เสียสาวให้พี่ชาย

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 65e2817a4c983

เรื่องเสียว เสียสาวให้พี่ชาย

เรามีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องมาพักอยู่ที่บ้านอายุห่างกันประมาณ 6 ปี พี่เค้าจัดว่าหน้าตาหล่อทีเดียวเราสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตอนนั้นเราอายุ 12 พี่เค้าก็จะรักเรามากๆ พี่เค้า 18 เรารู้ว่าพี่เค้ามีแฟน แต่อยู่คนละที่พี่เค้าสอบเรียน ป.ตรี ที่มหาลัยแถวบ้าน เราเป็นเด็กเรียนเก่งหน้าตาก็โอเค แต่ไม่ได้สวยอะไรมาก ดีที่ขาว พอพี่เค้าเรียนมหาลัยได้ปีกว่าๆ ก็ไปลองสอบทหารเรือปราฏกว่าติดทหารเรือต้องย้ายไปประจำที่ชลบุรี 4 ปี ก็รู้สึกเหงานะ แล้วอยู่ๆ เค้าก็เลิกกับแฟน เราก็ไม่รู้ แล้วเค้ามาหาเราที่บ้าน ตอนนั้นเราอายุ 18 แล้ว กำลังแตกเนื้อสาว พี่เค้าดูเครียดๆ เราก็ยุ่งอยู่กะการสอบเอนทรานซ์ แต่พอโตเริ่มจะรู้เรื่องแฟนบ้างละ เลยไปนั่งคุยกับพี่เค้า เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไร พี่แค่เลิกกะแฟนมาได้เดือนกว่า ไม่อยากเป็นทหารแล้วด้วยเลยลาออกว่าจะเรียน ป.ตรี ต่อ เราก็เลยนั่งคุยกับพี่เค้าจนดึก แล้วก็เผลอหลับไป

อยู่มาคืนนึงเราอ่านหนังสือดึกมากๆ พี่เค้าก็กลับบ้านดึก แล้วดูเหมือนจะเมามา เราเลยไปประคอง ไม่เคยอกหักตอนนั้นเลยไม่รู้ว่าเสียใจเป็นไง ก็เลยพยุงพี่เค้าไปที่ห้องนอน ถอดรองเท้าให้ วันนั้นที่บ้านไม่มีคนอยู่ พี่เค้าไม่รู้หรอกนึกว่านอนกันหมดแล้ว เราเลยมาดูแล ก็ด้วยความที่สนิทกัน ก็เลยถอดเสื้อแล้วเช็ดตัวให้พี่เค้า พี่เค้าหุ่นค่อนข้างดี จัดว่าหล่อที่เดียว เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันคนมักจะมองเสมอ ก็รู้สึกดีนะ แต่ว่าเราเป็นแค่พี่น้องกัน เลยไม่คิดไรมากกว่านี้ พี่เค้าเหมือนจะรู้สึกตัวนิดๆ เค้าก็เลื่อนมือมากุมมือเรา ที่กำลังเช็ดตัวให้อยู่ แล้วบอกว่ามานอนเป็นเพื่อนพี่นะ ช่วงนี้เหงาจัง ด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไรเลยพยักหน้ารับคำ เช็ดหน้าให้สดชื่นแล้วก็เดินไปปิดไฟ แล้วมานอนข้างๆ พี่ชาย นอนกันคนละมุมเตียง พอเช้าเราก็ตื่นก่อนเหมือนเดิมดูเหมือนพี่เค้าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเรานอนด้วย หรือทำเป็นไม่รู้ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

พ่อกับแม่เราบินไปต่างประเทศ 1 อาทิตย์ โทรมาบอกพี่ชายเรียบร้อยว่าอีกอาทิตย์จะกลับให้ดูเเลเราด้วย เค้าก็เดินมาบอก เหลือเราสองคน ก็ใช้เวลาไปเดินเที่ยว ดูหนังบ้าง ตามภาษาพี่น้อง คืนที่ 2 เค้าก็บอกว่ามานอนกับพี่ก็ได้นะ (เค้ารู้ว่าเรากลัวผี) เลยไปเอาตุ๊กตาที่ชอบมานอนกะพี่เค้า เรารู้จักกันตั้งแต่เล็กใครจะไปคิดว่าพี่เค้าจะคิดอะไรกับเรา วันที่ 2 พี่ขับรถมาส่งเราที่โรงเรียนแล้วเค้าก็ไปเรียน พอเย็นก็มารับเป็นเรื่องธรรมดาที่คนจะมองแต่ก็แค่พี่น้อง พอกลับถึงบ้านเห็นมีโทรศัพท์มา พี่เค้าก็รีบออกไป เราก็รอจนถึงดึกไม่ได้ทานข้าวเลยแล้วเผลอหลับไป พี่เค้าเมาๆ มา คงเห็นเรานอนอยู่เลยอุ้มขึ้นไปที่ห้องนอน เราก็สะลึม สะลือ มองหน้าพี่เค้าแล้วก็ถามว่า ทำไมกลับดึกจังคะ น้องรอทานข้าวอยู่ พี่เค้าตอบว่าออกไปเคลียร์กะเพื่อนนิดหน่อย จากคำตอบมีกลิ่นเหล้าโชยออกมา เราก็เลยถามว่าไปดื่มมาอีกแล้วหรอ เค้าก็บอกว่านิดหน่อย เห็นไหมพี่อุ้มเราได้สบายเลย

พอมาถึงหน้าประตูห้อง พี่เค้าก็วางเราลงบนเตียง พี่เค้าสะดุดขาเตียงทับลงมาที่ตัวเราเต็มๆ ด้วยความที่เป็นพี่น้อง เราก็ตกใจโผกอดพี่เค้า พี่เค้าก็สะดุ้งนะ หน้าพี่เค้าซบตรงหน้าอกเราพอดี แล้วพี่เค้าก็พยายามลุกขึ้น เราเลยเลื่อนตัวไปหาหมอน รู้เลยว่าพี่เค้าเมาอยู่ เราก็พยุงตัวเองลุกพาพี่เค้าไปที่หมอนจะได้นอนสบายๆ แล้วเดินกลับมานอนที่เตียง พี่เค้าหันมาถามว่า ทำไมนอนไกลจัง สักพักฝนก็ตกลงมาไฟก็ดับอากาศเย็นเชียว พี่เค้าก็บอกว่ามานอนใกล้ ๆ กันก็ได้อากาศเย็น มาพี่ห่มผ้าให้ เราก็เลยขยับไปนอนข้างๆ กอดพี่เค้าเพราะความหนาว พี่เค้าก็กระชับมือมากอดเรา พี่เค้าหายใจเเรง เราก็เลยแปลกใจ ถามว่าทำไมหายใจแรงจังคะ พี่เค้าเลยบอกว่า ขอถามไรหน่อยได้มะ เราเลยตอบไปว่าได้สิคะ ทำไมนอนไม่ใส่เสื้อใน ก็ผู้หญิงปกติเค้าก็ไม่ใส่กันอยู่แล้วนี่ เวลานอน อึดอัดจะตาย มีไรหรอ พี่เค้าก็กอดเราแน่นขึ้น เราก็ไม่ได้คิดอะไร เราได้กลิ่นลมหายใจพี่เค้าปนกลิ่นเหล้า เลยบอกว่าพี่ชายคะน้องเหม็นเหล้าอ่ะพี่เค้าบอกว่า เหรอ แล้วก็หยิบไฟฉายที่หัวเตียงลุกไปที่ห้องน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็มานอน

ตอนนั้นเราก็เริ่มง่วงมากละ พี่เค้าลงมานอนเราง่วงมากตาปิดแล้วแต่รู้สึกได้ อากาศเย็นมากๆ พี่เค้าก็มานอนกอดเรากลัวเราเป็นหวัด เค้าก็บอกว่าขอโทษนะ มันหนาว เราก็ไม่ได้คิดอะไรก็พี่น้องกัน พอดึกมากๆ อากาศมันแบบว่าเย็นสุดๆ เรานอนกอดกันกลมเลย พี่ชายไม่ได้ใส่เสื้อ อกเค้าอุ่นมากมาย เราก็ซุกตัวไปที่หน้าอก ด้วยความเคยชินที่นอนกอดหมอนข้างก็ยกขาพาดก่ายพี่เค้า พี่เค้าบอกว่า พี่ขอหน่อยนะ เราก็ง่วง แล้วก็บอกว่า จะทำไรก็ทำเถอะ เท่านั้น พี่เค้าก็ปลดกระดุมเสื้อนอนเราออกเริ่มเอามือมาคลำที่หน้าอกเรา เค้าบอกว่าโตเป็นสาวแล้วนมใหญ่มากเลยนะ เห็นตัวเล็กๆ พี่ขอนะ ด้วยความรู้สึกที่เคลิ้ม ก็พลิกตัวตามที่พี่เค้าดันให้นอนหงาย พี่เค้าก็เริ่มเอาหน้าเข้ามาไซร้ที่ซอกคอ จูบที่หน้าผาก ไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงที่นม เค้าก็เอาปากงับแล้วดูด ขบสลับกันทั้งสองข้าง ตอนนั้นเราครางเลย ตัวมันหวิว ๆ ทำอะไรไม่ถูก แล้วเค้าก็เอามือขยำเอานิ้วเขี่ยวน ๆ เค้าซี้ดปาก เราก็ครางเพราะเสียวหัวนมมาก เราไม่เคยมาก่อนตัวมันอ่อน…..เราชักรู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่ตอนนั้นอารมณ์มันกระเจิงไปหมดแล้ว พี่เค้าระดมจูบเราไปทั่วหน้า เราได้แต่มองหน้าพี่เค้าในความมืดแล้วจูบปากพี่เค้าแล้วกอดคอพี่เค้าแน่นเลย พี่เค้าจูบเราแล้วมือพี่เค้าก็ลูบมาบนหน้าอกเรา ตอนนั้นเราใส่แค่กางเกงขาสั้นแค่นั้น เราสะดุ้งร้อง “อื้อ ” ในปากพี่เค้าพอนิ้วพี่เค้ามาสะกิดหัวนมเรา แล้วพี่เค้าก็ถอดกางเกงเราออก นมเราไม่ใหญ่แค่ 32 เอง ตอนนั้นเราอายก็อายนะแต่อยากก็อยาก แล้วเราก็สะดุ้งแล้วร้อง “อ้า ” อีกทีเมื่อพี่เค้าจูบลงมาบนหัวนมเรา พี่เค้าดูดแล้ววนลิ้นไปรอบๆ ซะจนเราขนลุก แล้วก็ไปทำอีกข้างนึง มือเรากำผ้าปูที่นอนแน่นเลย พี่เค้าดูดนมเรา

แล้วพี่เค้าก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออก เรามองไม่เห็นชัดนักเพราะมันมืดแต่ก็พอเห็นท่อนลำของพี่เค้า ใจเราหวิวเลยตอนแรก พี่เค้าจับขาเราแยกกางออกแล้วคุกเข่าลงตรงหว่างขาเรา แล้วจับขาเราพับขึ้น แล้วเราก็สะดุงสุดตัวอีกครั้งเมื่อพี่เค้าก้มลงจูบหอยเรา พี่เค้าจูบแล้วแทรกลิ้นเข้ามาจนเราเสียวไปหมดแล้วจับก้นเรายกขึ้นแทรกลิ้นลึกเข้าไปอีกจนเราต้องร้อง “อ้า…พี่..อย่า…น้องเสียวนะ อ้าาา” เราเอามือขยุ้มหัวพี่เค้าพยายามผลักออกแต่ก็ยิ่งชอบมากขึ้น ลิ้นพี่เค้าทั้งเลียทั้งไชจนเราดิ้นพราดๆ จนน้ำจะแตกอยู่แล้ว อยู่ๆ พี่เค้าก็หยุดแล้ววางก้นเราลงบนตัก ก่อนที่เราจะทันรู้ว่าพี่เค้าจะทำอะไร พี่เค้าก็เอาควยของพี่เค้าแทรกเข้ามาในร่องของเรา เราร้อง “อ้า..” แล้วหัวจรวดของพี่เค้าก็แหวกร่องเสียวของเราออกกว้างขึ้นๆ จนเรานึกว่าเราจะรับไม่ได้ เราหายใจเฮือก..กำลังจะบอกให้พี่เค้าหยุดแล้วลำควยของพี่เค้าที่เหลือก็แทรกเข้ามาจนความเสียวของเราทะลัก พี่เค้าก้มลงมาจูบปากเราเมื่อเราน้ำแตกทะลักขณะที่ควยของพี่เค้าดันลึกเข้ามา เรากรีดร้องเข้าไปในปากของพี่เค้าตัวเราสะดุ้งติดๆ กันหลายทีจนพี่เค้าดันควยของพี่เค้าเข้ามาจนมิดด้าม เรานึกว่าเราจะเจ็บมากในตอนแรกแต่มันเสียวซะจนไม่เจ็บ พี่เค้ากอดเราไว้แล้วกระซิบบอกเราว่า “รัก” แล้วพี่เค้าก็เริ่มโยกตัวชักลำควยของพี่เค้าเข้าออกๆ ช้าๆ เราเสียวมากเราแหงนหน้าขึ้นแล้วร้องครางเบาๆ ตามจังหวะที่พี่เค้าดันเข้ามา พี่เค้าจูบปลายคางกับซอกคอเราสลับกันแล้วเริ่มชักเข้าออกๆ กระเด้าเราเร็วขึ้นๆ ซะจนตัวเราเด้งไปด้วย ซักพักเราเสียวมากซะจนต้องบอกพี่เค้า “อื้ออ พี่น้องใจจะขาดแล้ว มันเสียว ” แล้วพี่เค้าก็กระเด้าเราเร็วขึ้นๆ จนเราต้องกัดฟันกรี๊ดออกมาเพราะกลัวใครได้ยิน พี่เค้านั้นเด้าซอยเราถี่ยิบแล้วร้อง “อื้อออ……” พี่เค้ายัดควยเข้ามาจนน้ำเราแตกแล้วพี่เค้าก็น้ำแตกในรูของเราจนร้อนไปทั่วท้อง เรานอนกอดกัน 1 อาทิตย์ เรากับพี่ชายเอากัน โดยไม่ให้พ่อกับแม่เรารู้

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่เสือกยอม เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกังวลใจ ว่าจะทำหรือไม่ทำดี เพราะว่าเป้าหมายของผมในวันนี้คือคนที่อาจจะทำให้ชีวิตของผมฉิบหายไปเลยก็ได้ ทั้งความรัก ครอบครัว และอนาคตของผม แต่ว่าความเมามันทำให้ต่อรับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมพังทลายลงโดยสิ้นเชิง ผมกินเหล้าย้อมใจ หลังจากคิดมานานแล้ว ว่าจะทำดีไหม ? เธอคือลูกเลี้ยงของผม หลังจากที่ผมโสดมานานก็เจอสาวใหญ่ลูกติด อายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีเข้ามาในชีวิต ตอนแรกก็คิดว่าลูกติดของเธอจะเป็นเด็กน้อย เต็มที่ก็ประถม แต่ไม่ใช่เลย เธออยู่มอปลายแล้ว อายุน้อยกว่าผมแค่ 7 – 8 ปีเท่านั้น มันทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหวที่ได้เจอสาววัยกำลังโต…

เรื่องเสียว โดนขึงพืด แก้แค้น เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า นุ่นมีแฟนทำงานอยูู่ที่ กทม. เสาร์ อาทิตย์ จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมเพศกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจนุ่นนั้นก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ไม่อยากขัดเขา ที่จริงเราเคยนอนด้วยกันมาหลายครั้งมาก แต่ความจริงแล้วนุ่นไม่เคยเสร็จเลย แม้แต่ครั้งเดียว เรามีอะไรกันมา 4 ปี นุ่นรู้สึกแค่เสียวๆ เท่านั้น แต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจ นุ่นรักเขามากเขาให้ทำอะไรจะเอานุ่นท่าไหนนุ่นไม่เคยขัดเลย มาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้าง แล้วบอกจะมาเล่าให้ฟัง…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

เรื่องเสียว เด็กน้อยใจแตก แอบเห็นคนเย็ดกันในยิ้ม จนต้องแตกตาม เพราะว่าลืมสมุดการบ้านที่ต้องส่งในวันพรุ่งนี้ไว้ที่โซนชั้นเก็บของในยิม ทำให้กิ๊ม ต้องเดินกลับมาที่ยิมอีกครั้ง ในใจภาวนาว่าไม่อยากให้ปิดแล้วเลย เพราะว่ามันสำคัญกับเขามาก แต่คงเพราะว่าเขามีบุญอยู่บ้าง นี่ก็สามทุ่มกว่าแล้ว ยิมยังไม่ปิดเลย แม้ว่าจะเสียเวลาเดินกลับมาเกือบสิบนาทีมันก็คุ้มที่จะเสี่ยงจริงๆ เขาเดินขึ้นมาด้วยความเงียบ เพราะว่าไม่มีคน หน้าต่างปิดหมดแล้ว ทุกๆ อย่างดูเงียบกระทั่งได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้น ในเวลาปกติ เหมือนว่าจะมีแต่ความสนุกสนานของผู้คนมากมาย ทว่าก็อดปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าสถานที่แห่งนี้ตอนที่ปิดไปแล้วก็แอบดูวังเวงไม่น้อยเหมือนกัน ชั้นแรกไม่มีอะไรผิดปกติ พอขึ้นมาชั้นสอง เขาเริ่มได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ มันฟังดูชวนขนลุก แต่เมื่อเงี่ยนหูฟังดีๆ แล้วมันเป็นเสียงของคนร้อง…เสียงผู้หญิง ที่ดังขึ้นมาจากชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่มีตู้เก็บของที่เขาลืมสมุดเอาไว้นั่นเอง ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ “เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย” เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ กำลังอ่อยผม เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด…

เรื่องเสียว โดนเย็ดมาราธอน ”อยากลองดีใช่ไหม อย่าเพิ่งหมดแรงนี่เพิ่งเริ่ม”  สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์อายุ 18 นะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับโบว์จริงๆ ค่ะ อ่านกันได้เลยค่ะโบว์ก็เป็นนิสิตมหาลัยหนึ่งของ กทม.ค่ะ ก็พอเรียนเลิก 5 โมงเย็นนัดกับเพื่อนว่าจะไปทานหมูกระทะกันพอเรียนเสร็จด้วยความหิว เลยไปแบบยังไม่กลับหอไปกินก่อนค่อยกลับมาอาบก็ได้ ก็เลยตรงไปร้านหมูกระทะก่อนเลยนั่งแท็กซี่ไปประมาณ 10-15 นาทีได้ค่ะ ก็มาถึงร้านเพื่อนนั่งอยู่ก่อนแล้ว..แล้วก็ยังมีเพื่อนชายอีก 2 คนด้วย ซึ่งนํ้าไม่รู้จักเลยสักคน ก็ยืนอยู่หน้าร้านคิดในใจว่า ไอ้พวกนี้ใครวะ มาทำไมเนี่ย พอเข้าไปที่โต๊ะเพื่อนก็แนะนำว่าชื่อ เบิ้ล กับ โก้…

เรื่องเสียว แม่หม้ายอดอยากกับนิโกรควยใหญ่ เรื่องเสียวที่จะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของดิฉันเองค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันชื่อว่าพลอยใสหรือจะเรียกสั้นๆ ว่าพลอยก็ได้ค่ะ ดิฉันอายุในปัจจุบันนี้ได้ 29 ปีแล้วดิฉันทำงานเป็นพนักงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยดิฉันนั้นก็ต้องขอบอกว่าไม่ได้เป็นหญิงบริสุทธิ์เพราะฉันเคยแต่งานมาแล้วตั้งแต่ฉันอายุ 21 ปีแต่ก็ต้องเลิกกับผัวตัวเอง เพราะมันไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเมื่อดิฉันจับได้ด้วยความที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็ได้เซ็นใบหย่ากับผัวเลวทรามไปในที่สุด และถ้าถามว่าฉันแคร์มันไหม ก็คงพูดได้เต็มปากว่าเมื่อมันเลวแบบนี้ ก็ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่จะต้องแคร์ เพราด้วยการที่ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รูปร่างหน้าตาก็จัดอยู่ว่าสวย หน้าอกโต บั้นท้ายสวยจนถึงมีหีที่ใหญ่พอตัวอีกด้วย เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องที่ดิฉันโดนนิโกรจัดกระแทกจนแตกในนี้แหละค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ดิฉันเลิกกับผัวได้ประมาณ 6 เดือน เรื่องก็มีอยู่ว่า…. ช่วงนั้นเป็นเดือนเมษายน ซึ่งนักท่องเที่ยวจะเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งดิฉันที่มีอาชีพทำงานเป็นพนักงานของโรงแรมอยู่แล้วในแต่ละวันก็จะพบกับฝรั่ง และชาวต่างชาติจำนวนมากเพราะโรงแรมที่ดิฉันทำงานอยู่ด้วยนั้นก็ติดกับทะเลเลย…