เหตุเกิดบนรถตู้

e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b895e0b8b9e0b989 64fc0ac8172cd

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้

สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50 เมตรได้ครับ เป้าหมายคืนเบาะหลังนะครับกำลังดี ยิ่งเราอยู่กันต้นสายด้วยแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะนั่งเบาะหลังอยู่แล้ว ตอนแรกก็ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ครับทำเลที่ได้ยังไม่ดีพอครับ ผ่านไป 5 วันถึงได้ทำเลดีครับ คือมีน้องนักศึกษานั้งอยู่เบาะหลังติดกับหน้าต่างด้านซ้ายนะครับผมนั้งถัดมาแล้วก็ตา
มด้วยแฟนผมแล้วก็ผู้หญิงทำงานอีกคนหนึ่งครับ ผมสะกิดแฟนแฟนก็เข้าใจครับ ยกประเป๋าสะพายมาตั้งตรงหน้าขาด้ายซ้ายเพื่อบังผู้หญิงทำงานด้านซ้าย เป้าหมายของผมก็น้องนักศึกษานะครับ แฟนผมแกล้งทำเป็นหลับ แฟนผมใส่กระโปรงสั้นแล้วผ่าด้านข้างตรงด้านหน้าขาขวานะครับตามสมัย ทำให้ผมทำได้ง่ายขึ้น ตอนแรกน้องเขาก็มองออกหน้าต่างนะครับยังไม่ได้ทันสังเกตุ ผมเริ่มโดยเอาซ้ายลูบขาแฟนผมตรงช่องที่ผ่านะครับ น้องมองเข้ามาในรถเห็นผมก็ทำหน้าแปลกใจนิดหน่อยคงคิดว่าผมต้องเป็นโรคจิตแน่เลยแต่ คงคิดว่าแฟนผมเดียวคงโวยว้ายแน่แต่ไม่เป็นอย่างนั้นครับ ผมเริ่มลูบไปด้านในมามากขึ้นแฟนก็เป็นใจถ่างขาให้มือเข้าไปได้สะดวก น้องแกมองใหญ่เลยครับ น้องแกหายใจแรงขึ้นสังเกตไดัครับ แฟนผมก็เช่นกัน ผมเริ่มลวงเข้าไปลึกขึ้นจนกะโปรงเลือนขึ้น ตรงช่องที่ผ่านั้นสามารถมองเข้าไปเห็นกางในได้เลยครับ น้องแกคงคิดว่าแฟนผมก็คงเป็นใจนะครับเพราะขนาดนี้ไม่ตื่นก็แปลกแล้ว ผมเอานิ้วเขียตรงร่องของแฟนผม เปียกแฉะมากเลยครับคงมีอารมณ์มากเหมือนกัน แต่ก็ยังแกล้งทำเป็นหลับ น้องแกก็พยายามจะไม่มองนะครับ แต่ก็ฉายสายตามาตลอด หายใจแรงขึ้นด้วย ผมค่อยๆ เอานิ้วเกี่ยวตรงเป้ากางเกงในให้กางเกงในร่นลงมา แฟนผมก็เป็นใจครับเหมือนรู้งาน ขยับก้นให้มันลงมาได้สะดวก ตอนนี้ถ้ามองผ่านช่องที่ผ่าของกระโปรงแฟนผม คงเห็นขนของแฟนผมแน่เพราะกางเกงในมันร่นลงมามากเหมือนกัน ผมเอานิ้วกรีดร่องแฟนผมขึ้นลงแฟนผมสายตามมือเลยครับ ปกติรถวิ่งมันก็ต้องสายบ้างเหมือนกันเลยไม่เป็นที่น่าสงสัยเท่าไร น้องแกเห็นหมดทุกอย่างครับพยายามที่จะไม่มอง ผมหันไปยิ้มให้น้องแก แกทำหน้าเฉยๆ ครับ แต่แกก็มองครับคราวนี้ไม่สายหน้าหนีแล้ว เห็นยังงั้นแล้วผมก็เอามือขวาไปลูบหน้าขาน้องเขาบ้างครับ น้องเขาก็ใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้วด้วยก็ตามสมัยอีกนะครับ ขาน้องแกก็ขาวดีด้วย คงเป็นลูกคนจีนนะครับดูหน้าก็รู้ น้องเขาจับที่ขอมือผมนะครับเหมือนห้ามไม่ให้ทำแต่มือก็ยังคาอยู่ที่หน้าขาน้องเขา แล้วก็ไม่ได้พูดอะไรแต่น้องแกหายใจแรงขึ้นเห็นกลืนน้ำลายเป็นระยะ ผมก็ใช้นิ้วลูบไปลูบมา อีกมือหนึ่งก็ยังทำกับแฟนผม ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางลวงเข้าไปในช่องชักเข้าชักออก น้องแกก็ยังมองมาเป็นระยะ แฟนผมคงมีอารมณ์มากเหมือนกันตอดนิ้วเป็นระยะ น้องแกเอาหนังสือมาปิดด้านบน แต่ผมก็ยังพยายามที่เอือมมืนให้เขาไปลึกขึ้น แต่คราวนี้น้องแกเริ่มไม่ขัดขืนแล้วครับ ผมลวงมือเขาไปถึงกางเกางในน้องเขาได้ แฉะไปหมดเหมือนกันครับ น้องแกเริ่มมีอารมณ์ไปตามมือผมแล้วล่ะครับ เห็นแกเอือมมือไปรูดม่านปิดหน้าต่างรถ ผมลูบตามร่องของน้องแกด้านนอกกางเกงในครับ สะดุดกับติ่งเสียวน้องแก แกก็สดุงเป็นระยะครับ แล้วผมก็เริ่มสอดนิ้วผ่านขอบกางเกงในเข้าไปที่กลีบของน้องเขา น้องเขาก็ถ่างขากว้างขึ้นให้เข้าไปได้สะดวก ผมเขียไปตามร่องของน้องแก น้องแกหลับตาพริ้มแล้วก็สายไปตามมือผมแล้วล่ะครับ ส่วนอีกมือหนึ่งผมเริ่มไม่ได้ทำงาน จนแฟนผมต้องสะกิดผมให้ทำให้แฟนผมด้วย ผมรีบทำแฟนผมให้เสร็จก่อน จากนั้นก็มาให้สมาธิกันน้องเขา เห็นน้องครางออกมาเบาๆ ผมจับมือน้องเขามาจับแท่งของผมน้องแกกำมันแรงมาก ผมเริ่มใช้นิ้วกลางสอดรูน้องเขาชักเขาออกแต่ดูเหมือนน้องแกจะไม่ค่อยยอมให้ออกเท่าไร
กำลังจะใช้นิ้วที่สองสอดเขาไป น้องแกก็กระตุกเกร็งตอดรัดนิ้วผม บีบแท่งผมแรงใหญ่เลย น้องแกคงเสร็จแล้วนะครับ ผมเลยนิ้วออกมาแล้วก็ดูดนิ้วให้น้องเขาดู แล้วยิ้มให้น้องเขา ทีนี้น้องเขายิ้มตอบแล้ว พอถึงที่ที่จะต้องลงรถ ผมลงมาพร้อมก็แฟนผม แล้วน้องแกก็นั้นต่อไป ผมถามแฟนว่าเป็นไงบ้างแฟนผมบอกว่าตืนเต้นดีเหมือนกันโดยเฉพาะช่วงที่น้องแกมองมา แล้วผมถามต่อว่าถ้ามีโอกาสจะทำอีกไหม แฟนผมบอกก็ได้ คงเริ่มชอบสิ่งแปลกใหม่ขึ้นแล้ว แล้วผมถามต่อว่าไม่ว่าอะไรเหรอที่ไม่ทำน้องเขา แฟนผมบอกว่าตอนแรกก็ไม่นึกว่าน้องเขาจะยอมแต่ก็ไม่เป็นไร แต่ห้ามไปมีอะไรกับน้องเขามากว่านี้โดยเฉพาะลับหลัง ผมก็รับปากแฟนผมไปตามเรียบครับ แฟนผมก็เสร็จไปแล้ว น้องเขาก็เสร็จแล้ว เหลือก็แต่ผม คงต้องไปปลอดปล่อยที่ที่ทำงานแล้วล่ะครับ เอาไว้ถ้ามีประสบการณ์อีกจะมาเล่าให้ฟังนะครับ ต้องขอโทษด้วยหากเขียนอะไรผิดพลาดเพิ่งส่งมาเป็นครับแรกครับแต่เป็นเรื่องจริงนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่ เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้ แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น…

เรื่องเสียว น้องข้างบ้านมันเงี่ยน อยากจะเย็ดเมีย เลยชวนมาเย็ดหมู่ให้มันรู้จักความเด็ดของหีเมียพี่ซะเลย อยู่ๆ น้องชายข้างบ้านก็พูดขึ้นมาในวันที่ผมชวนเขามานั่งกินเหล้าด้วยกัน เขาบอกว่าเมียของผมมันสวยมากๆ จนอยากได้ อยากเย็ด ถ้าเจอเมียของผมก่อนผม ก็คงที่จะจับเย็ดไปนานแล้ว แต่ว่าเพราะตอนนี้รู้ตัวดีว่าไม่มีสิทธิ์ เขาขอโทษ และบอกว่าอย่ามาถือสาคนเมาอย่างเขาเลย มันไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ และเขาก็คงไม่กล้ามาหาอีกแล้ว แต่น้องมันจะรู้ไหม ว่าผมกับเมียนั้นคบกัน และเปิดเผยกันเรื่อง เรื่องเสียว นั่นคือเราจะนอกกายไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่เราจะไม่นอกใจมัน มันคือความพึงพอใจ คือรสนิยมที่กว่าจะหากันเจอนั้นเราก็ยากเย็นเหมือนกัน วันนี้เมื่อได้ยินว่าน้องมันต้องการ ผมเลยหันมองเมียของผม แล้วยิ้ม ถามด้วยสายตาว่าต้องการไหม ซึ่งเธอเองก็พยักหน้า นั่นทำให้ผมหันไปหาน้องมัน…

เรื่องเสียว เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน) สวัสดีคะ หนูเป็นคนภาคกลางค่ะ เริ่มเรื่องเลย เกิดขึ้นมาได้ 2 เดือนนี้ หนูเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 155 ซม หนัก 45 กก ผิวขาว สวย สมส่วน จนมีแฟนหลายคน ครั้งแรกโดนแฟนข่มขืนเจ็บมาก ไม่มันส์เลย ต่อมาเราอยู่ด้วยกันเขาเอาหนูทุกวันเลย 2 บ้าง 3 บ้าง หนูก็รู้ถึงความเสียวมันส์ๆๆๆ จนหนูชอบมากโดนเย็ดทุกวันวันไหนไม่โดนนอนไม่หลับ อยู่ด้วยกันได้ 5…

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่ ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก…

เรื่องเสียว พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาเมียผม เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวชานเมืองเป็นคนขับรถส่งของ ผมและเมียเลยต้องย้ายบ้านจากที่เราเช่าอยู่ ในเมือง ต้องย้ายมาอยู่ชานเมือง เรามาได้ทำเลที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว แต่ดีว่าผมมีรถมอเตอร์ไซค์ก็เลยไม่ลำบากนัก เพียงแต่ว่าเมียผมขี่ไม่เป็น แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เพราะว่าผมต้องทำงานหนักขึ้นแล้วก็กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา ส่วนเมียผมทำงานเป็นพนักงานห้างงานเธอเลิกประมาณ 3 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม บางวันถ้าผมยังไม่กลับเธอก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากแล้วผมต้องขับรถฝ่าการจราจลในกรุงเทพฯไป นั่นไม่เท่าไร แต่ที่ทำให้เสียเวลาก็ต้องไปรอคนเซ็นต์รับของกว่าจะมาก็ปาเข้าไป…

เรื่องเสียว แม่เสียวกับลูกชาย ”เฮ้ย…นี่มันเอาจริงเหรอวะ..” ผมได้ชื้อบ้าน เป็นบ้านปูน 2 ชั้น กึ่งอาคารพานิชเมื่อต้นปีนี้เอง อยู่แถวบางปูสมุทรปราการ จะทำเป็นร้านขายของ ตอนนี้อยู่ระหว่างซื้ออุปกรณ์และตกแต่ง กะว่าให้เรียบร้อยถึงจะพาลูกเมียมาอยู่ที่นี่เลย ตอนนี้ลูกเมียผม ช่วยพ่อแม่ผมขายของอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมทำงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ตอนยังไม่ได้ซื้อบ้านต้องตื่นแต่ตี 4 ตี 5 ทุกวันเพื่อออกจากบ้านมาทำงาน ตอนนี้ผมก็พักอยู่ที่บ้านหลังนี้เลยแต่ยังไม่เป็นทางการ เสาร์อาทิตย์กลับเข้ากรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่าคือ มันมีครอบครัวหนึ่งบ้านอยู่หลังบ้านผม ก็อยู่ติดกับบ้านผมเลย เป็นบ้านไม้ครึ่งปูน มีพ่อ แม่ และลูกชายวัยรุ่น เป็นลูกเทวดาครับ คือวันๆซิ่งมอไซร์ควันเต็มซอยเลย กำลังเรียนเทคนิค…

เรื่องเสียว พ่อเป็นคนเอาเก่ง ผมอาจจะเป็นคนไม่ดีที่แอบดูพ่อกับแม่เอากันบ่อยๆ จนติดเป็นนิสัยถึงเวลาก็ อยากดูเหมือนกับติดยาเสพติดดูแล้วก็ชักว่าวแก้อยาก ผมเห็นพ่อกับแม่เอากันโดยบังเอิญในครั้งแรกตั้งแต่นั้นก็แอบดูเรื่อยมา ห้องนอนผมถูกสร้างต่อเติมขึ้นมาใหม่ข้างห้องนอนพ่อและแม่ พัดลมระบายอากาศห้องพ่อถูกย้ายไปอีกข้างฝาหนึ่ง ส่วนช่องพัดลมเดิมติดอยู่ข้างห้องนอนผม ช่างได้เอากระดานไม้อัดมาตัดปิดไว้ ผมเลยได้โอกาสเจาะรูกระดานไม้อัดแอบดูพ่อกับแม่เอากัน แต่ตอนแอบดูต้องยืนบนโต๊ะเพราะช่องไม้อยู่สูงเลยหัว วันใหนที่พ่อและแม่จะเอากัน บรรยากาศที่โต๊ะอาหารเย็นจะโรแมนติกมีจุดเทียนและดื่มไวน์หรือไม่ก็ดื่ม เบียร์รับรองได้แอบดูแน่ หรือวันไหนที่พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงก็เตรียมตัวแอบดูได้ เวลาแม่ไปงานเลี้ยงแม่จะนุ่งกระโปรงยาวถึงข้อเท้าใส่เสื้อคอกว้างโชว์หน้าอก ดูเซ็กซี่มาก แม่ชอบโชว์ให้คนดูไปไหนมาไหนแต่งตัวค่อนข้างโป๊คนมองกันเป็นแถวบางคนเดิน ผ่านไปแล้วยังหันกลับมามอง พอกลับมาถึงบ้านเข้าห้องนอนพ่อก็จัดการกับแม่เลยโดยที่ยังไม่อาบน้ำ วันไหนที่พ่อกับแม่ดื่มไวน์หรือเบียร์ หรือไปงานเลี้ยงผมก็เตรียมตัวแอบดูได้เลย ”พ่อเป็นคนเอาเก่ง”มาก เร้าโลมเก่งบทบาทลีลาก็ดีโดยเฉพาะความเเข็งของ ควย เอาทน เอาทีไรแม่จะต้องเสร็จไม่ตำกว่าสองครั้งหรือสามครั้งเวลาแม่เสร็จแม่จะร้อง ครวญครางเสียงดังหน้าตาบิดเบี้ยวเกร็งตัวกอดพ่อแน่นเลย ก่อนที่พ่อจะเอาแม่พ่อจะเร้าโลมแม่ใช้ลิ้นเลียไปทั่วตัวแม่เมื่อถึงนมพ่อจะ…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…