เห็นควยปุ๊บ ชวนเย็ดปั๊บ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เห็นควยปุ๊บ ชวนเย็ดปั๊บ

ฉันชื่อว่า วิมล ค่ะ เป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง อยู่ในแถบจังหวัดชนบท ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่าคนอื่น แต่อาจเพราะความรักสวยรักงาม ก็เลยทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะดูแลผิวพรรณตัวเองได้เป็นอย่างดี เลยมีผิวที่ค่อนข้างเปล่งปลั่งเหมือนกัน และสำหรับพื้นที่นี้ คนขาวมักจะได้เปรียบจากผู้คนมากมาย นั่นจึงทำให้ฉันเองนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบฉันหลายคนเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้ว คนที่ได้เย็ดฉันคือคนงานข้างบ้านที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรเท่าไหร่เลย…แต่เขาควยใหญ่ค่ะ

บ้านของฉันนั้นตั้งอยู่ข้างแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ถูกสร้างขึ้นมาชั่วคราว ให้นึกภาพตามว่าพอก่อสร้างเสร็จก็จะย้ายออกไป และมีห้องน้ำสี่ห้อง อ่างอาบนีรวมหลังแคมป์หนึ่งอ่างใหญ่ ๆ และใช่ค่ะ…มันเป็นอ่างที่อยู่ตรงห้องนอนของฉันพอดี มันเลยทำให้ฉันนั้นได้แอบดูผู้ชายอาบน้ำผ่านหน้าต่างได้ในทุก ๆ วัน กระทั่งในคืนวันหนึ่ง ราว ๆ 4 ทุ่ม ฉันเองรู้สึกได้เลยว่ามีคนอาบน้ำ ก็เลยมานั่งแอบดูผ่านช่องว่างของหน้าต่างที่มันแนบกันไม่ได้สนิทเท่าไหร่ และได้เจอกับพี่ไก่ เรารู้จักกันเพราะว่าเขามาซื้อของบ้านฉันบ่อย ๆ เขามาอาบน้ำคนเดียว และด้วยความที่มันค่อนข้างมืด มีแสงส่องมาที่เขาคนเดียว ตอนที่เขาอาบน้ำจะเสร็จ เขาก็ถอดกางเกงออกมาซัก ซึ่งตอนนั้นแหละที่ฉันได้เห็นควยของเขา

มันอลังการมากเลยจริง ๆ เขาควยใหญ่เสียจนฉันตกใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ไม่คาดคิดเหมือนกัน ฉันเสียบริสุทธิ์ตั้งแต่อายุ 14 เคยเห็นควยมาแล้วมากมาย แต่ไม่มีใครเลย ที่ยังไม่ทันควยแข็งก็ควยใหญ่ได้ขนาดนี้แล้ว มันทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้เห็นควยของเขาในเวลานี้ ทำให้หลังจากนั้นเวลาที่ฉันขายของให้เขาแล้วเขาขายขนมจีบให้ฉัน ฉันจะเล่นกับเขาเสมอ เหมือนกกับเป็นการแสดงออกให้รู้ไปเลยว่ามีใจให้กับเขามาก ๆ นะ และแล้ววันที่เราเจอกันในการงานเทศกาลประจำอำเภอ ก็เป็นวันที่เราได้เย็ดกัน

วันนั้นฉันเจอกับเขาที่ลานคอนเสิร์ต หน้าทางเข้า เขาบอกว่าตั้งใจจะมาดูศิลปินวงนี้ แต่พอบอกว่าไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เขาก็ยินดีมานั่งคุยกับฉันที่ลานจอดรถยนต์ที่มันเงียบ ๆ เพราะว่าตอนนี้คนอยู่ในเวทีกันหมด ไป ๆ มา ๆ ฉันเองก็เลยได้จังหวะที่จะอิงซบเขาสักหน่อย เลยไม่รีรอ ลองอ่อยเขาดู จนเขาต้องพูดขึ้นมาว่า ถ้าแถวนี้มีห้องนี้ไม่รอดแน่เลยนะครับ พี่ยิ่งชอบ ๆ อยู่ ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า แล้วคิดว่าหนูไม่ชอบเหรอ ?

เท่านั้นแหละค่ะ เขาพาฉันซ้อนรถไปกับเขาเลยทันที และเขาเองก็เป็นคนที่ออกค่าห้องพักทั้งหมดเลยทีเดียว

พออยู่ห้องด้วยกันสองคนแล้ว ฉันก็ไม่มีเหตุผลให้ต้องอายอะไรเลย ฉันเดินเข้าไปกอดเขาแล้วทั้งจูบทั้งหอม จนเขาบอกว่าไม่รู้เลยว่าฉันก็ชอบเขาเหมือนกัน จริง ๆ ถ้าฉันบอกไปตรง ๆ ว่าฉันชอบควยเขามันก็จะแปลก ๆ อยู่ใช่ไหมล่ะ แต่ตอนที่ราเริ่มจูบกัน ฉันเองก็ค่อย ๆ จับควยของเขา ที่เคยมองผ่านหน้าต่าง ตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว

ใหญ่เกือบเท่าแขนเลย

อดใจไม่ไหว แล้วนั่งลงแล้วถอดกางเกงของเขา ดึงควยออกมา ลำควยยาว ใหญ่ ตั้งชูชันอยู่ตรงหน้า ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันทีจนร้องครางเสียวซ่านออกมา แล้วก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ ผงกหัวอยู่ตรงดุ้นเนื้อนั้นอย่างมีความสุข จนพี่เขาบอกว่าไม่ไหวแล้วเสียวควยจนจะแตกคาปาก ก็เลยจับฉันโยนขึ้นเตียงแล้วถอดเสื้อผ้า กระโจนเข้ามาเลียหีให้ฉันอย่างเร่งรีบเหมือนกัน เขาใช้ลิ้นได้อย่างเก่งกาจและช่ำชอง ทำให้ฉันนอนเสียวหีดีดดิ้นไปมาอย่างไม่สามารถที่จะหยุดยั้งตัวเองเอาไว้ได้เลย แอ่นตัวขึ้นไปรับลิ้นของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อย ๆ มองดูดุ้นเนื้อขนาดมหึมานั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

มันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียวซ่าน ทั้งรู้สึกดีมาก ๆ ในเวลาที่ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง ใหญ่จนแน่นรูหีไปหมด ฉันรับดุ้นเนื้อเอาไว้อย่างซาบซ่าน รูหีตอดควยเขาแน่นไม่หยุดหย่อน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มถูกเขาดันเข้ามาช้า ๆ แลวเริ่มขยับอย่างอ่อนโยน แต่ไม่นาน ทุก ๆ อย่างมันก็เริ่มรุนแรงมากขึ้น เร็วและถี่รัวมากขึ้นจนฉันร้องออกมาดังลั่น ทั้งเสียว ทั้งจุกอย่างบอกไม่ถูกเลย ถึงมือจะกวัดแกว่งไปมา แต่ปากก็ร้องบอกเขาว่าอย่าปยุด ๆ จนกระทั่งพี่เขารัวควยตอกเข้ามาแบบหนักหน่วง กระทั่งน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในตัวของฉันแล้วค้างเอาไว้

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้ ดึงเข้ามา ยังไม่อยากให้เขาเอาออกไป เพราะว่ามันเสียวซ่านมาก ๆ ในตอนนี้ แต่ไม่นาน ยังไม่ทันจะหายเหนื่อย เขาก็เริ่มขยับอีกครั้ง แล้วบอกว่าพี่ต่อน้ำสองเลยนะครับ…

ฉันยังไม่พร้อม แต่โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ

เอาวะ โดนเย็ดไปเลย มันไม่มีใครตายคาควยหรอก ให้มันรู้ไปสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ “วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่…

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว แผนของผม…เปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง มันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซลส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงาน กันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิด มีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่ม วันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆ จนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้รู้ว่า เวลาเงี่ยนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องเปิดโรงแรมหรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกันที่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกัน แค่นั้นก็พอแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…อ๊อก อ๊อก “ซี้ดดด…เสียวครับ เสียว อา…ดีมากเลย” เสียงของชายหนุ่มที่กำลังเคลิบเคลิ้มดังขึ้นมา ในตอนที่ลำควยของเขาถูกริมฝีปากของหญิงสาวคนสวยครอบครองเข้าไปทั้งดุ้น แม้ลำควยใหญ่แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นยืนตัวงอ สองขาสั่นสะท้าย ไม่สนใจเสียงรถราที่แล่นอยู่ข้างล่างเลยแม้แต่น้อย… มือจับหัวของเธอเอาไว้ ใบหน้าสวยงามนั้นหลับตาแน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ไปไม่เป็น แม้ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้จะไม่ใช่สถานที่ที่น่าอภิรมย์นัก…

เรื่องเสียว หลานสะใภ้เมาแล้วมาอ่อย จะไม่เย็ดก็เกรงใจ เลยจัดใส่สมใจ แตกในคารู ผมพยายามใจแข็งแล้ว พยายามอย่างถึงที่สุด แน่น้องสะใภ้ตัวแสบก็ยังมาอ่อยเหมือนกับว่าจะมาเย็ดผมให้ได้อย่างนั้นแหละ เธอเป็นน้องของเมียน้องสาวผม ซึ่งบอกเลยว่าหน้าตาสระสวยเลยทีเดียว ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะมาติดอกติดใจอะไรกับผมซึ่งเป็นแค่ผู้รับเหมาตากแดดหน้าดำ ทั้งๆ ที่เธอสามารถหาผัวหน้าตาดีๆ ได้เลย ทุกๆ วันที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองคน เธอจะเข้ามาออดอ้อนผมจนถึงที่สุด อย่างที่ผมบอก ว่าผมไม่อยากให้เกิดเรื่องเสียวระหว่างเราขึ้น แต่หนุ่มโสดอย่างผม ตอนที่มีสาวๆ มาวนเวียนอ่อยขนาดนี้ มันก็ต้องมีอารมณ์กันบ้าง สุดท้าย น้ำหยดลงหินทุกวัน ผมก็เริ่มรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ และผมก็ไม่อาจจะต่อต้านความสวยของเธอได้จริงๆ น้ำน้อยมันย่อมแพ้ไฟอยู่แล้ว ลูกตื๊อของเธอทำให้ผมนั้นเริ่มคล้อยตามอย่างไม่ยากเย็นนัก จนสุดท้าย…