เหตุเกิดตอนติวหนังสือ

e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b895e0b8ade0b899e0b895e0b8b4e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b7e0b8ad 64fc052d54113

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ

ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน

สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้

ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน

เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น เมื่อเธอมาถึงก็รีบเดินเข้ามาในบ้านและเริ่มหยิบหนังสือออกมาเตรียมตัวติวให้ผมอย่างรวดเร็ว

“เธอ เราไม่มีเวลามาก มาเริ่มกันเลยดีกว่า” เธอกล่าว

ด้วยความที่ผมไม่ชอบวิชาเลข และยังโฟกัสไม่ได้ แถมเธอยังสวยน่ารักอีก หน้าตาเธอเหมือนดาราวัยรุ่นของไทยคนนึง รูปร่างก็ใกล้เคียงแต่อึ๋มกว่ามาก ผมยิ่งไม่มีสมาธิเข้าไปใหญ่

“เฮ้ย เธอ ทำไมไม่ตั้งใจวะ เราอุตส่าห์มาติวให้นะเว่ย” เธอพูดตำหนิผมเมื่อเห็นว่าผมไม่โฟกัสที่เธอติวให้

“เธอ เราเบื่ออะ เราขอดีดกีตาร์ให้สมองได้จูนก่อนได้ป้ะ เดี๋ยวหาไรให้กิน” พูดจบผมรีบวิ่งไปหยิบของว่างและกีตาร์มานั่งดีดทันที

“เพลงนี้เพื่อเธอ” ผมดีดเพลงจีบสาวเพลงฮิตเพลงนึงให้เธอฟัง จากที่เธอดูอารมณ์เสียอยู่ เธอกลับเริ่มยิ้มออกและมองผมด้วยสายตาชื่นชม

“เธอนี่กะล่อนจริง ๆ” เธอพูดพร้อมยิ้มแบบเขิน ๆ และส่ายหัวไปมา มันน่ารักมากจนผมหยุดเล่นและนั่งจ้องตาเธอ

“เธอรู้ตัวป้ะ ว่าเธอทั้งสวย ทั้งน่ารัก ทั้งเก่งอะ ฮะ” ผมพูดชมพร้อมเอามือลูบหัวเธอไปหนึ่งที

เธอตกใจ ชะงักไปพักนึงแต่อยู่เธอก็โผตัวเข้ามาหาผม เธอยื่นหน้าเข้ามาใกล้และเอาสองมือจับหน้าของผมเข้าไปจูบ

ผมสอดลิ้นเข้าไปในปากของเธอและจูบเธอไม่ปล่อยจนเธอดึงตัวผมไปที่โซฟาให้นอนทับร่างของเธอ

เรานัวจูบกันอยู่กสักพักในขณะที่มือทั้งสองก็ค่อย ๆ ช่วยกันถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนเธอและผมเหลือแต่ชั้นใน

ผมเลื่อนตัวลงไปดึงกางเกงในของเธอออก กลิ่นกายของเธอมันมีกลิ่นหอมเย้ายวนมากจนผมเงี่ยนไปหมด เบื้องหน้าของผมเป็นกลีบหีเกลี้ยงเกลาไร้ขนสีอมชมพูน่าเย็ดมาก ผมเลยเริ่มละเลงลิ้นเข้าใส่ร่องหีของเธออย่างหื่นกระหาย ผมทั้งดูด ขบ เลียจนเธอต้องเด้งเอวขึ้นรับลิ้นผม

“ซี๊ดดด ดีจัง”

ผมจัดท่าให้อยู่ในท่า 69 ก่อนที่จะถอดกางเกงในออกและจับท่อนควยที่แข็งเต็มที่ยัดปากเธอ ควยผมเข้าไปได้ครึ่งลำเธอก็สำลักแต่ก็สู้ไม่ถอย เธอชักคอเข้าออกสุดลำควยจนผมเสียวไปหมด ในขณะที่ผมดูดกินหีเธออย่างอร่อย

สักพักเธอก็ให้ผมนั่งกับโซฟาและหันหน้าควบท่อนควยของผม เธอจับควยจ่อและค่อย ๆ นั่งบดลงมาจนสุดลำควย หีเธอมันฟิตรัดควยไปหมดจนต้องนั่งรอให้หีขยายและให้น้ำเยิ้ม จากนั้นเธอถึงเริ่มควบเอวอย่างเด็ดดวง

เสียงบั้นท้ายกระทบหน้าขาดังทั่วห้องพร้อม ๆ กับเสียงครางของเธอ

“อือออ….ซี๊ด….เสียวจัง ทำไมควยดีอย่างนี้ อ๊า” เธอเร่งบดหีเร็วขึ้นจนผมเกือบน้ำแตกคาหีเธอ ผมเลยจับเธอพลิกไปอยู่ข้างล่างและเริ่มตอกควยเข้าใส่เธอ

ผมเอามือสองข้างกดล็อคที่ขาของเธอ และบรรจงกระแทกท่อนควยเข้ารูหีฟิต ๆ ของเธอแบบเน้น ๆ

หีของเธอตอดรัดควยผมรับแรงกระแทกเป็นจังหวะ ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บ จากนั้นผมก็ซอยควยให้เร็วขึ้นอย่างเร็วจนเธอร้องเสียงดังระงมไปทั่วบ้าน

“อ๊ายย…ฮือ อ๊อยยย…เสียว ไม่ไหวแล้ว”

ผมพลิกร่างเธออีกครั้งและจับเอวมาเย็ดในท่านอนตะแคงก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นท่าด็อกกี้ที่ควยกระแทกเข้าไปได้ลึกสุดลำ เสียงน้ำหีกระทบท่อนควยดังแจ๊ะ ๆ คลอไปกับเสียงเนื้อกระแทกกันทำให้ผมโคตรเงี่ยน

ผมตอกควยใส่หีของเธอในท่าหมาพร้อมฟาดก้นเธอจนแดงไปหมดจนเธอไม่ไหวและกระตุกสั่นไปทั้งตัว หีเธอตอดควยผมจนผมต้องถอนควยออกมาและชักน้ำแตกใส่ก้นแน่น ๆ ก่อนที่จะเอาควยฟาดที่ก้นเธอเบา ๆ อีกสี่ห้าครั้ง

ผมก้มลงไปกอดและจูบเธออย่างดูดดื่มเป็นการปิดท้าย ก่อนที่จะช่วยกันทำความสะอาดและกลับมานั่งติวกันต่อจนเสร็จ หลังจากนั้นเธอกับผมก็เลยได้คบกันอย่างเป็นทางการจนถึงทุกวันนี้ มันคือความทรงจำที่เสียวและดีมาก ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าสาขากับพี่ร่วมงานรุมเย่อค่ะ หวัดดีคะ อ่านเรื่องคนอื่นแล้วหนุกดี ตัวหนูเองก็มีเรื่องมาเล่าคะ เรื่อง sex หนูว่าใครๆก็ชอบ แต่ผู้หญิงไม่สามารถแสดงออกเท่าผู้ชาย และยังไม่เป็นที่ยอมรับกันในสังคมเรานัก พอชายไปเอาหญิงอื่นก็ว่า เก่ง มีความสามารถ พอหญิงไปโดนเอาบ้างมาก็ว่า แรด sex จัด สำส่อน เรื่องของหนูก็มีอยู่ว่า หนูทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งมีสาขาอยู่หลายจังหวัด แรกๆก็อยู่ประจำที่ สำนักงานใหญ่ หนูเองก็รูปร่างหน้าตา น่าเอาเชียวละ (คนที่เคยเอาหนูเขาบอก ฮิฮิ ) ตอนนั้นหนูแต่งงานแล้วอยู่กับแฟนมาได้สัก 6 เดือน…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมสี่ กลางป่ารีสอร์ท แฟนของอุ๊ชื่อเก่งค่ะ แต่เรื่องบนเตียงไม่เก่งสมชื่อซักเท่าไร ก็ถ้าจะทำให้อุ๊ถึงจุดสุดยอด อุ๊ก็ต้องเป็นคนขย่มเอง ให้แฟนเป็นคนขยับทีไรเป็นเสร็จก่อนทุกที แต่อุ๊ก็ชอบเค้านะคะเพราะเป็นคนนิสัยดี เอาใจเก่งและเราก็ไม่ได้คบกันเพราะเรื่องอย่างว่า อย่างเดียว เก่งมีข้อเสียอีกอย่างหนึ่งคือเป็นคนขี้หึงมา..า..า..ก ยิ่งพอได้อุ๊แล้วก็ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ แบบนี้ก็อึดอัดสิคะ ก็เราอายุแค่ 18 เอง อยากมีแฟนค่ะไม่ใช่สามี วันหนึ่งเราทะเลาะกัน เพราะเรื่องที่เค้าไม่อยากให้อุ๊เข้าไปทำกิจกรรมกับคนในชมรม เออต้องบอกก่อนว่าอุ๊เป็นสมาชิกชมรมถ่ายภาพ คือไม่ใช่เป็นตากล้องหรอกนะคะ เพราะใช้กล้องไม่เป็น แต่ชอบเป็นนางแบบมากกว่า อุ๊ว่าผู้หญิงทุกคนก็ชอบเป็นแบบ และยิ่งถ้าภาพออกมาสวยแล้วยิ่งชอบใหญ่ ก็วันนั้นอุ๊นัดกับรุ่นพี่ชมรมคนหนึ่งที่สนิทกัน ชื่อพี่ฟีนค่ะ ก็ปิ้งพี่เค้าอยู่เหมือนกัน อุ๊ขอให้พี่เค้าช่วยถ่ายรูปชุดนักศึกษาให้หน่อย…

เรื่องเสียว เล่นเสียว ลูกของแม่เลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้าย คนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก…

เรื่องเสียว แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ….. ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 2 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ ”โจ” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว น้องแอฟ โดนรุม หวัดดีค่ะ จำแอฟได้มั้ยคะ ที่เล่าเรื่อง “น้องแอฟ สาวออฟฟิศ”ไงคะ คราวนี้แอฟโดนรุมค่ะ เล่าเลยละกันนะคะ คือวันนั้นเจตต์ (จำได้มั้ยคะ) ต้องทำรายงานปิดบัญชีบริษัท ที่จริงคืนนั้นแอฟก็จะกลับบ้านอยู่แล้วละค่ะ เพื่อนมาส่งแอฟที่ ที่จอดรถหลังจากทานข้าวเย็นกัน พอดีแอฟเห็นรถเจตต์ยังจอดอยู่เลยตั้งใจว่าจะแวะเข้าไปทักทายสักหน่อย แอฟขึ้นไปที่แผนกบัญชีของตึกซึ่งตอนนั้นทั้งชั้นก็มืดเกือบหมดแล้วละนะ เหลือแต่ไฟในออฟฟิศของเจตต์ ซึ่งกำลังง่วนกับเอกสารบัญชีกองโต แอฟเดินเข้าไปถามว่าอีกนานมั้ย เจตต์ก็ว่าเกือบเสร็จแล้วกำลังรอพี่นพพรหัวหน้าแผนกมาเซ็นชื่อเพราะแกออกไปทานข้าว แอฟเลยถามว่า งั้นตอนนี้ก็ว่างซิคะ แล้วยิ้ม เจตต์ยิ้มและยักคิ้วตอบ เท่านั้นละค่ะได้เรื่อง เจตต์ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินเข้ามาทันที เรากอดแล้วประกบปากจูบกันอย่างเมามันส์ แล้วเจตต์ก็ถอดเสื้อนอกแอฟออก…