมัน แล้วอ้าปากอมควยให้ไอ้อเนก ทันที พร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอยู่อย่างนั้น ในขณะที่เพื่อนรักก็ประคองใบหน้าของเธอแล้วโยกสะโพกเข้าออกพร้อมกับส่งเสียงแห่งความสุขสันต์ดังขึ้นมา

ผมโกรธ แต่ตอนที่เห็นหน้าเมียของตัวเองมีความสุขขนาดนั้น…ผมกลับรู้สึกขึ้นมาว่า ตัวเองอยากจะเห็นหน้าของเธอแบบนั้นสักครั้ง แม้ว่าวันนี้จะไม่ใช่ตัวเองที่เป็นคนทำก็ตาม แต่กลับเงี่ยนตาม มองซ้ายมองขวา บ้านหลังนี้มีรั้วรอบขอบชิดและค่อนข้างทึบ มองจากข้างนอกเข้ามาไม่เห็น

ผมจ้องหน้าเมียของผมที่กำลังดูดควยของเพื่อนรักอย่างหรรษา ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปแล้วเริ่มชักว่าวตาม

เมียของผมมีความสุขได้ขนาดนี้เชียวหรือ ทั้งๆ ที่ตอนอยู่ด้วยกัน เธอไม่เคยแสดงท่าทีอะไรแบบนี้ออกมาเลย เริ่มชักว่าวตามไป ตอนที่มันจับเธอลงไปนอนแนบกับโซฟาอีกครั้ง แล้วขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ ประคองขาทั้งสองข้างที่แสนขาวเนียนนวลนั้นเอาไว้ พร้อมกับเริ่มสอดควยเข้าไป

สีหน้าของเมียผมช่างเต็มไปด้วยความสุข เธอร้องครางออกมาอย่างไม่อาย ครั้งแล้วครั้งเล่า ในขณะที่เพื่อนของผมก็ยิ่งรัวควยกระเด้าเย็ดหีเมียของผม

“อา อา สุดยอดเลยน้องเพลินเพลง…พี่เพลินควยสุดๆ รูหีของน้องตอดควยพี่ทุกๆ ครั้งเลยนะจ๊ะ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชอบก็…อ๊า เย็ดหนูแรงๆ เลยสิคะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

ในขณะที่ผมจับจ้องภาพตรงหน้า มือของผมก็สาวควยตามไปด้วย คิดเพียงว่าผมเองมันอ่อนหัดและไม่สามารถจะทำให้เธอมีความสุขได้ แล้วก็สุดท้าย ผมยังได้เห็นตอนที่ไอ้อเนก มันปล่อยน้ำกามของมันแตกในคารูหีของเมียผมด้วย ในขณะที่น้ำควยของผมที่อัดอั้นมาหลายวันทำได้เพียงพุ่งใส่กำแพงบ้านของมัน

มาให้มันกับเมียของตัวเองหยามโดยแท้

แม้ว่าจะเจ็บใจ…แต่ก็ต้องยอมรับ ว่าเมียของผมชอบอะไรแบบนี้จริงๆ และผมให้เธอไม่ได้

ดังนั้น หลังจากนี้…ผมก็จะไปหาสาวที่ผมอยากจะเย็ดแล้วเย็ดบ้าง…ลองแลกกันดู เผื่อว่าจะเจอทางที่ชอบและคนที่ใช่ จะได้แยกย้ายไปกันโดนเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่ หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว เย่อ..อ้อเอมพี่น้องสองรส ตอนที่ 1 อ้อกับเอมพี่น้องสองสาวที่กำลังศึกษาในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทั้งคู่เรียนปีสองด้วยกันทั้งที่อ้อแก่กว่าเอมหนึ่งปี แต่เรียนมหาลัยพร้อมกัน เพราะเอมเรียนก่อนกำหนดเพราะพ่อแม่อยากให้ทั้งคู่เรียนพร้อมกัน เผื่อว่ามีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่พี่น้องสองคนเท่านั้น เพราะอ้อกับเอมยังมีอ๋องเป็นน้องชายคนเล็กอีกคน ซึ่งปีหน้าที่เองที่อ๋องจะได้เรียนที่เดียวกันกับพี่สาวทั้งสองสักที ทั้งอ้อและเอมพักอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน ห้องเดียวกันด้วย อยู่กันสองคน แต่ก็มีบ้างที่จะมีเพื่อนมาค้างด้วยเวลามาทำงานหรือมาเล่นด้วย ด้วยความที่ทั้งสองอยู่ห้องเดียวกัน จึงมีหลายคนเรียกทั้งสองว่าความเหมือนที่แตกตต่าง เพราะเป็นพี่น้องกัน หน้าตาก็คล้ายกันแต่ไม่มากนัก พักห้องเดียวกัน แต่ต่างกันที่อ้อคนพี่ออกจะสวยหวาน ส่วนเอมซึ่งเป็นคนน้องดูจะเป็นสาวเปรี้ยวมากกว่า ซึ่งนี่เองคือความแตกต่าง แต่ความเหมือนอย่างหนึ่งที่เป็นที่มาของความเหมือนที่แตกต่าง คือทั้งอ้อและเอม ต่างก็เป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจสูง สูงเอามากๆและชอบโชว์มากทั้งคู่ แรกเริ่มเดิมทีที่ทั้งคู่ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ในรั้วมหาลัย ก็ยังไม่มีใครรู้เรื่องของทั้งสองนัก…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…