เสียว 3 คน 2 ควย

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 3 e0b884e0b899 2 e0b884e0b8a7e0b8a2 64fc21d37db4e

เรื่องเสียว เสียว 3 คน 2 ควย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด…ดูดเลยพี่ครับ ดูดแรงๆ เลยครับ ผมเงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด…โคตรเสียวเลยว่ะ ไอ้สัสเอ๊ย”

ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ยืนมองดูสาวสวยคนหนึ่งที่เพิ่งคั่วมาได้จากผับ กำลังนั่งคุกเข่าแล้วดูดควยของผมอย่างเต็มที่ ในขณะที่เวลานี้ มืออีกข้างของเธอที่ว่างอยู่ก็เอื้อมมากำควยของเพื่อนผมเอาไว้ แล้วขยับมือเข้าออกรูดชักลำควยของเพื่อนไปอย่างต่อเนื่อง

อึ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ลึกๆ เลยครับผม ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยย…ดูดควยเก่งฉิบหายเลยครับคนสวย”

แล้วทันทีที่เธอหันไปอมควยให้เพื่อนของผมที่ยืนอยู่ข้างๆ มันก็เอื้อมมือมากอดคอของผมเอาไว้ ก่อนที่จะใช้มืออีกข้างหนึ่งกดหัวของเธอนั้นเข้ามาที่ควยของมันอีกครั้ง ก่อนที่จะรัวลำควยกระหน่ำกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่อง จนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน

ตอนที่กระชากร่างกายออกไปนั้น น้ำตาของเธอรื้นไหล จนต้องยกมือขึ้นมาเช็ดเลยทีเดียว

ก็อย่างว่า…เราสองคนควยใหญ่ไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้น การที่จะมาโดนผมหรือว่าเพื่อนผม หรือว่าเราทั้งสองคืนเย็ดมันก็ต้องทำใจเอาไว้หน่อย เดี๋ยวนี้เขาคบกันที่ขนาดควยแล้ว

ความสุขสมและความเสียวซ่านยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จากที่ผมกับเพื่อนนั้นยืนให้เธออมควย ก็ค่อยๆ ขยับร่างกายไปกอดคอกันแล้วทิ้งตัวลงนอนหงายอยู่บนเตียง ทิ้งปลายเท้าลงไปที่ปลายเสียง ส่งผลให้ควยใหญ่ยาวตอนนี้ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าของเธอ ทำให้เธอเองก็เริ่มที่จะจับควยของผมสองคนรูดชักแล้วสลับกันอมรูดด้วยความมูมมาม ก่อนที่เธอเอจะค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาเล้าโลมผมกับเพื่อน

ผมเองเห็นท่าไม่ดีแล้ว ไม่ควรให้คนสวยๆ อย่างเธอราวกับดาราหนังเอวีญี่ปุ่นนั้นต้องมาบริการตัวเอง เลยจัดการที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของทั้งหมดออก แล้ววางเธอลงไว้ที่บนเตียงอย่างทะนุถนอม แล้วผมเอก็เริ่มแยกขาของเธออออก ก่อนที่จะจัดการลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีเลย

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันมากเสียจนทำให้เธอนั้นดีดดิ้นไปมา ทำเอาผมเองถึงกับเงี่ยนขึ้นมาทันที ทั้งๆ ยังไม่ทันจะได้เย็ดเธอเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ดูเหมือนว่าจะพร้อมเต็มที่แล้ว เสียงครางของเธอเริ่มเบาบางลงไปเหลือเพียงเสียงลมหายใจที่ดังออกมาจนหน้าอกของเธอกระเพื่อมนั่นเอง ผมเองดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งที่ลำตัวของผม ก่อนที่จะให้เธอเริ่มต้นด้วยการขึ้นขย่มก่อนเลย แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองโปรดปราน การที่มีผู้หญิงขึ้นให้แล้วถ้าเป็นงานนี่ก็นับว่าสุดยอด เสียวควยสุดๆ และที่สำคัญ เขาว่ากันว่า ผู้หญิงที่ขึ้นควยเป็น เธอจะสามารถควบคุมความเสียวของเธอได้อย่างเต็มที่ นั่นจึงทำให้ผมปล่อยให้เธอทำทุกๆ อย่างที่ต้องการไป

ในตอนนี้ ภาพจากมุมนี้ได้เห็นสีหน้าของเธอที่เสียวซ่านจนทำอะไรไม่ถูก เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของเธอลงมาจูบสักครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการปล่อยให้เธอขย่มควยของผมต่อไป พร้อมกับเพื่อนรักของผมที่ยืนชักว่าวมองผมกำลังได้เย็ดเธออยู่บนเตียงด้วยความเสียวซ่าน

แล้วในตอนที่เธอเองกำลังขย่มควยของผมอย่างเมามันอยู่นั้น เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาอย่างจัง เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมเข้ามาซ้อนท้ายเธอ แล้วจัดการจับควยของตัวเองดันเข้ามาในรูหีของเธอแนบไปกับลำควยของผมเลยด้วยซ้ำ และแน่นอนว่ามันสามารถเข้ามาได้แล้ว แต่ร่างกายของหญิงสาวในเวลานี้แทบจะไม่ไหวเลยทีเดียว เพราะว่าเธอซบลงบนอกของผมพร้อมกับเสียงครางเล็กๆ ในลำคอที่ดังขึ้นชัดเจน

แต่เพียงครู่เดียว ที่ทุกๆ อย่างมันเริ่มลงตัว หญิงสาวก็ยังคงนั่งแนบร่างกายลงมาซบอกของผมอยู่ เหลือเพียงแค่ผมเองกับเพื่อน ที่รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอแบบพร้อมกับสองควยในรูเดียวอย่างนั้น ผมเองก็ยอมรับว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยได้รับรู้มาก่อน หรืออาจจะไม่ได้ทำอะไรขนาดนั้นมาก่อนเลย แต่สิ่งที่ปรากฏชัดเจนในเวลานี้ก็คือการที่มันรูสึกว่ารูหีของเธอตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงอีกทั้งแรงเสียดสีจากลำควยของเราสองคนที่บวกเพิ่มไปด้วย

นั่นจึงทำให้เราสองคนไม่สนใจอะไรอีกแล้ว รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างนี้ แม้ว่าเสียงร้องของเธอจะดังขึ้นมามากแค่ไหนก็ตามที่ จนสุดท้าย เพื่อนของผมตะโกนถามว่าว่าจะแตกหรือยัง พอผมบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว มันก็เร่งจังหวะซอยเย็ดหีของเธอยิกๆ จนในที่สุด ผมกับมันก็สำเร็จความเงี่ยนไปพร้อมๆ กับ น้ำควยหลั่งทะลักพรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอจากลำควยทั้งสองคนเราที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดนี้

เธอเองก็ดูเหมือนจะชอบใจไม่น้อยที่โดนสองควยรุมเย็ดวันนี้

ให้ตายเถอะ ถ้าท้องขึ้นมานี่ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าลูกใคร

Recommendations

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว งานพิเศษ…อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียว“ทิ่ม”รุ่นพี่ที่มหาลัย ผมคิดว่าทุกคนคงจะเคยผ่านประสพการณ์ sex ในสมัยเรียนมาแล้วนะครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นดีนะ ของผมน่ะ สมัยอยู่มัธยมก็มีบ้างประปราย แต่ถ้าจะเอาช่วงเวลาที่สนุกสุดมันส์ที่สุด ก็เห็นจะเป็นตอนที่เรียนในระดับวิทยาลัยนี่แหละครับ คนแรกที่ผมมีโอกาสได้ “ทิ่ม” ในวิทยาลัย ก็เป็นรุ่นพี่ของผมเอง เธอชื่อ”ต้อม”ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอผมก็นึกอยากได้เธอขึ้นมาทันที ผมพยายามตื๊ออยู่นาน จนในที่สุดก็สบโอกาส ในคราวที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน พวกเราพักอยู่ห้องติดกันและก็เปิดถึงกันได้ คืนนั้นพวกรุ่นพี่คนอื่นๆชวนกันออกไปเที่ยวในเมือง แต่พี่ต้อมบอกว่าปวดหัวไม่อยากไป พอผมรู้ก็เลยไม่ไปกับพวกเค้า ทำเป็นเข้าไปอาบน้ำจนคนอื่นๆไปกันหมดผมก็เข้าไปหาพี่ต้อมในห้อง ภาพที่ผมเห็นในห้องนั้นก็คือพี่ต้อมกำลังนอนอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นส่งเสียงครวญครางขณะที่มือก็ล้วงลงไปในเป้ากางเกง ผมไม่รอช้าจับพี่ต้อมหันหน้ามาแล้วกดริมฝีปากลงไป เธอตกใจเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะทันได้ร้อง ลิ้นผมก็เริ่มทำงานในปากเธอแล้ว ส่วนมือก็ล้วงลงไปช่วยเธอทำงานที่เป้ากางเกงซึ่งในขณะนี้เริ่มจะแฉะแล้ว…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ “พี่ขอนะ” “ไม่คับ ผมไม่เคย” เป็นครั้งแรกที่ผมมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ดีไม่ดียังไงก็มาคอมเม้นท์กันได้นะคับสมมติว่าผมชื่ออาร์มละกันนะคับ เรื่องที่จะเล่าเกิดตอนผมอายุ 22 ปี พอเรียนจบ ป.ตรี ก็จับได้ใบแดง เลยตั้งไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กองทัพเรือ แต่ในกอง ผมไม่ได้มีอะไรกับใครเลยนะคับ เพราะบุคลิกผมก็ผู้ชายๆธรรมดาอยู่แล้ว กับเพื่อนพลทหารก็ฝึกไปจีบสาวๆลูกแม่ค้าแถวนั้นไป มันส์ๆเพลินๆคับ ช่วงที่ผ่านการฝึกไปแล้วสามเดือนแรก ก็จะได้รับอนุญาตจากกองให้กลับไปเยี่ยมบ้านได้ช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์คับ ผมซึ่งเป็นเด็กใต้ก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกคับ แต่มาพักอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯนี่แหละ ว่างๆไม่ได้ทำไรก็เล่นเนต แชตไปตามประสา เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบเที่ยวกลางคืนคับมีอยู่วันหนึ่งผมคุยกับพี่คนหนึ่งทางเพิร์ช โดยที่ไม่ได้แลกรูปกันก่อน (ซึ่งปกติถ้าใครไม่แลกรูปผมจะไม่คุยนะคับ) แต่วันนั้นไม่รู้นึกไรขึ้นมาเลยยอมนัดเจอกันหลังคุยกันแค่ไม่นาน คงเพราะพี่เขาดูคุยสนุกดีอ่ะคับตอนนั้นก็เย็นมากแล้วด้วย รู้สึกจะเป็นวันเสาร์คับ…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ น้องหนูนมใหญ่หีชมพูก็มาแหกรูให้เย็ด “อูยยย…สุดยอดเลยครับ เสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” “นาย” ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ “สวย” กำลังใช้ริมฝีปากอันแสนอ่อนโยนของเธอนั้นดูดที่ควยของเขาอยู่อย่างเสียวซ่าน ปากของเธอที่แสนอุ่นนั้นค่อยๆ ครอบลงมาบนลำควยใหญ่ยาวที่ช่างถูกอกถูกใจเธอเหลือเกิน แน่นอน ว่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่อาจจะหยุดลงได้แล้ว เมื่อทั้งสองต่างใช้กิเลสในการนำทาง มือที่กำรอบๆ ลำควยของนายนั้นกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วคายควยออกจากปาก มือก็เร่งเร้าจังหวะแห่งความเสียวซ่านแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไข่ให้เขา ที่ตอนนี้แรงเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนั้นทำให้หน้าท้องของนาย กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ “อูยยย…พี่เสียวควยมากเลยครับ อา อา…สุดยอดเลย” เขาครางออกมาแล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ สวยหยุดเลียไข่ให้เขาทั้งๆ…