เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b983e0b888e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b8ade0b881e0b983e0b888 65de8d2a39359

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที

เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา

แย่…เจ็บปวด ทรมาน

ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ กับคนที่หักหลังความเชื่อใจของผมได้

ผมกลับมาที่ท่ารถตั้งแต่เที่ยงคืน กอดกระเป๋าอยู่ตรงนั้นแล้วนอนหลับไป โทรศัพท์ก็ไม่ได้ชาร์ต ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็มีผู้หญิงสวยคนหนึ่งนั่งอยู่กับอีกฝั่ง ผมเลยถามว่ากี่โมงแล้ว ก่อนที่จะนั่งซึมอยู่ตรงนั้น เธอเหมือนจะใจดีเข้ามาไถ่ถาม ผมเองที่ไม่มีที่พึ่ง เลยบอกกับเธอทุกๆ อย่างไป จนเธอนั้นได้ปลอบใจผม บอกว่าถ้าสุดท้ายแล้วการสร้างครอบครัวมันยากแล้วชีวิตมันเงี่ยน ก็แค่เย็ด กับใครก็ได้ ที่ไหนก็มี ที่นี่ก็มี…

ผมทำเหมือนจะเข้าใจแต่กลับมาสะดุดกับคำพูดสุดท้ายของเธอ…ที่นี่ก็มีอย่างนั้นเหรอ ?

“มาสิคะ…เดี๋ยวจะปลอบใจให้” เธอพูดแบบนั้นออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงมือของผมแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาโดยที่ผมเองนั้นยังงุนงงและสับสน แต่ว่าปล่อยให้เธอผลักผมชิดไปกับผนังห้องน้ำที่ว่างเปล่าไร้ผู้คน ไม่ได้เข้าในห้องน้ำด้วย แต่มันอยู่ที่โถงห้องน้ำ เธอถอดกางเกงของผมลงไปแล้วกระชากมันลงก่อนที่จะเริ่มซุกหน้าเข้ามาคาบควยของผมเข้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที

ผมค่อยๆ เริ่มเสียวควยขึ้นมาจนเริ่มควยแข็ง…มันเป็นอะไรที่เสียวมากจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมควรจะเจ็บปวด

แต่จังหวะที่ก้มลงไปมองดูหน้าของเธอที่เหลือบตาขึ้นมามองแล้วดูดควยของผมจนแก้มตอบ เลยทำให้ผมวางทุกๆ อย่างลงไปให้หมด ก่อนที่จะจับหัวของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ โยกเอวกระเด้าปากของเธอ ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้เธอเริ่มดูดควยของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ

แม่ง…เจ็บใจที่สุดท้ายผมก็เป็นคนเหมือนกับแฟนของผม แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่เรียกว่าการนอกใจ

ผมค่อยๆ ปลุกระดมอารมณ์ความเงี่ยนให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกระชากร่างของเธอขึ้นมาจนเธอค่อยๆ กระโดดโอบกอดร่างกายของผมแล้วจูบกันอย่างเร่าร้อนจนค่อยๆ พาเธอไปนั่งลงไปที่ขอบตรงอ่างล้างหน้า ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอลงมา

ของดีเลยทีเดียว หีชมพูมีน้ำหวานไหลเยิ้มออกมา ทำให้ผมแยกขาของเธอออกแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

ตอนนั้นเธอคงจะเสียวหีจนร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านแล้วกอดหัวของผมเอาไว้ ตอนนั้นผมค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกมาช้าๆ แล้วค่อยๆ ตวัดลิ้นเลียหีให้เธอ ยิ่งเธอเสียว เธอก็ยิ่งคราง ผมเองก็ยังอยากทำให้เธอมีความสุขเพราะว่าเธอเป็นคนเดียวที่เอาร่างกายของเธอนั้นมาปลอบใจให้กับผมที่อกหักอย่างถึงที่สุด

ไม่ไหวแล้ว…ผมทนไม่ไหวจริงๆ ลุกยืนขึ้นมา ควยแข็งตั้งโด่ ค่อยๆ เดินเข้าไปหาเธอ ระดับความสูงของแท่นที่ร่างกายของเธอนั่งอยู่มันพอดีกับความสูงของผมพอดี จัดการจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันทีแล้วกระแทกพรวดเข้าไปอย่างเร็วรี่แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนเนื้อตัวของผมและเธอสั่นระริก

“เสียวค่ะ เสียวจังเลยค่ะ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าา…ซี๊ดดด” เธอครางออกมาแล้วขมิบรูหีที่มันทั้งฟิตทั้งแน่นอยู่แล้วแต่เดิม ตอดควยของผมเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิมอีกแล้วในตอนนี้ ยิ่งเธอแสดงท่าทีแบบนั้นออกมามันก็ยิ่งทำให้อารมณ์ของผมนั้นปะทุขึ้นมาอย่างเต็มที่ยิ่งกว่าเดิม สอดมือเข้าไปประคองบั้นท้ายของเธอเอาไว้แล้วยกขึ้นมาในท่าอุ้มแตง จับร่างกายของเธอโยกและโยนขึ้นไปอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนเธอร้องลั่นออกมา ซบหน้าลงมาที่บ่าของผมเอาไว้แน่น จนกระทั่งใกล้จะแตก ผมวางเธอลงไปที่เดิม แล้วค่อยๆ เริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปพร้อมกระซิบ

“จะแตกแล้วครับ…” ผมกำลังเร่งจังหวะ และจะดึงควยออกมา แต่เรียวขาของเธอนั้นก็ยิ่งกอดเอวของผมเอาไว้แน่นแล้วไม่ยอมให้ผมขยับร่างกายถอยออกมาจนสุดท้ายผมเองก็ทนไม่ไหว กระแทกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนอีกฝ่ายจะจงใจเสียมากกว่า

เราจูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้งเมื่อร่างกายของเรานั้นค่อยๆ ผ่อนคลายจากความเคลิบเคลิ้มอย่างสุดใจที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อครู่นี้

หลังจากนั้นเราก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ประจวบเหมาะกับที่รถตู้คันแรกขับเลี้ยวเข้ามาเพื่อเตรียมตัววิ่งรถพอดี

ผมกับเธอนั่งข้างกัน แล้วบอกกับเธอว่า…นั่งข้างกันนะ

เธอยิ้มแล้วตอบตกลง

นี่ผมอกหักแค่ไม่กี่ชั่วโมงเองเหรอเนี่ย ?

Recommendations

ประสบการณ์ครั้งแรกกับแม่ของผมเอง ”ข่มขืน” เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว เอาแฟนสาว กระเด้าพี่แฟน ผมชื่อ โบ๊ต ครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมชื่อ มิ้ง อายุ 17 มีพี่สาวชื่อนิว 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆ กันเลยครับ ขาว สวย ผมรู้จักกับ มิ้ง นานมากแล้ว ก็มี กอด จูบ ลูบ คลำเป็นธรรมดา แล้วมิ้งชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับมิ้งที่บ้าน ผมขับมอไซค์ไปครับ ปรากฏว่าฝนตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เอาให้เข็ดยั่วจนโดน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่าเรื่องเสียวของนกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กคะสูง158 หนัก48 หน้าอก34 อีปิ๊อีก1กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนก อีกที เขารูปร่างมาตรฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรดและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดน ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน4-5คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน(หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่นนกแกล้งนั่งหันหน้าทางเขานั่งยองๆ กลีบหอยนกกะออกมาโชโดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบคะแลเวนกแกล้งทำถ่าน ตก ให้เขาเกบค่ะ เขากะเก็บแต่ตาจ้องที่หอยนกเป็นมัน นกกะหนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหอยชัดเจนแล้นกกะ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา…

เรื่องเสียว คุณครูอยากโดนควยผมเหรอครับ ? อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ่อกกก….แค่กๆ “อย่าเพิ่งเอาออกสิครับครู ผมกำลังเสียวควยเลย มาอมควยให้ผมต่อเลยครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ขณะที่กำลังมองครูสาวฝึกสอนที่นั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของเขานั้นไอโขลกขึ้นมาเพราะว่าไม่เคนรู้ฤทธิ์ควยนักเรียนอย่างเขา แม้ว่าจะอายุเท่านี้ แต่พ่อก็ให้มาเยอะ ทั้งควยใหญ่และยาวจนถลำลึกลงคอกันเลยทีเดียว ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องเรียนยามเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ จ้องมองดูร่องนมใหญ่ของครูสาว ที่ปลดกระดุมลงมาหลายเม็ด ชั้นในลายลูกไม้สีแดงนั้นชวยเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่รอช้าอีกแล้ว ค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของครูสาวเข้ามา แล้วเปลี่ยนจากการนั่งเป็นยืน ยื่นควยเข้าไปจ่อปากของครูสาวอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเสียวแบบนี้เขาช่ำชองนัก “อมสิครับครู…อยากโดนควยผมมากไม่ใช่เหรอครับ เชิญเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า…

เรื่องเสียว เงี่ยนเหงาหลังแต่งงานต้องพึ่งตัวช่วย ฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 24 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า..ข้าวใหม่ปลามัน..นั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆมาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจากเรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามีฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอก เดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็นอาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้าง แล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลังๆที่เราอยู่ด้วยกัน ผัวฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุดหงิดมาก นอนหันหลังให้ ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ติดใจดุ้นใหญ่เพื่อนผัว สามีของดิฉันมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้อง ดิฉันเรียกเขาว่าพี่ยศ ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 8-9 ปีแล้ว สามีชื่อพี่หนุ่ย และเรียกดิฉันว่าน้อง พี่ยศ เรียนทหาร มารุ่นเดียวกับพี่หนุ่ยสามี กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำ บริษัท รับเหมาก่อสร้างต่อเติมบ้าน ด้วยกัน พี่ยศก็มีครอบครัวแล้ว ภรรยาชื่อพี่นุ๊ย พี่ยศกับพี่นุ๊ยไปคุมงานของ บริษัท ที่ อ.ปากช่องโคราช เดือนหนึ่งจะเข้ามากรุงเทพฯครั้งหนึ่ง พอพี่ยศเข้ามากรุงเทพฯทีไรสามีก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิทกัน เรากิน ดื่ม นอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆ…

เรื่องเสียว สัมมนา คืนเสียวขย่มสาวที่หนุ่มๆ หมายปอง ผมเป็นพนักงานขายอยู่ต่างจังหวัด ครั้งหนึ่งบังเอิญสมัครเข้ารับการอบรมสัมมนาในกรุงเทพฯ ประมาณ 2-3 วัน จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ด้วยรถยนต์ส่วนตัว วันแรกที่เริ่มสัมมนา เมื่อก้าวเข้าไปในห้อง ระหว่างรอพิธีเปิด ผมสังเกตุเห็น หญิงสาวคนหนึ่ง ผมยาว รูปร่างดี หันหน้าเข้าหาหน้าต่างคุยโทรศัพท์มือถือ ผมจึงพยายามแอบมองเธอ รอจนเธอคุยเสร็จ และหันกลับมา เธอหน้าตาดีทีเดียว เธออยู่ในชุดกระโปรงสูทมีเสื้อคลุม ทำให้ผมได้แต่เดาว่าน่าอกเธอน่าจะสวยนะ วันนั้นทั้ง วันรู้สึกว่าทั้งผมและเธอต่างก็แอบมองกันไปมองกันมา ตกตอนค่ำผมกำลังจะออกไปหาอะไรกินข้างนอกโรงแรม บังเอิญเจอ เธอที่หน้าห้องพอดี…