เหตุเกิดที่ภาคใต้

e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b8a0e0b8b2e0b884e0b983e0b895e0b989 64fc0b7846a5b

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้

………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง
ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ…………
…………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้
…………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ
…………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด..
…………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย..
…………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า…
…………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้…
………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว
ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม
…………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ
…………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ..
…………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ
…………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี
…………..”……ถ้าชวนก็อาบด้วยนะ…..จริงป่าวเซาะ
…………..”……บ้า….พูดเล่น….คนบ้าจะมาอาบน้ำด้วยกันได้อย่างไร….
…………..”……ไม่เห็นเป็นไร….จะช่วยถูสบู่ให้เซาะ..
…………..”……ไม่ต้องเลย….ถูเองได้…..
…………..”……แหม….อยากช่วยจังเลย
…………..”……บ้า….
………….. เซาะเข้าห้องเปลี่ยนชุดออกมาอาบน้ำ โดยลืมว่าผมยังยืนอยู่ เซาะหันมาเห็นตกใจ เธอไม่ได้โป๊อะไรเลย สวมชุดซุ่มหลวมๆ สีดำ เซาะอายหน้าแดง ออกปากไล่ผมให้กลับไป ผมยืนมองเธอ ยิ้มหัวเราะให้ เธอนิ่งเงียบเหมือนโกรธ
………….”…….เดี๋ยวบ่าวกลับมาเห็นไม่ดี….กลับไปก่อน
………….”…….บ่าวไปร้านไม่กลับมาตอนนี้แน่…ไม่ต้องกลัวเซาะ
………….”…….นั่นแหละ…มันไม่ดีนะ….กลับไปเถอะ….
………….”…….ได้ครับ….แต่เซาะต้องให้ผมทำอะไรอย่างหนึ่งก่อน….
………….”……..จะทำอะไรเซาะ…..
…………… ผมไม่ตอบแต่เดินเข้าไปกอดและจูบเธอ…ผมจูบเธอหนักๆ..ทั้งดุนทั้งดันลิ้น เข้าปากเธอ…ผมดูดลิ้นเธอ…ดูดปากเธอ…เธอตัวสั่นๆ…ผมโถมเต็มที่…มือ ผมล้วงคลึงเต้านม
ผมดึงชุดซุ่มเธอลงเบาๆก็เห็นเต้าทั้งสอง…ทั้งขาวทั้ง อวบใหญ่…หัวนมแดงออกดำนิดๆ…ผมดูดหัวนมจนเธอคราง…มือเธอจากดันตัวผม เปลี่ยนเป็นกอดผม…ผมดูดหัวนมเธอจนเธอแอ่นอก..ปากคราง…ผมเลื่อนมือลง ประกบโหนกเธอ…ผมคลึงผ่านผ้าเธอ…จนรู้ได้ถึงความแฉะ…น้ำเธอไหลแฉะ มากๆ…ผมเลื่อนตัวลงพร้อมดึงผ้าชุดเธอออก…เธอเกร็งตัวอายบ้าง
แต่ เมื่อผมฝังใบหน้าตรงโหนกเธอ…เธอถึงกับคราง..แอ่นโหนกรับ…ผมสอดลิ้นถูก เม็ดเบาๆ..เธอคราง…ผมสอดนิ้วเข้าและดูดเม็ดเธอ…โอวว…เธอครางเหมือนขาด ใจ
………….”…….เซาะชอบแบบนี้รึเปล่า….ชอบให้ผมใช้ลิ้นใช้ปากดูดเม็ดเซาะอีกไหม
………….”…….โอว….ทำซิ….ทำอีก…..ดูดแรงๆ…ดูดอีก…..
………….”…….เซาะชอบมากใช่รึเปล่า…..แล้วผมใช้เอ็นสอดใส่ข้างในเซาะนะ…
………….”…….ทำซิ…..โอววว….ไม่ไหวทำเถอะ….เซาะไม่ไหวแล้ว…ทำ…ทำเร็วๆ….
…………. ผมเปลือยตัวเองให้เซาะเห็น…ผมชักว่าวให้เซาะดู…ผมทำแรงๆปากผมครางเสียว จริงๆ…ชักว่าวให้ผู้หญิงดู…เซาะมองจนทนไม่ไหว…ปากร้องให้ผมทำเธอ…ผม ให้เธอนั่งที่เก้าอี้โต๊ะทำงาน…ผมให้ขาเธอพาดไว้บนอามทั้งสอง…กลีบเธอ แหวกออกให้เห็น…น้ำเธอไหลแฉะจนเยิ้มไปทั่วปากร่อง…ผมจับเอ็นผมกด ใส่…ค่อยๆลง…ช้าๆ….จนมิดทั้งลำ…ผมดึงเข้าดึงออก…กดลงแรงขึ้น..มือ เซาะเกาะกุมแก้มก้นผม…เธอกดก้นผมลงตามจังหวะ
ปากครางตาหลับพริ้ม….ผมทำแรงขึ้นหนักขึ้น…เซาะเริ่มกดก้นผมหนักขึ้น…ปากร้องขอ…
…………”….. เซาะไม่ไหวแล้ว….ทำแรงๆ…อีก…ลึกๆ….แรงๆ….ดีคะ….อีก….อย่าหยุด …เร็ว…เร็ว….ไม่ไหวแล้ว…จะเสร็จแล้ว….อีก…อย่าหยุด…อย่า หยุด….โอยยย….เร็ว….ดี…ดีคะ…เซาะ…ไม่ไหวแล้ว…..ออก แล้ว….เสร็จแล้ว..เสร็จแล้ว….อืยย….โอว…เสียวเหลือเกิน….อีก คะ…กดแน่นๆ….โอวว….อืยย…
…………”……เซาะคงสุขมาก…กอด ผมแน่น….ทั้งร่อนทั้งส่าย….เธอเก่งน่าดู…ช่องคลอดรัดผมแน่น…น้ำออก มามากเลย….เสียงน้ำเฉอะแฉะไปหมด….ผมทั้งมันทั้งสนุก…นี่เป็นเซ็กซ์นอก ศาสนาครั้งแรกของผม….มันแปลกและได้อารมณ์…..ผมดึงตัวเธอขึ้น…ผมพรมจูบ เธอทั่วร่าง ผมปลุกอารมณ์เธออีก…ดูเธอรู้และตอบสนอง…ผมเริ่มจากด้านหลังเธอบ้าง
เธอดูชอบถึงกับคราง…โค้งก้นให้ผม….ผมเลื่อนลงใช้ปากให้เธอจากด้านหลัง…..ผมดันลิ้น
ใส่ ร่องก้น…ลากลิ้นกดแรงๆ…นิ้วผมสอดเข้ารูเนิน….ลิ้นผมกดสอดรูก้น…เธอ ครางส่ายก้นอย่างแรง….ผมยิ่งทำหนักขึ้น…จนเธอครางดังๆ…ผมจับเธอโค้ง กับพื้นแล้วสอดใส่จากด้านหลัง…ผมกดกระแทกอย่างหนักและแรง…เซาะ คราง…ก้นเด้งรับการกระแทกผมอย่างต่อเนื่อง…..เสียงเนื้อกระแทกกันดัง ผับๆ…จนได้อารมณ์มากๆ
………..”…..โอยย…..เสียวอีก…โอย….แรงๆ…อีกคะ….ทำแรงๆกระแทกเซาะแรงๆ…ดี
ดีคะ…อีก…อีกแล้วจะเสร็จอีกแล้ว….อีกค่ะ..แรงๆค่ะ….โอยย..ดี…เสียว….เซาะเสร็จแล้ว…
………..”…..ผมจะออกแล้วเซาะ…..รอผมด้วย…พร้อมๆ กันนะเซาะ….โอวว….ดีเหลือเกินเซาะ….เสร็จแล้ว…ผมเสร็จแล้ว….
…………….. ผมกระแทกจนน้ำพรั่งพรู…ไหลเยิ้มลงมาที่พื้น…ผมสุดๆ เลย….เซาะเองก็ชอบ บทรักผม…เธอกอดผมแน่น…จูบผมอย่างขยี้หนักๆ…เยี่ยมจริงๆ…ผู้หญิงคน นี้….

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว นางฟ้าของผม…แอบวางยานอนหลับแล้วขยี้กาม ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะไปเที่ยวป่าเขาใหญ่…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องนุ่น เสียวทั้งคืนกระแทกยันเช้า สวัสดีทุกคน ผมก็อ่านเรื่องของทุกคนมาหลายตอนแล้วอยากเล่าเรื่องของตัวผมเองบ้าง เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน เมื่อประมาณปลายปี 62 ผมยังวัยรุ่นอยู่เรื่องผู้หญิงก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์ แต่ว่าก็มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งชื่อเล่นว่า ”นุ่น” เราสนิทกันมากไปไหนก็ไปด้วยกันเรียนก็เรียนด้วยกัน จนกระทั่งจบมหาวิทยาลัยแล้วก็มาทำงานด้วยกัน ห้องพักก็อยู่ในอาคารเดียวกัน วันนั้นช่วงบ่ายเป็นวันหยุดผมกับนุ่นไม่ได้ไปทำงาน ผมก็เข้าไปนั่งเล่นในห้องของนุ่น ปรกติผมก็เข้าออกห้องของนุ่นเป็นประจำอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ดูนุ่นแล้วสวยกว่าทุกวันที่เคยเห็นมา จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับนุ่น วันนั้นต้องเปลี่ยนใจใหม่ขอให้ได้เอาเธอผมคงจะมีความสุขมาก เรานั่งทานข้าวด้วยกัน เมื่ออิ่มด้วยกันทั้ง 2 คนแล้ว ผมก็ถามนุ่นว่า ” นุ่น รู้สึกอย่างไรกับเราบ้าง ” นุ่นตอบก็ดี…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ ผมกับมิ้นเป็น FWB กัน หรือไอ้ที่เรียกว่าเพื่อนคู่นอนนั่นแหละ เงื่อนไขไม่ได้มีอะไรมากแค่เงี่ยนก็บอก เย็ดจบก็แยกย้าย ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ไม่เย็ดซ้ำซ้อนมั่วไปทั่ว หากมีแฟนก็บอกกันมาตรงๆ ไม่มีสิทธิ์รั้งไม่มีสิทธิ์หึง หากจะเจอกันนอกเหนือจากเย็ดเช่นไปเที่ยวไปดูหนัง ก็แล้วแต่ความสมัครใจ ไม่เอาปัญหามาให้กันและกัน แต่ถ้าต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ก็สามารถปรึกษาได้ทว่าจะช่วยกันได้ไหม ห้ามคาดหวัง ซึ่งผมกับมิ้นก็ตามทำตามกติกาเงื่อนไขกันได้ดี เพราะต่างก็ไม่ชอบผูกมัด เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ผมเป็นพวกบ้างานเพราะตั้งใจจะเก็บเงินซื้อที่ดินซื้อบ้านไปอยู่นิ่งๆ ที่ต่างจังหวัดไม่ก็ย้ายไปอยู่ต่างประเทศเลย มิ้นเป็นพวกเก็บตัวไม่ชอบเข้าสังคม เราสองคนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันสมัยมัธยมต้น มาเจอกันอีกที่ตอนทำงานแล้ว ตอนงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนไม่สนิทแต่มาเจออีกทีได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแล้วพบว่าตรงกันอย่างบังเอิญ มิ้นเพิ่งเลิกกับแฟนพอดี…

เรื่องเสียว เปิดซิงลีดเดอร์คณะ มอมเหล้ารุมสวิงเสียว สวัสดีค่ะ วันนี้หมวยมาเล่าเรื่องให้ฟังอีกครั้งนะคะ ต่อจากคราวที่แล้วที่หมวยโดนอาจารย์ทั้งสองกระแทกนั้น ต่อมาหมวยก็เป็นคนที่ร่านจริตขึ้นมากที่เดียวค่ะ จนเพื่อนๆ ผู้ชายทั้งในกลุ่มและนอกกลุ่มก็มองออกว่าหมวยแรดขึ้นมากเลยค่ะ แล้วหมวยก็เริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้นค่ะ หมวยจะมีเพื่อนชายในกลุ่มที่สนิทกันอยู่ประมาณสามสี่คนค่ะ แล้วก็เพื่อนหมวยอีกคนหนึ่ง ชื่อแอนค่ะ แอนเป็นเด็กดีมาตลอดค่ะ แต่ตั้งแต่มาคบกับพวกหมวยแอนก็แรดขึ้นค่ะ วันหนึ่งเราไปเที่ยวสถานบันเทิงกันค่ะ ไปกันหมดทุกคนเลย แล้วตอนที่เต้นๆ กันอยู่ก็มีใครก็ไม่รู้เอาควยมาสีกับแก้มก้นของหมวยค่ะ หมวยก็ไม่ได้สนใจอะไร จนแทบไม่น่าเชื่อค่ะ เขาเอามันออกมาชักจนน้ำแตกคากระโปรงหมวยเลยค่ะ พอตอนหลังถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนหมวยเองค่ะ เขาแอบมองหมวยมานานแล้ว เขามากับเพื่อนชายอีกคนค่ะ เขาคนนี้ชื่อแมนส่วนเพื่อนเขาชื่อนพค่ะ แล้วพวกเขาก็มานั่งโต๊ะเดียวกันกับหมวย ตอนแรกๆ หมวยก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาเท่าไรหรอกค่ะที่เขามาทำอย่างนั้นกับหมวยกลางสาธารณชน…

เรื่องเสียว เมียแอบเย็ดกับกิ๊ก เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก ช่วงนั้นเรามีปากเสียงกันบ่อยตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เอง เนื่องจากผมเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวัง…. คงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อ และที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่า”ลิน”แล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อก้อง เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอายๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ…