เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ

e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b8a5 65c2b0db4b5a2

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ

สวัสดีครับ ผมชื่อกล้าครับ ผมมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเขียนเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเข้าไปในเหตุการณ์อย่างไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ เหมือนว่าสถานการณ์มันเป็นใจเฉยๆ ครับ เลยทำให้ทุกๆ อย่างออกมาเป็นอย่างนั้น คือผมจะมีแหล่งมั่วสุมกันอยู่ คือบ้านของไอ้กาย มันเป็นคนบ้านรวย มีห้องพักเป็นของตัวเอง แล้วพ่อแม่ก็ปล่อยสุดๆ ด้วย เราก็เลยชอบไปนั่งกินเหล้ากินเบียร์บ้านมันครับ

แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน นก เพื่อนของเราที่เคยมากินเหล้าด้วยกันโดนไล่ออกจากบ้าน เธอก็เลยหนีมาพักอยู่กับไอ้กายเสียอย่างนั้น ผมเองก็คิดเอาไว้อยู่แล้วว่ามันมีอะไรแปลกๆ แน่นอน เพราะว่าแรกๆ ก็ดูปกติดี แต่ว่าหลังๆ เหมือนว่ามันจะมีอะไรแปลกๆ เลยเริ่มเอะใจ แต่ผมก็คงไม่ได้ถามหรอกครับ วันหนึ่งถ้ามันจะบอกผมก็คงรู้เอง…ใช่ผมคิดแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดว่าวันนี้มันจะเป็นวันที่ผมส้มหล่น ผมได้หนังใหม่มาเลยคิดว่าจะเอาไปเปิดดูที่ห้องของมันเพราะชุดเครื่องเสียงค่อนข้างกระหึ่มเลยทีเดียว แต่ทันทีที่ผมไปถึงลองปิดประตูดูปรากฏว่ามันไม่ได้ล็อคครับ นั่นเลยทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าคงจะไม่ต้องขออะไรก่อน เราไม่ใช่คนอื่นคนไหลกันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่ผมเปิดประตูเข้าไปจะได้เห็นว่ามันกำลังนั่งสบายใจแหงนหน้าง้ำอยู่ที่โซฟาโดยที่มีนกในสภาพเปลือยเปล่ากำลังนั่งอมควยให้มันอยู่

วินาทีที่สายตาของผมเก็บรวยละเอียดทุกๆ อย่าง ผมก็เข้าใจได้เลยทันทีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ ที่ผมจะลืมภาพตรงหน้า นกเป็นคนตัวเล็ก หน้าตาสวย จัดว่าสวยเลยครับ ผิวขาว ผมดำยาวสายตรงสวย แล้วในตอนนี้เธอไม่ได้ใส่อะไรเลย ผมเห็นนมใหญ่ของเธอตั้งเต้าเต็มที่เลย ผมเองก็ไม่รู้จะพูดอะไรเลยถามไปส่งๆ ว่าพวกมึงเป็นอะไรกันแน่

ผมคิดว่าตอนนั้นไอ้กายมันคงไม่กล้าพูดมันเลยตอบมาว่าเป็นเพื่อนกัน

ได้เรื่องสิครับ…เพราะว่าถ้าเป็นเพื่อนกันแล้วเย็ดกันได้ ผมก็ต้องเย็ดได้เหมือนกันนั่นแหละ ผมเดินเข้าไปหาทั้งคู่ก่อนที่จะนั่งลงข้างๆ ไอ้กาย พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงลงแล้วจับควยขึ้นมาชักว่าวจนผมเริ่มควยแข็ง

“ถ้าเพื่อนกันเย็ดกันได้ กูก็เพื่อนนะเว้ย กูขอเอาด้วย” ผมยิ้ม ก่อนที่จะยักคิ้วให้มัน มันคงจะรู้ว่าถ้าผมบอกคนอื่น นี่คงจะกลายเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ แล้วตอนนั้นผมคิดว่านกเองก็คงจะคิดเหมือนผมเหมือนกัน เลยทำให้เธอนั้นค่อยๆ เอามือขึ้นมาจับควยของผมแล้วเริ่มชักว่าวให้ผม ความเสียวมันเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เธอเริ่มอมควยให้ไอ้กายแล้วกลับมาอมควยให้ผมอีกนี่แหละ จนเหมือนว่าไอ้กายมันจะทนไม่ไหวแล้วเลยพาเธอไปนอนที่เตียง ผมก็ตามไปครับ ขึ้นไปบนเตียงแล้วนั่งลงข้างๆ ไหล่ของเธอเอาควยจ่อปากให้เธอในขณะที่ไอ้กายเริ่มถ่างขาของเธอออกแล้วเริ่มเลียหีให้เธอ เสียงครางของเธอดังอยู่ในลำคอ เพราะว่าควยของผมอุดปากเธออยู่ เลยทำให้ผมเสียวควยขึ้นด้วยลีลาการอมควยของมันเป็นเท่าตัว

ผมชะโงกหน้าไปมอง น่าเย็ดฉิบหาย

หีใหญ่ หีอูมเต็มไม้เต็มมือ ขนาดมองจากตรงนี้ยังเห็นโหนกหีของเธอชัดแจ่วเลย เธอค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่ไอ้กายเริ่มเลียหีของเธอจนเสียงดังมูมมามดังขึ้นมา…เพื่อนกันต้องเลียหีกันขนาดนี้เลยเหรอวะ ?

ผมไม่ได้พูดอะไรหรอกครับ รู้ว่ามันอาจจะไม่พอใจ แต่ก็ต้องยอม เพราะว่าถ้าผมบอกคนอื่น เป็นเรื่องแน่ ทุกๆ คนก็เพื่อนกันหมด คงจะได้มีฉากรุมเย็ดหนึ่งหญิงหลายชายเหมือนในหนังโป๊ฝรั่งแน่นอนเลยทีเดียว จนกระทั่งมันเริ่มจับเธอเย็ด ควยของมันดันเข้าไปในรูหีของเธอแล้วกระแทกเข้าไปจนสุดพร้อมกับเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

วินาทีนั้นผมเสียวควยจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะว่าลีลาของเธอมันเร้าใจสุดๆ

เหมือนกับว่าพอเธอครางไม่ได้ ก็เลยดูดควยของผมแรงขึ้นไปด้วย

ไอ้กายกัดฟัน รัวสะโพกโยกเย็ดหีของเธอจนสุดตัวเกร็งสั่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ครางออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอทันที…เพื่อนกันแตกในได้ด้วยเหรอ ?

พอมันลุกออกไปนั่งจุดบุหรี่สูบ ผมก็สวมรอยทันทีครับ ดึงเธอเข้ามาแล้วจับขาถ่างออกมา มีน้ำควยเยิ้มๆ อยู่ที่รูหีชมพูหวานของเธอ ผมไม่สนหรอกครับ ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว จับควยจ่อได้ก็กระแทกควยรัวเย็ดหีของเธออย่างทันทีจนเสียงร้องครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ผมเห็นว่าเธอเริ่มเสียวขึ้นกว่าเดิมเลยเอื้อมมือไปจับนมของเธอแล้วกระหน่ำแรงกระแทกเข้าไป ยิ่งได้คลึงเคล้นนมของเธอก็ยิ่งทำให้เงี่ยนจนทำอะไรไม่ถูก หลับตาแน่นแล้วร้องครางลั่นออกมาก่อนที่จะเน้นควยตอกเย็ดรูหีของเธอที่โคตรจะตอดควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่าจนสุดท้ายผมก็สุดจะทน เลยเป็นอีกคนที่ได้ปล่อยน้ำเข้าในรูหีของเธอตามเพื่อนคนแรกอย่างไอ้กายไปติดๆ

แน่นอนว่าผมเสียวควยโคตรๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่ใช่ว่าจะเจอกันได้ง่ายๆ เหมือนกันนั่นแหละ

ซึ่งมันก็คงจะรู้แล้วว่าจากนี้ต้องล็อคประตูก่อนเย็ดกัน

แต่อย่าให้พลาดขึ้นมาเชียว…ผมเย็ดแน่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ไซต์ก่อสร้างในตำนาน เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในภาคอีสาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณข้าง ๆ หอพักที่ฉันอยู่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของไซต์ก่อสร้างที่กำลังสร้างคอนโดที่พักใหม่ในย่านนั้น ที่ไซต์ก่อสร้างนี้เต็มไปด้วยคนงานทั้งคนไทย คนพม่า คนลาว ฉันมองดูแล้วส่วนใหญ่มีแต่คนที่ยังหนุ่มยังแน่นทั้งนั้น ซึ่งตัวฉันเองก็เคยแอบดูคนงานเหล่านั้นอยู่บ่อย ๆ เพราะมีหลายคนมากที่ฉันคิดว่าเขาหน้าตา หุ่นดี มีเสน่ห์ เห็นแล้วอยากพลีกายให้เลยทีเดียว มีอยู่ครั้งนึงฉันแอบมองพวกคนงานจากบนระเบียงห้องและเอามือถือขึ้นมาซูมถ่ายรูปอัพลงสตอรี่ ฉันแอบถ่ายพวกเขาอยู่นานจนมีคนงานคนนึงหันมาเห็นพอดีพร้อมชี้มาที่ฉันและหัวเราะแบบแกมหยอก ฉันอายมาก เพราะหลังจากนั้นเวลาฉันเดินผ่านที่ไซต์งานฉันมักจะโดนเหล่าคนงานมองกลับด้วยสายตาแบบเจ้าชู้ จากนั้นก็ไปซุบซิบกันพร้อมยิ้มแบบพอใจ แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีท่าทีคุกคามหรือจะล่วงละเมิดอะไร เพราะเมื่อฉันหันไปมองพวกเขาตอบตรง ๆ พวกเขาจะผงกหัวเหมือนขอโทษเชิงสัญลักษณ์กับฉัน จนฉันรู้สึกเอ็นดู ใจบางมาก…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงเด็กมัธยมต้น ”น้องฟิว” ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวก ”เด็กมัธยมต้น” มาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะ ”น้องฟิว” น้องฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผมจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมากๆ มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง…

เรื่องเสียว เสพสม ไฟใต้น้ำ พี่เกสรเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่เป็นคนอัธยาศัยดี น่านับถือไม่จุกจิก ท่าทางเป็นคนร่าเริง แต่ลึกๆรู้สึกจะอมเศร้า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนจบพาณิชย์แล้วเกิดหลงเสน่ห์กรุงเทพฯ เข้าทำงานในห้าง จนตกเป็นภรรยา ของนายห้างพ่อหม้ายเมียตาย มาตั้งแต่พี่เกสรอายุยี่สิบสอง ไม่มีทายาทเพราะพี่เกสรเป็นหมัน อยู่กันมาสิบปี นายห้างหมดกระสุน พยายามยิงอยู่กว่าครึ่งปี ก็ไม่เปรี้ยง ทรมานอารมณ์พี่เกสรยิ่งนักจนพี่เกสรขอร้องให้เลิกกวน นายห้างจึงอยู่ที่บ้านเดิมไม่แวะเวียนมาอีก ตอนที่ผมเข้ามาอยู่แทนเพื่อนไม่เคยเห็นหน้านายห้าง สามีของพี่เกสรเลย จนผมมาอยู่เป็นปีที่สาม สามีพี่เกสรถึงแก่กรรม พี่เกสรได้รับส่วนแบ่งอย่างเป็นธรรมที่นายห้างจัดแจงรวมทั้งที่ลูกๆ จัดการให้เพิ่มเติม พี่เกสรคิดย้ายกลับบ้านนอก จึงบอกขายบ้านพร้อมที่ ขนข้าวขนของกลับไปแล้ว ฝากให้ผมช่วยดูแลไปพลางผมก็จะสำเร็จการศึกษา…

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…

เรื่องเสียว เมียผมง่านควย เมียผมมีเชื้อจีนยี่อายุสิบต้นๆ ขาวอวบหน้าตาสวยนมไม่ใหญ่แต่หีอูมโหนกขนน้อยสูง 160 ชื่อเหมียวที่ทำงานเป็นอินเตอร์คอมมูนิเคทเตอร์ทำให้มีเพื่อนร่วมงานมีฝรั่งอยู่หลายคน ก่อนหน้าที่เธอมาเจอผมเธอก็เคยได้เสียกับแฟนเก่ามาแล้ว หลายคนด้วย ผมรู้เพราะเธอเป็นงานทีเดียว ทั้งลีลาการเด้ง การร่อน การใช้ลิ้น ผมเองก็เคยถามเธอตรงๆเหมือนกัน เธอก็ไม่ปิดบังอะไร เธอถือว่าดีกว่าให้รู้ทีหลังมันเสียความรู้สึก สู้รู้ตั้งแต่ตอนแรกไปเลยถ้ารับกันได้ก็อยู่ด้วยกัน ผมเคยถามเธออีกว่าของคนอื่นๆ ใหญ่กว่าผมมากไหม เธอมักจะตอบว่ามีหลานคนที่ใหญ่กว่าของผม บางคนเท่าผมแต่อึดมาก บางคนก็เอาได้หลายรอบในคืนเดียว ทีแรกๆ ผมผมนึกว่าเธอไม่เป็นงานเท่าไหร่ เห็นเหนียมๆ ผมเลยเอาหนังโป๊เปิดให้ดูและสอนเหมียวให้อม มารู้ทีหลังว่าเธอนั้นสุดยอดวิทยายุทธศาสตร์แห่งกามเล่นเอาผมหน้าแตกไปเลย เธอชอบดูหนังหรืออ่านเรื่องแนวสวิง ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่อยากลองบ้างเหรอเธอบอกไม่ แต่ถ้าสมมุติเธอคงเลือกนิโกรเพราะคิดว่าใหญ่และยาวดี ท่าจะมันส์…

เรื่องเสียว แกล้งหลับโดนเสียวสมใจอยาก ดิฉันทำงาน แล้วคะ อายุก็ 20 กว่าๆ แล้ว แม้จะเคยมีแฟนแต่ก็ไม่สมหวัง ดิฉันจึงเที่ยวสนุกไปกับเพื่อนที่ทำงานอีกสองสามคนที่ยังไม่มีแฟน เมื่อช่วงสอบเข้ามหาวิทยาลัย พี่ดิฉันได้ฝากลูกของเขาเข้ามาพักที่คอนโดดิฉันเพื่อรอสอบ หลานดิฉันคนนี้เป็นหนุ่มหุ่นดี หน้าตาดี มาวันแรกเด็กๆ ในคอนโดฯ ก็ซุบซิบเข้ามาถามดิฉันแล้วว่าใคร ดิฉันบอกเป็นหลานจะจีบก็จีบสิพี่อนุญาต ดิฉันรู้สึกหึงขึ้นมาทั้งๆ ที่เป็นหลาน วันแรกหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน ดิฉันนัดเพื่อนไปสังสรรค์กัน หลานดิฉันชื่อ”ปอน”ดูโทรทัศน์อยู่นอกห้อง เราคุยกันตามประสาถามว่าเรื่องสอบเป็นยังไง ปอน บอกอาทิตย์หน้าก็สอบแล้ว ดิฉันก็บอกให้เขาดูหนังสือให้มากๆ จะได้สอบได้ ประมาณทุ่มนึงเพื่อนดิฉันโทรมาชวนไปนั่งฟังเพลงกัน ดิฉันตอบตกลงแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัว…