เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว

e0b980e0b8aae0b8b5e0b988e0b8a2e0b887e0b895e0b8b2e0b8a2e0b881e0b987e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b981e0b895e0b988e0b88ae0b8b9e0b989e0b884e0b8a7 64fbfbb81dcee

เรื่องเสียว เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว

ฉันคิดว่ามันเป็นแค่คำพูดที่ทีเล่นทีจริง ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น จะมีเพื่อนผัวคนไหนล่ะ ที่จะมาพูดกับเราจริงๆ จังๆ ว่าอยากจะเย็ดเราขนาดนั้น และฉันเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก เรื่องเสียวแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นจริงๆ หรอก

แต่ฉันคิดผิด มันเกิดขึ้นแล้ว

เรื่องความลับ ระหว่างฉัน กับเพื่อนสนิทของผัวฉันเอง

มันเริ่มต้นในวันที่เหล้าเป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง เพราะวันนั้น ผัวของฉันดันเหนื่อยจากงานแล้วกินเพียวเร่งรอบ จนเมาหลับไปตั้งแต่ยังไม่ทันหมดกลมแรกด้วยซ้ำ เหลือเพียงเราสองคนที่กินกันต่อ ก่อนที่เพื่อนผัวคนนี้จะบอกว่า ผัวหลับแล้ว เมื่อไหร่จะมาเป็นเมียกู

ฉันถามมันว่าเป็นได้ไง มึงเป็นเพื่อนผัวกูนะ แบบนั้นมึงก็เป็นชู้กูสิ อยากเป็นเหรอวะ ?

มันยิ้ม แล้วบอกว่าอยากเป็น แถมยังบอกว่าชอบฉันมานานแล้ว ก่อนที่ผัวของฉันจะมาจีบฉันอีก แต่ตอนนั้นรู้ว่าสู้ผัวฉันที่หล่อกว่าไม่ได้แน่นอน และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าตอนนั้นฉันก็คบกับผัวของฉันจนมาถึงปัจจุบัน ทว่าลึกๆ ในใจกลับมีเรื่องของเขาให้คิดมานานแล้ว คิดว่ามันต้องมีอะไรสักอย่าง จนกระทั่งตอนนี้

มันไม่ใช่ความสงสารหรอก แต่เขาชอบฉันมานาน และมันควรจะเป็นการรอที่ได้รับรางวัล

ควยใหญ่ไหม ?

ฉันถาม เขายิ้ม แล้วพยักหน้า แล้วตอนนั้นฉันก็รู้เลยว่าต้องทำยังไง ฉันลุกขึ้น แล้วดึงมือของเขาออกจากบ้านไป ไปที่ห้องนอนเล็กสำหรับรับรองแขกที่แวะเวียนมาพัก และที่นั่นมันสะอาด รวมทั้งกว้างขวางมากพอที่เราจะทำอะไรกันได้ ส่วนผัวของฉันนั้นฉันรู้ดี ว่าถ้ามันเมาแล้วละก็ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางได้หรอก ต่อให้ระเบิดลงก็ตายไปพร้อมกับระเบิดนั่นแหละ

กางเกงของเขาถูกถอดลงมาทันที เมื่อเราเข้ามาในห้อง เพราะว่าเขาอยากจะให้ฉันได้เห็นควยของเขาก่อนที่จะเย็ดกัน เขาพูดมาตลอดทางว่าเขาควยใหญ่ เย็ดเก่งด้วย ดังนั้นพอฉันได้เห็นควยของเขาแล้วก็รู้สึกว่าตอนนั้นไม่น่าเลือกผิดเลย ในขณะที่ควยผัวฉัน 52 ของเขาน่าจะ 56 หรือมากกว่าด้วยซ้ำ ท่อนลำใหญ่ยาวเท่าแขนขนาดนั้น ฉันอดใจไม่ไว้ไหวอีกแล้ว ความเมาผสมผสานกับความเงี่ยน ทำให้ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยดุ้นใหญ่ขนาดนั้นเข้าปากมาค่อนข้างลำบาก แต่ฉันก็สามารถอมควยของเขาได้อย่างเสียวซ่าน สียงครางของเขาดังขึ้นมาตลอดเวลาที่ฉันขยับใบหน้าเข้าออกพร้อมกับที่เขาเริ่มขยับตัวเองเบาๆ เพื่อให้ควยของเขานั้นขยับไหวเร็วขึ้น ก่อนที่เขาจะผลักบ่าของฉันเพราะว่าทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้

เขาดึงร่างของฉันมานอนลงไปที่เตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ความเงี่ยนอย่างชัดเจน เขาบอกว่าอยากเย็ดฉันมานานแล้ว อยากเห็นร่างกายของฉัน แล้วในตอนนี้หีชมพูของฉันก็ถูกเขาจ้องมองแล้ว มันรู้สึกเขินและไม่ชิน แต่เขาก็ละลายพฤติกรรมของเราสองคนด้วยลิ้นของเขาที่ตวัดสอดสวมลงมาเลียหีของฉันพร้อมๆ กับลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่มนั้น

ลิ้นของเขาทำงานได้อย่างพลิ้วไหวจนฉันเปล่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

ไม่เคยได้รับความรู้สึกแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผัวของฉันไม่ชอบเลียหี เขาเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัวพอประมาณที่จะให้ฉันอมควยให้เขา แล้วก็เย็ดฉันจนน้ำแตกแล้วก็นอนไปเฉยๆ โดยที่ฉันยังไม่เสร็จด้วยซ้ำ

แต่มันไม่ใช่กับคืนนี้ ที่เขานั้นรัวควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่หยุดหย่อน ควยใหญ่ๆ ทำให้ฉันรู้สึกทั้งเจ็บ ทั้งจุก และทรมาน จนกระทั่งช่วงเวลาผ่านไปครู่เดียวเท่านั้น ตอนที่เขาเร่งจังหวะในการเย็ดหีของฉันให้ถี่รัวและต่อเนื่องขึ้น ความเจ็บทั้งหมดหายไปโดนไร้ร่องรอย

มีเพียงความเสียว ฉันเสียว เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนรู้สึกว่าทำไมฉันจึงต้องมาเจอเขาเอาในเวลานี้ด้วยนะ

ฉันส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง โอบกอดเขาไว้ในคืนนั้น และปล่อยให้เขาเย็ดฉัน ฉันยอมให้เขาเย็ดจนน้ำแตกในคารูหีด้วยความเคลิบเคลิ้ม และความเสียวซ่านที่ยิ่งกว่าสิ่งที่ปรารถนาและสิ่งที่ได้รับมาตลอด ก่อนที่เราจะนอนกอดก่ายกันนัวเนียอยู่ในห้องนั้น แล้วเดินกลับไปนั่งกินเหล้าต่อ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้าน

และฉันเองก็ตัดสินใจแล้ว ว่าครั้งนี้ฉันจะยอมมีชู้

แม้ว่ามันจะเสี่ยงตายเพราะว่าเขาเป็นเพื่อนของผัวฉันก็ตาม

แต่มันก็ช่วยไม่ได้นี่นา เพราะว่าชู้ของฉันทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ เขาให้ในสิ่งที่ผัวฉันให้ไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้อยากเลิกกับผัว แค่นั้นเอง

แล้วถ้าวันไหนผัวเมา หรือว่าผัวเผลอ…เราจะเจอกันแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี “คืนนั้นพี่แอบอมควยผม ผมรู้นะ” อยู่ๆ น้องชายของฉันก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรที่จะเป็นวี่แววที่ทำให้เขาพูดขึ้นมาเลย แต่เพราะมันคือความจริง เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขา มันช่างเป็นอะไรที่ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ คืนนั้นที่ฉันลักหลับแล้วแอบอมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก ฉันคิดว่าเขาเมาจนหลับไปแล้ว เพราะว่าเขานอนนิ่งจนฉันไม่รู้สึกถึงความผิดแปลกใดๆ ที่เกิดขึ้นเลย ทว่าในวันนี้ เขากลับพูดขึ้นมาในระหว่างที่เราอยู่ในห้องนอนด้วยกัน เขามองหน้าฉันในขณะที่ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขา เพราะกลัวว่าถ้ามันเลยเถิดขึ้นมา เรื่องราวมันจะต้องใหญ่โตแน่ๆ อย่างแรกคือเราไม่ใช่พี่น้องกัน ฉันเป็นลูกติดพ่อ ส่วนเขาเป็นลูกติดแม่เลี้ยง ทั้งสองมาแต่งงานกัน ก่อนที่เราจะได้กลายเป็นพี่น้องกันโดยปริยาย อย่างต่อมาคือฉันชอบเขามากจริงๆ…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมโทรศัพท์หล่อ เลยต้องล่อมาเย็ด สมัยนี้ไม่ใช่ผู้ชายต้องเป็นคนเริ่มก่อนแล้ว ผู้หญิงยิงเรือก็สามารถที่จะเป็นคนเดิมหมากได้เหมือนกัน เหมือนกันประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมาเพราะว่าฉันอยากจะทำ นั่นคือการที่ฉันนั้นชอบผู้ชายคนหนึ่ง ตามสืบจนรู้ว่าเขานั้นเป็นช่างซ่อมโทรศัพท์ ฉันเลยเอาเครื่องเก่า ใส่คลิปที่ฉันเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้ในนั้น ทำมันตกน้ำแล้วเอาไปส่งซ่อมซะ บอกเขาว่าให้ตรวจสอบข้อมูลเครื่องเอาไว้ด้วย อย่างน้อย เขาก็ต้องได้ดูคลิปของฉัน และร่างกายที่ฉันใช้มันหลอกล่อผู้ชายมากมายก็ต้องตกตา ติดใจเขาอยู่บ้างนั่นแหละ สองวันต่อมา ฉันมารับโทรศัพท์ในช่วงเวลาที่ร้านใกล้จะปิด เขามองหน้าฉันแปลกๆ ไม่กล้าสบตา ฉันรู้เลยว่าเขาแอบดูคลิปวีดีโอที่ฉันโดนเย็ดหีมาแล้วแน่นอน และนั่นแหละ มันเข้าแผนการของฉันเลย ฉันบุกเข้าใส่เขา แล้วถามว่าเขานั้นดูอะไรที่นอกเหนือกว่าฉันบอกหรือเปล่า เขาพยายามบอกว่าเปล่า แต่อาการของเขาออก เขาเสียงสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนี้ และทำให้ฉันรู้ว่าเขาติดกับฉันแล้ว ฉันเดินอ้อมโต๊ะเข้าไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วถามว่าดูจริงๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน เรื่องเสียวของผมกับแหม่ม แฟนสาวลูกครึ่งรัสเซียมันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราคบหากันมานานจนชีวิตเซ็กซ์หมดรสชาติ มันก็เหมือนกินข้าวเมนูเดิม ยังกินได้อยู่แต่ไม่อร่อยเหมือนเดิม จะเปลี่ยนที่กินก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวไม่ได้ทำให้รสชาติมันใหม่ขึ้น ผมกับแหม่มเย็ดกันไปทั่วทั้งในรถ บนถนน ในออฟฟิศที่ทำงาน กระทั่งในมหาวิทยาลัยที่แหม่มเป็นอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่นั่น ถึงขนาดลองเปลี่ยนท่า เย็ดทางประตูหลังหรือแม้แต่จะใช้เซ็กซ์ทอยมาช่วย สุดท้ายมันก็ทำให้หวือหวาได้เพียงสองสามครั้งเท่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึก ตัวแหม่มเองก็เช่นกัน และเพื่อไม่ให้ชีวิตเซ็กซ์มาทำให้ชีวิตคู่เราล่มจม แหม่มจึงเสนอการมีเซ็กซ์อีกแบบนั้นคือสวิงกิ้ง โดยเธอมีเพื่อนสายฝอที่สนใจอยากร่วมวงด้วยอยู่ เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นอาจารย์เหมือนกันชื่อโลซิต้า เธอแอบเห็นตอนผมกับแหม่มไปแอบเย็ดกันในมหาลัย พอได้เห็นควยใหญ่ของผม โลซิต้าก็รู้สึกสนใจ เธอมาเตือนแหม่มไม่ให้ทำแบบนั้นอีกที่ทำงาน แหม่มเลยรู้ก่อนจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเป็นเชิงปรับทุกข์ โลซิต้าที่แอบสนใจอยู่แล้วเลยเสนอตัว ผมเองมองว่ามันเป็นการนอกใจที่ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ดูเหมือนสำหรับแหม่มที่โตมาจากเมืองนอกจะคิดว่านี่เป็นเรื่องรสนิยม ถ้าชอบก็คุยกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สุดร่าน โดยปกติแฟนผมมักชอบคุยเรื่องบนเตียงกับเพื่อนสนิทเสมอ มีอยู่คนชื่อเก๋ จบคณะเดียวกันทำงานอยู่กรุงเทพฯ แฟนชอบพูดถึงผู้หญิงคนนี้ให้ฟังว่า สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่อง ผมเลยแกล้งถามว่าแล้วเรื่องอย่างว่าคุยกันด้วยรึเปล่า แฟนบอกว่าจะเหลือเหรอ เก๋นะคบกับผู้ชายคนไหน นอนด้วยทุกคน พูดง่ายๆ คือถ้าถูกใจเก๋ เก๋ยอมให้กดฟรีๆเลย ผมเลยถามว่า กดอย่างเดียวเหรอ แฟนบอกว่า อมให้ เลียหัวควยให้ด้วย ทำให้ทุกอย่าง ขนาดแฟนผมเองบอกให้เธออมหัวควยของผม เธอยังไม่ค่อยยอมนอกจากว่าจะเงี่ยนจริงๆ เก๋เคยถามแฟนผมว่าเคยตกเบ็ดไหม แฟนบอกว่าทำอย่างไงละ เพราะปกติจะให้ผมกด และเกี่ยวให้ประจำ แต่เก๋นะชอบตกเบ็ดเวลาเงี่ยน หรือตอนที่แฟนเก๋ไม่มาให้เอา…

 เรื่องเสียว เย่อเสียว 2 พี่น้อง คุณบีกับคุณบุ๋ม ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ คนอย่างฉันรักษาสัญญาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นั่นเพราะว่าฉันบอกเขาไปแล้ว กับการ์ดสุดหล่อที่เข้ามากันฉันไม่ให้เข้าไปในผับ ทั้งๆ ที่วันนี้นักร้องคนโปรดของฉันนั้นมาทำการแสดงที่นี่ ทั้งๆ ที่อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะผ่านเกณฑ์แล้ว แต่เขากลับไม่ยอม สุดท้ายฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าฉันสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบได้ ฉันจะยอมให้เขาเย็ด นั่นแหละ เขาถึงยอมให้ฉันเข้าไป และเมื่อผับปิด ฉันก็มาหาเขา เพื่อขึ้นซ้อนรถเขากลับไปที่ห้องพัก แน่นอนว่าในบางมุม เขาอาจจะมองว่าฉันนั้นง่าย แต่ความจริง ในบรรดาการ์ดหลายๆ คน ฉันเลือกที่จะบอกเขา เพราะว่าฉันไม่ได้ง่าย ฉันแค่เงี่ยนเท่านั้น และอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนลักหลับ ต้องจับเพื่อนเย็ดเป็นการลงโทษ ผมมาเที่ยวกับเพื่อน และเพราะว่ามองมันเป็นเพื่อนมาโดยตลอด เลยไม่ได้ตั้งใจ หรือว่าสนใจ ว่าคืนนี้จะเกิดเรื่องเสียวอะไรขึ้น เรากินเหล้าด้วยกันตามปกติ บ้านพักในวันธรรมดาไม่ค่อยมีผู้พักนัก เพราะมันไม่ค่อยมีใครอยากมาเที่ยวในวันที่ไม่ครึกครื้นหรอก แต่ผมชอบ มันเป็นส่วนตัวดี แต่ก็ส่วนตัวจนเกินไป ผมกินเหล้าเพื่อให้เมาจนหลับไป ความไม่ชินที่ทำให้ผมนอนไม่หลับอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ถูกปลุกตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนแรกผมคิดว่าผมปวดเยี่ยวเฉยๆ เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ปวดเยี่ยว แต่ที่ผมเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้ เพื่อนสนิทของผม กำลังนอนคว่ำหน้าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วอมควยของผมอยู่อย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่อง ร่างกายของผมเสียวจนเกร็งไปหมด เพราะในชีวิตนี้แทบจะไม่เคยโดนอมควยเลย เลยไม่รู้ว่ามันรู้สึกเสียวได้ขนาดนี้เชียวหรือ…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…