เสียเมียเพราะพนัน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b89ee0b899e0b8b1e0b899 65433255bd01e

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน

เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้

“สามแสน”

“กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม”

“ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ

“เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน”

“เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ”

“อ…อะไร”

“กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ

สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต ผมจึงต้องหลอกแฟนมาหามันที่คอนโด แต่มันดันบอกกับผมนะครับว่าให้แอบดูตอนที่มันเย็ดแฟนผม ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเพื่ออะไร ถึงอย่างนั้นผมก็ยอมแอบดูนะครับ ผมมองดูแฟนผมถูกนอนหลับอยู่บนเตียงไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร ก่อนหน้านี้ผมใส่ยานอนหลับให้เธอกินแบบอ่อน ๆ คิดว่าอีกไม่นานเธอก็น่าจะรู้สึกตัวแล้ว

ผมจะขอเรียกแทนชื่อเพื่อนคนนั้นว่าตั้มก็แล้วกันนะครับ ไอ้ตั้มในตอนนี้กำลังสำรวจร่างกายแฟนผมอย่างหื่นกระหาย มันบีบนมโต ๆ ของเธออย่างสนุกมือ ก่อนจะถอดเสื้อผ้าเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อน พอแฟนผมไม่มีเสื้อผ้าอยู่บนร่างกายแล้วไอ้ตั้มมันก็ลงมือถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกมา ควยมันนี่ดีดขึ้นชี้หน้าแฟนผมที่นอนนิ่งอยู่ทันที

ของไอ้ตั้มใหญ่กว่าของผมมากครับ ผมเองแค่ห้าสิบสอง แต่ไอ้ตั้มนี่ไม่ต่างจากพวกไซต์ยุโรปสงสัยไปอัปควยมา มีหวังเสียบเข้าไปในหอยแฟนผมไม่ฉีกจนใช้การไม่ได้เลยหรือไง

“อื้ออ พี่ต้า อะ..อะ แกเป็นใคร!” แฟนผมเธอเริ่มรู้สึกตัวแล้วครับ ตอนแรกก็ครางชื่อผมอยู่หรอก แต่พอเป็นไอ้ตั้มเธอนี่ตกใจพยายามจะขยับตัวถอยหนี แต่ก็ไม่อาจหลุดพ้นไอ้ตั้มไปได้ เพราะควยของมันก่อนหน้านี้กำลังเขี่ยหอยเธอเพลินเลย ผมว่าถ้าเธอไม่ตื่นขึ้นมาคงโดนเสียบไปแล้ว

“ก็กำลังจะเป็นผัวน้องไงคนสวย ดูสิควยพี่กำลังเขี่ยหอยน้องเพลินเลย” มันใช้ควยใหญ่ ๆ ของมันตีไปที่ปุ่มกระสันของเธอไปมา จนแฟนผมในตอนแรกที่พยายามดิ้นหนีกลับกลายเป็นว่าเธอดันนอนอ่อนตัวระทวยอ้าขาให้ไอ้ตั้มมันเอาควยเขี่ยหอยเสียอย่างนั้น

“อื้ออ”

“เสียวใช่ไหมล่ะ เดี๋ยวพอพี่เสียบหอยเข้าไปหนูได้เสียวกว่านี้แน่”

“ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไง อื้ออ” ไอ้ตั้มมันคงรำคาญที่เธอถามถึงได้ก้มลงไปประกบริมฝีปากแลกลิ้นกับเธอจนเพลิน หรือบางทีไอ้ตั้มมันอาจจะไม่ได้รำคาญเธอหรอกครับ มันคงอยากจะจูบแฟนผมมากกว่า ไอ้ตั้มจูบแลกลิ้นกับเธออยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเลื่อนใบหน้าลงมาเล่นกับหัวนมของเธอ ซึ่งตอนนี้มันได้แข็งชูชันเป็นที่เรียบร้อย

ควยผมเองก็เช่นเดียวกัน เห็นคนอื่นมาเอาควยเขี่ยหอยดูดนมเมียตัวเองแบบนี้บอกเลยว่าผมเองก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ถึงอย่างนั้นผมก็พยายามอดใจไม่ควักควยออกมาชัก ตายังคงมองดูไอ้ตั้มที่บัดนี้ค่อย ๆ กดควยเข้าไปในหอยเธอทีละนิดจนมิดลำ

“อร้ายย เจ็บบ..บบ อื้ออ เอาออกไปได้ไหม โอ้ยย!”

“หึ เจอของใหญ่เข้าไปถึงกลับแหกปากร้องลั่นเลยหรือไงคนสวย สงสัยควยผัวจะเล็กเอาไม่โดนใจ” ได้ยินไอ้ตั้มพูดแบบนี้แล้วผมโคตรจะเจ็บใจเลยครับ เหมือนโดนหยาบยังไงก็ไม่รู้ เดี๋ยวก่อนเถอะมึงกูมีเงินเมื่อไรจะไปอัปไซต์เอาแบบให้เย็ดทีไรร้องลั่นบ้านทุกที

“อื้ออ” มหกรรมบรรเลงเพลงรักได้เริ่มขึ้น แต่เหมือนจะเป็นเพลงเริงสวาทของไอ้ตั้มและแฟนของผมเสียมากกว่า เพราะมันเริ่มขยับเอวเข้าใส่แฟนผมอย่างบ้าคลั่ง แฟนผมเองก็ไม่น้อยหน้าเธอเด้งเอวขึ้นสวนอย่างไม่มีทีท่าว่าจะยอมแพ้ คงจะเริ่มเสียวแล้วแน่ ๆ ไม่งั้นไม่เด้าเอวขึ้นสวนแบบนี้หรอก ให้ตายเถอะ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังร้องบอกไอ้ตั้มว่าเจ็บอยู่เลย แล้วทำไมโดนกระแทกได้ไม่นานถึงได้กระแทกเอวสวนแบบนี้กัน

ผมมองดูเธอด้วยความน้อยใจ แต่เรื่องนี้จะโทษใครได้เมื่อเรื่องทั้งหมดนี้เป็นผมเองที่ก่อไว้ มองไปมองมาภาพตรงหน้าก็เริ่มจะพร่ามัว ด้วยน้ำตาที่มาบดบังการมองเห็น ไม่รู้เลยว่าน้ำตาไหลมาตั้งแต่ตอนไหน กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่มันล่วงลงมากระทบสู่มือของผมเอง พร้อมกับเสียงของเธอที่หวีดร้องดังลั่นเพราะความเสร็จสม

“อร้ายย!!”

“ซี๊ดด….รัดควยขนาดนี้ขอแตกในหน่อยเถอะ อ๊าส์!!” ไอ้ตั้มมันกระแทกเข้าใส่เธอสักพักหลังจากที่เธอหวีดร้องดังลั่นเพราะเสร็จสมไป ไม่นานไอ้ตั้มมันก็แตกในใส่แฟนผมเข้าไปเต็ม ๆ

“อยากรู้ไหมคนสวยว่าทำไมถึงได้มานอนให้พี่เย็ดอยู่แบบนี้”

“ท..ทำไม”

“ก็แฟนน้องมันติดพนันบอลพี่แล้วไม่มีเงินจ่าย พี่เลยเสนอให้มันเอาตัวน้องมาจ่ายหนี้แทน หนึ่งเย็ดเท่ากับหนึ่งหมื่นบาท”

“ว่ายังไงนะ โกหกนะ พี่ต้านะเหรอ”

“ใช่ไอ้ต้า นั่นไงมันดูน้องอยู่นั่น” อยู่ดี ๆ ไอ้ตั้มมันก็ชี้มาทางที่ผมยื่นอยู่ ซึ่งแน่นอนเธอเห็นผมแล้ว แถมสีหน้าของเธอยังช็อกเอามาก ๆ ที่รู้ว่าผมทำอะไรลงไป

“เธอ..ฟังพี่ก่อนนะ”

“มึงออกไปได้แล้วไอ้ต้า กูจะเย็ดเมียกูต่อ”

“ม…ไม่นะ!! อร้ายย” มันเริ่มบรรเลงบทสวาทกับแฟนผมอีกครั้ง ตอนนี้หัวผมตื้อไปหมด ไม่รู้ควรจะเริ่มจากตรงไหนดี ผมออกมาจากห้องนั้นตามคำพูดของไอ้ตั้มโดยง่าย แฟนผมโดนมันเย็ดทั้งคืน พอเธออกมาจากห้องนั่นได้เธอก็ตรงเข้ามาตบผมเสียยกใหญ่ ก่อนจะบอกเลิกผมแล้วหันไปคบกับไอ้ตั้ม

นี่แหละครับที่เป็นสาเหตุให้ผมเสียคนที่รักไป แม้ผมจะพยายามตามง้อเธอเท่าไรเธอก็ไม่ยอมกลับมา แถมยังพูดทิ้งท้ายไว้อีกว่าผมนั้นเป็นเรื่องแย่ที่สุดในชีวิตของเธอและด้วยคำพูดคำนั้นที่ทำให้ผมหันหลังเดินออกมาจากทุกสิ่ง ขอให้เธอมีความสุขกับคนที่เธอต้องการ

แม้สิ่งที่ผมนำมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังจะไม่ใช่เรื่องเสี่ยวที่สุดยอดเหมือนใคร แต่เรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องเสียวที่สะท้านอยู่ในใจผมเรื่อยมา เลิกได้เลิกนะครับการพนัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวเงี่ยนในห้องน้ำรวม เสียวได้ แต่อย่าคราง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพียงแค่การสบตา และขยิบตาเท่านั้นเอง ผมมาเข้าห้องน้ำรวมที่ปั๊มแห่งหนึ่งในยามดึกดื่น ห้องน้ำสะอาด พร้อมกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่ยืนล้างมืออยู่ เสื้อผ้าที่รัดรูปทำให้ได้เห็นทรวดทรงองค์เอวของเธออย่างชัดเจน เกาะอกที่เกี่ยวเนินนมใหญ่ของเธอแทบไม่อยู่ทำให้ผมต้องพยายามเก็บอาการที่จะมองดูเธอไปแล้ว ยังดีที่กางเกงยีนของผมมันหนาพอที่ทำให้เธอไม่สามารถรู้ได้ว่าตอนนี้ผมคิดเรื่องของเธอไปไกลจนควยแข็งแล้ว มันเป็นธรรมดาของหนุ่มพนักงานออฟฟิศ ที่ชีวิตรักแทบไม่สมหวัง เลิกงานมาก็กินข้าว ชักว่าวนอน ปรารถนาแค่เพียงอยากจะมีใครสักคนมาให้กระหน่ำเย็ดให้หนำใจเท่านั้นเอง…แต่ผมก็ไม่รู้ตัวเลยว่าระหว่างที่ความคิดของผมนั้นหลุดลอย ผมกำลังยืนมองเธออยู่ตลอดเวลา รู้ตัวอีกทีเธอก็ยืนมองผมอยู่แล้ว ผมกล่าวขอโทษเธอออกไปแล้วพยายามก้มหน้า แต่เสี้ยวหางตาหนึ่ง ผมเห็นว่าเธอขยิบตาให้ผม พร้อมกับค่อยๆ ดึงกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วนั้นขึ้นมาจนถึงขอบกางเกงในสายเดี่ยวของเธอที่ผูกโบเอาไว้ ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ เธอกำลังชวนผมเย็ดอยู่ใช่ไหม ? ผมไม่ได้อยากจะเข้าข้างตัวเอง แต่ว่าความรู้สึกมันบอกออกไปแบบนั้นแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว เอาให้เข็ดยั่วจนโดน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่าเรื่องเสียวของนกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กคะสูง158 หนัก48 หน้าอก34 อีปิ๊อีก1กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนก อีกที เขารูปร่างมาตรฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรดและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดน ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน4-5คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน(หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่นนกแกล้งนั่งหันหน้าทางเขานั่งยองๆ กลีบหอยนกกะออกมาโชโดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบคะแลเวนกแกล้งทำถ่าน ตก ให้เขาเกบค่ะ เขากะเก็บแต่ตาจ้องที่หอยนกเป็นมัน นกกะหนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหอยชัดเจนแล้นกกะ…

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว สงสัยจะลักหลับแรงไปหน่อย เลยโดนเอาคืนจับเย็ดคาห้องเลย เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากคำบอกเล่าของคนในกลุ่ม ว่า ไอ้ไม้ เป็นคนที่หลับเป็นตาย ถ้ามันกินเหล้าแล้วได้หลับละก็ เตรียมตัวแกล้งมันเลย เพราะว่ารอบก่อนที่ไปล่องแพกัน พอมันหลับเอามันใส่แพเล็กลอยไปรั้งอยู่กลางคอลมันไม่รู้ตัวจนกระทั่งตื่นขึ้นมาโวยวายตอนเช้า วันนี้ฉันเลยได้รู้ว่าผู้ชายที่ฉันแอบชอบนั้น มีนิสัยเมาแล้วหลับลึก ฉันขอเล่าก่อนเลยว่า ฉันกับบรรดาเพื่อนๆ ของเราทั้งหมด 8 คนนั้นเป็นกลุ่มจิตอาสา ซึ่งเรามักจะรวมกลุ่มกันนานๆ ทีไปทำกิจกรรมด้วยกัน เพราะว่าเราต่างทำงานคนละที่กัน แต่ว่า “ไม้” เขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว เขาเป็นคนที่น่ารัก สุภาพบุรุษ แต่เพราะว่าเราโตกันมากับการทำกิจกรรม เราเลยเปลี่ยนการพูดคุยในยามค่ำคืนจากการทำกับข้าวกินกันแบบเด็กๆ กลายเป็นการดื่มเหล้า แล้วเพราะว่าครั้งที่แล้วฉันเองไม่ได้มาด้วยก็เลยไม่รู้ว่าไม้โดนแกล้ง…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่ “อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย แต่ชีวิตคู่…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่ แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป…