เหตุเกิดตอนติวหนังสือ

e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b895e0b8ade0b899e0b895e0b8b4e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b7e0b8ad 64fc052d54113

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ

ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน

สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้

ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน

เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น เมื่อเธอมาถึงก็รีบเดินเข้ามาในบ้านและเริ่มหยิบหนังสือออกมาเตรียมตัวติวให้ผมอย่างรวดเร็ว

“เธอ เราไม่มีเวลามาก มาเริ่มกันเลยดีกว่า” เธอกล่าว

ด้วยความที่ผมไม่ชอบวิชาเลข และยังโฟกัสไม่ได้ แถมเธอยังสวยน่ารักอีก หน้าตาเธอเหมือนดาราวัยรุ่นของไทยคนนึง รูปร่างก็ใกล้เคียงแต่อึ๋มกว่ามาก ผมยิ่งไม่มีสมาธิเข้าไปใหญ่

“เฮ้ย เธอ ทำไมไม่ตั้งใจวะ เราอุตส่าห์มาติวให้นะเว่ย” เธอพูดตำหนิผมเมื่อเห็นว่าผมไม่โฟกัสที่เธอติวให้

“เธอ เราเบื่ออะ เราขอดีดกีตาร์ให้สมองได้จูนก่อนได้ป้ะ เดี๋ยวหาไรให้กิน” พูดจบผมรีบวิ่งไปหยิบของว่างและกีตาร์มานั่งดีดทันที

“เพลงนี้เพื่อเธอ” ผมดีดเพลงจีบสาวเพลงฮิตเพลงนึงให้เธอฟัง จากที่เธอดูอารมณ์เสียอยู่ เธอกลับเริ่มยิ้มออกและมองผมด้วยสายตาชื่นชม

“เธอนี่กะล่อนจริง ๆ” เธอพูดพร้อมยิ้มแบบเขิน ๆ และส่ายหัวไปมา มันน่ารักมากจนผมหยุดเล่นและนั่งจ้องตาเธอ

“เธอรู้ตัวป้ะ ว่าเธอทั้งสวย ทั้งน่ารัก ทั้งเก่งอะ ฮะ” ผมพูดชมพร้อมเอามือลูบหัวเธอไปหนึ่งที

เธอตกใจ ชะงักไปพักนึงแต่อยู่เธอก็โผตัวเข้ามาหาผม เธอยื่นหน้าเข้ามาใกล้และเอาสองมือจับหน้าของผมเข้าไปจูบ

ผมสอดลิ้นเข้าไปในปากของเธอและจูบเธอไม่ปล่อยจนเธอดึงตัวผมไปที่โซฟาให้นอนทับร่างของเธอ

เรานัวจูบกันอยู่กสักพักในขณะที่มือทั้งสองก็ค่อย ๆ ช่วยกันถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนเธอและผมเหลือแต่ชั้นใน

ผมเลื่อนตัวลงไปดึงกางเกงในของเธอออก กลิ่นกายของเธอมันมีกลิ่นหอมเย้ายวนมากจนผมเงี่ยนไปหมด เบื้องหน้าของผมเป็นกลีบหีเกลี้ยงเกลาไร้ขนสีอมชมพูน่าเย็ดมาก ผมเลยเริ่มละเลงลิ้นเข้าใส่ร่องหีของเธออย่างหื่นกระหาย ผมทั้งดูด ขบ เลียจนเธอต้องเด้งเอวขึ้นรับลิ้นผม

“ซี๊ดดด ดีจัง”

ผมจัดท่าให้อยู่ในท่า 69 ก่อนที่จะถอดกางเกงในออกและจับท่อนควยที่แข็งเต็มที่ยัดปากเธอ ควยผมเข้าไปได้ครึ่งลำเธอก็สำลักแต่ก็สู้ไม่ถอย เธอชักคอเข้าออกสุดลำควยจนผมเสียวไปหมด ในขณะที่ผมดูดกินหีเธออย่างอร่อย

สักพักเธอก็ให้ผมนั่งกับโซฟาและหันหน้าควบท่อนควยของผม เธอจับควยจ่อและค่อย ๆ นั่งบดลงมาจนสุดลำควย หีเธอมันฟิตรัดควยไปหมดจนต้องนั่งรอให้หีขยายและให้น้ำเยิ้ม จากนั้นเธอถึงเริ่มควบเอวอย่างเด็ดดวง

เสียงบั้นท้ายกระทบหน้าขาดังทั่วห้องพร้อม ๆ กับเสียงครางของเธอ

“อือออ….ซี๊ด….เสียวจัง ทำไมควยดีอย่างนี้ อ๊า” เธอเร่งบดหีเร็วขึ้นจนผมเกือบน้ำแตกคาหีเธอ ผมเลยจับเธอพลิกไปอยู่ข้างล่างและเริ่มตอกควยเข้าใส่เธอ

ผมเอามือสองข้างกดล็อคที่ขาของเธอ และบรรจงกระแทกท่อนควยเข้ารูหีฟิต ๆ ของเธอแบบเน้น ๆ

หีของเธอตอดรัดควยผมรับแรงกระแทกเป็นจังหวะ ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บ จากนั้นผมก็ซอยควยให้เร็วขึ้นอย่างเร็วจนเธอร้องเสียงดังระงมไปทั่วบ้าน

“อ๊ายย…ฮือ อ๊อยยย…เสียว ไม่ไหวแล้ว”

ผมพลิกร่างเธออีกครั้งและจับเอวมาเย็ดในท่านอนตะแคงก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นท่าด็อกกี้ที่ควยกระแทกเข้าไปได้ลึกสุดลำ เสียงน้ำหีกระทบท่อนควยดังแจ๊ะ ๆ คลอไปกับเสียงเนื้อกระแทกกันทำให้ผมโคตรเงี่ยน

ผมตอกควยใส่หีของเธอในท่าหมาพร้อมฟาดก้นเธอจนแดงไปหมดจนเธอไม่ไหวและกระตุกสั่นไปทั้งตัว หีเธอตอดควยผมจนผมต้องถอนควยออกมาและชักน้ำแตกใส่ก้นแน่น ๆ ก่อนที่จะเอาควยฟาดที่ก้นเธอเบา ๆ อีกสี่ห้าครั้ง

ผมก้มลงไปกอดและจูบเธออย่างดูดดื่มเป็นการปิดท้าย ก่อนที่จะช่วยกันทำความสะอาดและกลับมานั่งติวกันต่อจนเสร็จ หลังจากนั้นเธอกับผมก็เลยได้คบกันอย่างเป็นทางการจนถึงทุกวันนี้ มันคือความทรงจำที่เสียวและดีมาก ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูฝึกสาวสวย แอบขอลูกเสือสุดหล่ออมควยกลางค่าย “ถอดกางเกงออกสิคะ พี่รอไม่ไหวแล้ว อยากจะเห็นของจริงจะแย่แล้ว” “ใจเย็นๆ สิครับ ผมก็รีบอยู่ แต่เข็มขัดบ้านี่มันถอดยากจริงๆ เลย” เสียงบทสนทนาดังขึ้นในมุมหนึ่งของค่ายที่ใช้สำหรับงานสัมมนาหรือว่าค่ายต่างๆ ในเวลานี้ เป็นเวลาตีสองกว่า ใครๆ ต่างก็หลับไปหมดแล้ว เพราะว่าในวันนี้ หลังจากที่มีกิจกรรมต่างๆ ของเหล่าบรรดาลูกเสือเนตรนารี และงานกิจกรรมรอบกองไฟ ความเหนื่อยล้าล้วนนำพาให้ผู้คนมากมายหลับใหลแม้ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ยังคงมีหนึ่งคู่หนุ่มสาว ที่แอบมาพบกันในจุดจัดกิจกรรมที่ลับสายตา นั่นก็เพราะว่า สายตาที่ประสานกันในวันนี้ ที่กิจกรรมเดินทางไกล เธอเป็นผู้ดำเนินกิจกรรม หรือเป็นครูฝึกนั่นแหละ ที่เข้ามาร่วมจัดการกิจกรรมที่ค่ายนี้ แต่เพราะว่ากิจกรรมเดินทางไกลที่ทำเอาเด็กๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูสอนพิเศษ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนที่แล้ว นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เมื่อครูวิด ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษที่รับสอนตัวต่อตัวตามบ้านเข้ามาสอนฉัน จากคำแนะนำของแม่ที่ได้รับมาอีกทีหนึ่ง เพราะว่าฉันเองกำลังเครียดเรื่องสอบนั่นเอง และแม้ว่าคะแนนของฉันมันจะสูงอยู่แล้ว แต่ในความรู้สึกมันก็ยังไม่พอให้ฉันรู้สึกดีเท่าไหร่เลย ครูวิด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มารับงานพิเศษ ความพิเศษคือเขาสามารถสอนให้ฉันได้เข้าใจมากกว่าครูที่โรงเรียนด้วยซ้ำ ตั้งใจ หน้าตาดี คุยสนุก และนั่นทำให้ฉันตกหลุมรักเขา ทั้งๆ ที่ทุกๆ ครั้งที่เขามาสอน แฟนของเขาจะมาส่งเขาเสมอๆ นั่นแหละ แต่ฉันเองก็ยังถือคติที่ว่าอ่อยไปก่อน เดี๋ยวไม่ใช่ก็ค่อยถอยออกมา และนั่นทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลุดการกระทำได้เลย ยิ่งนานขึ้นเท่าไหร่ น้ำมันหยดลงหิน ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มอ่อนไหวกับฉันขึ้นมาบ้างแล้ว…

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง 7 เดือนกับพี่ ผมชื่อต้องครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อเติ้ล เราสองคนรักกันมาก เพราะพ่อแม่เราเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อ แม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่เติ้ลเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่นุ่นเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีน ตัวเล็กๆ ขาวๆ สวยเอาเรื่อง พี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน ชื่อกาญตัวเล็กๆ เหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้กาญกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนผมกับกาญกะว่า หลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพวก พี่ๆ สอนให้เอง…พี่สาวเธอเสียวกว่าเยอะ ผมกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.5 ครับเป็นโรงเรียนเอกชน เสียค่าเทอมแพงหน่อยครับ แต่สบายเพราะพ่อกับแม่ผมรวยมีเงินส่งให้เรียนได้สบายอยู่แล้วครับ ที่นี้ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ “ส้ม” เธอน่ารักมาก เรียนก็เก่ง นิสัยก็ดี จะผมหลงรักเธอและผลสุท้ายผมก็จีบเธอติดครับผมสนิทกับเธอมากขึ้นจึงรู้ว่าพ่อ กับแม่ของเธอตายหมดแล้วเธออยู่กับพี่สาวของเธอที่ทำงานเลี้ยงเธออยู่ซึ่งพี่สาวเธอทำงานเป็นนักร้องอยู่ตามคาเฟ่หลายๆ แห่งเพื่อจะหาเงินส่งเธอเรียนเธอเองก็ไม่อยากเรียนที่นี่เท่าไหร่เพราะค่าเทอมมันแพงแต่พี่สาวเธอต้องการให้เรียนที่นี่ เพราะอยากให้เธอเรียนเก่งๆจะได้มีงานที่ดีทำ จะได้ไม่ต้องเป็นนักร้องเหมือนพี่สาวเธอแต่ตอนนี้เธอค้างค่าเทอม 2 เทอมแล้ว ถ้าเทอมนี้เธอไม่จ่ายอีกเธอก็ต้องออกจากโรงเรียน ผมเลยช่วยเหลือเธอเอาเงินส่วนตัวของผมมาจ่ายค่าเทอมให้เธอ โดยที่ผมไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนอะไรเลยจนกระทั่งผมมาเที่ยวที่บ้านของเธอ เป็นบ้านเช่าสองชั้น ไม่ใหญ่โตอะไรมากนักแต่ก็พออยู่กันได้สองคน ผมไปเจอพี่สาวเธอด้วยครับเจอครั้งแรกผมถึงกับตกตะลึงเลยครับ พี่สาวเธอสวยมาก ผิวขาว อวบอั๋นเหลือเกินสมกับที่เป็นนักร้องจริงๆ…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ล่อกันในบ้านทับรอยผัว น้องมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในชีวิตน้องชื่อ เจี๊ยบค่ะ… ขอเรียกตัวเองว่าเจี๊ยบนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนเพชรบูรณ์ แต่ทำงานในกรุงเทพฯ ค่ะอายุ 25 ปีค่ะขอแนะนำตัวหน่อยนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนขาวค่ะรูปร่างสูงมีสามีแล้วค่ะแต่งงานได้สองปีแล้วละกับสามีเจี๊ยบ เรามีความสุขกันดี ยกเว้นเรื่องบนเตียง สามีเจี๊ยบไม่ค่อยมีเวลาให้เนื่องจากเขาทำงานอยู่ต่างจังหวัด เรื่องเซ็กส์เราจะเย็ดกันแทบทั้งวันเวลาที่เขาเข้ามาหาเจี๊ยบปกติเดือนละ ครั้งมาทีก็ 3 – 4 วัน แฟนเจี๊ยบเขาบอกเจี๊ยบว่ารูปร่างเจี๊ยบสวยมากโธ่ก็เจี๊ยบทั้งขาวทั้งอวบนี่ ค๊ะ นมเจี๊ยบนะ36 หัวนมยังแดงอยู่เลยค๊ะสามีเจี๊ยบชอบดูดหัวนมเจี๊ยบ มากเลย ข้างล่างละก็ ไม่ต้องพูดถึงค่ะ สามีบอกว่าเจี๊ยบ หีใหญ่ค่ะ มองเห็นอูมเลย มีขนไม่มากนักหรอกค่ะสามีเจี๊ยบชอบเลียหีเจี๊ยบค่ะ…

เรื่องเสียว ชอบดูหนังX หนูให้พ่อเย็ด หนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคีน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3คน เพราะมีลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนุเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ…

เรื่องเสียว วันชื่นคืนเงี่ยน เย็ดสาวนมใหญ่ คาห้องน้ำผับ แตกในคารู จนหีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มในเวลานี้ ไม่มีเสียงใดที่เล็ดลอดออกไปได้เลย แม้คนที่อยู่ข้างนอกห้องจัดดนตรี ต่อให้ตะโกนคุยกันยังต้องเอาใบหน้าเข้ามาใกล้ๆ ไม่รู้ว่ามันดังขนาดไหน แต่ข้อดีของมันที่มีมากกว่าให้ความสนุก คือการที่…เราสามารถเย็ดกันได้อย่างไม่จำเป็นต้องสนใจใครเลยทีเดียว เสียงดนตรีจากลำโพงตัวใหญ่ทำเอาผนังห้องน้ำสั่นสะเทือนด้วยความถี่รัว ผมเองที่ยืนพิงอยู่นั้นถึงกับร่างกายสั่นระริก แต่เพราะความเสียวซ่านที่มีอยู่ตรงนี้ เลยทำให้ผมนั้นสามารถรอดมาได้จากความสั่นสะเทือนนั้นอย่างง่ายดาย เสียงดูดควยดังขึ้น แต่ผมเองไม่มีทางได้ยินหรอก สิ่งเดียวที่สัมผัสได้ในเวลานี้คือการที่เธอกำลังดูดควยให้ผม จนความรู้สึกเสียวควยแผ่ซ่านเข้าไปทั่วร่างกาย มันเป็นอะไรที่เกินกว่าที่ผมจะคิดเหลือเกินจริงๆ ปมก็แค่เดินชนเธอ จนแก้วไวน์ที่ถือนั้นรดไปที่แขนเธอ ไม่รู้ว่าแววตาของเธอ หรือว่ารอยยิ้มของเธอกันแน่ที่ชวนผมให้เข้ามาในห้องน้ำแห่งนี้ ก่อนที่เธอนั้นจะลงโทษผมที่ทำให้ไหล่เธอเปียกด้วยน้ำสองหยด โดยการจัดการดูดควยของผมให้หายเงี่ยน ช่างเป็นวิธีแก้ที่ได้เรื่องเสียจริงๆ ตอนนี้…

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…