เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู

วาสนาหีอีแก่อย่างฉันเสียจริงเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้เย็ดกับเด็กหนุ่มสมัยใหม่ ที่หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี ควยก็ดีอีกต่างหาก ทั้ง ๆ ที่มีชีวิตธรรมดามาจนจะอายุ 30 ปี คิดว่าจะขึ้นคานแล้วแท้ ๆ แต่ก็ยังมีเด็กหนุ่มเอ๊าะ ๆ มาโปรดคนแก่อย่างฉัน จนทำให้ชีวิตนี้ได้มีเรื่องเสียวกับคนอื่นเขาบ้างเหมือนกัน ฉันชื่อว่าปลาย เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอดแถว ๆ สนามบอลฟน้าเทียมแห่งหนึ่ง ฉันปักหลักขายที่นี่เป็นประจำ เพราะว่าขายดี ค่าที่ถูก และก็ยังมีหนุ่ม ๆ มาเตะบอลโชว์อีกด้วย แต่เวลาที่จะแอบชื่นชมใครก็ต้องสังเกตดี ๆ ว่าเขามีเมียแล้วหรือยัง

กระทั่งเริ่มมีกลุ่มวัยรุ่นหน้าใหม่าเป็นลูกค้าในช่วงปิดเทอม เด็กมอปลายทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วเด็กสมัยนี้มันก็มีแต่หุ่นดี ๆ ขาว ๆ เวลาที่เตะบอลแล้วตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ ฉันก็จะแอบมองตอนที่เขานั้นเลิกเสื้อขึ้นมาเช็ดหน้า ให้ตายเถอะหน้าท้องแบนราบ มีแต่กล้ามเนื้อ ไม่มีไขมันเลยสัดหยดเดียว มันช่างน่าเย้ายวนเหลือเกิน นี่ถ้าอยากได้สัมผัสสักหน่อยคงจะเป็นบุญ จนกระทั่งที่ฉันได้เจอกับน้อง “พร้อม” เขาเป็นเด็กมอปลาย อายุ 19 ปี ตัวเล็ก สูง ผิวขาวจัด หน้าตาจัดว่าเป็นดาราได้ทันที เดี๋ยวนี้โดยไม่ต้องปรุงแต่งเลย เขามาซื้อลูกชิ้นของฉันบ่อยมาก ๆ จนฉันแถมให้บ่อย ๆ แล้วเขาก็ชอบมาพนันว่า ถ้าวันนี้เขาเตะบอลชนะ ต้องให้รางวัลด้วยลูกชิ้นไม้หนึ่ง แต่เขาก็ซื้อฉันหลายไม้เหมือนกัน เรียกได้ว่าแถมให้หนุ่ม ๆ หล่อ ๆ มันไม่นับว่าเป็นการขาดทุนเท่าไหร่หรอก

จนกระทั่งวันหนึ่งที่มีการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เขามาขอรางวัล ฉันเลยบอกว่าจะให้ลูกชิ้นห้าไม้ เขาทำหน้าเหมือนน้อยใจที่งานใหญ่ขนาดนี้ยังจะให้แค่นี้ ฉันเลยหยอกเล่น ๆ ว่า ถ้าชนะเดี๋ยวเป็นเมียวันหนึ่ง ในใจคิดว่าเขาคงจะทำท่าเหมือนอยากอ้วกออกมาแล้ววิ่งหนีไป แต่เขากลับยิ้มแล้วบอกว่าตกลงเสียอย่างนั้น ตอนนั้นในหัวของฉันมีแต่ภาพของเขาที่ถอดเสื้อแล้วกำลังกระแทกหีของฉันอยู่ มันเลยไม่สนใจอะไรเลย จนกระทั่งตอนที่เขาเดินออกมาหาแล้วบอกว่าผมอดเป็นผัวพี่แล้ว เพราะว่าแพ้พวกผู้ใหญ่ หน้าตาของเขาเศร้าจริงจังมากเลย แต่ฉันบอกว่า ไม่เป็นไร มีรางวัลปลอบใจ ตามมาเอาที่บ้านสิ

บ้านของฉันอยู่ห่างจากสนามไม่มากนัก เขาขับมอเตอร์ไซค์ตามมาได้สบายมาก และนั่นก็ทำให้เขานั้นได้เห็นบ้านของฉันที่เป็นเพียงบานเช่าเดี่ยวในบริเวณเล็ก ๆ เขาขอเดินเข้ามาแล้วไปล้างหน้าล้างตาเสียหน่อย ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาฉันที่ห้องรับแขก แล้วพอเขาเดินเข้ามา ฉันก็ไปหยุดอยู่ตรงหน้าของเขาทันทีแล้วคุกเข่าลง ก่อนจะถอดกางเกงของเขาลงไปทันที เขาร้องทักว่าอย่าทำตอนนี้ เขายังไม่ได้ล้างเลย แต่ฉันกลับบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็น ก่อนจะซุกหน้าเข้าไปกับลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงแล้วกอดเอวของเขาเอาไว้ ตอนนั้นเด็กน้อยยืนตัวสั่นเลย มันจึงเป็นโอกาสให้ฉันได้ทำอะไรอย่างที่ตัวเองต้องการเช่นกัน นั่นคือการที่ฉันถอดกางเกงของเขาลงมาแล้วได้เห็นลำควยของเขาในกางเกงที่กำลังตื่นตัว

ลำควยสีขาวไม่คล้ำมาก เหมือนกับผิวตัวของเขา ถอกลงไปจนสุดก็ได้เห็นหัวควยถอกบาน หัวเปิดแล้ว เขาเริ่มควยแข็ง ลำควยใหญ่ขึ้นช้า ๆ และมันใหญ่กว่าที่ฉันคิดอีก จากตอนแรกที่มันดูเหมือนว่าจะมีแค่นิดเดียว พอเห็นว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่อง ฉันก็อมควยให้เขาทันที พร้อมเสียวควยจนตัวงอ พยายามจับบ่าของฉันแล้วผลักฉันออก แต่ว่านาทีนี้มันไม่ทันแล้วจริง ๆ นั่นเพราะว่าฉันนั้นกำลังเงี่ยนได้ที่เลย ดูดควยให้เขาสักพัก็ถอดเสื้อผ้าตามกันไป ก่อนจะพาเข้าขึ้นไปบนห้องนอน เขาเห็นหีชมพูของฉันก็ควยตั้ง พุ่งตัวลงมาเลียหีให้ฉันทันที ว่ามันจะไม่ใช่ความช่ำชองอะไร แต่เมื่อมองรวมทั้งหน้าตา รูปร่างและขนาดควย มันก็ทำให้ฉันมีอารมณืร่วมขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และเสียวหีมากขึ้นตอนที่เขาสอดนิ้วเข้าจนมาฉันต้องบอกว่าเอาควยเข้ามาได้แล้ว

เขาประหม่า แต่ก็ค่อย ๆ ดันควยเข้ามาช้า ๆ ถึงจะเนเด็ก แต่ควยใหญ่ใช้การได้แล้วมันเสียวหีมาก ๆ จนฉันนั้นต้องขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ จนน้องพร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควย ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกโยกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ถี่รัว และเหมือนกับว่าเขาจะไม่รู้จักเหนื่อยเลยทีเดียว อาจจะเพราะว่าเขานั้นเคยชินกับการออกกำลังกายบ่อย ๆ ดังนั้นมันเลยทำให้ค่ำคืนนี้ยาวนานเป็นพิเศษ

เราเปลี่ยนท่ากันไปเรื่อย ๆ ลองอะไรที่ไม่เคยลอง ขึ้นขย่มให้เขาจนเสียวหน้าเสียไปเลยแล้วกลับมาที่ท่าหมา ก่อนจะส่งท้ายกันที่ทามิชชันนารีปกติ สองขาถูกเขาแทรกมือมาแหวกกว้างแล้วซอยควยที่ยิ่งนานก็ยิ่งแข็งขึ้นเรื่อย ๆ เข้ามา เสียงครางของเด็กน้อยเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนที่เขาหลับตา กัดฟัน คิ้วขมวดมุ่น ฉันก็เอาขากอดเอวของเขาเอาไว้ทันที

แตกในเลย…แตกในรูพี่เลย พี่อยากโดนแตกใน

เขาลืมตาขึ้นมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเร่งจังหวะอย่างเต็มที่จนเหงื่อชื้นเต็มตัวของเขา พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งกระฉูดเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมคาควยเอาไว้แบบนั้นอยู่พักใหญ่ ๆ เลย เขาบอกว่าไม่ได้เอาน้ำควยออกหลายวัน เพราะว่าเหนื่อยจากเตะบอล วันนี้ก็เลยน้ำเยอะเป็นพิเศษ

ฉันบอกกับน้องพร้อมไปว่าน้ำเยอะจริงหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้หรอก เพราะว่าไม่เห็น

งั้นรอบหน้าแตกในปากนะ…จะได้รู้เลยว่าน้ำเยอะแค่ไหน

และที่สำคัญ หลายคนก็บอกว่าน้ำควยคนออกกำลังกายนี่มันหวานฉ่ำ…ฉันว่าฉันเองก็อยากลอง

หลังจากนี้ไม่มีแล้วนะ เดิมพันด้วยลูกชิ้นฟรี…มีแต่หีแม่ค้าอย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว ยอมเอาตัวแลกเกรด แต่โดนครูควยใหญ่เย็ดจนติดใจ เธอเอนกายอยู่ตรงโซฟาในห้องพักครูตอนเย็น ที่เวลานี้ทุกๆ คนต่างกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงเขาและลูกศิษย์คนสวย ที่ยอมเข้ามาหาตามที่ตัวเองยื่นข้อเสนอไปว่า เกรดในเทอมนี้มันน้อยจนอาจจะทำให้เธอนั้นซ้ำชั้นได้เลย และเรียนจบช้ากว่าเพื่อน ถ้าไม่อยากที่จะเป็นอย่างนั้น ก็แค่ลองมายอมเป็นเมียเขาสักครั้ง เขาเองก็จะช่วยทุกๆ อย่างที่เธอต้องการ อำนาจมันอยู่ในมือ มีหรือที่เธอนั้นจะสามารถปฏิเสธได้ อนาคตของเธอสำคัญกว่าการโดนเย็ดแค่ครั้งเดียวเสียอีก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นมานั่งอยู่ตรงโซฟาตัวนี้ เสื้อนักเรียนถูกปลดกระดุมออกจนหมด ก่อนที่กระโปรงจะถูกเลิกขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง สองขายกขึ้นมาแยกออก เผยให้เห็นหีสวยของเธอที่ไม่มีชั้นในปิดบังเอาไว้แล้ว ร่างกายสั่นระริก ตอนที่อาจารย์ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วนั่งลงตรงหน้าเธอ ลึกๆ แล้วในสายตาของเธออาจารย์ก็เป็นคนที่ทั้งหล่อ และดูดีมากๆ ด้วย ไม่คิดเหมือนกันว่ามาถึงที่สุด…

เรื่องเสียว เข้าร้านนวดพิเศษ มานวดทั้งที ทั้งโดนติ้วหี ทั้งได้อมควย มันคือคำบอกเล่าจากเว็บนกฟ้า ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่ต้องการตามติดเรื่องเสียว หรือว่าเรื่องราวใหม่ๆ ก็จะเข้ามาใช้บริการที่นี่เสมอ และฉันเองก็ได้รู้ว่าที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง มีบริการนวดต่างๆ และการบำบัดผ่อนคลายในสารพัดรูปแบบที่คนเราต้องการ แถมยังมีการบริการพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย นั้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นต้องการที่มันถึงใจและถูกใจ โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าเงินที่ต้องจ่ายไปนั้นมันเท่าไหร่ ฉันจองคิวเข้ามาใช้บริการที่ร้านนี้ ก่อนจะไปตามวันเวลาที่นัด พร้อมกับที่เขานั้นบอกอย่างชัดเจน ว่าจะจัดหมอนวดที่งานดีที่สุดมาให้ เมื่อเข้าไปถึง ฉันแก้ผ้าเปลือยหมดทั้งร่างกาย ก่อนที่จะนอนคว่ำลงไปบนเตียงนวด ที่เหมือนว่ามีช่องให้สอดหน้าลงไป ฉันไม่รู้หรอกว่ามันเรียกว่าอะไร แต่มันก็ช่างรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ตอนที่ได้ยินเสียงชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วเอ่ยขึ้นด้วยท่าทางสุภาพว่า พร้อมที่จะทำให้มีความสุขแล้วครับ ตอนนั้นหัวใจของฉันเต้นรัวเลย…

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ และไม่รู้ว่าเพราะส่วนนี้หรือเปล่า…ผมควยใหญ่เกินวัยไปมากโข ผมกับเพื่อนไม่ค่อยได้อายควยกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนที่เราเริ่มขึ้นม.ต้น ก็เลยเริ่มวัดควยกันดู เพราะว่าพวกเรานั้นได้เริ่มเรียนเพศศึกษากันบ้างแล้ว และก็เริ่มรู้สึกว่าเรานั้นควยใหญ่ขึ้นมาจากที่เคยเป็นนั่นเอง สายวัดถูกเอามาใช้…

เรื่องเสียว ถึงจะอายุน้อยกว่า แต่ว่า 56 นะครับ ยอมโดนเด็กเย็ดสักทีก็ได้ ถ้าควยใหญ่เท่าแขน ก่อนหน้านี้ ในความคิดของฉัน คือการอยากจะคบผู้ชายที่โตกว่า เพราะว่าอยากเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ของใครสักคน แต่บางครั้ง ความสำคัญที่มันมากกว่าก็น่าจะเป็นเรื่องเสียว เรื่องบนเตียงนั่นแหละ พอโดนเย็ดเข้าไปทีหนึ่งความคิดก็เปลี่ยน จะอายุเท่าไหร่ก็ไม่ว่า ขอแค่มีหลายท่าและโดนใจก็พอ นั่นจึงทำให้ฉันเป็นพวกใจง่ายมาเสมอ คบกับใครก็โดนเย็ดเร็วอยู่เรื่อยๆ เพราะว่ามันเป็นการลองของ ถ้าถูกใจก็ไปต่อ ถ้าไม่ถูกใจก็หายกัน ทุกๆ อย่างมันเป็นอย่างนั้น สังคมมันเร็ว ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมามัวเสียเวลา เรื่องเสียวซี๊ดที่มันจี๊ดถึงใจของฉันคราวนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน ที่ฉันเข้ามาเป็นน้องใหม่ในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ที่นี่มีทั้งพนักงาน…

เรื่องเสียว ขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 เอาพี่เพราะพิษไข้ ผมชื่ออาร์ม อายุ 26 ปี ผมอยู่กับพี่สาวเพียง 2 คน ผมมาอยู่กับพี่สาวเนื่องจากต้องมาทำงานที่จังหวัดนี้ พี่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส พี่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่า ทำงานพยาบาลส่วนผมเป้นโปรแกรมเมอร์ เราจึงมีฐานะดีพอสมควร และพี่ผมก็ยังดูสาวและก็ สวย พี่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับงานก็พวกคอมและ อินเตอร์เนต เพื่อนสาวๆบ้างคือเรื่อง SEX ผมชอบอ่านเรื่อง ประสบการณ์เสียวๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…