เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว

e0b980e0b8aae0b8b5e0b988e0b8a2e0b887e0b895e0b8b2e0b8a2e0b881e0b987e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b981e0b895e0b988e0b88ae0b8b9e0b989e0b884e0b8a7 64fbfbb81dcee

เรื่องเสียว เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว

ฉันคิดว่ามันเป็นแค่คำพูดที่ทีเล่นทีจริง ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น จะมีเพื่อนผัวคนไหนล่ะ ที่จะมาพูดกับเราจริงๆ จังๆ ว่าอยากจะเย็ดเราขนาดนั้น และฉันเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก เรื่องเสียวแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นจริงๆ หรอก

แต่ฉันคิดผิด มันเกิดขึ้นแล้ว

เรื่องความลับ ระหว่างฉัน กับเพื่อนสนิทของผัวฉันเอง

มันเริ่มต้นในวันที่เหล้าเป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง เพราะวันนั้น ผัวของฉันดันเหนื่อยจากงานแล้วกินเพียวเร่งรอบ จนเมาหลับไปตั้งแต่ยังไม่ทันหมดกลมแรกด้วยซ้ำ เหลือเพียงเราสองคนที่กินกันต่อ ก่อนที่เพื่อนผัวคนนี้จะบอกว่า ผัวหลับแล้ว เมื่อไหร่จะมาเป็นเมียกู

ฉันถามมันว่าเป็นได้ไง มึงเป็นเพื่อนผัวกูนะ แบบนั้นมึงก็เป็นชู้กูสิ อยากเป็นเหรอวะ ?

มันยิ้ม แล้วบอกว่าอยากเป็น แถมยังบอกว่าชอบฉันมานานแล้ว ก่อนที่ผัวของฉันจะมาจีบฉันอีก แต่ตอนนั้นรู้ว่าสู้ผัวฉันที่หล่อกว่าไม่ได้แน่นอน และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าตอนนั้นฉันก็คบกับผัวของฉันจนมาถึงปัจจุบัน ทว่าลึกๆ ในใจกลับมีเรื่องของเขาให้คิดมานานแล้ว คิดว่ามันต้องมีอะไรสักอย่าง จนกระทั่งตอนนี้

มันไม่ใช่ความสงสารหรอก แต่เขาชอบฉันมานาน และมันควรจะเป็นการรอที่ได้รับรางวัล

ควยใหญ่ไหม ?

ฉันถาม เขายิ้ม แล้วพยักหน้า แล้วตอนนั้นฉันก็รู้เลยว่าต้องทำยังไง ฉันลุกขึ้น แล้วดึงมือของเขาออกจากบ้านไป ไปที่ห้องนอนเล็กสำหรับรับรองแขกที่แวะเวียนมาพัก และที่นั่นมันสะอาด รวมทั้งกว้างขวางมากพอที่เราจะทำอะไรกันได้ ส่วนผัวของฉันนั้นฉันรู้ดี ว่าถ้ามันเมาแล้วละก็ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางได้หรอก ต่อให้ระเบิดลงก็ตายไปพร้อมกับระเบิดนั่นแหละ

กางเกงของเขาถูกถอดลงมาทันที เมื่อเราเข้ามาในห้อง เพราะว่าเขาอยากจะให้ฉันได้เห็นควยของเขาก่อนที่จะเย็ดกัน เขาพูดมาตลอดทางว่าเขาควยใหญ่ เย็ดเก่งด้วย ดังนั้นพอฉันได้เห็นควยของเขาแล้วก็รู้สึกว่าตอนนั้นไม่น่าเลือกผิดเลย ในขณะที่ควยผัวฉัน 52 ของเขาน่าจะ 56 หรือมากกว่าด้วยซ้ำ ท่อนลำใหญ่ยาวเท่าแขนขนาดนั้น ฉันอดใจไม่ไว้ไหวอีกแล้ว ความเมาผสมผสานกับความเงี่ยน ทำให้ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยดุ้นใหญ่ขนาดนั้นเข้าปากมาค่อนข้างลำบาก แต่ฉันก็สามารถอมควยของเขาได้อย่างเสียวซ่าน สียงครางของเขาดังขึ้นมาตลอดเวลาที่ฉันขยับใบหน้าเข้าออกพร้อมกับที่เขาเริ่มขยับตัวเองเบาๆ เพื่อให้ควยของเขานั้นขยับไหวเร็วขึ้น ก่อนที่เขาจะผลักบ่าของฉันเพราะว่าทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้

เขาดึงร่างของฉันมานอนลงไปที่เตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ความเงี่ยนอย่างชัดเจน เขาบอกว่าอยากเย็ดฉันมานานแล้ว อยากเห็นร่างกายของฉัน แล้วในตอนนี้หีชมพูของฉันก็ถูกเขาจ้องมองแล้ว มันรู้สึกเขินและไม่ชิน แต่เขาก็ละลายพฤติกรรมของเราสองคนด้วยลิ้นของเขาที่ตวัดสอดสวมลงมาเลียหีของฉันพร้อมๆ กับลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่มนั้น

ลิ้นของเขาทำงานได้อย่างพลิ้วไหวจนฉันเปล่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

ไม่เคยได้รับความรู้สึกแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผัวของฉันไม่ชอบเลียหี เขาเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัวพอประมาณที่จะให้ฉันอมควยให้เขา แล้วก็เย็ดฉันจนน้ำแตกแล้วก็นอนไปเฉยๆ โดยที่ฉันยังไม่เสร็จด้วยซ้ำ

แต่มันไม่ใช่กับคืนนี้ ที่เขานั้นรัวควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่หยุดหย่อน ควยใหญ่ๆ ทำให้ฉันรู้สึกทั้งเจ็บ ทั้งจุก และทรมาน จนกระทั่งช่วงเวลาผ่านไปครู่เดียวเท่านั้น ตอนที่เขาเร่งจังหวะในการเย็ดหีของฉันให้ถี่รัวและต่อเนื่องขึ้น ความเจ็บทั้งหมดหายไปโดนไร้ร่องรอย

มีเพียงความเสียว ฉันเสียว เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนรู้สึกว่าทำไมฉันจึงต้องมาเจอเขาเอาในเวลานี้ด้วยนะ

ฉันส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง โอบกอดเขาไว้ในคืนนั้น และปล่อยให้เขาเย็ดฉัน ฉันยอมให้เขาเย็ดจนน้ำแตกในคารูหีด้วยความเคลิบเคลิ้ม และความเสียวซ่านที่ยิ่งกว่าสิ่งที่ปรารถนาและสิ่งที่ได้รับมาตลอด ก่อนที่เราจะนอนกอดก่ายกันนัวเนียอยู่ในห้องนั้น แล้วเดินกลับไปนั่งกินเหล้าต่อ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้าน

และฉันเองก็ตัดสินใจแล้ว ว่าครั้งนี้ฉันจะยอมมีชู้

แม้ว่ามันจะเสี่ยงตายเพราะว่าเขาเป็นเพื่อนของผัวฉันก็ตาม

แต่มันก็ช่วยไม่ได้นี่นา เพราะว่าชู้ของฉันทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ เขาให้ในสิ่งที่ผัวฉันให้ไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้อยากเลิกกับผัว แค่นั้นเอง

แล้วถ้าวันไหนผัวเมา หรือว่าผัวเผลอ…เราจะเจอกันแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด เสียงโครมดังขึ้นในกลางดึกที่หน้าบ้านของฉัน ปรากฏว่าเป็นหนึ่งในเด็กป่วนเมืองที่ชอบขับรถซิ่ง แล้วโดนตำรวจไล่ตามจับ เขาหนีมาทางนี้แล้วไม่ชินทาง เลยแหกโค้งที่หน้าบ้านของฉัน ทำให้นอนกลิ้งร้องโอดโอยอยู่ตรงนั้น ฉันที่เดินออกไปดูด้วยความเป็นห่วง แม้ว่าจะรู้สึกสมน้ำหน้าอยู่บ้าง ทว่ามันก็เป็นคนละเรื่องกับการเป็นพลเมืองดีของฉัน ฉันค่อยๆ พยุงเขาเข้ามาในบ้านของฉัน ไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยู่กับใคร สภาพบาดแผลของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยถลอก เพราะว่าคงจะกลิ้งแรงไปตามความเร็ว จนทำให้เสื้อช่วงสีข้างขาดออก และกางเกงถูฉีกตามตะเข็บขึ้นมาจนถึงต้นขา พร้อมกับบอกเซอร์ที่เขาสวมแทนกางเกงใน นั่นทำให้เวลานี้ ตอนที่ฉันกำลังทำแผลให้เขาอย่างเก้ๆ กังๆ ฉันก็เผลอเห็นควยของเขาไปด้วย เพราะว่ามันลอดออกมาตามขากางเกง ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าหุ่นผอมแห้งแทบจะเหลือแค่กระดูกแบบนี้ กินอะไรมันก็คงไปลงตรงนั้นหมด เลยทำให้เขาดูควยใหญ่ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนสาวที่แอบชอบ ” เธอชื่อ แอ้ ” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมเป็นคนจังหวัดมหาสารคามครับ เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จักดี แต่อีกหลายๆ คนคงจะไม่คุ้นเคย เพราะจังหวัดของผมไม่ค่อยจะมีชื่อเสียง ทางด้านการท่องเที่ยวมากนัก แต่ถ้าพูดถึงการศึกษาแล้ว สารคามไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ สถาบันการศึกษาเยอะมาก ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยนักเรียน นักศึกษาต่างๆ มากมาย ซึ่งนั่นก็ เป็นที่มาของเรื่องครับ ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าก็ไม่ถึงกับขี้เหร่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ ตอนนั้น ผมมีแฟนแล้วคนหนึ่ง แต่จะไม่พูดถึงคนนี้หรอกนะครับ…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว หนูเสร็จพี่เขยขี้เย็ด ”หีเด็กนี้เนียนจริงๆ นั้นคือเสียงที่หนูได้ยินจากพี่เขย ก่อนที่พี่เขยจะกด ท่อนดุ้นขนาดใหญ่ ใส่หอยหนู” สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ ปอย ค่ะ หนู เป็น ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนู เลี้ยง หนูแบบปล่อยๆ ค่ะ แต่หนู ก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาว หนึ่งคน…

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว OUT DOOR ริมทางรถไฟ กับชายแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกัน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถ้ามันเกิดขึ้นกับคนอื่น คงจะกลายเป็นฝันร้ายแน่นอน คุณลองคิดดูนะคะ ถ้าหากคุณเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ที่กำลังเดินเลาะทางรถไฟมืดๆ กลับบ้านในเวลาราวๆ 4 ทุ่ม แล้วอยู่ๆ ยินเสียงครางและเสียงขยับไหวของอะไรสักอย่าง ก่อนที่ความสงสัยจะทำให้คุณนั้นเดินเข้าไปใกล้มากขึ้นเพื่อแอบมอง แล้วสุดท้ายก็ได้เห็นเป็นชายหนุ่มคมเข้มคนหนึ่งที่กำลังยืนสาวควยชักว่าวอยู่ต่อหน้าต่อตา คุณคงจะมองว่าเขาเป็นโรคจิต กรีดร้อง แล้วหนีออกมา แต่กับฉันไม่ได้ทำแบบนั้น ฉันยืนนิ่ง มองดูเขาที่กำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่าน แสงไฟจากที่ไกลลิบลอดผ่านแมกไม้เข้ามาให้ฉันได้มองเห็นสิ่งที่เขากำลังกำคว้าอยู่ในมือนั้น ลำควยใหญ่ยาวที่ถูกสาวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมกับจังหวะที่มันกระดกไหวตอนที่ความเสียวอัดแน่นเข้าถึงจุด แค่มองดู ฉันก็กลืนน้ำลายลงคอแล้ว เพราะว่าฉันเป็นสาวโสดที่ห่างหายจากการโดนเย็ดมาแรมปีแล้ว…

เรื่องเสียว สองแง่สองง่าม..ล่อเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม แถมยังก้มหยิบโน่น…