เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b983e0b888e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b8ade0b881e0b983e0b888 65de8d2a39359

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที

เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา

แย่…เจ็บปวด ทรมาน

ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ กับคนที่หักหลังความเชื่อใจของผมได้

ผมกลับมาที่ท่ารถตั้งแต่เที่ยงคืน กอดกระเป๋าอยู่ตรงนั้นแล้วนอนหลับไป โทรศัพท์ก็ไม่ได้ชาร์ต ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็มีผู้หญิงสวยคนหนึ่งนั่งอยู่กับอีกฝั่ง ผมเลยถามว่ากี่โมงแล้ว ก่อนที่จะนั่งซึมอยู่ตรงนั้น เธอเหมือนจะใจดีเข้ามาไถ่ถาม ผมเองที่ไม่มีที่พึ่ง เลยบอกกับเธอทุกๆ อย่างไป จนเธอนั้นได้ปลอบใจผม บอกว่าถ้าสุดท้ายแล้วการสร้างครอบครัวมันยากแล้วชีวิตมันเงี่ยน ก็แค่เย็ด กับใครก็ได้ ที่ไหนก็มี ที่นี่ก็มี…

ผมทำเหมือนจะเข้าใจแต่กลับมาสะดุดกับคำพูดสุดท้ายของเธอ…ที่นี่ก็มีอย่างนั้นเหรอ ?

“มาสิคะ…เดี๋ยวจะปลอบใจให้” เธอพูดแบบนั้นออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงมือของผมแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาโดยที่ผมเองนั้นยังงุนงงและสับสน แต่ว่าปล่อยให้เธอผลักผมชิดไปกับผนังห้องน้ำที่ว่างเปล่าไร้ผู้คน ไม่ได้เข้าในห้องน้ำด้วย แต่มันอยู่ที่โถงห้องน้ำ เธอถอดกางเกงของผมลงไปแล้วกระชากมันลงก่อนที่จะเริ่มซุกหน้าเข้ามาคาบควยของผมเข้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที

ผมค่อยๆ เริ่มเสียวควยขึ้นมาจนเริ่มควยแข็ง…มันเป็นอะไรที่เสียวมากจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมควรจะเจ็บปวด

แต่จังหวะที่ก้มลงไปมองดูหน้าของเธอที่เหลือบตาขึ้นมามองแล้วดูดควยของผมจนแก้มตอบ เลยทำให้ผมวางทุกๆ อย่างลงไปให้หมด ก่อนที่จะจับหัวของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ โยกเอวกระเด้าปากของเธอ ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้เธอเริ่มดูดควยของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ

แม่ง…เจ็บใจที่สุดท้ายผมก็เป็นคนเหมือนกับแฟนของผม แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่เรียกว่าการนอกใจ

ผมค่อยๆ ปลุกระดมอารมณ์ความเงี่ยนให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกระชากร่างของเธอขึ้นมาจนเธอค่อยๆ กระโดดโอบกอดร่างกายของผมแล้วจูบกันอย่างเร่าร้อนจนค่อยๆ พาเธอไปนั่งลงไปที่ขอบตรงอ่างล้างหน้า ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอลงมา

ของดีเลยทีเดียว หีชมพูมีน้ำหวานไหลเยิ้มออกมา ทำให้ผมแยกขาของเธอออกแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

ตอนนั้นเธอคงจะเสียวหีจนร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านแล้วกอดหัวของผมเอาไว้ ตอนนั้นผมค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกมาช้าๆ แล้วค่อยๆ ตวัดลิ้นเลียหีให้เธอ ยิ่งเธอเสียว เธอก็ยิ่งคราง ผมเองก็ยังอยากทำให้เธอมีความสุขเพราะว่าเธอเป็นคนเดียวที่เอาร่างกายของเธอนั้นมาปลอบใจให้กับผมที่อกหักอย่างถึงที่สุด

ไม่ไหวแล้ว…ผมทนไม่ไหวจริงๆ ลุกยืนขึ้นมา ควยแข็งตั้งโด่ ค่อยๆ เดินเข้าไปหาเธอ ระดับความสูงของแท่นที่ร่างกายของเธอนั่งอยู่มันพอดีกับความสูงของผมพอดี จัดการจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันทีแล้วกระแทกพรวดเข้าไปอย่างเร็วรี่แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนเนื้อตัวของผมและเธอสั่นระริก

“เสียวค่ะ เสียวจังเลยค่ะ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าา…ซี๊ดดด” เธอครางออกมาแล้วขมิบรูหีที่มันทั้งฟิตทั้งแน่นอยู่แล้วแต่เดิม ตอดควยของผมเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิมอีกแล้วในตอนนี้ ยิ่งเธอแสดงท่าทีแบบนั้นออกมามันก็ยิ่งทำให้อารมณ์ของผมนั้นปะทุขึ้นมาอย่างเต็มที่ยิ่งกว่าเดิม สอดมือเข้าไปประคองบั้นท้ายของเธอเอาไว้แล้วยกขึ้นมาในท่าอุ้มแตง จับร่างกายของเธอโยกและโยนขึ้นไปอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนเธอร้องลั่นออกมา ซบหน้าลงมาที่บ่าของผมเอาไว้แน่น จนกระทั่งใกล้จะแตก ผมวางเธอลงไปที่เดิม แล้วค่อยๆ เริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปพร้อมกระซิบ

“จะแตกแล้วครับ…” ผมกำลังเร่งจังหวะ และจะดึงควยออกมา แต่เรียวขาของเธอนั้นก็ยิ่งกอดเอวของผมเอาไว้แน่นแล้วไม่ยอมให้ผมขยับร่างกายถอยออกมาจนสุดท้ายผมเองก็ทนไม่ไหว กระแทกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนอีกฝ่ายจะจงใจเสียมากกว่า

เราจูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้งเมื่อร่างกายของเรานั้นค่อยๆ ผ่อนคลายจากความเคลิบเคลิ้มอย่างสุดใจที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อครู่นี้

หลังจากนั้นเราก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ประจวบเหมาะกับที่รถตู้คันแรกขับเลี้ยวเข้ามาเพื่อเตรียมตัววิ่งรถพอดี

ผมกับเธอนั่งข้างกัน แล้วบอกกับเธอว่า…นั่งข้างกันนะ

เธอยิ้มแล้วตอบตกลง

นี่ผมอกหักแค่ไม่กี่ชั่วโมงเองเหรอเนี่ย ?

Recommendations

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้ นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ…

เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าเขาเองก็เริ่มมีใจให้ฉันแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม ใครบอกว่าหญิงไม่ต้องเป็นคนดี ต้องเหมือนที่ผ้าพับไว้ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะเกิดมาผิดที่ผิดทางเสียหน่อย เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตมากๆ เรื่องเสียวก็เช่นกัน มันเป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจฉันมากจริงๆ เรียกได้ว่าในหนึ่งอาทิตย์เนี่ย ฉันต้องโดนเย็ดไม่ต่ำกว่าสามถึงห้าครั้ง และเพราะความโสด เลยทำให้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เสมอๆ นั่นเอง บางอาทิตย์ เย็ด 5 ครั้ง จากผู้ชาย 5 คนก็ยังเคยเลยค่ะ แต่ว่าอยู่ๆ มันก็เกิดอาการเกมขึ้นมา เมื่อฉันกับเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันโคตรๆ ไปเที่ยวแล้วดันติดโควิดกันขึ้นมา เราเลยต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน เพราะว่าปกติ ฉันหรือเขาก็ชอบไปนอนบ้านกันและกันอยู่แล้ว ถามว่าพิศวาสกันไหม…

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่ นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย แต่…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล ก็ยอมให้ผมเย็ดหีเสียดีๆ นะครับ ทั้งๆ ที่มีเรื่องราวตั้งมากมายในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง แต่มันช่างน่าตลก ที่เวลานี้ ผมกลับได้คุยกับเธอเพราะว่ามีเรื่องเสียวเป็นตัวเชื่อมบทสนทนา นั่นก็เพราะว่าผมเองดันไปล่วงรู้ความลับที่แสนน่าอับอายกับครูสาวที่แอบชอบไงล่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เธอเป็นครูสาวที่จะเข้ามาสอนที่นี่เป็นเวลาหนึ่งเทอม และเธอก็สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก่อนที่เธอนั้นจะได้รับมอบหมายให้ปั้นเด็กไปแข่งในระดับจังหวัด จนชนะเลิศมา และต้องไปแข่งในระดับภาค ดังนั้นแล้ว การที่เธอเรียกเด็กมาฝึกกันที่โรงเรียนตอนดึกดื่นมันไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้าผมดันไม่บังเอิญไปเห็นตอนที่เธอนั้นกำลังลักหลับนักเรียนที่เป็นเด็กปั้นของเธอ ภาพที่เห็นคือการที่เธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ในขณะที่เด็กคนนั้นหลับสนิท ผมบอกกับเธอว่าผมเห็นทุกอย่าง และอัดวีดีโอเอาไว้ด้วย แต่ไม่ได้บอกเธอว่าตอนนั้น เงี่ยนจนชักว่าวตาม และน้ำแตกในเวลาต่อมาเช่นกัน ทันทีที่เธอรู้ว่าผมมีหลักฐานที่จะทำให้หน้าที่การงานของเธอพังทลาย เธอก็คุกเข่าลง แล้วบอกว่ายอมที่จะทำทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว เสียวกับกลิ่นกางเกงในนักศึกษา สวัดดีครับเพื่อนๆสมาชิก..พอดีเมื่อคืนบังเอิญนึกถึงขึ้นมาเรื่องนึง เกิดเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ผมได้ไปเสียวกับกางเกงในนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งครับ เธอชื่อเล่นว่า ”ปิ่น” อายุประมาณ 21 ปีหน้าตาหมวยๆ ขาว อึ๋ม ตามแบบฉบับสาวเซ็กส์ยุคใหม่ทั่วไป นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวเป็นเอว ปลีน่องเรียวสวยมาก ความสวยก็ระดับแบบว่า เกือบจะถูกเลือกได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์เลยครับ น้องสาวผมเรียนอยู่ที่เดียวกับน้องปิ่นนี่แหละ ผมส่งรูปน้องปิ่นมาให้ดูด้วย แต่แบบว่ากลัวตายอ่ะเลยขออนุญาตทำหน้า Blurr นะครับ ด้วย photoshop นี่แหละเรื่องเริ่มจาก ครอบครัวผมซื้อบ้านพักตากอากาศไว้หลังหนึ่งแถวชะอำตอนนั้นมหาลัยของน้องผมปิดเทอม เธอจึงได้ชวนเพื่อนๆไปด้วย…

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้ อย่างน้อยก็เรื่องเสียว เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้ เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว นอนจมกองน้ำกาม ”น้องแบม” ที่จอดรถมันหายาก ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ตั้ม ไอ้แบงค์ ก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็ก ม. หอการค้า แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัย แต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภท นักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้า นักศึกษาสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง…

เรื่องเสียว เสียวในห้องสมุด สวัสดีครับ ผมชื่อ จ่อย (นามสมมติ) นะครับ อายุ 20 ปีครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงสอบไล่ไฟนอลแล้วครับ ผมก็เลยไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยครับ ซึ่งช่วงเช้านั้น คนยังมาอ่านกันไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ เพราะว่ามีบางคนนั้นมีสอบกัน ผมก็เลยไปหาที่นั่งว่างๆ ชั้น 1 ตรงมุมขวาของห้องสมุดครับ บังเอิญเจอโต๊ะว่างพอดี ผมก็เลยไปนั่งอ่านหนังสือ พออ่านไปได้ซักพักครับ ผมก็สังเหตุเห็นโต๊ะ ตรงข้ามของผมนั้น เป็นนักศึกษาหญิงครับ หน้าตาน่ารักมาเลย ผมยาวลอนสีน้ำตาล ตาหวานน ใส่กระโปรงสั้น นั่งจ้องผมอยู่…