เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ

e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b8a5 65c2b0db4b5a2

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ

สวัสดีครับ ผมชื่อกล้าครับ ผมมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเขียนเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเข้าไปในเหตุการณ์อย่างไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ เหมือนว่าสถานการณ์มันเป็นใจเฉยๆ ครับ เลยทำให้ทุกๆ อย่างออกมาเป็นอย่างนั้น คือผมจะมีแหล่งมั่วสุมกันอยู่ คือบ้านของไอ้กาย มันเป็นคนบ้านรวย มีห้องพักเป็นของตัวเอง แล้วพ่อแม่ก็ปล่อยสุดๆ ด้วย เราก็เลยชอบไปนั่งกินเหล้ากินเบียร์บ้านมันครับ

แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน นก เพื่อนของเราที่เคยมากินเหล้าด้วยกันโดนไล่ออกจากบ้าน เธอก็เลยหนีมาพักอยู่กับไอ้กายเสียอย่างนั้น ผมเองก็คิดเอาไว้อยู่แล้วว่ามันมีอะไรแปลกๆ แน่นอน เพราะว่าแรกๆ ก็ดูปกติดี แต่ว่าหลังๆ เหมือนว่ามันจะมีอะไรแปลกๆ เลยเริ่มเอะใจ แต่ผมก็คงไม่ได้ถามหรอกครับ วันหนึ่งถ้ามันจะบอกผมก็คงรู้เอง…ใช่ผมคิดแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดว่าวันนี้มันจะเป็นวันที่ผมส้มหล่น ผมได้หนังใหม่มาเลยคิดว่าจะเอาไปเปิดดูที่ห้องของมันเพราะชุดเครื่องเสียงค่อนข้างกระหึ่มเลยทีเดียว แต่ทันทีที่ผมไปถึงลองปิดประตูดูปรากฏว่ามันไม่ได้ล็อคครับ นั่นเลยทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าคงจะไม่ต้องขออะไรก่อน เราไม่ใช่คนอื่นคนไหลกันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่ผมเปิดประตูเข้าไปจะได้เห็นว่ามันกำลังนั่งสบายใจแหงนหน้าง้ำอยู่ที่โซฟาโดยที่มีนกในสภาพเปลือยเปล่ากำลังนั่งอมควยให้มันอยู่

วินาทีที่สายตาของผมเก็บรวยละเอียดทุกๆ อย่าง ผมก็เข้าใจได้เลยทันทีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ ที่ผมจะลืมภาพตรงหน้า นกเป็นคนตัวเล็ก หน้าตาสวย จัดว่าสวยเลยครับ ผิวขาว ผมดำยาวสายตรงสวย แล้วในตอนนี้เธอไม่ได้ใส่อะไรเลย ผมเห็นนมใหญ่ของเธอตั้งเต้าเต็มที่เลย ผมเองก็ไม่รู้จะพูดอะไรเลยถามไปส่งๆ ว่าพวกมึงเป็นอะไรกันแน่

ผมคิดว่าตอนนั้นไอ้กายมันคงไม่กล้าพูดมันเลยตอบมาว่าเป็นเพื่อนกัน

ได้เรื่องสิครับ…เพราะว่าถ้าเป็นเพื่อนกันแล้วเย็ดกันได้ ผมก็ต้องเย็ดได้เหมือนกันนั่นแหละ ผมเดินเข้าไปหาทั้งคู่ก่อนที่จะนั่งลงข้างๆ ไอ้กาย พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงลงแล้วจับควยขึ้นมาชักว่าวจนผมเริ่มควยแข็ง

“ถ้าเพื่อนกันเย็ดกันได้ กูก็เพื่อนนะเว้ย กูขอเอาด้วย” ผมยิ้ม ก่อนที่จะยักคิ้วให้มัน มันคงจะรู้ว่าถ้าผมบอกคนอื่น นี่คงจะกลายเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ แล้วตอนนั้นผมคิดว่านกเองก็คงจะคิดเหมือนผมเหมือนกัน เลยทำให้เธอนั้นค่อยๆ เอามือขึ้นมาจับควยของผมแล้วเริ่มชักว่าวให้ผม ความเสียวมันเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เธอเริ่มอมควยให้ไอ้กายแล้วกลับมาอมควยให้ผมอีกนี่แหละ จนเหมือนว่าไอ้กายมันจะทนไม่ไหวแล้วเลยพาเธอไปนอนที่เตียง ผมก็ตามไปครับ ขึ้นไปบนเตียงแล้วนั่งลงข้างๆ ไหล่ของเธอเอาควยจ่อปากให้เธอในขณะที่ไอ้กายเริ่มถ่างขาของเธอออกแล้วเริ่มเลียหีให้เธอ เสียงครางของเธอดังอยู่ในลำคอ เพราะว่าควยของผมอุดปากเธออยู่ เลยทำให้ผมเสียวควยขึ้นด้วยลีลาการอมควยของมันเป็นเท่าตัว

ผมชะโงกหน้าไปมอง น่าเย็ดฉิบหาย

หีใหญ่ หีอูมเต็มไม้เต็มมือ ขนาดมองจากตรงนี้ยังเห็นโหนกหีของเธอชัดแจ่วเลย เธอค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่ไอ้กายเริ่มเลียหีของเธอจนเสียงดังมูมมามดังขึ้นมา…เพื่อนกันต้องเลียหีกันขนาดนี้เลยเหรอวะ ?

ผมไม่ได้พูดอะไรหรอกครับ รู้ว่ามันอาจจะไม่พอใจ แต่ก็ต้องยอม เพราะว่าถ้าผมบอกคนอื่น เป็นเรื่องแน่ ทุกๆ คนก็เพื่อนกันหมด คงจะได้มีฉากรุมเย็ดหนึ่งหญิงหลายชายเหมือนในหนังโป๊ฝรั่งแน่นอนเลยทีเดียว จนกระทั่งมันเริ่มจับเธอเย็ด ควยของมันดันเข้าไปในรูหีของเธอแล้วกระแทกเข้าไปจนสุดพร้อมกับเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

วินาทีนั้นผมเสียวควยจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะว่าลีลาของเธอมันเร้าใจสุดๆ

เหมือนกับว่าพอเธอครางไม่ได้ ก็เลยดูดควยของผมแรงขึ้นไปด้วย

ไอ้กายกัดฟัน รัวสะโพกโยกเย็ดหีของเธอจนสุดตัวเกร็งสั่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ครางออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอทันที…เพื่อนกันแตกในได้ด้วยเหรอ ?

พอมันลุกออกไปนั่งจุดบุหรี่สูบ ผมก็สวมรอยทันทีครับ ดึงเธอเข้ามาแล้วจับขาถ่างออกมา มีน้ำควยเยิ้มๆ อยู่ที่รูหีชมพูหวานของเธอ ผมไม่สนหรอกครับ ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว จับควยจ่อได้ก็กระแทกควยรัวเย็ดหีของเธออย่างทันทีจนเสียงร้องครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ผมเห็นว่าเธอเริ่มเสียวขึ้นกว่าเดิมเลยเอื้อมมือไปจับนมของเธอแล้วกระหน่ำแรงกระแทกเข้าไป ยิ่งได้คลึงเคล้นนมของเธอก็ยิ่งทำให้เงี่ยนจนทำอะไรไม่ถูก หลับตาแน่นแล้วร้องครางลั่นออกมาก่อนที่จะเน้นควยตอกเย็ดรูหีของเธอที่โคตรจะตอดควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่าจนสุดท้ายผมก็สุดจะทน เลยเป็นอีกคนที่ได้ปล่อยน้ำเข้าในรูหีของเธอตามเพื่อนคนแรกอย่างไอ้กายไปติดๆ

แน่นอนว่าผมเสียวควยโคตรๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่ใช่ว่าจะเจอกันได้ง่ายๆ เหมือนกันนั่นแหละ

ซึ่งมันก็คงจะรู้แล้วว่าจากนี้ต้องล็อคประตูก่อนเย็ดกัน

แต่อย่าให้พลาดขึ้นมาเชียว…ผมเย็ดแน่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเสียวสาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว คืนนั้นผมเอาพี่สาวผมไปอีกเกือบสามรอบ ผมยอมรับนะครับว่า ครั้งแรกของผมผมเองยังงงและตื่นเต้นกับมันมาก วันนั้นเป็นวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมานี้แหละครับ รัฐบาลสั่งหยุดต่อเนื่องผมกับพี่สาวก็พลอยได้อานิสงฆ์ไปด้วยไม่ต้องเรียน พี่สาวผมช่วงหลังๆมานี่จะมีปัญหาทะเราะกับแฟนอยู่บ่อยๆ ผมแอบเห็นพี่สาวร้องให้บ่อยครั้ง เพื่อนพี่สาวผม มาชวนพี่สาวผมไปเที่ยวที่บ้าน พี่สาวผมก็ออกไปจนกระทั่งเกือบ 2 ทุ่ม เพื่อนพี่สาวผมก็พาพี่สาวผมมาส่งที่บ้านในสภาพเมาไม่รู้ตัวอะไรเลย เพื่อนพี่สาวยังเล่าให้ฟังว่า ไปถึงก็เล่นกระดกเอา ๆ เรียกว่า ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเหล้าหมดไปเกือบขวด เพื่อนพี่สาว เห็นว่าไม่ไหวแล้วจึงพามาส่งก่อนโดยก่อนจะออกไป เพื่อนพี่สาวผมก็ช่วยพาไปล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เสร็จก่อนที่จะให้ผมช่วยพยุงไปเข้าห้องนอน ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วครับ คิดแต่ว่านอนดีกว่า ไม่มีอะไรทำแล้วนี่ จึงจัดแจงสำรวจความเรียบร้อยในบ้านก่อนที่จะปิดไฟแล้วเตรียมเข้านอน…

เรื่องเสียว น้องอ้อม โดนเอ็นเสียวก่อนจาก เรื่องของอ้อมก็มีอยู่ว่า อ้อมเป็นสาวอายุ 16 ซึ่งอ้อมได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงอายุ 20 เค้าชื่อคิวค่ะเรารู้จักกันทางเน็ตแล้วได้นัดเจอกัน เค้าเป็นคนที่หล่อมากเลย คิวชวนอ้อมไปเที่ยวที่บ้านเค้า ช่วงนั้นปิดเทอม อ้อมก็เลยตกลงค่ะคิวพาอ้อมไปเที่ยวหลายๆที่ อ้อมมีความสุขมากใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปเที่ยวพัทยากัน และพักที่โรงแรมแต่นอนคนละเตียงกันนะคะ เพราะคิวเค้าเป็นสุภาพบุรุษ เราเริ่มรักกัน แล้วพอถึงวันสุดท้ายที่เราต้องจากกันอ้อมบอกคิวว่าอ้อมรักคิว คิวก็บอกว่าเช่นกัน แล้วอ้อมก็กอดคิวเพราะไม่อยากจากคิวไป คิวก็เริ่มจูบปากอ้อมตอนนั้นอ้อมยังจูบไม่เป็นเลย คิวจูบอ้อมนานมาก ลิ้นของเราพันกันนัวเนีย แล้วอ้อมก็บอกคิวว่าพอเถอะ มันยังไม่ถึงเวลา คิวก็บอกว่าคิวรักอ้อมนะ คิวขอนะอ้อม…

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 1 ผมเพิ่งเรียนหนังสือจบมาได้ปีเศษๆ ทำงานก็เงินเดือนไม่มากไม่น้อย อย่าให้ผมบอกเลยนะครับว่าผมทำงานที่ไหน รูปร่างหน้าตาผมก็จัดว่าเข้าท่าพอสมควร ถึงได้มีผู้หญิงมาติดพันอยู่เรื่อย เรียกว่าตั้งแต่ม.ปลายมา ก็มีแฟนมาเรื่อยๆ แหละครับ เปลี่ยนไปบ้าง ส่วนใหญ่ก็เพราะทนความเจ้าชู้หรือไม่ก็ความไม่เอาใจใส่ของผมทั้งนั้น แต่ไอ้ผมเองมีความฝันอย่างนึง ผมอยากจะลองสาวใหญ่ดูบ้าง แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลองกับเค้าซักที อยากได้แบบว่ารุ่นอายุมากกว่าผมซักสิบปีขึ้นไปเลย อายุสามสิบห้าสี่สิบห้านี่กำลังเหมาะ เรียกว่าเป็นความฝันเลยล่ะ อยากจะลองเย็ดผู้หญิงรุ่นใหญ่กับเค้าดูบ้างซักที จนกระทั่งวันนึงฝันก็เป็นจริงครับ คืองี้ ผมเองมีบ้านอยู่ต่างจังหวัด นานทีปีหนผมถึงจะได้นั่งรถทัวร์กลับบ้านซักครั้งนึง ตอนนั้นน่าจะประมาณปี 2564 ได้ ช่วงนั้นเป็นช่วงหยุดยาวพอดี ตอนผมขึ้นรถทัวร์กลับกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อีกใจก็อยากลอง โดนหนุ่มดุ้นใหญ่ฝังมุก สวัสดีค่ะเพื่อนๆ คงเคยอ่านเรื่องของนานะคะ เคยโพสต์ประสบการณ์หลายเรื่องให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน นาไม่ได้โพสต์มาหลายเดือนนะคะ เพราะกะว่าจะหันมาเป็นคนดีซะหน่อย ไม่ได้มีอะไรกับใครมาก็เกือบปีแล้ว เพราะสามีที่ทำงานอยู่ต่างประเทศยังไม่กลับบ้านมาเกือบปีแล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่รู้จักนา นาขอท้าวความเล่าให้ฟังนิดนึงนะคะ ปัจจุบันนาอายุ 33 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เสพสุข.. เคยเอากับแม่ยายหลายครั้ง ตอนปีใหม่ ผมกับเมียได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดไปเยี่ยมแม่ยายที่อยู่กับหลานสาว2คน ผมอยู่กินกับเมียมาหลายปี แม่ยายเป็นหม้านเพราะเลิกกับผัว สาเหตุนั้นก็มาจากลูกสาวคือเมียผมคนนี้แหละแอบเอากันกับพ่อตัวเองทั้งใน บ้านและตอนไปทำนาด้วยกัน จนแม่ยายผมจับได้ เลยพาไปขึ้นบ้านผู้ใหญ่บ้าน ให้ตกลงกัน แม่ยายให้พ่อตาออกจากบ้านไป แล้วทุกอย่างก็จบลงตามนั้นเรื่องนี้ผมมารู้ตอนหลังคับเมียไม่เคยเล่าให้ฟัง มาต่อเรื่องจองผมก่อนตอนเย็นที่บ้านมีการประดับไฟแสงสีต้อนรับปีใหม่ มีการเปิดเพลงและทำอาหารมีเหล้าเบียร์กินกัน มีเพื่อนข้างบ้านมาร่วมสนุกร้องเพลงคาราโอเกะกันหลายสิบคน ประมาณ 3ทุ่ม กว่าแม่ยายของผมอายุเกือบ60ปีแล้ว แต่ยังดูดี ดื่มเหล้าไปหลายแก้วจนหน้าแดง เดินเซๆ ก็เข้านอนก่อนใคร ที่หน้าบ้านก็มีการร้องรำทำเพลงกันอย่างครื้นเครง สักพักใหญ่ผมเห็นทุกคนกำลังสนุกกันและเริ่มเมาๆกันแล้วด้วย ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ เดินผ่านมุ้งที่แม่ยายผมนอนอยู่ ผมเห็นแม่ยายนอนหงายอ้าขากว้าง ผ้าถุงเลิกไปถึงเอว…

เรื่องเสียว จับสาวร่านควย แย่งผัวคนอื่นข่มขืนแล้วยืนยิ้ม เงี่ยนแบบนี้ก็ต้องโดนควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะความร่านและความเหี้ยของอีผู้หญิงคนนี้ เพราะว่ามันเสือกแสดงตัวเองอย่างชัดเจน ว่าอยากที่จะแย่งผัวของเพื่อนผม มันพยายามที่จะอ่อยผัวของเพื่อนผมเต็มที่ ทั้งๆ ที่รู้ว่าทางนั้นไม่เคยจะเล่นด้วย แต่ความที่มันอยากจะได้ควยมากระแทกหี เลยต้องอ่อยทุกๆ อย่าง เพราะฉะนั้น ถ้ามันต้องการแค่ควย…ผมช่วยได้ ผมตามมันอยู่หลายวันแล้ว พอรู้ว่ามันทำงานที่ไหน และจะกลับบ้านเวลาไหน ก็จัดการดักเลย ผมขับรถไปเทียบรถของมันแล้วถีบรถของมันให้ล้มลงข้างทาง ในทางเปลี่ยวแบบนี้ ต่อให้มันจะตะโกนคนคอแตก ก็ไม่มีใครมาช่วยมันหรอก เพราะฉะนั้น ตอนที่มันร้องตะโกนให้คนมาช่วยผมเลยไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เดินย่างสามขุมเข้าไปหา แล้วสวมหมวกโม่งเอาไว้ชัดเจน ดูท่าว่าข้อเท้าจะเคล็ด ดีเลย จะได้ไม่ต้องหนีไปไหนได้…