เหตุเกิดที่ภาคใต้

e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b8a0e0b8b2e0b884e0b983e0b895e0b989 64fc0b7846a5b

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้

………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง
ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ…………
…………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้
…………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ
…………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด..
…………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย..
…………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า…
…………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้…
………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว
ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม
…………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ
…………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ..
…………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ
…………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี
…………..”……ถ้าชวนก็อาบด้วยนะ…..จริงป่าวเซาะ
…………..”……บ้า….พูดเล่น….คนบ้าจะมาอาบน้ำด้วยกันได้อย่างไร….
…………..”……ไม่เห็นเป็นไร….จะช่วยถูสบู่ให้เซาะ..
…………..”……ไม่ต้องเลย….ถูเองได้…..
…………..”……แหม….อยากช่วยจังเลย
…………..”……บ้า….
………….. เซาะเข้าห้องเปลี่ยนชุดออกมาอาบน้ำ โดยลืมว่าผมยังยืนอยู่ เซาะหันมาเห็นตกใจ เธอไม่ได้โป๊อะไรเลย สวมชุดซุ่มหลวมๆ สีดำ เซาะอายหน้าแดง ออกปากไล่ผมให้กลับไป ผมยืนมองเธอ ยิ้มหัวเราะให้ เธอนิ่งเงียบเหมือนโกรธ
………….”…….เดี๋ยวบ่าวกลับมาเห็นไม่ดี….กลับไปก่อน
………….”…….บ่าวไปร้านไม่กลับมาตอนนี้แน่…ไม่ต้องกลัวเซาะ
………….”…….นั่นแหละ…มันไม่ดีนะ….กลับไปเถอะ….
………….”…….ได้ครับ….แต่เซาะต้องให้ผมทำอะไรอย่างหนึ่งก่อน….
………….”……..จะทำอะไรเซาะ…..
…………… ผมไม่ตอบแต่เดินเข้าไปกอดและจูบเธอ…ผมจูบเธอหนักๆ..ทั้งดุนทั้งดันลิ้น เข้าปากเธอ…ผมดูดลิ้นเธอ…ดูดปากเธอ…เธอตัวสั่นๆ…ผมโถมเต็มที่…มือ ผมล้วงคลึงเต้านม
ผมดึงชุดซุ่มเธอลงเบาๆก็เห็นเต้าทั้งสอง…ทั้งขาวทั้ง อวบใหญ่…หัวนมแดงออกดำนิดๆ…ผมดูดหัวนมจนเธอคราง…มือเธอจากดันตัวผม เปลี่ยนเป็นกอดผม…ผมดูดหัวนมเธอจนเธอแอ่นอก..ปากคราง…ผมเลื่อนมือลง ประกบโหนกเธอ…ผมคลึงผ่านผ้าเธอ…จนรู้ได้ถึงความแฉะ…น้ำเธอไหลแฉะ มากๆ…ผมเลื่อนตัวลงพร้อมดึงผ้าชุดเธอออก…เธอเกร็งตัวอายบ้าง
แต่ เมื่อผมฝังใบหน้าตรงโหนกเธอ…เธอถึงกับคราง..แอ่นโหนกรับ…ผมสอดลิ้นถูก เม็ดเบาๆ..เธอคราง…ผมสอดนิ้วเข้าและดูดเม็ดเธอ…โอวว…เธอครางเหมือนขาด ใจ
………….”…….เซาะชอบแบบนี้รึเปล่า….ชอบให้ผมใช้ลิ้นใช้ปากดูดเม็ดเซาะอีกไหม
………….”…….โอว….ทำซิ….ทำอีก…..ดูดแรงๆ…ดูดอีก…..
………….”…….เซาะชอบมากใช่รึเปล่า…..แล้วผมใช้เอ็นสอดใส่ข้างในเซาะนะ…
………….”…….ทำซิ…..โอววว….ไม่ไหวทำเถอะ….เซาะไม่ไหวแล้ว…ทำ…ทำเร็วๆ….
…………. ผมเปลือยตัวเองให้เซาะเห็น…ผมชักว่าวให้เซาะดู…ผมทำแรงๆปากผมครางเสียว จริงๆ…ชักว่าวให้ผู้หญิงดู…เซาะมองจนทนไม่ไหว…ปากร้องให้ผมทำเธอ…ผม ให้เธอนั่งที่เก้าอี้โต๊ะทำงาน…ผมให้ขาเธอพาดไว้บนอามทั้งสอง…กลีบเธอ แหวกออกให้เห็น…น้ำเธอไหลแฉะจนเยิ้มไปทั่วปากร่อง…ผมจับเอ็นผมกด ใส่…ค่อยๆลง…ช้าๆ….จนมิดทั้งลำ…ผมดึงเข้าดึงออก…กดลงแรงขึ้น..มือ เซาะเกาะกุมแก้มก้นผม…เธอกดก้นผมลงตามจังหวะ
ปากครางตาหลับพริ้ม….ผมทำแรงขึ้นหนักขึ้น…เซาะเริ่มกดก้นผมหนักขึ้น…ปากร้องขอ…
…………”….. เซาะไม่ไหวแล้ว….ทำแรงๆ…อีก…ลึกๆ….แรงๆ….ดีคะ….อีก….อย่าหยุด …เร็ว…เร็ว….ไม่ไหวแล้ว…จะเสร็จแล้ว….อีก…อย่าหยุด…อย่า หยุด….โอยยย….เร็ว….ดี…ดีคะ…เซาะ…ไม่ไหวแล้ว…..ออก แล้ว….เสร็จแล้ว..เสร็จแล้ว….อืยย….โอว…เสียวเหลือเกิน….อีก คะ…กดแน่นๆ….โอวว….อืยย…
…………”……เซาะคงสุขมาก…กอด ผมแน่น….ทั้งร่อนทั้งส่าย….เธอเก่งน่าดู…ช่องคลอดรัดผมแน่น…น้ำออก มามากเลย….เสียงน้ำเฉอะแฉะไปหมด….ผมทั้งมันทั้งสนุก…นี่เป็นเซ็กซ์นอก ศาสนาครั้งแรกของผม….มันแปลกและได้อารมณ์…..ผมดึงตัวเธอขึ้น…ผมพรมจูบ เธอทั่วร่าง ผมปลุกอารมณ์เธออีก…ดูเธอรู้และตอบสนอง…ผมเริ่มจากด้านหลังเธอบ้าง
เธอดูชอบถึงกับคราง…โค้งก้นให้ผม….ผมเลื่อนลงใช้ปากให้เธอจากด้านหลัง…..ผมดันลิ้น
ใส่ ร่องก้น…ลากลิ้นกดแรงๆ…นิ้วผมสอดเข้ารูเนิน….ลิ้นผมกดสอดรูก้น…เธอ ครางส่ายก้นอย่างแรง….ผมยิ่งทำหนักขึ้น…จนเธอครางดังๆ…ผมจับเธอโค้ง กับพื้นแล้วสอดใส่จากด้านหลัง…ผมกดกระแทกอย่างหนักและแรง…เซาะ คราง…ก้นเด้งรับการกระแทกผมอย่างต่อเนื่อง…..เสียงเนื้อกระแทกกันดัง ผับๆ…จนได้อารมณ์มากๆ
………..”…..โอยย…..เสียวอีก…โอย….แรงๆ…อีกคะ….ทำแรงๆกระแทกเซาะแรงๆ…ดี
ดีคะ…อีก…อีกแล้วจะเสร็จอีกแล้ว….อีกค่ะ..แรงๆค่ะ….โอยย..ดี…เสียว….เซาะเสร็จแล้ว…
………..”…..ผมจะออกแล้วเซาะ…..รอผมด้วย…พร้อมๆ กันนะเซาะ….โอวว….ดีเหลือเกินเซาะ….เสร็จแล้ว…ผมเสร็จแล้ว….
…………….. ผมกระแทกจนน้ำพรั่งพรู…ไหลเยิ้มลงมาที่พื้น…ผมสุดๆ เลย….เซาะเองก็ชอบ บทรักผม…เธอกอดผมแน่น…จูบผมอย่างขยี้หนักๆ…เยี่ยมจริงๆ…ผู้หญิงคน นี้….

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ แก่เอาถูกใจ เสียวถึงใจมันส์สุดๆ ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี หน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชานเมือง ที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงช้างแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ 50 กว่าปี วันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงช้างบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงช้างดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนแรก….ลั่นห้องหอ… เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงานกับหมอใหม่ๆ เรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของสาแล้วนะ หมอ จูบตั้งแต่หน้าผาก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว แท้ๆ ของตัวเองตอนเมาเหล้า มีพี่สาวกันบ้างหรือเปล่าครับ ผมมีอยู่สองคน แต่ละคนสวยหยาดเยิ้มอย่างกับนางฟ้า ส่วนตัวผมเองหน้าตาไม่ได้เรื่อง ผมเองก็สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ตั้งแต่เกิดมา ผมจีบผู้หญิงไม่เคยติดเลยสักคนเดียว ทุกๆครั้งที่ผมอกหักมาจากผู้หญิงคนไหนก็ตาม พี่สาวทั้งสองก็จะคอยปลอบโยนผมตลอดเวลา ผมยังจำครั้งแรกที่ผมอกหักได้ดี ตอนที่ผมอยู่ ม.2 วันนั้นเป็นวันเสาร์ เป็นวันเกิดของเป้ย ผมเดินกลับบ้านด้วยอาการเศร้าสุดขีด กลับมาถึงบ้าน ผมนั่งอยู่ที่บันไดบ้าน ตาเหม่อลอย พี่จูน พี่สาวคนโตกลับจากมหาลัย มาเจอเข้า ก็เข้ามาถามผมด้วยความเป็นห่วง ผมก็เล่าให้ฟังว่า เป้ย เค้ามีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว รับปริญญา สังเวยกามคืนสุดเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยนั้นผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ในรั้วของเชียงใหม่ มหาลัย ตอนนั้นทางมหาลัยกำลังมีงานพิธีรับปริญญาบัตรอยู่ครับ ซึ่งรุ่นพี่คนนึงที่ผมรู้จักก็ได้กลับมาเยือนสถาบันในฐานะพี่บัณฑิต เธอชื่อ พี่เอม ครับ สาวสวยสะพรั่งวัย 23 ปี หลังสำเร็จการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ เอก ภาษาอังกฤษ และ ภาษาญี่ปุ่น เธอก็ได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบิน “แอร์ไลน์เจแปน” ซึ่งตอนนั้นกำลังเป็นที่ฮอตฮิตของบรรดาสาวๆ ที่จบจากรั้วมหาลัยเลยทีเดียว โดยหนุ่มๆ แถว สวรรณภูมิ คงเคยคุ้นกันดีกับเครื่องแบบสีส้ม-เขียว พี่เอม เป็นสาวเจ้าสำอางค์ตามแบบฉบับของสาวสายศิลป์เต็มตัว วัยอันอ่อนเยาว์และความเป็นหญิงผสานกันอย่างลงตัวบนเรือนกายของเธอ…

เรื่องเสียว ล่าท้าผี แต่ได้เห็นหี เลยจับเย็ดแทน ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความเงียบสงัด “น้อย” หญิงสาวผู้อยากที่จะโด่งดังในโลกออนไลน์กำลังจะเข้ามายังบ้านร้างหลังหนึ่งเพื่อถ่ายวีดีโอในการล่าท้าผี เพราะว่ามันกำลังเป็นกระแสที่โด่งดังในเวลานี้ แต่เธอไม่เคยรู้มาก่อน ว่าบ้านร้างหลังนี้มันไม่ได้มีเพื่อให้ใครเข้ามาท้าทายสิ่งลี้ลับ แต่มันคือแหล่งรวมเรื่องเสียวที่ทำให้ในค่ำคืนนี้เธอจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวอย่างที่เธอเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน คนที่ชอบมาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ ไม่ใช่คนที่อายอะไร และในค่ำคืนนี้มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังตั้งกล้องถ่ายตัวเองตอนที่กำลังชักว่าวอยู่ พร้อมๆ กับที่เธอเดินเข้าไปแบบไม่ได้มองจนกระทั่งได้เจอกับชายหนุ่มปริศนาคนนั้น ที่กำลังชักว่าวอย่างเมามันส์ ความตกใจทำให้เธอส่งเสียงกรี๊ดออกมา แต่ชายหนุ่มคนนั้นเพียงแค่สะดุ้งเล็กน้อยแล้วชักว่าวต่อ แถมยังเอี้ยวตัวเองออกมาให้เธอนั้นได้เห็นควยของเขาที่กำลังแข็งได้ที่อยู่ในเวลานี้อีกด้วย จากที่ตกใจ ความรู้สึกของเธอเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะว่าเธอเห็นควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วมันเป็นควยใหญ่และยาวมาก ชนิดที่ว่าตั้งแต่เธอโดนเปิดซิงมายังไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ความตกใจกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทันทีและเปลี่ยนเป็นความสงบ เธอลดกล้องลง ยืนมองชายคนนั้นชักว่าวอยู่ตรงหน้าก่อนที่จะยิ้มให้เธอ แสงสลัวจากจอโทรศัพท์ของเขานั้นทำให้เธอได้เห็นรูปร่างอันน่าพิศสมัย รวมทั้งร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นขนัด…

เรื่องเสียว ลองควยใหญ่ฝังมุก มีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ เราชื่อกวาง อายุ 30 ต้นๆ แต่งงานแล้วไม่มีลูกค่ะ กวาง เป็นแม่บ้าน สามีทำงานต่างประเทศ นานๆ จะกลับที กลับเมืองไทยทีปีหนึ่งไม่เกิน 3 ครั้ง กวาง จึงไม่ค่อยได้เสียวด้วยกัน เหมือนผัวเมียทั่วไป นานๆ เจอกันที ส่วนเรื่องเซ็กส์ก็ไม่มีอะไรกันนานแล้วค่ะ สามีนานๆ กลับมาที กลับมาก็ไม่มีอารมณ์หรือว่าแอบไปกับอีหนูก็ไม่รู้ เพราะจากการดูสัดส่วนตัวเองในกระจก ทั้งหน้าตารูปร่าง ก็โอเคนะคะ ออกแนวเซ็กซี่ด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องแอฟ ผมทำงานในค่ายวิชาการ โดยเด็กนักเรียนจากทั่วประเทศไทย มาพักรวมกันหนึ่งอาทิตย์ ใครติดแข่งอะไร ก็ออกไปแข่งขัน งานสันทนาการมีช่วงสี่โมงเย็นไปแล้วสลับกับเบรคพักทานข้าวเย็น ผมเองจึงต้องลาหยุดงานประจำทั้งอาทิตย์มาช่วยงาน และ ทางเจ้าของสถานที่ ที่เป็นโรงเรียนได้คัดเด็กนักเรียนที่สนใจมาให้สามสิบกว่าคน มีอยู่คนหนึ่งน่าสนใจ ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม หุ่นดีสูง 170 กว่า เธอชื่อ น้องแอฟ อายุ 18 เราสนิทกัน ทำงานด้วยกัน แอบมองกันและกัน พอเสร็จงานนี้ผมนัดเจอกับน้องแอฟแล้วไปเที่ยวด้วยกัน เลิกเรียน ผมไปรับบ้าง เกือบหนึ่งเดือนผมได้มีโอกาสไปส่งที่บ้าน…