เสียเมียเพราะพนัน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b89ee0b899e0b8b1e0b899 65433255bd01e

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน

เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้

“สามแสน”

“กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม”

“ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ

“เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน”

“เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ”

“อ…อะไร”

“กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ

สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต ผมจึงต้องหลอกแฟนมาหามันที่คอนโด แต่มันดันบอกกับผมนะครับว่าให้แอบดูตอนที่มันเย็ดแฟนผม ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเพื่ออะไร ถึงอย่างนั้นผมก็ยอมแอบดูนะครับ ผมมองดูแฟนผมถูกนอนหลับอยู่บนเตียงไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร ก่อนหน้านี้ผมใส่ยานอนหลับให้เธอกินแบบอ่อน ๆ คิดว่าอีกไม่นานเธอก็น่าจะรู้สึกตัวแล้ว

ผมจะขอเรียกแทนชื่อเพื่อนคนนั้นว่าตั้มก็แล้วกันนะครับ ไอ้ตั้มในตอนนี้กำลังสำรวจร่างกายแฟนผมอย่างหื่นกระหาย มันบีบนมโต ๆ ของเธออย่างสนุกมือ ก่อนจะถอดเสื้อผ้าเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อน พอแฟนผมไม่มีเสื้อผ้าอยู่บนร่างกายแล้วไอ้ตั้มมันก็ลงมือถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกมา ควยมันนี่ดีดขึ้นชี้หน้าแฟนผมที่นอนนิ่งอยู่ทันที

ของไอ้ตั้มใหญ่กว่าของผมมากครับ ผมเองแค่ห้าสิบสอง แต่ไอ้ตั้มนี่ไม่ต่างจากพวกไซต์ยุโรปสงสัยไปอัปควยมา มีหวังเสียบเข้าไปในหอยแฟนผมไม่ฉีกจนใช้การไม่ได้เลยหรือไง

“อื้ออ พี่ต้า อะ..อะ แกเป็นใคร!” แฟนผมเธอเริ่มรู้สึกตัวแล้วครับ ตอนแรกก็ครางชื่อผมอยู่หรอก แต่พอเป็นไอ้ตั้มเธอนี่ตกใจพยายามจะขยับตัวถอยหนี แต่ก็ไม่อาจหลุดพ้นไอ้ตั้มไปได้ เพราะควยของมันก่อนหน้านี้กำลังเขี่ยหอยเธอเพลินเลย ผมว่าถ้าเธอไม่ตื่นขึ้นมาคงโดนเสียบไปแล้ว

“ก็กำลังจะเป็นผัวน้องไงคนสวย ดูสิควยพี่กำลังเขี่ยหอยน้องเพลินเลย” มันใช้ควยใหญ่ ๆ ของมันตีไปที่ปุ่มกระสันของเธอไปมา จนแฟนผมในตอนแรกที่พยายามดิ้นหนีกลับกลายเป็นว่าเธอดันนอนอ่อนตัวระทวยอ้าขาให้ไอ้ตั้มมันเอาควยเขี่ยหอยเสียอย่างนั้น

“อื้ออ”

“เสียวใช่ไหมล่ะ เดี๋ยวพอพี่เสียบหอยเข้าไปหนูได้เสียวกว่านี้แน่”

“ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไง อื้ออ” ไอ้ตั้มมันคงรำคาญที่เธอถามถึงได้ก้มลงไปประกบริมฝีปากแลกลิ้นกับเธอจนเพลิน หรือบางทีไอ้ตั้มมันอาจจะไม่ได้รำคาญเธอหรอกครับ มันคงอยากจะจูบแฟนผมมากกว่า ไอ้ตั้มจูบแลกลิ้นกับเธออยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเลื่อนใบหน้าลงมาเล่นกับหัวนมของเธอ ซึ่งตอนนี้มันได้แข็งชูชันเป็นที่เรียบร้อย

ควยผมเองก็เช่นเดียวกัน เห็นคนอื่นมาเอาควยเขี่ยหอยดูดนมเมียตัวเองแบบนี้บอกเลยว่าผมเองก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ถึงอย่างนั้นผมก็พยายามอดใจไม่ควักควยออกมาชัก ตายังคงมองดูไอ้ตั้มที่บัดนี้ค่อย ๆ กดควยเข้าไปในหอยเธอทีละนิดจนมิดลำ

“อร้ายย เจ็บบ..บบ อื้ออ เอาออกไปได้ไหม โอ้ยย!”

“หึ เจอของใหญ่เข้าไปถึงกลับแหกปากร้องลั่นเลยหรือไงคนสวย สงสัยควยผัวจะเล็กเอาไม่โดนใจ” ได้ยินไอ้ตั้มพูดแบบนี้แล้วผมโคตรจะเจ็บใจเลยครับ เหมือนโดนหยาบยังไงก็ไม่รู้ เดี๋ยวก่อนเถอะมึงกูมีเงินเมื่อไรจะไปอัปไซต์เอาแบบให้เย็ดทีไรร้องลั่นบ้านทุกที

“อื้ออ” มหกรรมบรรเลงเพลงรักได้เริ่มขึ้น แต่เหมือนจะเป็นเพลงเริงสวาทของไอ้ตั้มและแฟนของผมเสียมากกว่า เพราะมันเริ่มขยับเอวเข้าใส่แฟนผมอย่างบ้าคลั่ง แฟนผมเองก็ไม่น้อยหน้าเธอเด้งเอวขึ้นสวนอย่างไม่มีทีท่าว่าจะยอมแพ้ คงจะเริ่มเสียวแล้วแน่ ๆ ไม่งั้นไม่เด้าเอวขึ้นสวนแบบนี้หรอก ให้ตายเถอะ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังร้องบอกไอ้ตั้มว่าเจ็บอยู่เลย แล้วทำไมโดนกระแทกได้ไม่นานถึงได้กระแทกเอวสวนแบบนี้กัน

ผมมองดูเธอด้วยความน้อยใจ แต่เรื่องนี้จะโทษใครได้เมื่อเรื่องทั้งหมดนี้เป็นผมเองที่ก่อไว้ มองไปมองมาภาพตรงหน้าก็เริ่มจะพร่ามัว ด้วยน้ำตาที่มาบดบังการมองเห็น ไม่รู้เลยว่าน้ำตาไหลมาตั้งแต่ตอนไหน กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่มันล่วงลงมากระทบสู่มือของผมเอง พร้อมกับเสียงของเธอที่หวีดร้องดังลั่นเพราะความเสร็จสม

“อร้ายย!!”

“ซี๊ดด….รัดควยขนาดนี้ขอแตกในหน่อยเถอะ อ๊าส์!!” ไอ้ตั้มมันกระแทกเข้าใส่เธอสักพักหลังจากที่เธอหวีดร้องดังลั่นเพราะเสร็จสมไป ไม่นานไอ้ตั้มมันก็แตกในใส่แฟนผมเข้าไปเต็ม ๆ

“อยากรู้ไหมคนสวยว่าทำไมถึงได้มานอนให้พี่เย็ดอยู่แบบนี้”

“ท..ทำไม”

“ก็แฟนน้องมันติดพนันบอลพี่แล้วไม่มีเงินจ่าย พี่เลยเสนอให้มันเอาตัวน้องมาจ่ายหนี้แทน หนึ่งเย็ดเท่ากับหนึ่งหมื่นบาท”

“ว่ายังไงนะ โกหกนะ พี่ต้านะเหรอ”

“ใช่ไอ้ต้า นั่นไงมันดูน้องอยู่นั่น” อยู่ดี ๆ ไอ้ตั้มมันก็ชี้มาทางที่ผมยื่นอยู่ ซึ่งแน่นอนเธอเห็นผมแล้ว แถมสีหน้าของเธอยังช็อกเอามาก ๆ ที่รู้ว่าผมทำอะไรลงไป

“เธอ..ฟังพี่ก่อนนะ”

“มึงออกไปได้แล้วไอ้ต้า กูจะเย็ดเมียกูต่อ”

“ม…ไม่นะ!! อร้ายย” มันเริ่มบรรเลงบทสวาทกับแฟนผมอีกครั้ง ตอนนี้หัวผมตื้อไปหมด ไม่รู้ควรจะเริ่มจากตรงไหนดี ผมออกมาจากห้องนั้นตามคำพูดของไอ้ตั้มโดยง่าย แฟนผมโดนมันเย็ดทั้งคืน พอเธออกมาจากห้องนั่นได้เธอก็ตรงเข้ามาตบผมเสียยกใหญ่ ก่อนจะบอกเลิกผมแล้วหันไปคบกับไอ้ตั้ม

นี่แหละครับที่เป็นสาเหตุให้ผมเสียคนที่รักไป แม้ผมจะพยายามตามง้อเธอเท่าไรเธอก็ไม่ยอมกลับมา แถมยังพูดทิ้งท้ายไว้อีกว่าผมนั้นเป็นเรื่องแย่ที่สุดในชีวิตของเธอและด้วยคำพูดคำนั้นที่ทำให้ผมหันหลังเดินออกมาจากทุกสิ่ง ขอให้เธอมีความสุขกับคนที่เธอต้องการ

แม้สิ่งที่ผมนำมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังจะไม่ใช่เรื่องเสี่ยวที่สุดยอดเหมือนใคร แต่เรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องเสียวที่สะท้านอยู่ในใจผมเรื่อยมา เลิกได้เลิกนะครับการพนัน

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว โคแก่กินหญ้าอ่อนผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี  พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน ผมเองเลยต้องอยู่กับคนสวนชาวลาวที่อยู่กับผมมาเกือบ 10…

เรื่องเสียว ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน เรื่องเสียวคืออีกหนึ่งความลับ ที่ฉันนั้นต้องปิดตัวเองเอาไว้ตลอดเวลา เพราะว่าที่บ้านเป็นคนมีฐานะ แต่ใช่ว่าจะสบาย ด้วยกฎเกณฑ์มากมายล้านแปด ทำให้ฉันนั้นต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ได้คุยกับลูกชายของแม่บ้าน ที่อายุไล่เลี่ยกันกับฉัน เขาก็ถามฉันตรงๆ “ไม่เงี่ยนเหรอ ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้ ไม่มีใคร มีแฟนก็ไม่ได้” “เงี่ยนสิ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อยากโดนเย็ดวันละสิบครั้ง พ่อแม่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าวัยเจริญพันธ์มันเงี่ยน” ฉันระบายออกไป แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?” “เงี่ยนสิ แต่เราชักว่าวได้นี่ มันไม่ยากเลย ชักคนควยใหญ่เท่าแขนแล้วเนี่ย”…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว ยานี..กลกามแห่งความใคร่ บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝันวันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้วมองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่”มาคอยผมนานแล้วยัง”เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ”สักพักหนึ่งแล้ว”ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า”ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”เธอไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆ ขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว เสียตัวเพราะเพื่อน ”เสียวหงี่ ง่าน ร่าน” น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้อง มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคน  อย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะ ครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึกเหมือนกับคนทั่วๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา………